Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

சலூனில் சில்மிஷம் - Tamil Gay Sex Story

இது இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பாக நடந்த சம்பவம் .

சிறு வயதிலிருந்து ஆண் சேர்க்கை பழக்கம் இருந்தது உண்டு. இதை விட வேண்டும் விட வேண்டும் என்று எடுத்த முயற்ச்சிகள் தோல்வி தான். இன்னும் கூடியதே தவிர குறைய வில்லை. படிப்படியாக பிசைதலில் தொடங்கி , ஒருவருக்கொருவர் கையடித்தல், ஊம்புதல் தாண்டி சூத்தடிப்பது வரை சென்றாயிற்று . இதற்கு நடுவில் பலமுறை உருவாக்கப்பட்டு அழிக்கப்பட்ட கே ப்ரோபைல்கள் , தவறிய சத்தியங்கள் தாண்டி திருமணமாகி , குழந்தை எடுத்து, படிப்பில் சாதித்து வாழ்கையில் உயர்ந்த நிலைக்கு வந்த பின்பும் அவ்வபோது நடக்கும் கே செக்ஸ் அனுபவங்கள் வாழ்க்கையில சுவாரஸ்யமூட்டுவது உண்மை . அப்படி நடந்த ஒரு சம்பவத்தை பகிர்கிறேன்

நானும் என் மனைவியும் ( ஆம் .. எனக்கு திருமணமாகி இரண்டு வருடங்கள் ஆகின்றன ) ஒரு பிரபல சலூணிற்கு மனைவியின் முக facial காக சென்று இருந்தோம். எனக்கு மனதிற்குள் குறுகுறுப்பு இருந்து கொண்டே இருந்தது . கண்டிப்பாக அழகான வாலிப பையன்கள் இருப்பார்கள். ஒரு மசாஜ் செய்து கொண்டால் இன்பமாக இருக்குமே என்று. ஆனால் மனைவியிடம் என்ன சொல்வது - இது என்ன புதிதாக மசாஜ் ? என்று கேட்டால்என்ன சொல்வது என்று... தவிர மசாஜ் செய்யும் பையன் பிடிக்கும் விதமாக இருக்க வேண்டும் , நமக்கு மடிய வேண்டும் , மடிக்க அந்த நேரத்தில் தைரியம் வேண்டும் ... இதெல்லாம் நடக்குமா ?
சலூனுக்குள் நுழைந்த வுடன் ஒரு வரவேற்பாளினி பிளாஸ்டிக் புன்னகையோடு வரவேற்று என் மனைவியை தனி அறைக்கு அழைத்து சென்றனர். அவர்கள் சென்ற உடன் வரவேற்பறைக்கு வந்தான் அவன்.


ராஜேஷ் ( பெயர் மாற்றப்பட்டுள்ளது )  நீங்கள் ஏதேனும் செய்து கொள்ள விரும்புகிறீர்களா ? என்று  என்னிடம் கேட்டான் . சராசரி உயரம் , மாநிறம் , கலையான முகம் , உயரத்திற்கு ஏற்ற உடல் வாகு , காதில் தோடு போட்டிருந்தாலும் மண்ணின் மைந்தனின் கலை தாண்டவமாடும் அழகன். எப்படியாவது ஒரு சில ஆயிரங்கள் செலவு செய்ய வைத்து விடுவார்கள் என்று தெரிந்தும் அவன் அழகால் வசீகரிக்கபட்டு tariff card ஐ பெற்று கொண்டேன். ஹார்ட் அட்டாக் கொண்டு வர கூடிய விலைகள் தான். இருந்தும் இவனோடு சில நேரம் தனித்து செலவிட போகிறோம் என்ற எண்ணம் அதை பார்க்க செய்தது .

                            இருப்பதிலேயே விலை குறைந்த facial செய்து கொள்ளலாம் என்று யோசித்தேன் . . அவன் அதை விட மூன்று மடங்கு அதிகமுள்ள facial செய்ய என்னை ஒத்து கொள்ள வைத்தான். தனி அறைக்கு சென்றோம். அவன் பூல் பிரதேசம் எடுப்பாக இருந்தது . பூல் தொடையோடு ஒட்டி நீண்டு இருந்தது போல் இருந்தது . என்னை படுக்க வைத்து என் தலை மாட்டில் நின்று கொண்டு என்னென்னவோ செய்ய ஆரம்பித்தான் . நான் அவனோடு கடலை போட ஆரம்பித்தேன்.
எந்த ஊர் , எப்படி இந்த வேலையில் ஆர்வம ஏற்பட்டது போன்ற கேள்விகள் தொடங்கி , எங்கு தங்கி உள்ளீர்கள் ?, என்ன பொழுதுபோக்குகள் என்று கடலை சென்றது . என்ன படம் பிடிக்கும் , எந்த ஹீரோயின் பிடிக்கும் , நெட்ட்டில் எந்த தளத்தில் படங்கள் கிடைக்கும் , செக்ஸ் படம் பார்ப்பீர்களா ? இப்படி மெதுவாக படிப்படியாக ஆழமாக சென்றேன் . என்ன மாதிரி செக்ஸ் படங்கள் பிடிக்கும் - இந்திய படங்களா ? பாரின் படங்களா ? என்று கேட்டு கொண்டு வந்தேன் .. அவன் பட்டும் படாமலும் பதில் சொல்லி வந்தான்.
இப்பொழுது என் தலை மாட்டில் நின்று என் கழுத்தில் மசாஜ் செய்ய ஆரம்பித்தான் . அப்பொழுது அவன் பூல் பிரதேசம் என் தலையில் முட்டுவது போல் இருந்தது. பழம் நழுவி பாலில் விழுந்தது போல் இருந்தது . என் கைகளை தலைக்கு கீழ் வைப்பது போல தலைக்கு மேலே கொண்டு சென்றேன் . நெஞ்சு படபடக்க , குஞ்சு விருவிருக்க என் விரல்கள் மெதுவாக அவன் தொடையை தொட்டு இருந்தது.
தொடையை மெதுவாக தடவி தடவி அவன் பூலை கண்டுபிடித்து விட்டேன் . . அது கடினமாக ஆரம்பித்திருந்தது . மிருதுவாகவும் இல்லாமல் கடினமாகவும் இல்லாமல் ஒரு தன்னிச்சையுள்ள உயிர் போல அவன் பூல் விழித்தெழ ஆரம்பித்தது . அவன் செயல்பாட்டில் எந்த ஒரு மாற்றமும் இல்லை . பாஸ் , கதவை பூட்டி உள்ளீர்களா என்று கேட்டேன் . ம்ம என்று பதிலளித்தான் . உங்களை தொந்தரவு செய்கிறேனா ? என்று கேட்டேன் .. அவன் பரவா இல்லை என்று சொன்னதும் எனக்கு பெரிய விடுதலை கிடைத்தது போன்ற உணர்வு . கைகளை பின் கொண்டு சென்று டைட்டான அவன் கருப்பு ஜீன்ஸ் குள் சிறைபட்டிருந்த அவன் சூத்தை பிசைய ஆரம்பித்தேன். என் கைகளை அவன் சட்டைக்குள்ளாக விட்டு அவன் மேலுடலை தடவினேன் . அவன் சிலிர்த்து கூசுகிறது என்று சொன்னான் . இவ்வளவு நடந்தாலும் கருமமே கண்ணாக அவன் என் முகத்தை தடவி கொடுத்து கொண்டு இருந்தான் . படுத்த வண்ணமே போராடி அவன் பண்ட்  ஜிப்பை அவிழ்க்க பகீரத முயற்சி செய்து வெற்றி அடைந்தேன். உள்ளே னோழ னோழ என்று இருந்த பூல் ஜட்டிக்குள் கையில் அகப்பட்டது . அது வளர ஆரம்பித்தது . அடுத்து அவன் பெல்டை லூஸ் செய்ய முயற்சி செய்தேன் . என்ன மாடலோ கருமமோ அதை திறக்கவே முடியவில்லை . என் தவிப்பை அறிந்து ராஜேஷ் தன் பெல்ட் ஐ தளர்த்தினான் . ஏதோ காணாதது கண்டவன் போல அவன் சுன்னியை ஜாக்கி ஜட்டியில் இருந்து எடுத்து பிசைய ஆரம்பித்தேன்
படுத்த வண்ணம் அவன் சுன்னியை என் உதடுகளின்மேல் தடவி சுகம் கண்டேன் . பின் எழுந்து நின்று அவனை அணைத்துக்கொண்டேன் . பூட்டிய அந்த அறைக்குள்ளே இந்த ஆணழகனோடு தனிமையில் அவன் முகம் , கழுத்து , மார்பு என்று முத்த மழை பொழிய தொடங்கினேன் . அவன் எந்த அசைவும் காட்டவில்லை . நமக்கு அதிக நேரமில்லை என்று மட்டும் சொன்னான். அவன் அழகாக பூல் மயிரை ட்ரிம் செய்து இருந்தான் . அவன் பூல் ஒரு ஏழு அங்குல நீளம் இருக்கும் . இந்த நாட்டுகட்டைகுள் இத்தனை நீள சுண்ணியா என்று வியந்தேன் . அவன் கொட்டைகள் அறையில் இருந்த குளிரால் சிறிதாக அவன் சுன்னிக்கு கீழே tight aaga இருந்தது . அவனுக்கு முன் முழங்கால் படியிட்டு அவன் பூலை என் வாயில் வாங்கினேன். என் தொண்டையின் பின்பகுதியை  தொடும் அளவு நீளம் இருந்தது . என் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தான் . அவன் சூத்தை பிசைந்து கொண்டே அவனை ஊம்பினேன் . என் நெடு நாள் கனவு பலித்ததை போல் இருந்தது . என் வாயை வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் தொடை இறுகியது , அவன் கொட்டைகள் இறுக ஆரம்பித்தன . ஸல் ஸல் என்று அவன் சுன்னியில் இருந்து கஞ்சி என் தொண்டையை நனைத்தது. சிறிது கசப்பு சிறிது துவர்ப்பும் நிறைந்த அவன் கஞ்சியை பருகிய பின்னும் அவனை விட எனக்கு மனதில்லை . கஞ்சி  கக்கிய பிறகும் அவன் கோல் தடிமனாகவே இருந்தது.
அவன் சுன்னிக்கு இறுதி முத்தம் கொடுத்து எழுந்தேன் அவன் கஷ்டத்தோடு அவன் பெரும் சுன்னியை அந்த டைட் ஜட்டிக்குள் திணித்து கொண்டான் .
பின்பு எதுவும் நடக்காதது போல பில் கொடுத்து சென்றான் . நடந்தது கனவா நனவா என்று யோசித்து வெளியே வெறும் போது என் மனைவிக்கு முடிந்து பத்து நிமிடங்கள் ஆகி இருந்தது . அடுத்த வாரம் மசாஜ் செய்ய வருவேன் என்று சொல்லி அவனுக்கு மட்டுமே தெரியும் படி சிரித்து வெளியே வந்தேன். நடந்ததை நினைத்து மூன்று முறை கையடித்துவிட்டேன்.

No comments:

Post a Comment