Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

கன்னி கழித்த காதலன்

வீட்டில் யாரும் இல்லை தனியாக இருந்தேன் அன்று பள்ளி விடுமுறை. டிவி
பார்த்தேன் அதில் மும்தாஜ் விஜய்யுடன் கட்டிபுடி கட்டிபுடிடா என்று
பாடிகொண்டிருந்தாள் எனக்கு எனக்கு கீழே அறிபெடுத்தது. அப்போது செல் போன்
அடித்தது எடுத்து பார்த்தேன். விஜய் என் காதலன் ஆறு மாதம் என் பின்னால்
சுற்றி என்னை சம்மதிக்க வைத்தான். என்ன என்றேன். என்ன பண்ற பிரியா
குட்டி என்றான். சும்மாதான் டிவி பாக்கிறேன். யார் இருகாங்க என்றான்.
யாருமில்லை போர் அடிக்குது வரியா என்றேன். கண்டிப்பா வருவேன் அப்புறம்
துரத்த கூடாது என்றான். வா பாக்கலாம் என்றேன். வந்த்துட்டேன் என்று
பின்னல் குரல் கேட்டது. நான் திரும்பி எப்பட வந்தே என்றேன். நீ
வீட்டில் யாரும் இல்லைன்னு சொல்லும்போதே கிளம்பிட்டேன் என்று செல்லை
அணைத்தான். அவன் வீடு நான்கு வீடு தள்ளிதான் ஆகையால் உடனே வந்துவிட்டன.

எதாவது சப்பிடிருயா என்றேன். சாப்பிடத்தான் வந்தேன் என்று சொல்லி என்
முலையையே பார்த்தேன். நான் அவன் தலையில் தட்டி உதைப்பேன் சொல்லி
சென்றேன். என்ன இருக்கு என்றான். என்ன வேணும் என்றேன் பால் தேன் பழம்
திராட்சை பருப்பு இதெல்லாம் வேணும் என்றான். அதெல்லாம் வீட்டில் இல்லை
பிரட் இருக்கு ஜாம் வைச்சு தரேன் என்றேன். எல்லாம் உன்கிட்டதான் இருக்கு
பிரியா செல்லம் நீ கொடுத்தால் போதும் நான் எடுதுகறேன் என்று நெருங்கி
வந்தான். உதைப்பேன் பேசாமல் உட்கார்ந்து டிவி பாரு நான் பிரட் ரெடி
பண்ணி கொண்டு வரேன் என்று சொல்லி சமயல் அறைக்கு சென்றேன். கட்டிபுடி
கட்டிப்புடிடா என்று பாடி கொண்டே ப்ரியடில் ஜாம் தடவினேன். அப்போது என்
குண்டியை ஒரு கை தடவியது.

அதுக்குதானே வந்திருக்கேன் என்று சொல்லி என்னை சமையல் மேடையோடு அழுத்தி
இரு கைகளையும் என் பெருத்த குண்டியை தடவிக்கொண்டே என் காதில் சொன்னான்
விஜய். வேண்டாம் என்று திமிறினேன் அவன் அழுத்தமாக நகரவிடாமல் பின்னால்
கட்டி பிடித்துகொண்டு என் காதிலும் கழுத்திலும் முத்தம் கொடுத்தான் நான்
மெதுவாக கிறங்கினேன். குண்டியை தடவிய அவனது கைகள் மெதுவாக மேலே ஏறி
என் இரண்டு முலைகளையும் நைட்டியுடன் சேர்த்து கசக்கினான். எனக்கு
சுகமாக இருந்தது புண்டையில் நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. அவனிடம் உருக
ஆரம்பித்தேன். சட்டேன்று என்னை திருப்பி என் இதழை கவ்வி சுவைக்க
ஆரம்பித்தான். அவனுடைய முத்தம் என் உடல் முழுவதும் மின்சாரத்தை
பாய்ச்சியது. நான் அனுபவித்து கொண்டிருக்கும்போதே ஒரு கையால் என்
குண்டியை கசகிகொண்டு இன்னொரு கையால் முலையை கசக்கினான். அவன் உதட்டால்
என் உதட்டில் விளையாடினான். நிறுத்தியவன் உள்ளே போகலாம் என்று என்னை
அலேகாக துகிகொண்டு ஜாம் பாட்டிலை ஒரு கையால் எடுத்துக்கொண்டு பெட் ரூம்
நோக்கி நடந்தான். எனக்கு ஆர்வமாக இருந்தது எப்படியும் ஓத்துவிடுவான்
அது எப்படி இருக்கும் என்று அவன் எதிர்பார்போடு அவன் கையில் மிதந்தேன்.

பெட் ரூம் உள்ளே நுழைந்து கதவை காலால் சாத்தினான். என்ன பெட்டில்
உருட்டி விட்டான் நான் பெட்டின் நடுவில் படுத்துக்கொண்டு அவனை
எதிர்பார்த்தேன். பெட்டில் ஏறி என் அருகில் படுத்துக்கொண்டு என்
உதட்டில் முத்தமிட ஆரம்பித்தான். நானும் அவன் உதட்டை சுவைத்தேன். என்
நாக்கை நீட்ட சொல்லி அதை சப்பினான். நான் முழு நாக்கையும் வெளியில்
நீட்டினேன். அவன் உதட்டால் பிடித்துகொண்டு அவன் வாயில் விட்டு விட்டு
வெளியில் எடுத்தான். அவனுடைய நாக்கை நீட்டினான் நான் அவன் நாக்கை என்
உதட்டி பிடித்துகொண்டு சப்பி என் வாயில் உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தேன்.
அவன் நாக்கை என் வாய் முழுவதும் விட்டு விளையாடினான். ஒரு கையால் என்
நைட்டியின் ஜிப்பை கழட்டி ஒரு பக்க முலையை வெளியில் எடுத்து கசக்கினான்.
இன்னொரு கையால் துணியுடன் சேர்த்து குண்டியை கசக்கினான். உதட்டில்
இருந்து இறங்கி கழுத்தில் முத்தம் இட்டு பின்னர் முலையில் முத்தம்
கொடுத்தான். நிமிர்ந்து என்ன பார்த்து உன் இதழில் தேன் குடித்துவிட்டேன்
இப்போது பழம் சாப்பிட போறேன் என்று சொல்லி என் முலையை வாயில் போட்டு
சப்ப ஆரம்பித்தான். எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது. ஒரு கையில் மற்றொரு
முலையையும் வெளியில் எடுத்தான். அதை கசகிகொண்டே இந்த முலையை சப்பினான்.

துணியை மேலும் கீழே இறக்கி விட்டு என் தொப்புளில் முத்தம் வைத்தான். என்
தொப்புளை சுற்றி நாக்கால் நக்கிகொண்டே வட்டம் போட்டன் எனக்கு உடல்
சிலிர்த்தது. பின்னர் நாக்கை என் சின்ன தொப்புள் ஓட்டையில் விட்டு
விட்டு வெளியில் எடுத்தான். அழுத்தமாக ஒரு முத்தத்தை தொப்புளில்
கொடுத்துவிட்டு. மேலும் கீழே இறங்கினான் என் புனை ரோமங்களில் முத்தம்
வைதுகொண்டே என் மன்மத மேட்டில் வந்து நின்றான். என் தொடை அருகில்
முட்டி போட்டு நின்று என் உடை முழுவதையும் களைந்தான். என்னை தலை முதல்
கால் வரை முழுவதும் அம்மணமாக பார்த்தான் எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது என்ன
புண்டையை பார்க்கும்போது கையால் மறைத்துக்கொண்டேன். என் கையை விலக்கி
புண்டையை நன்றாக பார்த்தான். காலை விரித்துவிட்டு என் வெடிப்பில் விரலை
தேய்த்துகொண்டே வந்து என் சொர்கவசலில் நிறுத்தினான். இரண்டு விரலால் என்
ஓட்டையை விரித்து உள்ளே பார்த்தான் அது சிகப்பாக வாடா என்று அழைத்தது.
என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து இப்போ பருப்பை சாப்பிட போறேன் என்று சொல்லி
என் புண்டை ஓட்டையில் இருந்த கிளிடேர்ஸ் உதட்டால் கவ்வி இழுத்தான் எனக்கு
சுகமாக இருந்தது. நாக்கால் அதை தட்டியவன் சப்ப ஆரம்பித்தான். பின்னர்
எழுந்து அவனுடைய துணியை அனைத்தும் அவிழ்த்துவிட்டு நிர்வாணமாக கட்டிலில்
இருந்து இறங்கினான். அவன் சுன்னி பெருத்து கீழே அடிகொண்டிருன்தது. நான்
என்ன பண்ண போகிறான் என்று நினைக்கும்போதே ஜாம் பாட்டிலை கையில்
எடுத்தான்.

ஜாமை எடுத்து அவன் சுன்னி முழுவதும் தடவினான் அந்த முனையில் அதிமாக அள்ளி
வைத்தான் ஜாம் சுன்னி முழுவதும் ஒட்டிகொண்டது. கட்டிலில் ஏறி என் காலை
விரித்து விட்டு என் புண்டையில் ஜாமை தடவினான் ஓட்டையில் அதிகமாக வைத்து
விட்டு அவனுடைய சுன்னி என் வாய்க்கு நேராக வருமாறு தலைகீழாக படுத்தான்.
எனக்கு அன்று இரவு நடந்தது நியாபகத்திற்கு வந்தது. நான் அவன் சுன்னியை
பிடித்துகொண்டு அதில் இருந்த ஜாமை நக்க தொடங்கினேன். அவன் என்
புண்டையில் வாய் வைத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தான். நான் கூச்சத்தில் இடுப்பை
அசைத்தேன். இரண்டு கையாளும் இடுப்பை அசையாமல் பிடித்துகொண்டு என்
புண்டையில் நாக்கால் விளையாடினான். நானும் விஜய்யின் சுன்னியை நன்றாக
சுவைத்தேன். என் அடிதொண்டைவரை விட்டு வெளியில் எடுத்தேன். பதினைந்து
நிமிடம் சுவைத்த பிறகு ஜாம் அனைத்தும் தீர்ந்தது அவனும் எழுந்தான் எனக்கு
ஒக்க போகிறான் எப்படி இருக்கும் என்று ஆர்வமாக இருந்தது.

என் கால்களை நன்றாக அகட்டி விட்டு ஒரு தலையணையை எடுத்து என் இடுப்பை
தூக்கி விட்டு என் குண்டிக்கு அடியில் வைத்தான். இப்போது என் புண்டை
அவனுடைய சுன்னிக்கு நேராக வாயை விரித்து கொண்டு இருந்தது. அப்படியே
குனித்து அவன் சுன்னியை ஒரு கையால் பிடித்துகொண்டு என் இடுப்பிற்கு
அருகில் வந்து என் புண்டை வாசலில் வைத்து உள்ளே தள்ளினான். என்
புண்டையில் நீர் இருந்ததால் வழுக்கிக்கொண்டு மெதுவாக உள்ளே சென்றது.
அவன் சுன்னியின் மொட்டு என் புண்டை உள்ளே சென்றது இடுப்பை அசைக்க
ஆரம்பித்தான். எனக்கு சுகமாக இருந்தது. பின்னர் மேலும் நெருங்கி வந்து
மேலும் சுன்னியை என் புண்டையில் உள்ளே விட்டான். முன்பைவிட இறுக்கமாக
சென்றது எனக்கு கொஞ்சம் வலியும் நிறைய சுகமாக இருந்தது. அவன் அதே
அளவில் இடுப்பை அசைதுகொண்டே என் மீது படுதுகொண்டன். அவனுடைய பாதி சுன்னி
என் புண்டை உள்ளே சென்று வந்து கொண்டிருந்தது நான்
அனுபவிதுகொண்டிருந்தேன். குத்திக்கொண்டே என் கால் இரண்டையும் நன்றாக
அகட்டி விட்டு என் உதட்டை அவனுடைய உதட்டால் முடிகொண்டே வேகமாக அவன்
சுன்னியை என் புண்டையில் அழுத்தினான். அது சரென்று என் புண்டையில் உள்ளே
வரை சென்று இடித்தது. எனக்கு சுரீர் என்று வலித்தது கத்த விடாமல் உதட்டை
கவ்விக்கொண்டு இருந்தான் இடுப்பையும் பின்னால் எடுக்க முடியாமல் தலையணை
தடுத்தது அட பாவி திட்டம் போட்டு ஒக்கரன் என்று நினைதுகொண்டே தலையை
வேகமாக திருப்பினேன். வலிக்குதுட என்றேன் கொஞ்சம் பொறுத்துகொள் வலி
நின்றிடும் அப்புறம் நல்லா இருக்கும் என்று இடுப்பை முன்னும் பின்னும்
ஆசைதான். நான் என் கையால் அவன் குண்டியை பிடித்துகொண்டு வேகமாக
குத்தாமல் பார்த்துக்கொண்டேன். விஜய்யின் சுன்னி என் புண்டை உள்ளே
சென்று வருவதை என்னால் உணர முடிந்தது அவன் சுன்னி என் புண்டை ஓட்டையின்
சுவரில் உராய்வது எனக்கு சுகமாக இருந்தது அவன் குத்துவதை கொஞ்சம்
கொஞ்சமாக வேகமெடுத்தான் எனக்கு வலி குறைந்து சுகமாக இருந்ததன் அவன்
குண்டியில் கை வைத்து என் இடுப்போடு சேர்த்து இழுத்தேன். விஜய் வேகமாக
குத்த ஆரம்பித்தான் என் புண்டையின் அடி அழம் வரை சென்று வந்தது அவன்
சுன்னி. பிறகு சுன்னியை வெளியில் எடுத்தான் நான் ஏன் எடுக்கிறான்
என்று எண்ணும்போதே. கீழே இறங்கி படுத்தான்.

கட்டிலில் மலந்து படுத்துக்கொண்டு சுன்னியை கையில் பிடித்துகொண்டு என்னை
பார்த்து ஏறி செய் பிரியா என்றான். நான் குழப்பமாக நானா எப்படி என்றேன்.
எழுந்திரு என்று இரண்டு பக்கமும் கால்களை போட்டு அமர்ந்துகொண்டு உள்ளே
விட்டுகொல் என்றான். நான் அவன் இருபக்கமும் காலை போட்டு சுன்னிக்கு
நேராக உட்கார்நேதேன் விஜய் சுன்னி என் புண்டை வாசலில் இடித்தது நான் கையை
வைத்து சரியாக ஓட்டை உள்ளே தள்ளிவிட்டேன். நன்றாக உட்கார்ந்தவுடன் விஜய்
சுன்னி என் புண்டையில் தஞ்சம் அடைந்தது. நான் எழுந்து எழுந்து
அமர்ந்தேன் அவனுடைய சுன்னி என் புண்டையில் போய் வருவதை ரசித்துகொண்டே என்
முலைகளை இரண்டு கைகளாலும் கசக்கினான் விஜய். நான் அவன் மார்பு காம்பில்
விரலால் விளையாடிகொண்டே இடித்துகொண்டேன். என் கண்களை நேருக்கு நேர்
பார்த்து ரொம்ப அழகா இருக்கேடி பிரியா என்றான் இதுவும் ரொம்ப அழகு என்று
என் முலையையும் புண்டையையும் கட்டினான். எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது
அப்படியே அவன் மீது படுத்துக்கொண்டேன்.

சட்டேன்று என்னை கட்டி பிடித்த படியே திருப்பி போட்டு என் மீது ஏறி
படுத்துக்கொண்டு என் கால்களை நன்றாக விரித்து விட்டு அவனுடைய சுன்னியை
அழமாக இறக்கி அடித்தான். முன்பைவிட வேகமாக குத்தினான். எனக்கு மிகவும்
சுகமாக இருந்தது அவனை கட்டி பிடித்துகொண்டேன். ஒரு கையால் என் குண்டியை
பிடித்து கொண்டு மறுகையால் என் முலையை கசகிகொண்டேன் என் இதழில் முத்தம்
கொடுத்தான் என்னால் சுகம் தாங்க முடியவில்லை அடியில் புண்டையில் அவன்
சுன்னியின் உரசல் குண்டியில் அவன் கை கசக்கல் முலையில் பிசைவது உதட்டில்
வேறு தேன் குடிதுகொண்டிருந்தான். அவன் சுன்னி என் புண்டையில்
குத்துவது சதக் சதக் என்று சத்தம் வந்தது. நான் வேகமாக இடி அப்படித்தானே
விடாதே குத்தி கிழிடா என்று அவன் காதில் சொல்லிக்கொண்டே காலை நன்றாக
விரித்து காட்டினேன். அவன் சுன்னி என் கர்ப்பை வரை சென்று திரும்பி
வந்ததை என்னால் உணர முடிந்தது. வேகமாக குத்தியவன் திடிரென்று துள்ளி
அடங்கினான் என் உடலில்ம் அந்த சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது. என் புண்டையில்
அவனுடைய இளம்சூடான வித்து பாய்வதை நான் உணர்ந்தேன்.

இருவரும் காட்டி பிடித்தபடியே படுத்திருந்தோம் நான் விஜய் காதில் டாய்
அன்னைக்கு நைட் நீதானே அது என்றேன் அவனும் சிரித்துகொண்டே அம்மம் என்று
தலையசைத்தான். நான் செல்லமாக கொட்டிவிட்டு நல்லா இருக்குதுட நீ
செய்யும்போது என்று சொல்லி அவன் நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்தேன். பின்னர்
எழுந்து பாத்ரூம் நோக்கி நடந்தேன் அம்மணமாக. எங்கே குளிக்க போறேன்.
நானும் வரேன் என்றான்.
உதைப்பேன் என்று சொல்லிக்கொண்டே பாத்ரூம் உள்ளே நுழைந்தேன்.

No comments:

Post a Comment