Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

சிவப்பு ஜட்டி - Tamil Gay Sex Story

நான் செல்வா, வயசு 25 பொது நிறம் அளவான உடம்பு
உயரம். என் சுன்னி ஒன்னும் பெரிய மலைப்பாம்பு
இல்லீங்க. ஆனா எனக்கு அது போதும்னு
தோனுறமாதிரி கணக்கா இருக்கு. நட்டுக்கிட்டு
நிக்கிற என் சுன்னிய பாத்தீங்கன்னா மணிக்கணக்கில
என்கிட்ட ஓழ் வாங்க உங்க சூத்தெல்லாம் வரிசெல
நீக்கும். ஒவ்வொரு வாரமும் சனிக்கிழமை உடம்புக்கு
நல்லெண்ணை தேய்ச்சுக் குளிப்பன். அதனாலேயோ
தெரியல என் உடம்பில முடி கணக்கா அளவோட
செக்சியா வளர்ந்திருந்தது. என்ன ரெஸ் இல்லாம
ஒருத்தன் பாத்தா என் உடம்பில் உள்ள முடிகளுடன்
கைவிரல்களால் தடவி விளையாடாமல் மறு வேலை
செய்ய மாட்டான். நான் காலேஜ் படிச்சிட்டு இருந்தன்.
ஒரு சில காரணங்களால நான் வேற ஊர் போய் படிக்க
வேண்டி ஏற்பட்டது. அந்த ஊர் காலேஜில தான் நான்
அவனைப் பார்த்தன். அவன் பெயர் பிரதீப் என்னை விட 2
வயசு மூப்பு, எனக்கு சீனியர். அவனை முதல் முதலில்
கெண்டின்ல தான் பார்த்தன். அவன் பிரண்ட்ஸ் கூட
உக்காந்து சாப்பிட்டுக் கிட்டு இருந்தான். நான் அவனை
சைட் அடிச்சிக்கிட்டே நானும் சாப்பிட்டன். அவன் தாடி
வைச்சிருந்தான். வெள்ளை நிறம். அப்படியே பால் கட்டி
மாதிரி, கூர்மையான கண்கள். ஜிம் போவான் போல,
அவன் ஷால்டர்களைப் பார்க்கவே தெரிஞ்சிது. அவன்
சாப்பிட்டு முடிஞ்சு எழும்பினான். எழும்பேக்க தான்
பார்த்தன் அவன் சுன்னி மேடு சாப்பாடு மேசைய
தடவிக்கொண்டு நின்னத....ப்பா...கைகழுவ போனான்.
நானும் அறை குறையா சாப்பிட்டு, அவன் பின்னால
போனன். அவன் கை கழுவ டப்புக்கு கிட்ட குனியும்
போது அவன் டீ சேர்ட் உயர்ந்து அவனோட சிவப்பு நிற
ஜட்டி அவன் நீல நிற டெனிம் ஜீன்ஸ் ஊடா எட்டிப்
பாத்திச்சு. அவனுக்கு அது இன்னும் கூடிதல்
கவர்ச்சிய கொடுத்துது. பிறகு நானும் கை
கழுவிட்டு வகுப்புக்கு போனன். போறப்ப என்
பிரண்ஸ்கிட்ட அவனப் பத்தி விசாரிச்சு தெரிஞ்சிக்கிட்ட
ன். அவனும் என் வீட்டுப் பக்கம் தான் இருக்கானாம். அது
கூடுதல் தகவல்.
காலேஜ் முடிஞ்சு பஸ்சுக்கு வெய்ட் பண்ணன். அவனும்
நான் நின்ற பஸ் டாப்புக்கு வந்தான். பஸ் வந்ததும். அவன்
முதலில் ஏறினான். அவன் உட்கார்ந்திருந்த சீட்டுக்கு
பக்கத்து சீட்ல உட்கார்ந்தன். Bag யை மடில வைக்கும்
சாட்டில் அவன் தொடையில் பட்டும் படாம கை வைச்சன்.
அவன் திரும்பிப் பார்த்திட்டு புன்னகைத்தான். நானும்
பதிலுக்கு சிரிச்சன். நானே கதைக்க ஆரம்பிச்சன். ஒரு
சின்ன நட்பு மலர்ந்தது. டைம் கிடைக்கிறப்ப வீட்டுக்கு
வரச்சொன்னான். டவுட்ஸ் இருந்தா கிளியர் பண்ண
கெல்ப் பண்ணுறதா சொன்னான். நானும் சரின்னேன்.
எங்க நட்பு மேலும் வளர்ந்தது. அவன் தோள் மேல் கை
போட்டு பேசும் அளவுக்கு நெருங்கினோம்.
சினிமாக்கேல்லாம் ஒன்னா போனோம்.
ஒரு நாள் காலேஜில பாட நேரம் அவசரமா ஒன்னுக்கு
வந்ததால சார் கிட்ட சொல்லிட்டு வாஸ் ரூம் போனன்.
யூரின் பாஸ் பண்ணிட்டு இருக்கும் போது யாரோ
முணங்கிற சத்தம் கேட்டிச்சு(கஞ்சி ஊத்திறமாதிரி).
நான் ஒரு மறை வான இடத்தில் நின்று யார் அந்த சத்தம்
வந்த டாய்லடுக்குள்ள இருந்து வெளிய வாரதுன்னு
பார்த்தன். பிரதீப்போட ஒரு நெருங்கிய நண்பன் அகிலன்
வெளிய வந்தான். வேறு யாரும் வரல. எனக்கு சந்தேகம்
அந்த முணுகல் அவன் கையில போட்டதால வந்ததா
தெரியல. இன்னும் கொஞ்ச நேரம் நின்று பார்த்தன்
யாரும் வரல. நான் வேனும்னே அந்த டாய்லட்
வாசலுக்கு அருகில் சத்தம் போடாம நின்னன். எனக்கு
உள்ளே இன்னொரு ஆள் இருக்கிறமாதிரி
தெரிஞ்சிது. உள்ள இருக்கிறவன் கதவைத் திறக்க உள்ள
நுழைய எத்தனிப்பது போல் ஒரு யோசனையில்
பக்கத்தில் நின்றேன். கதவும் திறக்க நானும் உள்ளே
போறமாதிரி கால் வைக்க வெளிய வந்தான் பிரதீப்.
அவன் கண்களில் ஒரு பயம். நான் ஒன்னும் காட்டிக்கல,
சாதாரணமா பேச்சுக் கொடுத்திட்டு அதே
டாய்லட்டுக்குள்ள போய் கதவை சாத்திட்டு சுற்றிப்
பார்த்தேன் ஏதாச்சும் தடையம் இருக்கான்னு.
கிடைச்சிது! காண்டம் பக்கட் ஓட ஒரு சிறு துண்டு,
உடைக்கும் போது மிஸ் ஆயிருக்கும்னு
நினைக்கிறன். மனசுக்குள் ஆசை வளரத் தொடங்கியது.
பிளஸ் பண்ணுற பட்டன அமத்திட்டு வெளிய வர எனக்கு
சார்க் ஆயிருச்சு.
ஏன்னா, பிரதீப் வாஸ் ரூம் கண்ணாடில சர்ட் அட்ஜெஸ்
பண்ணுற மாதிரி என்னையவே பார்த்திட்டு நின்னான்.
அவனுக்கு லைட்டா பயம் வந்திருக்கும்னு
நினைக்கிறன். நான் அவனைப் பார்த்து புன்னகைத்த
வாறே கை கழுவி விட்டு வெளிய போக இண்டர்வெல்
டைம் வந்திரிச்சு. நேரா கெண்டினுக்குப் போக
அவனும் என் பின்னாலேயே வந்தான். நான் சாப்பிட்டுக்
கொண்டே அவனைப் பார்க்க அவனும் என்னைப் பார்த்துக்
கொண்டே சாப்பிட்டான். நான் ஒன்னுமே காட்டிக்கல.
காலேஜ் முடிஞ்சு பஸ் ஸ்டாப்ல திரும்ப மீட் பண்ணினம்.
நான் சாதாரணமா கதைக்க அவனும் கொஞ்சம்
நிம்மதியானான். ஒரு சனிக்கிழமை நான் அவன்
வீட்டுக்குப் போனன். அவங்க அம்மா அவன் கடை
வரைக்கும் போயிருக்கான் தம்பி, நீங்க அவன் ரூமுக்கு
போங்கன்னு சொல்லி ரூமக் காட்டினார். நானும்
உள்ளே போய் வெயிட் பண்ணினன். அப்ப அவன் ரூமில,
அண்டைக்கு நான் பார்த்து எச்சில் உமிழ்ந்த அந்த
சிவப்பு நிற ஜட்டி உடை காய விடும் கொடியில்
காய்ந்து கொண்டு கிடந்தது. யாரும் பார்க்கிறார்களா
ன்னு பாத்திட்டு அதை எடுத்து என் பையில் வைத்துக்
கொண்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில அவன் வந்தான். அவன்
கூட பேசிட்டு டவுட்ஸ் கிளியர் பண்ணிட்டு வீட்டுக்குப்
போய் ரெஸ்ஸ அவுத்துப் போட்டு அவன் ஜட்டியப் போட்டு
என் பூல தடவிக்கொண்டு அந்த ஜட்டியோட சேர்த்தே
கையில போட்டு ஜட்டிக் குள்ள கஞ்சி ஊத்தினேன்.
அவன் மேல ஒரு காதல் வேறியே ஏற்பட்டது. ஒரு
நாளாவது படுத்தே ஆகனும்னு என் மனசும் சூத்தும்
ஏங்கிச்சு. அப்புறம் ஜட்டிய கழுவி காயப் போட்டுட்டு
திங்கட் கிழமை அதே சிவப்பு ஜட்டிய நான்
போட்டுக்கிட்டு காலேஜ் போனேன். என்னமோ அவனே
எனக்குள்ள இருக்கிற மாதிரி பீல் பண்ணினன்.
கெண்டின்ல சாப்பிட்டுக்கிட்டே மறுபடியும் அவன அங்க
பார்த்தன். அவன் இருந்த மேசைக்குப் போய் அவனோட
தோள்ல கை போட்டுக்கிட்டு நேற்று நடந்த கிரிக்கட் மட்ச்
பற்றி மற்ற நண்பர்களோட பேசிட்டு இருந்தோம். அப்ப
அகிலன் வந்து பிரதீப் கைலை அவன் சாப்பிட்டுக் கிட்டு
இருந்த ரொட்டித் துண்டைப் புடுங்கி சாப்பிட்டான்.
அவன் எச்சிலின் நனைந்த அந்த ரொட்டி அவனுக்கு
அமிர்ந்தமாய் இருந்திருக்கும். பிரதீப்பும் அவனை
பார்த்து சிரிச்சிக்கிட்டே அடுத்த ரொட்டி துண்டை
வேண்டுமேன்றே அகிலனைப் பார்த்து எச்சில் ஊற
வைத்து ஊற வைத்து சாப்பிட்டுக்கிட்டு இருந்தான்.
அகிலனும் அவனைப் பார்த்து கண் அடித்தான். இவர்கள்
இருவருக்கும் நடந்த அந்த ரகசிய கலந்துரையாடலை
என்னைத் தவிர வேறு யாரும் கவனித்திருக்க
மாட்டார்கள். இண்டவர்லுக்கு அடுத்து எங்களுக்கு சார்
வராததால அந்தப் பாட நேரத்திற்கு சிலர்
லைபிறரியிலும், நானும் இன்னும் சில என்
நண்பர்களும் காலேஜில சுத்திக் கொண்டு இருந்தோம்.
சுத்திக் கொண்டு இருக்கும் போதே பிரதீப் கிளாஸ்
பக்கம் போனோம். அங்க பிரதீப்பையும் அகிலனையும்
காணேல. எனக்கு பொறி தட்டியது. நிச்சயம்
வாஸ்ரூமுக்குத்தான் போய் இருப்பாங்கன்னு
நினைச்சு அவங்களைத் தேடி வாஸ் ரூமுக்குப்
போனன். ஆனா அவங்க அங்க இல்ல. எனக்கு சின்ன
ஏமாற்றம். பிறகு காலேஜ் முடிய மறுபடியும் பஸ்
ஸ்டாப்ல மீட் பண்ணினம். அவனிடம் உன்னை உன் கிளாஸ்ல
காணேல எங்க போனன்னு விசாரிக்க ஏதோ சொல்லி
மழுப்பினான் ஆனா அவன் கண்கள் அது பொய் என்று
காட்டிக் கொடுத்தது. பஸ்ல சீட் கிடைக்கல நின்று
கொண்டுதான் போனோம். எனக்குப் பின்னாடி தான்
பிரதீப் நின்னான். அண்டைக்கு கூட்டம் அதிகமா
இருந்ததால என் கூட நெருக்கமா நின்னான். பிரேக்
அடிக்கேக்க சில வேளை என் மீது விழுந்தான். பிறகு
ஒரு வழியா வீடு போய் சேர்ந்தோம்.
அடுத்த நாள் காலேஜ்ல இண்டவல் டைம் திரும்ப அவனை
மீட் பண்ணினன். அவன் என்னைப் பார்த்து
புன்னகைச்சிட்டு அகிலன் காதுக்குள் ஏதோ சொல்ல
அவனும் சிரிச்சிக் கொண்டே எழும்பி சாப்பாடு
வாங்கப் போனான். நான் ரொட்டி கொஞ்சம் வாங்கிக்
கொண்டு அவன் பக்கத்தில உட்கார்ந்து சாப்பிட்டன். நான்
சாப்பிட்டிக் கொண்டு இருக்கேக்க நான் சாப்பிட்ட என்
எச்சிலில் நனைந்த ரொட்டித் துண்டை அவன் பறித்து
என்னைப் பார்த்துக் கிட்டே சாப்பிட்டான். நான் ஒன்னும்
சொல்லல்ல. பிறகு அகிலன் கொண்டு வந்த சாப்பாட்டை
இருவரும் சாப்பிட்டனர். நான் கைகழுவ டப்புக்குப்
போக என் பின்னால் பிரதீப் வந்து நின்னான். நான் கை
கழுவிட்டு அங்க இருந்த கண்ணாடில என் முகத்தைப்
பார்க்க, என் பின்னால் இருந்த பிரதீப் என்னைப் பார்த்து
கண் அடித்தான். எனக்குத் தூக்கிப் போட்டது. என்
ஜட்டிக்குள் என் பூல் தடிக்க ஆரம்பித்தது. அவன் ஏன்
அப்படி செஞ்சான்னு குழம்பிக் கொண்டே ஒரு சிறு
புன்னகையுடன் விலகி அவனுக்கு வழி விட்டேன்.
நாளைக்கு காலேஜ் லீவு அவன் வீட்டுக்குப் போய்
டவுட்ஸ் கொஞ்சம் கிளியர் பண்ணலாம்னு முடிவு
பண்ணி ஒரு 10 மணியாட்டம் போக அவன் வீட்டில் இருந்து
ஒரு வன் வெளியே போனது. போய் பார்த்தால்,
அவனைத் தவிர மற்ற எல்லாரும் பக்கத்து ஊர்
கோயிலுக்குப் போறதா அவன் சொல்லிட்டு, என்னை
உள்ளே வரச்சொல்லிட்டு கேட் இனை மூடினான்.
கொஞ்ச நேரம் கதைச்சு சிரிச்சுக் கொண்டே என்
டவுட்களை கிளியர் பண்ணினான். பிறகு டீவி பார்த்தம்.
ஓரே சீரியலா போய்ட்டு இருந்தீச்சு... ஓரே போர்
அடிச்சிது. அப்புறம் வெளிய போலாமான்னு
கேட்டான். நானும் சரின்னேன். அவன் ரெஸ் சேஞ்ச்
பண்ணிட்டு வாரேன்னு ருமுக்குள்ள போனான். அவன்
நேரமாகியும் வெளிய வரல. கதவைத் தட்டிக் கொண்டு
உள்ளே போக அவன் எதையோ தேடிக் கொண்டு
இருந்தான். நான் என்னத்தடா தேடுறன்னு கேட்க அவன்
ஒன்னுமில்லடான்னான். சும்மா சொல்லுடா நானும்
கெல்ப் பண்ணுறன்னு சொன்னேன்."ம்ம்ம்.... என் ஜட்டிய
காணம் டா" ன்னான். எனக்கு புரிஞ்சிரிச்சு. நானும்
ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி தேடிட்டு இருந்தன்.
அப்புறம், "சரி நீ வெளிய போ நான் ரெஸ் சேஞ்ச்
பண்ணிட்டு வாரேன்" ன்னு அவன் சொன்னான். நான்
வெளிய வந்திட்டன். கொஞ்ச நேரம் சொல்ல அவனும்
வெளிக்கிட்டு வந்தான். பிறகு அண்டைக்கு புல்லா
ஊர் சுத்தினோம். என் வீட்ட சாப்பிட வரச்சொன்னன்.
அவனும் வந்து சாப்பிட்டான். பிறகு அவன் வீட்ட
போய்ட்டான்.
அடுத்த நாள் எங்களுக்கு காலேஜ்ல ஒரு மீட்டிங்
வைச்சாங்க. மீட்டிங் ரொம்ப நேரமா நடந்திச்சு. யாரும்
பேருசா மீட்டிங்க கவனிக்கல. பிரதீப்பும் அகிலனும்
ஒன்னா நின்னாங்க. அவங்க பக்கம் போய் ஹாய் சொன்னன்.
அவங்களும் ஹாய் சொன்னாங்க. சும்மா பேசிட்டு
இருந்தோம். அப்புறம் மீட்டிங் முடிய எல்லாரும்
கலைஞ்சு போக அகிலன் என் தோள்ல கையப் போட்டுக்
கிட்டு பிரதீப் கிட்ட "டேய் மச்சான் அப்படியே வாஸ் ரூம்
போய்ட்டு கிளாஸ் போவம்டா" ன்னான். சரின்னு அவங்க
கிளம்ப, அகிலன் என் தோள்ல இருந்து கைய எடுத்துக்
கிட்டே 'டேய் நீயும் வாரியான்னு" கேட்டான். நானும்
சரின்னு ஒரு பயத்தோட அவங்க கூட போனன்.
மனசுக்குள்ள "கடவுளே இண்டைக்கு என்ன நடக்கப்
போகுதோ தெரியல" என்னு சொல்லிக் கிட்டே அவங்க
கூட போனன். நான் உள்ள போய் கடைசில இருக்கிற
யூரின் பாஸ் பண்ற இடத்தை தேர்ந்தெடுக்க. அதுக்கு
முன்னாடி அகிலன் போய் அதை யூஸ் பண்ண
போய்ட்டான். வேற வழியில்லாம அதுக்கு முதல்
இருக்கிறத நான் யூஸ் பண்ணப் ரேடியாக பிரதீப்
அதுக்கு அடுத்தத யூஸ் பண்ண ரெடியானான்.
மூன்று பேரும் ஒன்னா பக்கத்து பக்கத்தில நின்னு
யூஸ் பண்ண ரெடியானோம். லைட்டா அவங்க சுன்னிய
ஓரக்கண்ணால பார்த்தன். அகிலனோடது எண்ட
சைஸ்தான். கொஞ்சம் தடிப்பு குறைவு. ஆனா பிரதீப்ட
பூல் கொஞ்சம் சொல்லிக்கிற அளவு பெரிசு தான்.
அவன் அண்டைக்கு நீல நிற ஜட்டி போட்டிருந்தான்.
யூரின் பாஸ் பண்ணிக்கிட்டே பிரதீப்ப கிண்டிப்
பார்த்தன். "டேய் காணாமப் போன ஜட்டி கெடைச்சிதா"
ன்னேன்.... சிரிச்சுக் கொண்டே. அவங்களும் சிரிச்சாங்க.
அப்புறம் கிளாசுக்குப் போனம். காலேஜ் முடிய பஸ்
ஸ்டாப்ல மறுபடியும் அவனப் பார்த்தன். சும்மா
கதைச்சன். பிறகு பக்கத்து பக்கத்து சீட்ல உட்கார்ந்து
பயணித்தோம்.
பஸ்ல போய்ட்டிருக்கும் போது அவன் பக்கம் இருந்த என்
கையப் பிடிச்சு மசாஜ் பண்ணிக்கிட்டே என் காதுகுக்
கிட்ட வந்து "என் ஜட்டிய தூக்கிட்டுப் போய் என்ன
பண்ணின" ன்னான். ஜட்டிய திருடின விஷயம்
இவனுக்குத் தெரிஞ்சிடுச்சேன்னு தலைய
சொரிஞ்சன்.அவன் லைட்டா புன்னகைத்தான். எப்படிடா
கண்டு பிடிச்சன்னு கேட்டன். அதுக்கு அவன்
"அண்டைக்கு பஸ்ல நின்றுகொண்டு வரேக்க உன் மேல
விழுந்தேன்ல...அப்ப உன் டீ சேர்ட் கொஞ்சம் மேல போச்சு,
அப்ப உன் ஜீன்சுக்குள்ள இருந்து வெளிய தெரிஞ்ச
சிவப்பு ஜட்டிய பார்த்தன். அப்புறம் அடுத்த நாள் நான்
காலேஜ் வெளிக்கிட ரெஸ் சேஞ்ச் பண்ண ஜட்டிய
தேடினா அந்த சிகப்பு ஜட்டியக் காணம். அம்மாக்கிட்ட ஏன்
ரூம சுத்தம் பண்ணிங்களான்னேன், எதுவும் வச்ச
இடத்தில இல்லேன்னேன். அதுக்கு அம்மா இல்லடா நான்
கடைசியா உன் பிரண்டு செல்வா பையன் வந்ததுக்கு
முதல் நாள் தான் கூட்டினன் அதுக்குப் பிறகு நேரம்
கிடைக்கலடான்னாங்க... அப்ப புரிஞ்சிது எனக்கு,
ஏன்னா கடைசியா நீ வந்த அண்டைக்குத் தான் அந்த
ஜட்டிய கழுவிப் போடலாம்னு நினைச்சு ரூமில
இருந்த கொடில போட்டன்" ன்னு சொல்ல நான் சிரிச்சன்.
அவனும் சிரிச்சான். அப்புறம் இறங்க தயாராகும்
போது என் காதுக்குள்ள " நாளைக்கு வீட்ட யாருக்கும்
தெரியாம திருப்பி கொணந்து தாடான்னு"
சொல்லிட்டு இறங்கிப் போய்ட்டான். எனக்கு ஒரு
மாதிரிப் போய்ட்டு. சரி அவன் கேட்டுட்டான்... அதுக்கு
அப்புறம் என்ன இருக்கு... நான் அதை அண்டைக்கு
இரவே கழுவிப் போட்டு காய வைச்சு காலைல அவன்
வீட்ட கொடுக்கப் போக அவன் வீட்ல அவன் மட்டும் தான்
இருந்தான். எல்லாரும் அக்கா வீட்டுக்குப் போய்ட்டாங்க
நாளைக்கு இரவு தான் வருவாங்க. எனக்கு அடுத்த
நாள் காலேஜ் இருக்கிறதால என்ன கூட்டிட்டு
போகலன்னு சொன்னான். அவன் ரூமுக்குள்ள
போனதும் அவன் கிட்ட அவன் சிவப்பு ஜட்டிய நீட்டினன்.
அவன் அத சிரிச்சிக்கிட்டே வாங்கினான். அப்புறம் அத
கொடில போட்டுட்டு என்கிட்ட "என் ஜட்டிய வைச்சு என்ன
செஞ்சன்னு இப்பவாச்சும் சொல்லு" ன்னான். நானும்
தலையக் குனிஞ்சு கொண்டே கையில போட்டன்
என்றேன். அவன் சிரிச்சான். எனக்கு ஒரே அசிங்கமா
போச்சு.
அவன் அப்புறன் என்கிட்ட வந்து என்ன உனக்குப்
பிடிச்சிருக்கா? லவ் பண்ணுறயான்னு கேட்டுக்
கொண்டே பின்னால இருந்து கட்டிப் பிடிச்சான். நான்
"எனக்கு சொல்லத் தெரியலடா" ன்னேன். அவன் பிடில
இருந்து விலகினன். திரும்பி அவன கிழே இருந்த மேல
பார்த்தன். அவன் சார்ட்ஸ் போட்டிருந்தான். அவன்
ஜட்டிக்குள்ள ஏறின அவன் சுன்னி அப்படியே மேடாகி
அவன் சார்ட்ஸ் சிப்பை முட்டி மேடாக்கியிருந்தது. என்
கையால அப்படியே அது மேல தடவனும் போல
இருந்துச்சு, ஆனா என்னால முடியல. நான் அவன் கிட்ட
உன்ன எனக்குப் பிடிச்சிருக்கு, உன் மேல எனக்கு ஈர்ப்பு
இருக்கு ஆனா அது காதாலா காமமான்னு
தெரியலன்னேன். அப்புறம் "உனக்கு வேற ஏற்கனவே ஆள்
இருக்கு" ன்னு சொல்லிக் கொண்டே சிரிச்சன். அவன்
ஷாக் ஆகல. அவன் சொன்னான் "உனக்கு அது தெரியும்
என்று அண்டைக்கு உன்னை நான் காலேஜ் வாஸ்ரூம்
கண்ணாடில பார்த்தே தெரிஞ்சிக்கிட்டன்" ன்னு
சொன்னான்.
அப்புறம் அவன் "நான் அகிலன காதலிக்கிறன், அவன் கூட
தான் வாழ்வேன், அதுக்காக அவனோட மட்டும் தான்
படுப்பேன்னு அவனுக்கு நான் சத்தியம் பண்ணல.
ஏன்னா என்னைப் பற்றி அவன் நல்லா புரிஞ்சி
வைச்சிருந்தான். அதோட கண்டிப்பா சூத்தடிக்கேக்கய
ும் வாய்க்கு கொடுக்கேக்கயும், எடுக்கேக்கயும்
காண்டம் யூஸ் பண்ணச் சொன்னான். அவனுக்கும் நான்
அதே மாதிரித் தான் சொன்னேன்." ன்னு சொன்னான்.
அதோட எப்பயும் என் பர்சில மூன்று காண்டப் பக்கட்
மறைச்சு வைச்சிருப்பன்னு சொன்னான். நான் "அப்ப
அவன் கூட பண்னும் போதும் காண்டம் யூஸ் பண்ணுவ
போல" ன்னு சொல்லிட்டு சிரிச்சன். அதுக்கு அவன் "நீ
அந்த அளவுக்கு துப்பறிஞ்சிட்டயா?" ன்னு கேட்டான்.
நான் சிரிச்சன். அப்புறம் அவன் சொன்னான். "நீ எங்கள
அண்டைக்குப் பார்த்த போது தான் முதன் முதலில்
அகிலனைப் போட்டேன்..... அகிலனைப் போடும் போது
அவன் காண்டம் போடச் சொல்லிருவானோ
இல்லையோன்னு தெரியாமத்தான் அவனிடம் கேட்க
முதல் காண்டப்பக்கட்டை உடைத்தேன். பிறகு அவன் நீ என்
கூட பண்ணும் போது காண்டம் வேணாம்னு
சொன்னதால் அத வீசிட்டன்"ன்னு சொன்னான். எனக்கு
இவன் கூட படுக்கனும்னு ஆசை இருந்தாலும்
அகிலனுக்கும் இவனுக்கும் உள்ள காதல் என்னை
சிந்திக்க வைச்சது. நான் அவனிடம் "அந்த சிவப்பு ஜட்டிய
வாங்கித் தந்தது அகிலன் தானே" ன்னு கேட்டன்.
அதுக்கு அவன் சிரிச்சான். நான் புரிந்து
கொண்டவனாய். காலேஜ்ல பார்க்கலாம்னு சொல்லிட்டு
வீட்டுக்கு கொஞ்சம் கவலையோட போனேன்.
காலேஜ்ல அகிலனையும் பிரதீப்பையும் மறுபடியும்
கெண்டின்ல பார்த்தன். அகிலன் என்னைப் பார்த்து
சிரிக்கத் தொடங்க பிரதீப் அவன் தலைல கொட்டினான்.
அவன் தலையத் தடவிக் கொண்டே அகிலன் என்னைக்
கூப்பிட்டான். என் காதுக்குள்ள என் பிரதீப்
எல்லாத்தையும் சொல்லிட்டான்"ன்னு சொன்னான்.
நான் அவனிடம் மன்னிப்பு கேட்டேன். அதுக்கு அவன்
வயித்தில நட்புடன் குத்திட்டு இதுக்கெல்லாம்
மன்னிப்பு கேட்பாங்களான்னு சொல்லிட்டு என்
தோள்லயும் பிரதீப் தோள்லயும் கையப் போட்டுக்
கொண்டு ஒரு ஓரமா கூட்டுக் கொண்டு போய்
சொன்னான். "டேய் உன்னால பிரதீப்ப மறக்க
முடியுமான்னு கேட்டான்" நானும் " ஆம் நிச்சயம்
முடியும், ஏன்னா எனக்கு அவன் மேல வந்தது ஒரு
காதலான்னு எனக்குத் தெரியல. அதுக்கான எங்கூட
பழகாம விட்டுடாதீங்க அது என்ன என்னும்
கஷ்டப்படுத்தும்"ன்னு சொன்னன். அவன் சிரிச்சான்.
அப்புறம் என்னை தனியாக் கூட்டிட்டுப் போய்
சொன்னான். "டேய் என் பிரதீப்புக்கு சொன்னன் நீ யாரு
கூட வேணும்னாலும் படு ஆனா காண்டம் போட்டு
படுன்னு சொல்லியிருந்தன். அத உன் கிட்ட
சொல்லியிருப்பான்...கள்ளன். அவனுக்கு உசுப்
பேத்திப் பாக்கிறது தான் வேல, ஆனா அவன் நிச்சயம்
வேறு யார் கூடயும் படுக்க மாட்டாண்டா..."ன்னு
சொல்ல.. நான் புன்னகைத்துக் கொண்டே "அந்த சிவப்பு
ஜட்டிய அவன் திரும்பக் கேட்கும் போதே எனக்கு
புரிஞ்சிரிச்சு" ன்னேன். அப்புறம் என் பர்ஸ்ல இருந்து
காசு எடுத்து அகிலண்ட கொடுத்து அவன் காதில
"டேய் அவனுக்கு புது சிவப்பு ஜட்டி வாங்கி கிப்ட்
பண்ணுடா.... அவன் நான் தவறா யூஸ் பண்ணின அந்த
சிவப்பு ஜட்டிய காலம் முழுக்க வைச்சிருந்தாலும்
வைச்சிருப்பான். அது எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கும்"
ன்னு சொல்ல அவன் சிரிச்சிட்டே என் காதில் "டேய் அதப்
பத்தி நீ கவலப் படாத அவனுக்கு புது ரெஸ் வாங்க
அவங்க அப்பா பணம் கொடுத்தா கூட, அத என் கிட்ட
கொடுத்திடுவான். அவனுக்கு நான் தான் ரெஸ்
வாங்கிக் கொடுப்பன். நான் வாங்கிக் கொடுக்கிற
ரெஸ்ஸ காலம் புராவும் வைச்சிருக்க மாட்டான்.
உன்கிட்ட அந்த சிவப்பு ஜட்டி இருக்கிறது
பிடிக்காமதான் அத திரும்ப கேட்டு வாங்கியிருப்பான்.
ஆனா நிச்சயம் அத வீசியிருப்பான்னு" சொன்னான்.
அப்புறம் காச திரும்ப கொடுத்தான். பிறகு பிரதீப்ப
கூட்டிட்டு கிளாஸ் போய்ட்டான். அப்புறம் பிரதீப்ப நான்
திரும்ப பஸ் ஸ்டாப்ல மீட் பண்ணினன். ரெண்டு பேரும்
பக்கத்து பக்கத்து சீட்ல உட்கார்ந்து போனம். நான் "நீ
கொடுத்து வச்சவண்டா" ன்னு சொல்ல.. அவன் சேர்ட்
கொலரத் தூக்கி கேத்தா விட்டுக் கொண்டு
புன்னகைத்த படியே சாதாரணமாக பேசிக் கொண்டு
எதிர் காலத்தை நோக்கிப் பயணித்தோம். எனக்கின்னு
ஒருத்தன் நிச்சயம் பிறக்காமலா போயிருப்பான்?

No comments:

Post a Comment