Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

வேலுவும் அவன் பூளுவும் - Tamil Gay Sex Story

இந்த சம்பவம் நடந்த போது எனக்கு 26 வயது இருக்கும். நான் சென்னையில் என் வேலை நிமித்தமாக தங்கியிருந்தேன். எனக்கு யாருடனும் அறை எடுத்து தங்குவது எப்போதும் பிடிக்காது என்பதால் நான் மட்டும் தனியாக அறை எடுத்து அடையாறில் தங்கியிருந்தேன். என் நண்பன் ஒருவனின் உறவுக்கார பையனுக்கு சென்னையில் வேலை தேடி வைக்கும் படி, என் நண்பன் மிகவும் வேண்டிக் கேட்டுக்கொண்டதால் அவனை அனுப்பி வைக்கும் படி கூறினேன்.
அப்படி வந்தவன் தான் வேலு. வயது 21. இளங்காளைப் பருவம். சிவந்த கட்டான ஆணழகன். உடல் சந்தன நிறத்தில் இருக்கும். அரும்பு மீசையானது அவன் செவ்விதழின் மேல் ஒரு சிறிய இழையாக வளர்ந்திருக்கும். அவன் புருவங்கள் அடர்ந்து கரு கருவென இருக்கும். அவன் மார்பு முடியேதுமின்றி புடைத்து முலைகள் பவழங்களைப் போல் சிவந்து அவன் ஒரு தேவலோக கந்தர்வனைப் போல் இருப்பான். முதல் முறை அவனைப்பார்த்ததும் என் சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அவன் அழகு உடம்பை முழுதும் நக்கி சுவைக்க வேண்டுமென்ற ஆசை எழுந்தது. இருந்தாலும் ஆரம்பத்தில் நான் அவனிடம் கண்டிப்பாகவே நடந்து கொண்டேன்.
முதலில் அவன் என்னை “அண்ணா… அண்ணா’’ என்று தான் அழைப்பான். என் அறையிலேயே அவனையும் தங்கச்செய்தேன். நான் வேலை செய்யும் இடத்திலேயே அவனுக்கும் ஒரு சிறிய வேலை வாங்கிக் கொடுத்தேன். நாங்கள் இருவரும் ஒன்றாகத்தான் வேலைக்குச் செல்வோம்… வருவோம்… நான் மட்டும் விரக்தாகத்தில் தவித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவன் அறைக்கு வந்ததும் ஆடை மாற்றுவான். அப்போது உள்ளாடையைத் தவிர எல்லாவற்றையும் கழற்றி விட்டு நிற்பான். அப்படியே அவனைக் கட்டிலில் தள்ளி அவன் ஜெட்டியில் முகம் புதைத்து அவனை முகரவேண்டும் என நினைப்பேன். அவன் அக்குளில் தெரியும் கரிய ரோமங்கள் என்னை மூச்சிறைக்க வைத்துவிடும். அவன் அக்குளில் என் முகம் புதைத்து அவன் வியர்வை வாசனையை முகர்ந்து கொண்டே ஒரு இரவு முழுக்க தூங்க வேண்டும் என நினைப்பேன். அவன் குளிக்கும் போது வெண்டிலேட்டர் வழியாக அவன் சுன்னியைப் பார்த்தேன். மயங்கி விழாத குறைதான்…. அப்படியே சிவந்த அழகியே சுன்னி கால்களுக்கிடையில் தொங்கிக்கொண்டிருக்கக் கண்டேன். அதை உடனே என் வாயில் வைத்து நன்றாக ஊம்ப வேண்டும் என வெறி ஏற்பட்டது. இருந்தாலும் பயம் காரணமாக அமைதியாக இருந்து விட்டேன்…
நாட்கள் இப்படியே கடந்து சென்ற போதிலும் எனக்கு மட்டும் அவன் மேல் காமவெறி அதிகமாகிக் கொண்டே வந்தது. இரவு நேரங்களில் அவன் தூங்கும் போது அவன் கைகளை மேலே தூக்கி வைத்துக் கொண்டால் நான் அவன் அக்குளில் முகம் வைத்து அவன் வாசனையை நுகர்வேன். அவனை எழுப்பிவிடாத வண்ணம் அவன் முலையை சிறிது நக்குவேன். அவன் இதழ்களை சுவைப்பேன். ஆனால் எல்லாமே மிகவும் மெலிதாக நடக்கும். அவன் எழுந்து விடுவானோ என நான் பயப்படுவேன்…
சிலசமயங்களில் இரவு நேரத்தில் அவன் ஜெட்டியை கழற்றி கொடியில் போட்டுவிட்டு தூங்குவான். அப்போது அந்த ஜெட்டியை நான் எடுத்து என் முகத்தில் போட்டுக் கொள்வேன். அதில் காய்ந்திருக்கும் அவன் ப்ரீகம் கறையை நக்கிச் சுவைப்பேன். அதில் வரும் மெலிதான மூத்திர வாசனையை அப்படியே நுகர்ந்து நான் கையடிப்பேன். அந்த ஜெட்டியின் தூய்மையே அவன் பூளும் சூத்தும் எவ்வளவு தூய்மையாக இருக்கும் என்பதை உணர்த்தியது.
அவன் பூளை ஒருநாள் இரவு சற்று அருகில் சென்று பார்க்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது. ஒருநாள் இரவு நான் அவன் லுங்கியை சற்று ஒதுக்கு அவன் பூளை மொபைல் டார்ச் வெளிச்சத்தில் பார்த்தேன். அதன் நீளம் சாதாரண நிலையில் ஒரு 4 அங்குலம் இருக்கும். நன்றாக தொங்கும் அவன் கொட்டைகள் சற்றே பெரிதாக இருந்தது. அதில் பலநாட்களாக சேகரிக்கப்பட்ட கஞ்சி இருந்தது. அவன் பூள் முனை ரோஜா இதழ் நிறத்தில் இருந்தது. அதை அருகில் சென்று முகர்ந்து பார்த்தேன். அவன் பூள் வாசம் அப்படியே என்னை இழுத்தது. ஆனால் அதற்குள் அவன் சற்று அசைவது போல தோன்றவே, நான் என் படுக்கையில் சென்று படுத்துக் கொண்டேன்.
இதற்கு மேல் இவன் நமக்கு கிடைக்க வாய்ப்பில்லை, எனவே அவனை நாம் மறந்துவிட வேண்டியதுதான் என நான் நினைத்துக்கொண்டிருந்தபோது தான் அந்த சம்பவம் நடந்தது…. நான் கனவிலும் நினைத்திராத அந்த சம்பவம்…..
வேலுவும் நானும் தங்கியிருந்த அறையானது மிகவும் தனியாக அமைந்த ஒரு கட்டிடத்தில் இருந்தது. அதாவது, அந்தக் கட்டிடத்தில் இந்த அறையைத் தவிர மற்றவை எல்லாம் அலுவலகங்களுக்கு வாடகை விடப்பட்டிருந்தது. எனவே, இரவு நேரங்களில் எங்களைத் தவிர வேறு யாரும் அங்கு இருக்க மாட்டார்கள். மேலும் பகல் வேளைகளிலும் கூட எங்களுக்கு எந்த தொல்லையும் இருக்காது. எங்கள் அறை மேல் மாடியில் தனியாக அமைந்திருந்தது.
ஒரு நாள் பகல் இரண்டு மணியளவில், நானும் வேலுவும் வேலை செய்த அலுவலத்தில் மின் பிரச்சினை ஏற்பட்டதால், விடுமுறை அறிவிக்கப்பட்டது. நானும் அவனும் பஸ் பிடித்து எங்கள் அறைக்கு வந்தோம். பஸ்ஸில் இருந்து இறங்கியதும் கடும் மழையில் மாட்டிக் கொண்டோம். நன்றாக நனைந்தபடி அறைக்கு வந்து சேர்ந்தோம். வேலு என்னுடன் தங்க ஆரம்பித்த பிறகு நானும் அவனும் நல்ல நண்பர்களாக மாறிவிட்டோம். நான் அவனை ஒரு சிறுவனைப் போல் கண்ணும் கருத்துமாக பார்த்துக் கொள்வேன். சனிக்கிழமைகளில் நானே அவனுக்கு எண்ணெய் தேய்த்து விடுவேன். அவன் உடல் முழுதும் எண்ணெய் தேய்க்கும் சாக்கில் நன்றாக தடவுவேன். அவன் உள்ளாடையில் அவன் பூள் விரைத்துக் கொண்டாலும் அது சகஜம் என நான் கருதுவேன்.
அன்று மழையில் நனைந்தபடி வந்ததும், நான் ஒரு துண்டை எடுத்து அவன் தலையைத் துவட்டத் துவங்கினேன். அவனும் அமைதியாகக் காண்பித்தபடி நின்றான். பின்னர் நனைந்திருந்த ஆடைகளை அவிழ்த்து விட்டு புது ஆடைகளை அணிந்து கொள்ளச் சொல்லிவிட்டு, நான் என் உடைகளை அவிழ்க்கத் துவங்கினேன். நான் என் பேண்ட்டையும், சட்டையையும் கழற்றி கொடியில் போட்டு விட்டுத் திரும்பிப் பார்த்த போது அதிர்ந்து போனேன். வேலு ஒரு ஒட்டுத்துணியும் இன்றி கட்டில் அருகில் நின்றிருந்தான். என் மனசு பட படவென அடித்துக் கொண்டு மார்புக் கூடு எகிறியது. அவன் என்னைப் பார்த்து புன்னகை செய்தான். அவன் வெண்பற்கள் என் கண்களைக் கூசச்செய்தது. அந்த அழகிய நிர்வாண ஆண்மையை என் மனத்திற்குள் அப்படியே படம் பிடித்துக் கொண்டேன். அவன் தலை முதல் கால் வரை அனைத்தும் அழகு.
அவன் பூளின் மேல் உள்ள ரோமங்களைத்தவிர அவன் உடல் முழுதும் ஒரு முடி கூட இன்றி சந்தன சிலை போல் அவன் இருந்தான். அவன் பூள் அப்படியே கால்களுக்கிடையில் தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. சிவந்த ஒரு வாழைப்பழம் போல் அது இருந்தது. என் நாக்கு உலர்ந்து மேலண்ணத்தில் ஒட்டிக் கொண்டது. தொண்டையும் உலர்ந்து போய் விட்டது. என் இதயமோ இப்போது நூறு முறையைத் தாண்டி துடித்துக் கொண்டிருந்தது. நான் அவன் அருகில் சென்றேன்…
“எனக்குத் தெரியும் உங்களுக்கு நான் வேண்டும் என்று…. எத்தனையோ இரவுகளில் நான் பார்த்துவிட்டேன்…. இன்னைக்கு நான் உங்களுக்கு… எடுத்துக்கோங்க….” வேலு மூச்சுவாங்க பேசினான். அவனும் ஒரு படபடப்பில் இருப்பது தெரிந்தது. எனக்கோ என்ன செய்வது எங்கு தொடங்குவது எனத் தெரியவில்லை….
அவனை கட்டிலில் மெதுவாகக் கிடத்தினேன். அங்கனம் செய்யும் போதே, அவன் செவ்விதழ்களைக் கவ்விக்கொண்டேன். அவன் வாய்க்குள் நாவை நுழைத்து அவன் எச்சில் முழுதையும் உறிஞ்சினேன். என் தொண்டை சற்றே நனைந்தது. ஆனால் இது என்ன நனைந்த தொண்டையில் ஒரு தாகம்… அதுவும் விரக தாகம். நான் அவன் நெற்றியில் என் உதடுகளை வருடினேன். அவன் கன்னத்தை நாக்கின் நுனியால் நக்கி உதடுகளால் வருடி, பற்களால் மெதுவாக கடித்துச் சுவைத்தேன். பின்னர் அவன் உதடுகளை மீண்டும் ஒரு முறை சுவைத்தேன். அப்படியே கீழுதட்டை சப்பி கடித்து கவ்வி என் முகம் முழுதிலும் தேய்த்து அவன் எச்சிலை எங்கும் பூசிக்கொண்டு அதன் வாசனையில் நான் மெய்மறந்து போனேன். பின் அவன் காதுமடலை மெதுவாக நாக்கினால் நக்கி, வெப்ப மூச்சுக்காற்றை அவன் காதில் செலுத்தி, அவனை முனகச்செய்தேன்…
அவன் கழுத்தில் என் உதடுகளை உரசி நாக்கால் நக்கி அவன் சந்தன மேனியில் சுவையில் என்னையே நான் தொலைத்தேன்… பின் அவன் முலைகளை சீண்டி அவன் சிணுங்கி நான் அவன் காம்புகளைக் கடித்து…. ஆஹா… ஆஹா… அந்த சுகத்தை சொல்ல எனக்கு வார்த்தைகள் வரவில்லை…. அவன் மார்பின் ஒவ்வொரு அங்குலத்தையும் நான் சுவைத்தேன்… அவன் மார்பின் இடது புறம் தொடங்கி வலது புறம் வரை, என் நாக்கால் நன்றாக நக்கி ஈரமாக்கினேன். பின் என் எச்சில் ஈரத்தில் என் முகத்தை நன்றாக தேய்த்து அப்போது எழுந்த ஒரு இன்பமான வாசனையை இருவரும் நுகர்ந்தோம்.
அவன் அக்குளை அடைந்தேன். என்னை பல இரவுகளில் தூங்கவிடாமல் செய்த அந்த அக்குளை வர்ணிக்க இயலாது. அதில் என் முகம் புதைத்து நன்றாக உறிஞ்சி சுவாசித்தேன்… அவன் அக்குள் மயிர்களை பற்களால் கடித்து இழுத்தேன். அக்குள் முழுதும் நக்கிச் சுவைத்தேன்… பின்பு அடுத்த அக்குளிலும் அதே போல செய்தேன்… அப்படியே நக்கி கீழிறங்கி அவன் வயிற்றை பதம் பார்த்தேன்…
அவன் மெதுவாக சத்தம் செய்யத் துவங்கியிருந்தான். அவன் மேல் வயிற்றில் என் நாக்கு போட்ட ஆட்டத்தில் அவன் சத்தம் அதிகமாகியது. நான் அப்படியே அவன் தொப்புளை அடைந்தேன்… அதில் நாக்கை செலுத்து துழாவி கடித்து முகர்ந்து என அதில் பல நிமிடங்களைச் செலவழித்தேன்…. அவன் கதற துவங்கியிருந்தான் சுகத்தில்…. மெல்ல மெல்ல முடியின் சுவடுகள் துவங்கியது அந்த இடத்தில்… பின்பு சற்று தலையை நிமிர்த்தி அவன் அழகிய ஆண்மையின் வெளிப்படான, அந்த சொர்க்கபுரியின் கடவுள் அவன் எனக்குள் செலுத்தப் போகும் காமாஸ்திரமான அந்த பூளைப் பார்த்தேன்… ஆனால் நான் அங்கு கண்ட அந்தக் காட்சி, என் ஏழேழ் ஜன்மத்திற்கும் மறக்க இயலாத ஒன்று… என் இரத்த நாளங்கள் வெடித்துச் சிதறுவது போல் நான் உணர்ந்தேன்… அந்தக் காட்சி……
என்னுடைய உயிர் உள்ள வரையிலும் அதை நான் மறக்க மாட்டேன். அவன் பூள்… அந்த ஆண்மை அழகு… ஆஹா…. அதை என்னவென்று சொல்வேன்…. அவன் பூள் ஒரு சந்தனக் கட்டைப் போல அப்படியே குத்திட்டு நின்றது. அதன் மேற்புறத்தில் கரிய சுருண்ட ரோமங்கள் இன்னும் அழகு சேர்த்தன. அவன் பூள் நுனியில் தோல் விலகி இளஞ்சிவப்பு குறிமொட்டு நன்றாக தெரிந்தது. அதன் மீது ஒரு துளி தேன் போல முன்விந்து திரவம். அவன் கொட்டைகள் இரண்டும் சிறு நாட்டுக் கோழி முட்டைகளின் அளவில் இருந்தன. அவன் பூள் நிச்சயம் 7 அல்லது 7.5 அங்குலம் இருக்கும். திட்டமான தடிமன். அதன் அழகு என்னை தன்னிலை இழக்கச் செய்தது. நான் வேறு அனைத்தையும் மறந்தேன். இந்த பரந்து விரிந்த பிரபஞ்சத்தில் நானும் வேலுவும் மட்டுமே இருப்பதாக நினைத்துக்கொண்டேன்.
நான் சற்று நிமிர்ந்து அவன் முகத்தைப் பார்த்தேன். அவன் கண்கள் என்னையே கூர்ந்து கவனித்துக் கொண்டிருந்தன. அதில் ஒரு ஆழமான ஏக்கம், கெஞ்சல்… என் பூளை எடுத்துக்கொள் என ஒரு அழைப்பு…. இருந்தது. நான் அவன் பூளை என் கைகளால் பற்றினேன். அதன் வெதுவெதுப்பான விறைப்பான ஆனால் மிருதுவான தன்மை என் உள்ளங்கைகளில் நான் உணர்ந்தேன். அதன் அருகில் என் முகத்தைக் கொண்டு சென்றேன். பூளின் மேற் தோலை மெதுவாக விரித்தேன். பூள் மணம் கமகமவென எழுந்தது. அவன் எப்பொதும் தன் ஆணுறுப்பைத் தூய்மையாகவே வைத்துக் கொள்வான். அதனால் அந்த பூள் மணம் ஒரு தேவலோக நறுமணத்தூபம் போல என்னை அப்படியே மயக்கியது. ஒரு சிறு அழுத்தம் கொடுத்து அந்த பூளை பிசைந்தேன். அவன் விந்து முன் திரவத்தை வடித்தான். இப்போது என் நாவின் நுனியால் நன்றாக அத்துளிகளை வழித்து எடுத்தேன். அவனைப் பார்க்கச்செய்து அந்த திரவத்தை அப்படியே சுவைத்தேன்.
போதும் விளையாட்டு…. என என் மனம் எனக்கு அறிவுறுத்தியது. அதை வாயில் வாங்கிக்கொள் என சிணுங்கியது. நான் மெதுவாக அவன் பூளை என் முகத்தில் தேய்த்துக் கொண்டேன். வேலுவின் மணம் என் முகம் முழுதும்… அவன் பூளுவின் மணம் என் உயிர்வரை வீசியது. அவன் பூளை என் வாயில் நுழைத்தேன். மிகவும் மெதுவாக உணர்ச்சி பொங்க அதைச் சுவைத்தேன். என்னைச் சுற்றி இருந்த உலகம் சுழன்று கொண்டிருந்ததா என தெரியவில்லை. நாங்கள் இருவரும் இன்பச் சுழலில் இருந்தோம். என் வாயில் அவன் ஆணுறுப்பின் வெதுவெதுப்பு, இனிமை, மணம், தேனொழுகும் அவன் பூள் என் வாயில்…. ஆஹா…. காமன் கொடுத்த சுக போக மதுரக் கனியமுதம் இதுதான் போலும்… என்ன சுவை… என்ன மணம்… அவன் பூளை மேலும் கீழும் ஒவ்வொரு அணுவாக சுவைக்கச் சுவைக்க, அவன் இன்பத்தில் மிதந்தான்.
என் தலை மயிரைப் பிடித்து அவன் பூளை நோக்கி என் தலையை அழுத்தினான். அவன் பூள் நுனி என் தொண்டையை இடித்தது. அதனை நான் அப்படியே அழுத்திக் குடித்தேன்… அவன் அழுத்தம் தாங்காமல் கதறினான். காம சுகத்தில் அவன் கண்கள் செருகிக் கொண்டு கைகள் உதறின. நான் நிறுத்தவில்லை… நிறுத்த விரும்பவில்லை… அவன் கொட்டைகள் கெட்டியாகின… அவன் உச்சத்தை அடையப்போவது தெரிந்தது. நான் நிறுத்தினேன். அவன் இவ்வளவு சீக்கிரம் முடிக்கக் கூடாது. எனக்கு அவன் வேண்டும்… வெகுநேரம் வேண்டும்… அப்படியே அவன் கொட்டைகளை நக்கத்துவங்கினேன். அவன் தொடையிடுக்கில் என் நாவை துழாவி அவனை அதிரச் செய்தேன். அவன் திமிறிக்கொண்டு நழுவ இயலா வண்ணம் அவனை கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் தொடையிடுக்கு, கொட்டைப்பை, அதன் கீழுள்ள நரம்பு முடிச்சு என எல்லாவற்றையும் என் எச்சிலால் குளிப்பாட்டினேன்…
அவன் என் பெயர் சொல்லி கத்தினான்…. அவன் சுகம் தாங்காமல் துடித்தான்… நான் மெதுவாக அவன் மீது படர்ந்து கத்தும் அவன் வாயை என் வாயால் அடைத்தேன். அவன் பூளின் சுவையையும் அவன் கொட்டையின் இனிப்பையும் அவனுக்கு ஊட்டினேன். அவன் நாக்கு என் தொண்டைவரை சென்றது. அவன் என் எச்சில் முழுவதையும் குடித்தான். நான் அவன் முகம் முழுவதையும் ஒரு நாய் போல நக்கினேன். எங்கும் எச்சில் வெள்ளம். எங்கும் ஈரம். அதில் என் உதடுகளைத் தேய்த்தேன்… அவனை அப்படியே திருப்பிக் கிடத்தினேன். அவன் பின் புறத்தில் ஏறிப் படர்ந்தேன். அவன் பின்னக்கழுத்தின் பிடரியில் உள்ள மயிரின் வியர்வை நிறைந்த அந்த இடத்தில் என் முகம் புதைத்தேன். அவன் வாசம்.. அவன் சுவை… அப்படியே நக்கத்துவங்கி அவன் முதுகு வரை சுவைத்தேன். அவன் இடுப்பின் மடிப்பில் என் பற்களைப் பதித்து அவனைத் துடிக்கச் செய்தேன்….
என் வேலுவின் குண்டிக் கோளங்கள் திமிறி விறைத்து நல்ல வட்ட வடிவாக நின்றன. அதைக் கைகளால் பிசைந்து பிசைந்து பின் பற்களால் பள்ளம் வெட்டி, நாக்கால் கால்வாய் பாய்ச்சி, அவன் சொர்க்க வாசலை காண விழைந்தேன். அவன் சூத்துக் கோளங்களை விரித்து அந்த அதிசயக் காட்சியைக் கண்டேன். ஒரு இள ரோஜாப் பூவின் இதழ்களைப் போல் அவன் சூத்து ஒட்டையின் இதழ்கள் அப்படியே மின்னின… அதன் அழகு என் உடல் முழுதும் ரத்த ஓட்டத்தை பீய்ச்சியோடச் செய்தது. நானும் என் நாவும் அப்படியே அந்த ரோஜா இதழ்களை கடித்துத் தின்று விட துடித்தோம்… அவன் சூத்து ஓட்டையை நான் படுத்திய பாட்டை நினைத்தால் என் சுன்னி இப்போதும் என் உள்ளாடையைக் கிழித்து விடும்….
வேலுவின் சூத்துக் கோளங்களைப் பிரித்துப் அவன் அழகிய அந்த ஓட்டையைப் பார்த்ததும் என் சுன்னி விறைத்துக் கொண்டது. நான் அப்படியே என் முகத்தை அவன் சூத்துக் கோளங்களுக்கு இடையில் புதைத்தேன். அவன் மணம் என் நாசியைத் துளைத்தது. நான் மெல்ல மெல்ல என் வெப்பமான மூச்சுக் காற்றால் அவன் உடலில் சிலிர்ப்பை உண்டாக்கினேன். பின்னர் என் நுனி நாவினால் அவன் சூத்துக் கோளங்களின் கோலங்கள் போட்டேன். அவன் அப்படியே நடுங்கினான் சுகத்தில். நான் அவன் ஓட்டையை நெருங்கி என் நாக்கை மெதுவாக அதில் பதித்தேன். அவன் வெல்வெட் போன்ற மிருதுவான ஓட்டையை நக்கிச் சுவைத்தேன்.
என் வெதுவெதுப்பான ஈரமான நாக்கு பட்டதும் அவன் சூத்து ஓட்டை சற்று இளகி என் நாக்கின் நுனி நுழைய இடம் அளித்தது. நான் கிடைத்த சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்தி என் நாக்கினை அவன் ஓட்டைக்குள் நுழைத்தேன். பின்பு நன்றாக ஓட்டையை நாவினால் துழாவினேன். எனக்கு வேலுவின் சுவையும் மணமும் முழுமனதார பிடித்திருந்தது. எனக்கு அவன் சூத்தை நாள் முழுதும் கொடுத்தாலும் நக்கிக் கொண்டே இருக்கலாம் போல தோன்றியது. நான் அவன் ஓட்டைக்குள் அங்குலம் அங்குலமாக நாக்கைச் செலுத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவன் குரல் மேலும் மேலும் அதிகமாகியது.
நான் என் விரலை நன்கு சப்பி அவன் ஓட்டைக்குள் விட்டேன். விரல் சற்று சிரமத்துடன் நுழைந்தது. அவன் உடல் ஒரு தூக்குதூக்கிப் போட்டது. ஒன்று மட்டும் உறுதி. இன்னும் அவன் தன் கன்னித்தன்மையை இழக்க வில்லை. அந்த அப்பாவி சூத்து இதுவரை ஒரு பூளையும் பார்த்ததில்லை. இந்த நினைவே என்னை வெறி கொள்ளச் செய்தது. நான் அவன் சூத்தை நன்றாக நக்கினேன்.
சூத்துக் கோளங்களை மெதுவாகக் கடித்தேன். அவன் சந்தன நிற சூத்தில் அங்கங்கு என் பற்கள் பதிந்த சிவப்புத்தடயங்கள் ஏற்பட்டது. நான் சூத்தை நன்றாகப் பிசைந்தேன். அவன் ஓட்டையை இன்னும் இன்னும் நக்கி எச்சில் துப்பி அந்த ஓட்டையில் அப்பி, பின் மீண்டும் சப்பி, துப்பி, அப்பி…. சப்பி, துப்பி, அப்பி….. சப்பி, துப்பி, அப்பி… ஆஹா…. அந்த சுவையை மேலும் மேலும் எடுத்துக் கொண்டே இருந்தேன். அவன் ஓட்டையில் உள் பகுதியோ இன்னும் சுவையாக, மிக மிக மிருதுவாக இருந்தது. அதை நன்றாக கைகளால் பிரித்து இளஞ்சிவப்பு நிற ஆண் கூதியை கண்ணாறக் கண்டேன்…
விரித்த அந்த ஆண்கூதியில் மீண்டும் நாக்குப் போட்டேன். அவன் விரகவெறியில் கட்டிலில் அழுத்திக் கொண்டான். அவனை நன்றாக போட வேண்டும் என்ற ஆசை என் மனதில் எழுந்தாலும், அவன் பூளை நான் என் கூதியில் வாங்கிக் கொள்ளவே எனக்கு வெறி எழுந்தது. அவனை இப்போது அப்படியே திருப்பிக் கிடத்தினேன். அவன் பூள் முழு நீளத்தில் முழு விறைப்பில் குத்திட்டு நின்றது. அதை அப்படியே வாயில் எடுத்துக் கொண்டேன். நன்றாகச் சப்பினேன். அவன் எப்போதோ உச்சத்தில் ஏறியிருந்தான். நான் வாயில் வைத்து ஊம்பியதும் கஞ்சியடித்தான். என் வாய் முழுதும் ரொம்பி வழியப் பார்த்தது. நான் அப்படியே தொண்டையில் இறக்கி மெதுவாகக் குடித்தென். அவன் ஆணமுதம் முழுதும் எனக்கு பசியாறக் கிடைத்தது.
நான் அவன் பூளைச் சப்பிக் கொண்டே இருந்தேன். அவன் கஞ்சியை ஒரு சொட்டு விடாமல் என் வாயில் இறக்கிக் கொண்டேன். அவன் சொர்க்கலோகத்தில் சஞ்சரித்துக் கொண்டிருந்தான். அவன் கண்கள் மூடியிருந்தன. அவன் வாய் திறந்திருந்தது. அவன் உடல் சிலிர்த்திருந்தது. நான் அப்படியே சுருங்கிக் கொண்டிருந்த அவன் பூளைச் சப்பிக் கொண்டே இருந்தேன். சொட்டு சொட்டாக விந்து வந்துகொண்டிருந்தது. பின்பு அவன் பூளை அப்படியே என் முகத்தில் தேய்த்துக் கொண்டேன். அவன் விந்துவின் பசலை மணம் என் முகம் முழுதும்.
அவன் பூளை மேலும் மேலும் விரித்து அதன் பிசுபிசுப்பான விந்துவின் துளிகளை என் முகத்தில் தேய்த்துக் கொண்டேன். என் முக்கில் விட்டு அவன் மணத்தை அப்படியே நுகர்ந்து கொண்டேன். என் கன்னங்களில் அவன் பூளைத் தேய்த்துக் கொண்டேன். மீண்டும் நக்கினேன். சப்பினேன். சுவைத்தேன். அவன் முனகி முனகி ஓய்ந்து போனான்.
நான் மெதுவாக சாய்ந்து அவன் அருகில் படுத்தேன். அவன் சற்று இளைப்பாற வேண்டும். அப்போதுதான் என்னை ஓக்க அவனுக்கு தெம்பு இருக்கும். அவன் பூளையே நான் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அந்த அழகிய ஆண்குறி என் சூத்தைக் கிழிக்கப்போவதை எண்ணி கனவில் மிதந்தேன். அவன் காதருகில் சென்று சூடான மூச்சுக் காற்றால் அவனைச் சீண்டினேன். நாவால் நக்கினேன். அவன் பூள் விடைத்தது… அது அடுத்த ஒரு மணி நேரம் என்னைப் படுத்திய பாட்டை நினைத்தால்… அப்பப்பா… அவனுக்குள் இவ்வளவு வெறியா? என் சூத்தைக் கிழித்த அந்த நொடிகள்….
வேலுவின் பூள் மீண்டும் உயிர்த்தெழுந்தது. அதன் வெதுவெதுப்பான தண்டை நான் உள்ளங்கைகளால் தொட்டு அழுத்தி அழுத்தி அதன் நுனியில் ஒரு துளி தேன் வந்தது. நான் உடனே அதை என் நாக்கால் நக்கிச் சுவைத்தேன். பின் மெதுவாக அவன் பூளின் மேல் தோலை உரித்து இளஞ்சிவப்பு நிற குறி மொட்டை வாயில் வைத்துச் சப்பினேன். அவன் திமிறிக் கொண்டு திடீரென எழுந்து நின்றான். என்னை அப்படியே புரட்டிப் போட்டான்… நான் தவளை போல் என் கால்களை விரித்துக் கொண்டு படுத்தேன். அவன் தன் கைகளால் என் சூத்துக் கோளங்களைப் பிசைந்தான். அவனிடத்தில் இருந்து ஒரு பெருமூச்சு வெளியேறியது. நான் என் கண்களை மூடிக்கொண்டு அவன் தரப்போகும் சுகத்திற்காக தயாரானேன்.
திடீரென என் சூத்து ஒட்டையில் வெதுவெதுப்பான மூச்சுக் காற்று பட்டது. ஆம்… வேலு என் சூத்து ஒட்டையை முகர்ந்து கொண்டிருந்தான். பின் மெதுவாக நுனி நாவால் என் வெல்வெட் குழாயை நக்கினான். அவன் எச்சிலின் சில்லென்ற உணர்ச்சியால் என் நாடி நரம்புகள் அதிர்ந்தன. அவன் மெதுவாக அவன் நாவை உள்ளே செலுத்தினான். நன்றாக துழாவினான். நான் படுக்கையில் துடித்தேன். என் சூத்து ஓட்டையில் யாரும் இவ்வாறு நாக்கு போட்டதில்லை. நான் கொஞ்சம் சூத்தை ரிலாக்ஸ் செய்தேன். அவன் நாக்கு இப்போது உள்ளும் வெளியுமாக சென்று வந்தது. அவன் பின் தன் ஆட்காட்டி விரலை என் வாயில் வைத்தான். நான் அவன் பூளைச் சப்பியது போல் விரலையும் சப்பினேன். பின் அந்த விரலை என் வாயில் இருந்து எடுத்து என் சூத்து ஓட்டையில் நுழைத்தான். மெதுவாக மஸாஜ் செய்தான். எனக்கு சுகம் தாங்க இயலாத சுகம்… நான் வேலு வேலு என்று அவன் பெயரையே சொல்லிக் கத்தினேன். என் சூத்தில் நோண்டிய ஆட்காட்டி விரலை எடுத்துவிட்டான். பின் அவன் ஆட்காட்டி விரலையும் நடுவிரலையும் என் வாயில் திணித்தான். என் சூத்தின் சுவை எனக்கே…
நான் அந்த இரு விரல்களையும் நன்றாகச் சப்பினேன். அவன் என் சூத்து ஓட்டையில் மீண்டும் நாக்கை விட்டு துழாவினான். பின் மெதுவாக இருவிரல்களை நுழைத்தான். விரல்களால் நன்றாக ஓத்தான்… விரல்களை எடுத்தவுடன் நாக்கை நுழைத்தான். பின் மீண்டும் விரல்களை நுழைத்தான். என் ஓட்டை நன்றாகத் தளர்ந்து விட்டது.
”என்ன போடுடா வேலு… போடு… சீக்கிரம் போடு… என் சூத்தக் கிழி…” நான் கத்தினேன்… அவன் என் மேல் ஏறி படர்ந்தான். மெதுவாக அவன் பூளை என் சூத்துஓட்டையில் சொருகினான். அவன் உடல் சுகத்தால் அதிர்ந்தது. அவன் மெதுவாக மிக மெதுவாக ஆட்டினான்.
“வேகமா ஆட்டுடா… தேவடியா பையா… பூளை விட்டு என் கூதிய கிழி…” நான் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு கத்தினேன்…
“இருடா… சிதி… உன் புண்டைய கிழிச்சு உன்ன ஓக்கலனா என்னான்னு கேளு…” வேலு பதிலுக்குக் கத்தினான்.
அவன் இப்போது மனிதத் தன்மையை முழுதும் இழந்து விட்ட ஒரு மிருகம் போல் என்னைப் புணர்ந்தான். இடையிடையே என்னை “தேவடியா… தேவடியா… என்னா அருமையான கூதி….” என அசிங்க அசிங்கமாகப் பேசினான்.
நான் பரவச நிலையை அடைந்திருந்தேன். என் கண்கள் அப்படியே செருகிக் கொண்டது. அவன் என் சூத்தைக் கிழித்துக் கொண்டிருந்தான். இரு கைகளாலும் என் கழுத்தை தலையணையில் அழுத்திக் கொண்டு தன் கால்களால் என் கால்களைப் பின்னிக் கொண்டு இப்போது இடி இறங்கினாற் போல இறங்கினான்…
தன் முழு ஆற்றலையும் கொண்டு வேக வேகமாக விட்டு ஆட்டினான். நான் கத்திய கதறல்கள் தலையணையிலேயே மறைந்து போயின. நான் திமிறிக் கொண்டு விடுதலை அடையப் பார்த்தேன்… ஆனால் அவன் என்னை அப்படியே அழுத்தி விட்டான்.
“ஹூம்.. ஹூம்… ஹூ… ஆ….ஆ….” என அவன் வாயிலிருந்து சுகமான ஒலிகள் வந்தது. என் ஆண் கூதி கிழிபட்டு அவனிடம் அடிபட்டு அவன் சுன்னிக்கு சுகமளித்துக் கொண்டிருந்தது.
அவன் இன்னும் இன்னும் வேகமாக ஓத்தான்.. அவனால் ஓக்கப்பட்டு நான் ஏறக்குறைய மயக்க நிலையில் இருந்தேன். வலியெல்லாம் போய், சுகமும் கடந்து போய் நான் சொர்க்க லோகத்தில் இருந்தேன்… வேலுவின் உடலில் வேர்வை ஆறாக ஓடி என் முதுகை தொப்பலாக நனைத்தது. அவன் சற்றி நிறுத்தினான்.
நான் கிழிந்த நாராக இருந்தேன். அவன் அப்படியே என்னை புரட்டிப்போட்டான். தன் அக்குளை என் முகத்தில் வைத்து அழுத்தித் தேய்த்தான்… பச்சை வியர்வையின் மணம்… என் மூக்கைத் துளைத்தது. அவன் தன் இரு அக்குள்களையும் என் முகத்தில் மாறி மாறி தேய்த்தான்… பின் கொஞ்சம் இடைவெளி விட்டான். நான் மூச்சு வாங்கினேன்… என்னை கட்டிலின் விளிம்பை நோக்கி இழுத்துப் போட்டான். நான் சுத்தமாக அசையக் கூட இயலாமல் அமைதியாக ஒத்துழைத்தேன். அவன் சுன்னி இப்போது நன்றாக மேற்தோல் பின் தள்ளப்பட்டு இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் கோவைப் பழம்போல் இருந்தது. அவன் என் கால்களைத் தூக்கி அவன் தோள் மீது போட்டுக் கொண்டு அவன் பூளை என் கூதியில் நுழைத்தான்… மீண்டும் துவங்கினான்.
இந்தமுறை என்னை அப்படியே அழுத்தி அவன் பூளால் என்னைப் பிளந்தான். நான் வாய் திறந்து கத்தினேன். அவன் திடீரென நிறுத்திவிட்டு சுற்றும் முற்றும் எதையோ தேடினான். திடீரென குனிந்து அவன் ஜட்டியை எடுத்தான். அதை அப்படியே சுருட்டி என் வாயில் திணித்தான். நான் தடுக்க முயன்றேன். என் கன்னத்தில் அறைந்தான். என் முலையைக் கடித்தான். நான் சுகமான வலியால் கத்த வாய் திறந்தேன். அவன் ஜட்டியை அப்படியே அதில் திணித்தான். பின் என்னைப் போட்டான். இந்த முறை நான் கத்த முடியவில்லை… அசைய முடியவில்லை… சுகமும் வலியும் மயக்கமும் சேர்ந்து ஒரு போதை தந்தது. நான் அப்படியே கண்களைச் செருகிக் கொண்டேன். என் உடல் முழுதும் அவன் ஆட்டிய ஆட்டில் ஆடிப் போனது.
பின் மெதுவாக அவன் வேகத்தைக் குறைத்தான். சுமார் ஒரு மணிநேரம் ஆனது அவன் என்ன ஓக்க ஆரம்பித்து… பின் அவன் தன் பூளை வெளியே எடுத்தான். என் வாயிலிருந்து அவன் ஜட்டியை உருவிவிட்டு அவன் பூளைத் திணித்தான். நான் சப்பி எடுத்தேன். அவன் கஞ்சி வருவது போல் அவன் கொட்டைகள் ஏறிக்கொண்டன. அவன் மீண்டும் என் கூதியில் அவன் பூளைச் செருகி என் ஆண்மை வயலில் நீர் பாய்ச்சினான். அவன் கஞ்சி இளஞ்சூடாக என் உடலுக்குள் இறங்கியது. பின் அவன் சோர்ந்து போய் என் மீதே விழுந்தான். நான் அப்படியே சுகத்தில் சொக்கிப் போல் களைப்பில் அடித்து போட்டது போல் படுத்திக் கிடந்தேன்….

1 comment: