Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

சலூன் சல்லாபம் - Tamil Gay Sex Story

அன்று வெள்ளி கிழமை . ஹேர் கட் பன்ன சலூன் சென்றேன். அது மிகவும் மாடர்னாக உள்ள சலூன். பளிச்சென்று உள்ள மின் விளக்குகள் குளிர் சாதன வசதிகள், மேற்கத்திய இசையின் ரீங்காரம் , இவையெல்லாம் எனக்கு மிகவும் அன்னியமாக இருந்தது. கிராமத்தில சக்கர நாற்காலியில் உட்கார்ந்து பார்பரின் பீடி நாத்தத்தை சகித்துக் கொண்டு முடி வெட்டிய அனுபவம் சற்றே மனக்கண் முன்னே தோன்றி மறைந்தது. "வாங்க பாஸ், என்ன கட்டிங்கா, சேவிங்கா என்று கேட்டார் ஒருவர் அவர்தான் கடை ஓனர் என்று தெரிந்து கொண்டு " ரெண்டும் பன்னனும் சார் என்றேன் ."நல்லா பன்னலாம் சார் பைவ் மினிட்ஸ் வெயிட் பன்னுங்க் "அவர் நல்லா பன்னலாம் என்று இரட்டை அர்த்தத்தில் சொன்னது முதலில் புரியவில்லை. ஒரு கஸட்டமருக்கு முடி வெட்டிக்கொண்டே என்னுடன் பேசிக கொண்டிருந்தார் , மேகசின் பாருங்க என்று ப்ளேபாய் ஆங்கில மேகசினை கொடுத்தார். அவருடைய கவர்ச்சி என்னை மகுடிக்கு மயங்கும் நாகம் போல அனிச்சையாய் அவர் கையிலிருந்த மேகசினை வாங்கினேன் , வாங்கும் போது தவறி எனது மடியில் விழுந்தது "சாரி பாஸ், என்று புத்தகத்தைப் பிடிக்கும் போது அவர் விரல்கள் என் ஆண்மையை ஸ்பரிசித்தது. அவர் முகத்தை மிகவும் அருகாமையில் பார்த்த போது கோடி மின்னல் சேர்ந்து தாக்கிய உணர்வு."மலேசியா சென்று தொழில் கற்றதாகவும், எம். பி.ஏ. பட்டதாரி என்றும் தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டார் டீ ஸேர்ட் ரெண்டு பட்டன்களை கழட்டி விட்டு இருந்ததால் , சந்தன மார்பில் சுருள் முடிகள் கவர்ச்சியாக இருந்தது மீசையை ட்ரிம் பன்னி ப்ரென்ச் பீர் வைத்து ஹிந்தி பட ஹீரோ போல இருந்தான் . என்னடா திடீர்னு அவன் என்று சொல்றேனு பார்க்குறீங்களா காதல் வயப்பட்டதால் அவனை என்னவன் ஆக்கி விட்டேன் .வட இந்திய உடற்கட்டு , மேற்கத்திய ஹேர் ஸ்டைல் , ட்ரிம் செய்த மீசை, லிப்ஸ்டிக் போட்டது போன்ற உதடுகள் , கத்தரிககோளை துக்கி ஹேர் கட் செய்யும் போது அவன் பைஸ் அப் இமய மலை போல் உயர்ந்து நின்றது . கையைப் பிடித்து தொங்க வேண்டும் போல் இருந்தது . மீண்டும் அவர் ஸ்பரிசம் கிடைக்காது என்று ஏங்கும் சமயத்தில் நான் அவர் மொபைல் "கட்டிப்பிடி கட்டிப்பிடி டா கண்ணாலா கண்டபிடி கட்டிபிடிடா" என்ற ரிங் டோனோடு சினுங்கியது.கஸ்ட்டமருக்கு பேசிய ல் செய்து கொண்டிருந்ததால் போன் அட்டென்ட் செய்யவில்லையாசெய்யவில்லை. தொடர்ந்து மூன்று முறை வலித்தது. சார் "ஏதாவது முக்கியமான காலா இருக்க போகுது அட்டென்ட் பன்னுங்க" என்றேன். கஸட்டமர் பேசியல் தடவி கண்களில் வெள்ளரிக்காய் பீசை வைத்து கண்களை முடிக் கொண்டிருந்தார். பாஸ்,"ஒரு ஹெல்ப் பண்றீங்களா இந்த மொபைல எடுங்க என்று கைகளை ஹேன்ட்ஸ் அப் செய்வதை போல் மேலே தூக்கி முட்டியை பென்ட் செய்து நின்றான். டீ சர்ட் மேலே எழும்பி அவன் தொப்புள் அழகை காட்டியது. ஆழமான தொப்புலில் நாக்கை விட்டுக் குடைய வேண்டும் போல் இருந்தது. "கை புல்லா க்ரீம் " அதான் என்றார். "இட்ஸ் ஓகே " என்று அவர் ஜீன்ஸ் பேன்டில் கையை விட்டு மொபைலை எடுத்தேன். எடுக்கும்போது என்னையும் அறியாமல் எனது முழங்கை அவரது அந்தரங்கத்தை உரசி வந்தது. "இப் யூ டோன்ட் மைன்ட்" மொபைலை காதில் வைக்க சொல்லி கெஞ்சுவது போல் பாவனை செய்து என்னை கிரங்க செய்தான். கையை என் முகத்திற்கு நேரே நீட்டி கழுத்தை சாய்த்து மொபைலை வைக்க சொல்லி கண்களால் கொஞ்சினான். சினுங்கிய போனை அவர் காதில் வைக்கும் சாக்கில் அவர் காது மடல்களை வருடினேன். அவர் சட்டென்று திரும்பி "ஹலோ, சந்தோஷ் ஹியர், மே ஐ நோ ஹூ இஸ் ஸ்பீக்கிங்" என்று பேசிக்கொண்டே கைகளை வாஷ் பன்னிக்கொண்டிருந்தான். தன்னை ஒரு படித்தவன் என்று டெலிபோன் உரையாடல்கள் மூலம் காண்பித்து கொண்டிருந்தார். போன் பேசி முடித்து விட்டு ஈரமான கையை காண்பித்து மொபைலை காதிலிருந்து எடுப்பதற்கு மீண்டும் என்னை அழைத்தார். அவனை நெருங்கி , இம்முறைமொபைலை எடுக்கும்போது , அவன் சட்டென்று நிமிர்ந்ததால் , மொபைல் கீழே விழப் போனது. மொபைலை பிடிப்பதற்காக நான் குனிகையில் அவன் முதுகோடு என்னை அனைக்க ,சரியாக அவன் தொடை வரை சென்ற மொபைலை தாவி பிடிக்கும் போது அவனுடைய கொட்டைகளும் சேர்ந்து சிக்கியது. நான் மொபைலை பிடித்தேன் , அவனது மந்திரக்கோலையும் பிடித்தேன். "பாஸ், சூப்பர் கேட்ச்" என்று என் முதுகில் தட்டியபடியே கண்களை சிமிட்டினான்.நான் ஒன்றும் நடக்காதது போல் , லேசாக சிரித்துவிட்டு வெயிட்டிங் ஷோபாவில் உட்கார்ந்தேன். என் விரல் பட்ட அவன் தம்புரா(சுன்னி)மீட்டுவதற்கு நான் தயார் என அவன் ஜீன்ஸ் பேன்டை கிழிக்கும் விதமாக முட்டிக்கொண்டு நின்றது. மன்னுளி பாம்பு போல் நெளிந்து கஸ்டப்பட்டு நின்று கொண்டிருந்தார். அந்த கஸ்ட்டமருக்கு வாஷ் பன்னுவதற்கு இன்னும் ஐந்து நிமிடங்கள் இருந்ததால்டீ வி போடுவதற்கு ரிமோட் எடுப்பதற்காக என் அருகில் வந்தார். என் தலைக்கு மேலே சின்ன கப்போர்ட் இருந்தது, அதிலிருந்து ரிமோட்டை தேடினான் , அவன் எக்கி கொண்டு தேடியதில் எனது வாய்க்கு நேராக அவன் சுன்னி ஜீன்ஸ் பேண்டை பொத்துக்கொண்டு வருவது போல் தூக்கிக்கொண்டு நின்றது. அவர் பாடி ஸ்ப்ரே என்னை கிரங்க செய்து என்னையும் அறியாமல். என்னையும் அறியாமல் எனது முகத்தை அவனது தைஸ்ஸில் உரசினேன். அவன் எக்கும் போது தொப்புள் கீழே எறும்பு ஊர்ந்து செல்வது போல் முடிக் கற்றைகள் செக்ஸியாக இருந்தது. பெர்ப்யூம் ஸ்மெல் வேறே போதை ஏற்றியது. நாய் மோப்பம் பிடிப்பது போல் அவன் தொடை நடுவே எனது முகத்தை வட்டமிட்டேன்.கருப்பு ஜீன்ஸில் சிறைப்பட்டு கிடந்த அவன் கரும்பு தண்டு என் கன்ன சூட்டு சுகத்தில் திளைத்து பதமாக வளர்ந்து இருந்தது 8" மெழுகு வர்த்திய சொருகி வைச்ச மாதிரி இருந்தது. நான் நைட் பேன்ட் போட்டு சென்றதால் ஜட்டி போடவில்லை அதனால் எனது சுன்னியும் வளர்ந்து ராக்கெட்டை லாஞ்ச் பண்ணாமல் நிறுத்தி வைத்துள்ளது போல் 90 டிகிரியில் இருந்தது. புத்தகத்தை வைத்துக் கஸ்டப்பட்டு மறைத்துக் கொண்டிருந்தேன் . அவேன வலிய வந்து ஒக்கவேண்டும் என்ற விசயத்தில் மட்டும் உறுதியாக இருந்தேன். ரிமோட்டை எடுத்து சன் மியூசிக் சேனலை தேடிப்பிடித்து போட்டான் . ஒரு ஆங்கர் டைட் ஜீன்ஸில் ஒயிட் ஸ்லீவ் லெஸ் டீ சர்ட் போட்டு கையை அடிக்கடி மேலே தூக்கி தன்னுடைய ஆர்ம் பிட்ஸ் அழகை காட்டிக் கொண்டிருந்தான் . எங்களுக்கு மேலும் மூடை. ஏற்றிக்கொண்டிருந்தான்.எனை பார்த்து இலேசாக புன்முறுவலுடன் "பாஸ் 5 மினிட்ஸ் " என்று சொல்லி விட்டு , அவசர அவசரமாக அந்த கஸ்ட்டமருக்கு பேசியல் வாஸ் செய்து அனுப்பி வைத்தார். கோட் போடாமல் வாஸ் செய்ததால் அவன் டீ சர்ட் முழுமையாக நனைந்திருந்தது."ஓ காட் கோட் போட மறந்து விட்டேன் எல்லாம் ஈரமா போச்சு என்று நடித்தான ".அவன் எதற்காக அப்படி செய்தான் என்று பிறகு தான் புரிந்தது. "சாரி பாஸ் சட்டை ரொம்ப நனைஞ்சு போச்சு" என்று கழட்டினான். கழட்டும் போது முகம் வரை தூக்கி மாரழகை தாரளமாக காட்டினான். வொயிட் கலர் டீ ஸர்ட் தண்ணீரில் நனைந்திருந்த போதே அவன் மார்பழகை கண்களால் வெறியோடு பருகினேன் . படைத் தலைவனின மார்பு போல இருந்தது. இப்பொழுது வெற்று மார்பாக கண்டதும். தண்ணீரில் தலையைத் தூக்கும் பாம்பை போல் எனது சுன்னி நீண்டு இடது புறமாக பேன்ட்டுக்குள படமெடுத்து நின்றது. அவன் கண்ணில் பட்டால் அசிங்கமா போயிடும் என்று புத்தகத்தை வைத்து மறைத்திருந்தேன். அவன் காம்பை கண்டதும் காம போதை தலைக்கேறியது. காம்பா அது ஐஸ்கிரீமில் வைத்த செர்ரியை போல் உதடுகளால் உறிஞ்சிட என் இதயம் துடித்தது. படத்தைப் பாருங்கள் உங்களுக்கே காம வெறியேரும்.இதற்கு காம்பு என்று ஏன் பேர் வந்தது தெரியுமா? காமனின் அம்பு என்பதால் தான். காமனின் அம்பு பாய்ந்து உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வுன்னு ஆனது. அப்பொழுது சன் மியூசிக்கில் ராமராஜன் பாட்டு "ஜிவ்வு ஜிவ்வுன்னு ஏறுதையா மனசு லவ்வு லவ்வுனு லாவுதையா" என்று மேலும் மூடேற்றியது .பாயந்து சென்று, அவர் மார்பிலும் அக்குளிலும் நாக்கை நீட்டி எச்சில் பட நக்கினால் எப்படி இருக்கும் என்று நிலைக்கும் போதே என் சுன்னி யிலிருந்து பரீ கம் நூல் போல் ஒட்டிக் கொண்டு பேன்ட்டுக்குள ஈரமாக்கியது. .எனக்கு அருகே இருந்த பக்கெட்டில் போடுவதற்கு அருகில் வந்தான் எனது காலை லேசாக நீட்டி அவனை நிலைதடுமாற செய்து தாங்கி பிடிப்பது போல் அவன் குன்டியில் என் சுன்னியை உரசி அவன் அக்குளிலும் மார்பிலும் என் விரல்களால் அழுத்தி பிடித்தேன். அவனுடைய பாடிஸ்ப்ரே அப்படியே போய் அவன் சுன்னியை ஊம்பத்துடிக்க வைத்தது . பாஸ் காபி சாப்பிடலாமா என்றான்.உள்ள ப்ளாஸ்க்கில வச்சிருக்கேன் ஊத்திகிட்டு வரேன்னு போனான் . என்னை சுன்னியும் உருவிக்கிட்டு உட்கார்ந்தேன் .உள்ளே சென்றவன் ஜீன்ஸை கழட்டிவிட்டு சாம்பல் நிற நைட் பேன்ட்டில் ஒரு கையில் ப்ளாஸ்க்கும் மறு கையில் ஒரு கப்பையும் கொண்டு வந்தான். சட்டையில் பட்டன்கள் ஏதும் போடாமல் திறந்த மார்போடு இருந்தான். மார்பில் உள்ள முடிக் கற்றைகள் படு செக்ஸியாக இருந்தது. என்னைப் பார்த்து கண்ணை சிமிட்டினான் என்ன அப்படி பார்கிறீங்க இங்க எப்பவுமே ரெண்டு செட் ட்ரஸ் வெச்சிருப்பேன் எமர்ஜென்சிக்கு என்றான். ரொம்ப கிளாமரா இருக்கீங்க என்றேன் அவன் உடனே ஹாய் கிண்டல் பன்னாதே என்று கையை நீட்ட காபி அத்தனையும் என் தொடையில் கொட்டியது . ஓ காட் பேன்ட்ட அவுறுங்க என் சுன்னியை பிடிப்பது போல் அருகில் வந்தான் , நல்ல வேளைவேளையாக புத்தகத்தை வைத்து சுன்னியை மறைத்திருந்ததால் காபி முழுவதும் புத்தகத்தில் கொட்டியது. பாஸ் மாப் கொடுங்க துடைத்து விடுகிறேன் என்றேன். நீங்க பின்னாடி போயி பாத்ரூம்ல பேன்டை நனைச்சு காயப்போடுங்கள் என்றான் நான் தயங்கியபடியே பின்புறம் சென்றேன் என் பருத்த குன்டிகளை வெறிக்கப்பார்த்ததை கண்ணாடி வழியாக தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. இவன் எப்படியும் நம்மள ஓக்காம விடமாட்டான். ஏன் என்றால் தர்பூசணி போல் உள்ள என் சூத்தை யார் பார்த்தாலும் தடவாம போக மாட்டாங்க. இவன் பார்க்கிற பார்வையே குன்டிய கிழிக்கிற மாதிரி இருக்கு சுன்னியை விட்டு ஆட்டினான்ஆட்டினான் என்றால் செம மஜா தான் என்று அவனை என் மோக வலையில் வீழ்த்துவதற்க்கு திட்டம் தீட்டினேன்.  நான் பாத்ரூம்ல பேன்டை அவுத்து நனைச்சு போட்டேன். அங்கே இருந்த ஆளுயர கண்ணாடியில் என்னை அம்மனமாக பார்த்ததும் என்னையும் அறியாமல் எனது கை என் சுன்னியை வருடிக் கொடூத்தது . அங்கே இருந்த பியர்ஸ் சோப்பு வாசனை மூடை ஏற்றியது. ஷவரில் தலையை நனைத்து , அக்குளிலும் தொப்புளிலும் சோப்பை நன்றாக தேய்த்து , குனிந்து குன்டிக்குளே ரெண்டு விரல்களை விட்டு குன்டியை நன்றாக சுத்தம் செய்தேன். மோர்ந்து பார்த்தால் சோப்பு வாசனை தயக்கம் இல்லாமல் நாக்கு போட வைக்கும். அவனை என் வலையில் வீழ்த்தவீழ்த்துவதற்க்கு நான் திட்டம் போடுவதற்கு முன்பே அவன் மாஸ்டர் பிளான் போட்டிருந்தான். பைப் கேட் வால்வு பாத்ரூமிற்கு வெளியே இருந்தது அதை அவன் அடைத்தான் . குழாயில் தண்ணீர் சட்டென்று நின்றது. இது அவன் வேலை தான் என்று அறிந்து பாதி உடம்பை பாத்ரூமிற்கு உள்ளே மறைத்து தலையை மட்டும் வெளியே நீட்டி பாஸ், தண்ணி நின்னு போச்சு என்று குரல் கொடூத்தேன். அவன் அதற்காகவே காத்திருந்தது போல சட்டென்று வந்தான் நான் சுன்னியை மறைப்பதற்காக டவலை தேடினேன் அப்பொழுது தான் அவன் சொன்னது நியாபகம் வந்தது "நீங்கள் குளிச்சிகிட்டு இருங்க டவலை கொண்டு வந்து கதவில் போடுறேன்" என்றான் ஆனால் போடவில்லை , அவன் எப்படி டவலைப் போடூவான் அவன் தான் "என்னைப் போட தயாராகிவிட்டானே" .அவன் சட்டென்று கதவை திறந்ததால் நான் வெட்கம் தாளாமல் என் பின்புறத்தை காட்டி நின்றேன் சுன்னியை மறைப்பதற்காக திரும்பினால் ஆளுயரக் கண்ணாடியில் அப்படியே அம்மனமாக தெரிந்தேன். என்ன பாஸ் வெட்கமா என்று கூறி கொண்டே எனது பின்புறத்தை அவன் சுன்னி முட்டும்படி ஒட்டி நின்றான் மோகக் கடலில் நீந்திக்கொண்டிருந்த அந்த நேரத்தில் எப் எம் ரேடியோவில் பாடல் ஒலித்தது. "முத்து முத்து தேரோட்டம் என்னை மோகம் தாலாட்டும்இந்த மோகம் என்று தீரும் இதை நீ தீர்க்க வா தென்றலே"என்ற பாடல் வரிகள் என்னை அவன் வலையில் விழ வைத்தது. குன்டிய பிசைந்து ,கழுத்தின் பின்புறத்தை நாக்கால் நக்கினான் கைகளை அக்குளில் நுழைந்து முலை காம்புகளை திருகினான் .நான் பாதி கண்களை திறந்து கண்ணாடியில் பார்த்தேன் காமத்தீ ஜ்வாலை விட்டு எரிந்தது கொண்டிருந்தது. உணர்ச்சிகளை தூண்டிவிட்டு , வெட்கத்தை விரட்டிக்கொண்டிருந்தான். அவனுடைய காமப் பசிக்கு இரையாக நானும் தயாராக இருந்தேன். என்னுடைய முகத்தை லேசாக திருப்பினேன். அவன் பாய்ந்து கிளி கொத்துவது போல என்னுடைய உதடுகளை கவ்வி கவ்வி உறிஞ்சி , நாக்கை நாக்கால் தடவினான். மன்மத பானம் சுரந்து உதடு வெளுக்கும் வரையில் சப்பி எடுத்தான். நாக்கில் கன்னங்களை எச்சில் படுத்தி காது மடல்களை லேசாக கடித்தான். உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாமல் அவன் மார்பில் முகம் புதைத்தேன். அவன் போட்டிருந்த பெர்ப்யூம் என்னை மதி மயங்க செய்து அவன் காம்புகளை நக்கச் செய்து , அக்குளிலும் நாக்கை விட்டு நக்க செய்தது. ஹேய் சூப்பராக இருக்கிறது என்று கட்டி அணைத்தபடி பக்கத்தில் இருந்த அறைக்கு தள்ளிகிட்டு போனான். கொஞ்ச நேரம் கூட என் மேனி யிலிருந்து வாயை எடுக்க வில்லை சீக்கிரம் என்னைப் பக் பன்னு என கெஞ்சும் அளவுக்கு வெறியேற்றிக் கொண்டிருந்தான் அந்த அறையில் ஒரு கட்டில் , ட்ரெஸிங் டேபில் ஏசி போட பட்டிருந்தது. நான் கண்ணாடியில் என் விரைத்த சுன்னியை பார்த்து கொண்டிருந்தபோதே அவன் தரையில் முட்டி போட்டு என் குன்டிய பிளந்து நாக்கை விட்டு சுழற்றினான். தர்பூசணி போல் இருந்த ரெண்டு குன்டிகளையும் அவ்வப்போது கடித்தும் நக்கியும் செய்து என்னை திக்குமுக்காட செய்தான் . நான் உணர்ச்சி தாங்காமல் குனிந்தேன் அப்பொழுது ஊஞ்சல் ஆடிய கொட்டைகளை லபக் என்று கவ்வினான். மாங்கொட்டையை சப்புவது போல சப்பி எடுத்தார். அவன் தலையை கொற்றாக பற்றி எழுப்பினேன் . புல் அடித்தவன் போல தள்ளாடி நின்றான் . அவன் நெஞ்சில் ரெண்டு கைகளையும் வைத்து செல்லமாக கட்டிலை நோக்கி தள்ளினேன். கைகள் ரெண்டையும் தலைக்கு மேலே தூக்கி அக்குளில் உள்ள ட்ரிம் செய்த முடிகளை காப்டிக் கொண்டிருந்தான். நான் பாய்ந்து சென்று மூக்கால் மோப்ப நாயைப்போல் முகர்ந்து உதடுகளால் ஓற்றி ஒற்றி எடுத்தேன். அக்குளிலும் சுகந்தம் வீசியது. நாற்றம் என்பதே அவன் உடலில் இல்லை. காம போதை தலைக்கேறியது எனக்கு. நாக்கில் உள்ள எச்சில் எல்லாம் நீரும் அளவுக்கு நக்கியும் , மூக்கால் உரசியும் அவனுக்கு இன்ப கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தினேன். அவன் என் தலையை பின்புறமாக இழுத்து தன்னுடைய மேனியில் போட்டுக்கொண்டான் . கால்களை தூக்கி என்னுடைய இடுப்பை வளைத்து கொண்டிருந்தான். அப்பொழுது எங்கள் இருவரின் சுன்னி களும் ஒன்றை ஒன்று உரசி முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தன. அவன் கன்னங்களை நக்கியும் உதடுகளை உறிஞ்சியும் காம பசியை தீர்க்க முயற்சி செய்தேன். "யானைப் பசிக்கு சோளப் பொறியா" என்பது போல் இதில் எல்லாம் என் தாகம் தீராமல் பாம்பு ஊர்ந்து செல்வது போல் அவன் முகத்தை நக்கி கண்களில் முத்தமிட்டேன் இன்பத்திளைப்பில் அவன் விழியோரம் அரும்பிய கண்ணீரை நக்கினேன் . அவன் காதலோடு என் முதுகை இருக்கினான். நெற்றியில் முத்தமிட்டு காதுகளில் என் வெப்பமான மூச்சுக்காற்றை ஊதிவிட்டு மெல்லிய காது மடல்களை பல் படாமல் கடித்தேன். அவன் உணர்ச்சி தாங்காமல் இடுப்பை தூக்கினான். அவன் சுன்னி மேலே எழுந்து இடுப்பை கீழே இறக்கும் போது என் சுன்னியை இடித்தது. இன்ப வலியில் நான் முனகினேன். சற்று கீழே ஊர்ந்து சென்று கழுத்தை நக்கி கொழுத்த அவன் மார்பழகை கண்டவுடன் சட்டென்று வெறியுடன் காம்பை கடித்துவிட்டேன். அவன் " ஹேய் . .......... " என்று முனகிக் கொண்டே என் குன்டிய கசக்கினான். ஜெல் போட்டு சுத்தமாக வைத்திருந்ததால் அவன் நடு விரலை வைத்து நோண்டும் போதே விரல் உள்ளே சென்றது. அவன் மிகுந்த உற்சாகத்துடன் என் கால்களை பிடித்து இழுத்து என்னை 69 பொசிசனுக்கு மாற்றினான். தலைய தூக்கி என்னுடைய ரெண்டு குன்டிகளையும் கைகளால் தாங்கி பிடித்து சட்டியில் கஞ்சி குடிப்பது போல் நாக்கை நீட்டி குன்டி ஓட்டையை ட்ரில் செய்து எனக்கு இன்ப சுகத்தை வாரி வழங்கினான். அவன் முரட்டு கைகளால் என் இடுப்பை மேலு‌ம் கீழும் இழுத்து கொட்டை , சுன்னி , குன்டி ஓட்டை என்று இடைவெளி விட்டு சப்பி னான். ஆழ் கடலில் முத்து எடுப்பது போல் குன்டி ஓட்டையை துழாவினான். ஊம்புவதில் சகல யுத்தியையும் கற்று வைத்திருந்தார். இடுப்பை தூக்கி நான் மேலே எழுந்தால் சட்டென்று தலையை தூக்கி பசுவின் கன்று மாட்டின் காம்பை பற்றி இழுப்பதை போல் கவ்வி உறிஞ்சி எச்சில் குளத்தில் என் சுன்னியை ஊற வைத்தார். என் வாய்க்குள் சென்ற அவன் சுன்னி என் தொண்டைய பதம் பார்த்தது எனக்கு போதிய அனுபவம் இல்லாததால் அவன் அளவுக்கு என்னால் திறமையாக ஊம்ப முடியவில்லை. அவனுக்கும் அவன் சுன்னியை என் வாயில் விட்டு வைக்க விருப்பமில்லை. அவன் குறிக்கோள எல்லாம் என் குன்டிய பதம் பார்பதிலேயே இருந்தது. பாஸ் உங்கள் குன்டிய சூப்பரா வெச்சிருக்கீங்கன்னு சொல்லிக்கிட்டே முட்டி போட்டு டாகி ஸ்டைலில் இருந்த என் காதில் கிசுகிசுத்தான் கைகளால் முலைகளை கசக்கிய படியே அவன் கத்தியை என் குதத்தில் சொருகினான். குதிரை ஓட்டுவது போல் வேகத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கூட்டினான். குன்டிய தட்டி தட்டி ஓத்தான். "சலக் புலக் சலக் புலக்" சத்தம் காம வெறி யை தூன்டியது. சுன்னியை உள்ளே நுழைத்து உட்புற சுவற்றில் வட்டமிட்டு டங் டங் என்று இடித்தான். பத்து நிமிஷம் விடாமல் ஓத்தான் பிறகு சுன்னிய வெளியே எடுத்து என் பருத்த குன்டியில் பீய்ச்சி அடித்து உதடுகளில் நக்கி எனக்கு ஊட்டி விட்டான். கஞ்சி குடிச்சாச்சு கருவாடு வேனுமே என்று லபக்கென்று என் சுன்னியை உதடுகளால் கவ்வினான் பிறகு நன்றாக ஊம்பினான். என்னால் நீண்ட நேரம் தாக்குப்பிடிக்க முடியாமல் கஞ்சியை தாரை வார்த்தேன். சப்பி சப்பி முழுவதையும் விழுங்கினான். என்ன பாஸ் குடிச்சிட்டீங்கமனசுக்கு ஒருத்தர பிடிச்சு போச்சுன்னா அவுங்க மூத்திரத்த கூட குடிக்கலாம் என்று கண்ணடித்தான். அவன் நெஞ்சில் லேசாக குத்தியபடி "போங்க பாஸ் நீங்க ரொம்ப மோசம் என்ற படி அவன் மார்பில் தலை சாய்த்தேன் என்னை கட்டியனைத்தப்படியே கட்டிலில் சாய்ந்தான். கூட்டில் குருவி அடைவது போல் அவன் அக்குளில் என் தலையை நுழைத்து கண்களை மூடினேன். என் தலையை வருடிக்கொண்டு அவனும் ஏகாந்தமானான். காமத்தின் வாசலில் நுழைந்து காதலாக கனிந்த எங்கள் உறவு இன்றும் தொடர்கிறது . முற்றும்.

No comments:

Post a Comment