Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

பஸ் ஸ்டாண்டில் .. - Tamil Gay Sex Story

friends நேற்று நான் கண் விழித்த வேலை சூப்பர் என்று நினைக்கிறேன்.  நேற்று ஒரே நாளில் 3 பேருடன் அனுபவம் நடந்தது.   ஒரு வேலையாக திருவான்மியூர் போயிருந்தேன்.  அங்கே urine போவதற்காக toilet போனேன். அங்கே நான் urine போய்கொண்டு இருந்தபோது ஒரு 22 வயது பையன் உள்ளே வந்தான். வந்தவன் நேரே நான் நின்ற இடத்திற்கு பக்கத்தில் நின்று ஜிப் கழட்டி அவன் பூளை வெளியே எடுத்தான். மீடியம் சைஸ் இருந்தது. அவன் urine போகாமல் என்னுடைய பூளையே பார்த்து கொண்டு நின்றான். பின்பு மெதுவாக என் அருகில் வந்து உரசினான். நான் ஒன்றும் reaction பண்ணவில்லை. மெதுவாக என் பூளை கையால் பிடித்தான். என் item டெம்பர் ஆக ஆரம்பித்தது.  என் முன்பு குனிந்து என் பூளை வாயில் வைத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தான்.  கொஞ்ச நேரம் ஆனதும் வேறு ஒரு பையனும் உள்ளே வந்தான். அவன் நாங்கள் செய்வதை பார்த்து விட்டு நேரே urine போக ஆரம்பித்தான். ஆனால் திரும்பி எங்களை பார்த்து கொண்டே இருந்தான்.  urine போய்விட்டு வந்தவன் நேரே என்னிடம்  வந்து kiss அடித்தான். பின்பு பின்னால் இருந்து கட்டி பிடித்து அவன் பூளைஎன் பின்னால் தேய்க்க ஆரம்பித்தான்.  எனக்கு வேறு யாராவது வந்து விட போகிறார்கள் என்று பயம் வர ஆரம்பித்தது. நான் அவர்களிடம் இருந்து விலக ஆரம்பித்தேன்.  ஆனால் suck செய்து கொண்டு இருந்தவன் விடவில்லை.  என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் அவன் விருபத்திற்கு விட்டேன். நல்ல வேலையாக எனக்கு லீக் ஆகும் வரை யாரும் வரவில்லை.  லீக் ஆனவுடன் வெளியே வந்து நான் போக வேண்டிய பஸ்சில் எறினேன். toilet இல் என் பின்னால் தேய்த்தவன் நான் ஏறின பஸ்சில் ஏறி என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தான். பின்பு என்னிடம் இடம் இருக்கா என்று கேட்டான். நான் இல்லை என்று சொல்லிவிட்டு வெளியே பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவன் என் ரூம் இருக்கிறது வரிங்கள என்று கேட்டான். நான் டைம் இல்லை அப்புறம் பார்க்கலாம் என்று சொன்னேன். ஆனால் அவன் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்று கெஞ்சி கொண்டே என் pant ஜிப்பை தடவ ஆரம்பித்தான். பஸ்சில் untime என்பதால்  2 பேர்தான் இருந்தார்கள். நான் அவன் கையை பிடித்து தள்ளினேன். ஆனால் அவன் விடாமல் திரும்ப திரும்ப தடவ ஆரம்பித்தான். பின்பு ஜிப்பை திறக்க ஆரம்பித்தான். நான் விடாமல் அவன் கையை தட்டி விட ஆரம்பித்தேன். நல்ல வேலையாக கண்டக்டர்  ஏறி விசில் அடித்தவுடன்  அவன் இறங்கி கிழே நின்று கொண்டு என்னையே பார்த்து கொண்டு நின்று கொண்டு இருந்தான். எனக்கு வருத்தமாக இருந்தாலும் அவனுடன் போகும் மூட் இல்லை. அதனால் இறங்காமல் வேறு பக்கம் திரும்பி உட்கார்ந்தேன். பின்பு போன வேலையை முடித்து கொண்டு இரவு 10 மணிக்கு வீட்டுக்கு திரும்ப பஸ் ஏறினேன். பஸ்சில் 5 பேர் தவிர யாரும் இல்லை.  கடைசி seat க்கு முன் சீட்டில் உட்கார்ந்து டிக்கெட் வாங்கிவிட்டு சீட்டில் சாய்ந்து தூங்க ஆரம்பித்தேன். கொஞ்ச நேரம் போனதும் என் தொடையை யாரோ தடவுவது போல இருந்தது.  கண்ணை திறந்து பார்த்தபோது என் பக்கத்தில் ஒரு 30 வயது உள்ள ஒரு ஆள் உட்கார்ந்து இருந்தான். நான் கண்ணை திறந்ததும் கையை எடுத்து கொண்டு தள்ளி உட்கார்ந்தான். ஆள் பார்க்க நன்றாக இருந்தான்.  நான் திரும்பவும் கண்ணை மூடி கால்களை விரித்து சாய்ந்து உட்கார்ந்தேன்.  கொஞ்ச நேரம் போனதும் திரும்பவும் அவன் கை என் தொடையில் தடவ ஆரம்பித்தது.  நான் தூங்குவது போல் உட்கார்ந்து இருந்தேன். அவன் என் தொடையை தடவி புடைத்துக்கொண்டு இருந்த என் பூளை pant  இன் மேல் அழுத்தி பிசைய ஆரம்பித்தான். கொஞ்ச நேரம் தடவியவன் பின்பு ஜிப் கழட்டி வெளியில் எடுத்து வாயில் வைத்து suck பண்ண ஆரம்பித்தான்.  கொஞ்ச நேரம் கழித்து தண்ணி கழட்டி எடுத்தான். பின்பு என் கையை பிடித்து அவன் பூல் மேட்டில் வைத்தான். நான் இறங்க வேண்டிய இடம் பக்கம் வந்ததால் வேகமாக அவன் ஜிப் ஐ கழட்டி அவன் பூளை வெளியே எடுத்தேன். சின்னதாக இருந்தாலும் தடிமனாக இருந்தது. நான் அவனுக்கு கை அடித்து தண்ணி கழட்டினேன். பின்பு என் ஸ்டாப்பில் இறங்கி வீடு வந்து சேர்ந்தேன்.

Friends , நீங்களே சொல்லுங்கள் நேற்று எனக்கு lucky day தானே?

No comments:

Post a Comment