Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

கல்லூரி நாட்களில் நடந்த கற்பழிப்பு - Tamil Gay Sex Story

என் காலஜ் முதல் நாள்.. பல கனவோட கால் அடி எடுத்து வச்சேன்... நாலு வருஷம் இந்த ஹாஸ்டல் வாழ்க்கை நிறைய எதிர் பார்போடு தொடங்கியது..என்னோடு சேர்ந்த சக மாணவர்களோடு ஜாலியா பழக ஆரமிச்சேன்.. நாங்க ஒரு தனி க்ரூப்ப இருந்ததால எல்லா சீனியர்ஸ் கிட்ட மாட்டிப்போம்..வழக்கமா இருந்த ராக்கிங் எல்லாம் எதிர் கொண்டேன்.. ஆனால் ஒரு நாள் அது வரம்பு மீரா ஆரமிச்சது... நானும் ஆந்திராவ சேர்ந்த பய்யன் மட்டும் விடுமுறை நாள்ல ஹச்டெல்லா தனியா தங்கி படுச்சுட்டு இருந்தோம்..மாலை டீ குடிக்க மேச்ச்க்கு போனேன் அப்போ அந்த ஆந்திர பய்யன் கிருஷ்ணாவ ஆந்திரா சீனியர்ஸ் பிடுச்சு அவன் கன்னத்த கிள்ள தொடைய கில்லி ஓட்டிட்டு இருந்தாங்க...அப்படியே கண்டுக்காத மாதிரி நான் ரூமுக்கு ஓடி போய்ட்டேன்...கொஞ்ச நேரம் கழுசு அவன் வந்தான்.. என்ன செனியார்ஸ் கூபிடராங்கன்னு சொன்னான் நான் வர முடியாதுன்னு சொல்லி அனுப்பிட்டேன்...அவன் பொய் ஒரு அர மணி இருக்கும் நாலு செனியார்ஸ் வந்து என் ரூம் கதவ மட மட ன்னு தட்டி சத்தம் போட்டாங்க..எல்லாம் ஆந்திரா செனியார்ஸ்.. என்ன வலுகட்டாயம கூட்டிட்டு போனாங்க மணி 6 30 இருக்கும் பக்கத்துல இருக்குற பம்ப் செட்க்கு இழுத்துட்டு போனாங்க..அங்க ஏற்கனவே எல்லாரும் சட்டில இருந்தாங்க.. கிருஷ்ணவ அம்மணமா ரெண்டு கையையும் பின்னாடி கட்டி முட்டி போட்டு உக்கார வச்சிருந்தாங்க.. ஒருத்தன் அவன் கிட்ட பொய் அவன் காய கசக்கிட்டு இருந்தான்.. ஒருத்தன் அவன் முன்னாடி நின்னு அவன் தலைய இழுத்து அவன் சுன்னி கிட்ட ஆட்டி ஆட்டி விளையாடிட்டு இருந்தான்... என் ரெண்டு கையையும் பிடுசிட்டு இருந்தவங்க பின் பக்கமா என்ன அசையாத மாதிரி பிடுசுகிட்டாங்க..ஒருத்தன் மெதுவா வந்து என்ன பாத்து கண் அடுசுகிட்டே என் முலைய புடிச்சு கசக்கினான்... கொஞ்சம் சுகமா இருந்தாலும் அது வலிச்சுது.. அமுக்குனவன எனக்கு கொஞ்சம் கூட பிடிக்கல.. அதனால கத்தினேன்.. வேண்டாம் அப்புறம் நடக்குறதே வேறன்னு சவால் விட்டதும் அவனுங்க கொஞ்சம் வெறி எரிநானுங்க அதுல ரெண்டு பேர்க்கு மட்டும் தான் தமிழ் தெரியும் மத்தவங்கல்லாம் என்ன என்ன ன்னு கேட்டு  கேட்டு புருஞ்சதால கொஞ்சம் அவங்க வெறி மெதுவா இருந்துது...

கிருஷ்ணா அவங்க சொல்லுற மாதிரியெல்லாம் பண்ண ஆரமிசான் அவன் பூல ஒரு நூலால கட்டி தூரத்திலிருந்து ஆட்டி ஆட்டி விளையாடிட்டு இருந்தானுங்க மூணு பேர்.. அவனுங்க எதோ மாறி மாறி கேள்வி கேட்டுகறதும் அதுக்கு பதில் அவன் பூல ஆட்டி பதில் சொல்லுறதும்.. வெறுப்பு ஏறினவன் கிருஷ்ணவ அடுச்சு கிள்ளுறதும் இருந்தது.. ஒரே செவந்து பொய் இருந்தது கிருஷ்ணா தொடையும் கன்னமும் மார்பும்... விடாம ஒருத்தன் அவன் காயவே சப்பி கடிச்சுட்டு இருந்தான் போல வோவொரு முறையும் அவன் சப்புறேன்ற பேருல கடி கடின்னு கடிச்சு தள்ளிட்டான்.. அப்படி ஏதும் எனக்கு நடந்தா கத்தி ஊர கூஇடுரதுன்னு முடிவு பண்ணினேன்.. அதே போல என்ன அம்மணமா ஆகினானுங்க அதுல என் சட்டய கிழுச்சு தூர போட்டான் ஒருத்தன் வாய்க்கு வந்த படிஎல்லம் திட்டினேன்.. தமிழ் தெரிஞ்ச பசங்க என்ன ஓங்கி அடுசான்.. அவன் என் காய புடிச்சு கடிச்சான் ஆ ன்னு கத்த இநோருதன் அவன் பூல எடுத்து என் வாயில வச்சு அழுத்தினான் தோண்ட வரைக்கும் விட்டு என் கழுத்த பிடிக்க மூச்சு தென்ற தென்ற உள்ள விட்டான்... வந்த கோவத்துக்கு அப்படியே அவன் பூல கடிச்சேன்... ஐயோ ஐயோ ன்னு அவன் என்ன தள்ள பாத்தான்.. கடுச்ச பூல விடாம அழுத்தி கடுசுட்டே இருந்தேன்.. அவன் அலறுனதுல அடுத்தவன் என் கொட்டிய அழுத்த ஆரமிக்க வலி தாங்காம வாய எடுத்தேன்.. அதோட விட்டுடுவானுங்கன்னு நெனச்சேன்.. ஆனா என்ன எல்லாரும் சுத்தி வளச்சு நினுகிட்டனுங்க... ரெண்டு பேர் என் கைய புசுகிட்டானுங்க ரெண்டு பேர் என் கால்.. அப்படியே ஒருத்தன் என்ன சூதடிக்க ஆரமிசான் செம்ம வலீ அப்படியே ஆறு பேர் மாறி மாறி என்ன ஒத்தானுங்க.. நடுவுல கிருஷ்ணாவ ரெண்டு பேர் ஒத்துட்டு இருந்தானுங்க.. அவன ஆனா வலி இல்லாம மெதுவா ஒதானுங்க... மூணாவது பய்யன் ஒக்குரப்போ கெஞ்சி கேட்டாலும் விடாம எல்லாரும் ஒத்தானுங்க..ஒருத்தன் என் வாய விரிச்சு புசுகிட்டு வாயில்லா ஊக்க ஆரமிசான்..ஏற்கனவே கொட்ட வலி தாங்க முடியாம இந்த முறை அவன் கடிக்கல ஆனா அனந்த நாய் என் தோண்ட வரைக்கும் உள்ள விட்டு அப்படியே ஒரு நிமிஷம் வச்சான்.. நான் மூச்சு தேனருரத பாது சந்தோஷ பட்டிடு இருந்தான்..
மணி எட்டு இருக்கும் ஒரு ஒருத்தனா கெளம்ப ஆரமிசானுங்க.. என் கண்ணு செவக்க படுத்துட்டு இருந்தேன்.. கிருஷ்ணாவ என்ன பூல சப்ப சொன்னனுங்க.. அவன் அப்படியே நின்னுட்டு இருந்தான் அவன கீழ தள்ளி அவன் தலைய இழுத்து என் பூல் கிட்ட வச்சு அழுத்தினான் ஒருத்தன் .. மெதுவா அவனும் சப்ப ஆரமிசான்..ரொம்ப எரிச்சல்ல இருந்தேன்.. அப்படியே படுத்துட்டு இருந்த என்ன கடைசியா போனவன் காலால எத்தி இது மட்டும் காலேஜ்ல தெருஞ்சுது உனக்கு தான் அசிங்கம் ன்னு கிட்டிட்டு போனான்.. உடம்பெல்லாம் வலி..எல்லாரோட கஞ்சி என் ஒடம்பெல்லாம் இருந்துது அத கூட தொடைக்கமா உக்காந்திட்டு இருந்தேன் ... மெதுவா இருட்டுல போய் என் துணிய தேடி எடுத்து வந்தான் கிருஷ்ணா.. கோவத்துல தட்டி விட்டு அப்படியே உக்கநிதிருன்தேன்.. 

No comments:

Post a Comment