Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

நண்பனின் நண்பனுடன் ஒரு நாள் - Tamil Gay Sex Story

நான் கல்லூரியில் படித்த சமயம் எனக்கு நண்பர் கூட்டம் அதிகம்.. எல்லோரும் அழகாக இருப்பார்கள்.. நான் பார்க்க ப்ராமின் வீட்டு பையன் மாறி இருப்பேன். நல்ல சிவப்பு. ஒல்லியான தேகம்.. என்னை நிறய பேர் பெண்ணாக பாவித்தார்கள் போலும், வாடி போடி என்றே கூப்பிடுவார்கள். நான் படிக்கும் போது நடிகை சிம்ரன் தமிழ் சினிமாவில் கொடி கட்டி பறந்த காலம்.. என் இடுப்பும் சிம்ரன் இடுப்பு மாறிதான் இருக்கும்.. அடிக்கடி நண்பர்கள் கில்லி விளையாடி மூடு ஏத்துவார்கள்.. கல்லூரி இரண்டாம் ஆண்டில் இருந்து class cutஅடிக்க பழகிட்டோம்.. அடிக்கடி அடித்து class cutவிட்டு Hostelலில் இல்லைனா Outside friends roomல தங்குவோம். இனி கதைக்கு செல்வோம்.. சம்பவம் நடந்தது என் நண்பன் கார்த்தி ரூமில்..

  அப்போது Exam time. நான் என் நண்பர்களோடு வெளியில் தங்கியிருக்கும் கார்த்தி ரூமில் படிக்க செல்வோம்.கார்த்தி ரூமில் மொத்தம் ரெண்டு பேர். கார்த்தியும் ராஜாவும். ராஜா MBA படித்து கொண்டிருந்தார். கார்த்தியும் ராஜாவும் ஒரே ஊர் என்பதால் ஒரே ரூம். ராஜா ஒரு 23 வயசு மதிக்க தக்கவன்.நல்ல சரீரம். ஜிம் பாடி.. கல்லூரியில் MBA HERO..Girls கு ரொம்ப பிடித்தவன். நான் அவன் ரூமிற்கு போகும்போதெல்லாம் அவனை கவனிப்பேன்.. Shorts low hipல போட்டு உள்ள போட்ருக்க Jackey ஜட்டி தெரியற மாறி  இருப்பான். அதிகம் ரூம்ல சட்டை போடமாட்டான். வெறும் உடலோடு இல்லைனா பனியன் போட்டுட்டு இருப்பான்.. ஒரு நாள் வழக்கம் போல் class cut அடிச்சிட்டு கார்த்தி ரூம்கு போனோம். அன்று மற்ற நண்பர்கள் யாரும் college வரல.. நானும் கார்த்தி மட்டும் அவ ரூம்கு போனோம்... அன்னிக்கு கார்த்தி வீட்டுக்கு போரான்.. கிளம்பிட்டு இருந்தான். ராஜா முன்னாதாகவே ரூம்கு வந்துட்டான். அவ வழக்கம் போல வெறும் உடலோட ஃபோன் பேசிட்டு இருந்தான்.. நான் அவன கவனிக்க ஆரம்பித்தேன்.. உடனே வெளிய போய் பேசினான்.. அவ பேச்சுல அவ பேசிட்டு இருக்கரது ஒரு ஐட்டம் கிட்டனு தெரிஞ்சுது.. ஃபோன் பேசிகிட்டே சுண்ணிய அப்பப்ப தேச்சுகிட்டு இருந்தான். கார்த்தி ரெடி ஆயிட்டான். ராஜாகிட்ட நான் சாயங்காலம் வர ரூம்ல தா இருப்பேன்.. பாத்துக்க சொல்லிவிட்டு கிளம்பினான். அவன பஸ்ல ஏத்திவிட்டுட்டு ரூமுக்கு வந்தேன்..... அப்பா நான் கண்ட காட்சி........



      ராஜா குளிக்க போக துணிகளை கழட்டிட்டு நிர்வாணமாக டவல தேடிட்டு இருந்தான்.. அவனுக்கு தெரியாமல் நான் ஜன்னல் வழியாக அவன் அழகை ரசித்து கொண்டிருந்தேன்.. என்ன ஒரு சுண்ணி...சும்மா நேந்திரம் பழம் மாறி...கணேஷ் சுண்ணிய விட பெருசு...பாதி விறைத்த நிலையில மொழமொழன்னு இருந்துச்சு.. அவ சூத்துல மயிர் அதிகமா இருந்துச்சு.. பாடி செமயா இருந்துச்சு.. எந்த பொண்ணு கொடுத்து வச்சிருக்கு நினைச்சேன்..அவன அப்படி பார்க்க பார்க்க எனக்கு சுண்ணி விறச்சுகிடுச்சு... ஃபேண்ட கழட்டி இப்போவே கை அடிக்கனும்னு தோனுச்சு... டவல எடுத்துகிட்டு திரும்பரப்ப என்ன பாத்துட்டான்... நான் எதும் பாக்காதது போல திரும்பிட்டு ரூம்க்குள்ள வந்தேன்.. அவசர அவசரமாக டவல இடுப்புல கட்டிக்கொண்டான்.. ன்ன பார்த்து ஒரு புன்னகையான சிரிப்பு..நானும் எதுவும் பார்க்காதது போல புன்னகைத்தேன். அவ குளிக்க போவதாகவும் போன் வந்தால் பேச சொல்லி என்னிடம் கொடுத்தான்.. நான் வாங்கி கொண்டேன்..

அவ குளிக்கும் போது எப்படியும் கை அடிப்பான் அதை பார்க்க ஏங்கியது மனது.. வழியில்லை என்பதால் அவ ஃபோன ஒப்பன் பண்ணினேன்.. கேலரிய ஓப்பன் பண்ணா சில கில்மா ஃபோட்டோ இருந்துச்சு... ஒவ்வொன்னா பாக்கரப்ப ராஜாவும் இன்னொரு ஆளும் ஓக்கரமாறி ஒரு வீடியோ. ராஜா காண்டம் அணிந்து கொண்டு இன்னொரு ஆள படுக்க வச்சு நச்சு நச்சுன்னு ஓத்துட்டு இருந்தான். அது ராஜாவும் என்ன போலதான் என உறுதி படுத்தியது.. இதுக்கு தான இவ்வளவு நாள் காத்திருந்தேனென மனம் துடித்தது.. திடிரேன பாத்ரூம் கதவ திறந்து ராஜா எங்கிட்ட ஷாம்பு பாட்டில் எடுத்து தர சொன்னான்.. நான் அவ சுண்ணிய பாக்க இன்னொரு வாய்ப்பு கிடைத்தது என பாட்டில எடுத்துகிட்டு அவ கிட்ட போனேன். ஆனால் டவல் வச்சு மறச்சுகிட்டான்.கொஞ்சம் வருத்தம்.. திரும்பி வந்து விட்டேன்.. மீண்டும் சில கே வீடியோஸ் இருந்த்தை பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.. குளித்து முடித்துவிட்டு ராஜா வரும் சத்தம் கேட்டு ஃபோன் ஆஃப் பண்ணீட்டு வைத்துவிட்டேன்.. ராஜா வெளியே வந்ததும் தன்னுடைய பெட்டியில் அவனோட ஜட்டிய தேடிட்டு இருந்தான்.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ணிக்க முடியல... அவ மேல கை வைக்க மனம் ஏங்குது.. ஆனால் அவனுக்கு இதில் விருப்பம் இல்லைனா அசிங்கமா போய்விடும் என் ஆசுவாச படுத்திகொண்டேன்.ஆனால் அவ நாம ஒன்னு நினச்சா இன்னொருத்த ஒன்னு நினப்பானுங்கர மாறி அவ நடந்துகிட்டான்..

ஜட்டிய தேடி எடுத்து நான் பார்க்கும் வகையில் அணிந்தான்.. ஆனால் எனக்கு ஒரு சந்தேகம்...இவ நான் இவன பார்க்கனும்னே பண்ணுர மாறி தோனுச்சு.. சரி இவ நம்மல ட்ரை பண்ணுரான்... கொஞ்சம் விட்டு பிடிப்போம்.. இல்லைனா நம்மல் அசிங்கமா நினைப்பான்னு சொல்லி நடக்கரது நடக்கட்டும்னு நான் அமைதியாயிட்டேன். அவ ஜட்டி மாட்டிட்டு டவல அவுத்திட்டு சுண்ணிய நேர்படுத்துனான்.. கொஞ்சம் எனக்கு அத வாயில் வைக்க ஆசை.. ரோமங்கள் வெளிய தெறிந்தது.. அப்போது அவனுக்கு ஃபோன் வந்துச்சு.. அண்ணா கால் வருதுன்னு சொன்னேன்.. "அண்ணாவா! கால் மீ ராஜா..",,நு சொன்னான்.. நான் இது வர அவன் கிட்ட பேசினதே இல்லா.. ரூம்க்கு வந்தப்ப எல்லாம் இவன சைட் மட்டும்தான் அடிச்சிருக்கேன். ஜட்டியோடவே வெளில போய் பேசிட்டுவந்தான்.. வாய் சும்மா இருக்காம என்ன ராஜா ஜட்டியோடயே வேளில போற..பொம்பலைங்க பாத்தா என்ன நினைப்பாங்க நு கேட்டேன்.. உட்னே அவ இதுல என்ன சுத்திலும் பசங்க தா இருக்கானுங்கனு சொன்னான்.. நான் அமைதியாக நிட்க அவ ஏண்டா உனக்கு வெட்கமா இருக்கானு கேட்டான்.

நானும் போதும் நடித்தது.. ஓவர பண்ணீனா விட்டிடுவான்னு வெட்க பட்டு குனிந்தேன்.. வெட்கத்தில் கன்னம் சிவந்தது.. உடனே அருகில் வந்தான்.. நான் கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.. என்ன கட்டிபிடிக்கிற மாறி வந்து ரூம் கதவ மூடினான்.. எனக்கு ஏமாற்றம்... அய்யோ கொல்லுறானே..! ஆனால் என் பின்னாடி வந்து இடுப்பில் கை வைத்தான்.. சட்டென்று திரும்பினேன்.. என்னை இருக்கி அணைத்தான்... உன்ன என் வழிக்கு கொண்டு வர இவ்வளவு நேரம் ஆச்சுனு சொன்னான்.. அப்போதுதான் புரிந்தது இவ தெரிந்தேதான் இவ்வள்வும் பண்ணிருக்கான்னு.. அப்போ முகத்த கிட்ட கொண்டு வர நான் கண்களை இறுக்கமாக மூடிக்கொண்டேன்..அப்படியே உதட்டோடு உதடு வைத்து உறிஞ்சினான்.. கணேஷ் கூட எனக்கு இப்படி முத்தம் பறிமாறிக் கொண்ட அனுபவம் இல்லை.. திடிரேன என்னை கீழே தள்ளி விட்டு எதையோ தேடி போனான்.. எனக்கு அழுகையே வந்து விட்டது.. என்னை பிடிக்கவில்லையா இல்லை அவனுக்கு நல்ல கம்பனி கொடுக்கலாயா நு தவித்தேன்.. ஆனால் அந்த பொறுக்கி ஒரு சாக்லேட் எடுத்து வந்து என் வாயில் துனிச்சான்.. நான் வாய் திறந்து நிற்க என்னடி பூலயா விடுர,, சாக்லேட் தான் நு சொல்லி மீண்டும் என் வாயில் அவன் வாய் வைத்து என் ஆன்மாவையே உறுஞ்சினான்.. அப்படியே என்ன தள்ளிக்கிட்டே போய் பெட்ல படுக்க வைத்தான்.. என் முகம் முழுவதும் முத்த மழை.. பல இடத்தில் பற்களால் கடித்த காயம் ஆகிவிட்டது..

முத்தம் கொடுத்தபடியே என் சட்டையை கழட்டினான்.. நான் பனியனோடு இருக்க,, அவ என்னடி பனியன் போட்டுருக்க?,, இனி மாமான பாக்க வரும்போது ஃப்ரா போட்டுட்டுதா வரனும்னு சொல்லிக்கொண்டே என் முலையை சப்பி பால் குடித்தான்.. ஒரு 5 நிமிஷம் கசக்கி எடுத்தான்..எனக்கு வேதனை கலந்த சுகம் தாங்கமுடியல.. நான் போதும்டா வலிக்குது விடு என்றேன்.. பின் அப்படியே கீழே போய் என் ஃபேண்டை கழட்டினான்..எனக்கு ஏற்கனவே வெடிக்கர நிலைல நிக்குது.. நான் பனியன கழட்ட அவ என் ஜட்டிய கழட்டி வீசினான்.. என்னடி புண்டைக்கு பதிலா சுண்ணி இருக்குனு கிண்டல் செய்தான்..எனக்கு வெட்கம் தாங்க முடியல.. அப்படியே கைய கீழிறக்கி சூத்த தடவினான்.. எனக்கு விந்து தானாக வந்துவிடுவது போல சுகம்... பின் அவ ஒருவிரல ஓட்டைக்குள்ள விட்டான்.. நான் வழி தாங்கமுடியாம கத்தினேன்.. சத்தம் போடதடின்னு சொல்லி வாயோடு வாய் வைத்தான் மீண்டும்.. திரும்ப ரெண்டு விரல விட்டான்.. நான் இன்னும் வேகமாக முனக நாக்கை என் நாக்கோடு விட்டு சுழற்றினான்.. என் கண்களில் கண்ணீரே வந்துவிட்டது... அப்படியே திரும்ப மூனு விரல விட்டான்.. எனக்கு கண்ணீர் தாரைத்தாரையாக வந்துவிட்டது... விரலை வேளியே எடுத்துவிட்டு மெதுவாக வாயை எடுத்து கொண்டான்..

காதருகில் வந்து மாமா ஜட்டிய கழட்டு விடுடி பொண்டாட்டின்னு சொல்லி கன்னத்தில் முத்தம் இட்டான்.. நான் மெதுவாக அவனோட ஜட்டிய கழட்ட அவ சுண்ணி என் கன்னத்தில் வந்து இடித்தது.. உடனே அவ என் தம்பி உன்மேல வெறில இருக்கான்.. உன் சூத்த கிளிக்காம விட மாட்டான் பாருன்னு சொல்லி சிரித்தான்.. நான் அதை வாயில் வைத்தேன்.. மெதுவாக ஊம்ப தொடங்கினேன்.. என்னடி நல்லா ஊம்புற..எவங்கூட எனக்கு முன்னாடி படுத்திருக்கன்னு கேட்டான்.. நான் கணேஷ் கூட பண்ணினதை சொன்னேன்.. அடிப்பாவி அப்ப நீ என் வலையில விழல..நான் தான் உன் வலைல விழுந்துட்டனா.. ஒரு 2 நிமிஷம் ஊம்பினேன்.. வாய் வலித்தது.. அவ பூலு தொண்டைல இடுச்சதில்ல வாந்தி வர மாறி இருந்துச்சு... என் முக பாவனைய பாத்ததும் அவ புரிந்து கொண்டான்.. பூல உருவி விட்டுகிட்டே அவ எழுந்து போய் காண்டம் எடுத்து அணிந்தான்.. நான் என் சூத்தை விரித்து காண்பித்தேன்... இருடி வந்து கிளிக்குறேன்னு சொல்லி ஆயில் எடுத்து வந்தான்.. வந்தவன் ஆயில கீழ வச்சுட்டு என் சூத்துல நாக்கு போட்டான்... செமயான சுகம்.. சொல்ல வார்த்தைகளே இல்லை.... அப்பப்பா...! 

பின் கொஞ்ச நேரம் நக்கினான்...ஆயில எடுத்து ஓட்டையில் தடவினான்.. அவ பூல எடுத்து ஓட்டையில அடிச்சான்.. கட்டைய கொண்டு அடிப்பது போல இருந்தது.. மெதுவா உள்ள விட்டான்.. என்னால வலி தாங்கமுடில... ஷ்ஷாஆஆஹ்ஹ் நு கத்தினா மாத்திரம் அவ வாயோட வாய் மீண்டும் வைத்தான்.. நாக்க விட்டு சுழற்றிகிட்டே அவ ஓக்க ஆரம்பித்தான்.. மரண வலி போல இருந்தாளும் அளவில்லாத சுகம்... மெதுவா வேகம் கூட்டினான்... 5 நிமிஷம் இருக்கும்... ஓத்த ஓலுல்லா சூத்து கிளிஞ்சுடுச்சு... அவனுக்கு உச்சநிலை வருவதை போல வேகம் காட்டினான்.. பூல வெளில உருவி காண்டத்தை கழட்டினான்..
என்ன படுக்க வச்சு மேல அவ கஞ்சிய பாச்சினான்... சூடாக என் தேகமெல்லாம் பரவியது...மீண்டும் என் உடல் முழுவதும் முத்த மழை பொழிந்தான்.. அப்படியே என்னோட சுண்ணிய அவ வாயில வச்சு ஊம்பினான்...2 நிமிஷத்திலயே நானும் உச்சம் அடைந்தேன்... இருவரும் அப்படியே கட்டிபிடித்தபடி படுத்துகொண்டோம்... பின் ரெண்டு பேரும் ஒன்னாக பாத்ரூம்ல குளித்தோம்... குளிக்கும் போதும் முத்த மழை கொட்டி தீர்த்தான்... நான் கிளம்பி வீட்டுக்கு போவதாக சொன்னேன்.. என் ஃபோன் நம்பர் வாங்கி கொண்டான்.. பஸ் ஸ்டாப்பில் கொண்டுவந்து பஸ் ஏற்றிவிட்டு ஒரு fly kiss கொடுத்தான்.. வீட்டுக்கு போனதும் ஃபோன் பண்ணினான்.. அன்று கணேஷ் கிட்ட ராஜா கூட பண்ணினது பற்றி சொன்னேன்...

கணேஷ்க்கு கோபம் வந்துவிட்டது... என்ன தைரியம் டா உனக்கு.. நான் உன்னவிட்டா எங்க போவேன் நு சொன்னான்.. கொஞ்ச நேரத்துல சமாதனம் ஆயிட்டான்.. ஆனால் அன்னிக்கு கணேஷ் கூட பண்ணல...

No comments:

Post a Comment