Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

எதிர்பாராமல் கிடைத்த இன்பம் - Tamil Gay Sex Story

என் அலுவலகத்தில் ஒரு நாள்....

"ஹே டீ குடிக்க வரியா, மணி பத்து" என் நண்பன் விஜய் அழைத்தான்....ஆபீஸ் ல், கம்ப்யூட்டர் இல் மும்முரமாக வேலை செய்து கொண்டிருந்த என்னை தேநீர் அருந்த அழைத்தான்....."ஹ்ம்ம், வரேண்டா...நீ போய்டே இரு, நான் பாத்ரூம் போயிட்டு வந்து join பண்ணிக்கறேன்...." என்று சொல்லிவிட்டு என் அறையிலிருந்து வெளியில் வந்தேன்......ஒரு சின்ன சோம்பல் முறித்து விட்டு உள்ளே சென்றேன்.....உள்ளே இருவர் கை கழுவிக்கொண்டிருந்தனர்....ஏதோ ஒரு பாடலை முனுமுனுத்துக்கொண்டு ஒன்னுக்கு இருந்தேன்....அப்போது இருவரில் ஒருவர் (எங்கள் அலுவலகத்தில் வேலை செய்பவர்) தன் வேலையை முடித்துக் கொண்டு வெளியில் சென்றார்....அந்த இன்னொருவர் என்னைப் பார்ப்பதைப் போல தோன்றியதால் சற்று திரும்பினேன்....அவர் சட்டென்று குனிந்து கொண்டு மறுபடியும் கை கழுவிக்கொண்டிருந்தார்.....நான் பார்காத போது மறுபடியும் பார்த்தார்.....புரிந்தது எனக்கு!!!!!!!!!!!!!

அவரை...இல்லை இல்லை அவனைப் பற்றி சில வரிகள்..........அவன் அடிக்கடி எங்கள் அலுவலகத்திற்கு வரும் ஒரு supplier ஆவான்....என் வயதை ஒத்தவன்....பத்து நாள் தாடியுடன், ஒல்லியான தேகம்.....மாநிறம்...கூர்மையான கண்கள்.........அவனி ஓரிரு முறை பார்த்திருக்கிறேன் ஆனால் பேசியது இல்லை.....நான் இன்னும் நகராமல் வேண்டும் என்றே urinal basin ல் ஒன்னுக்கு போவது போல் பாவனை செய்து கொண்டிருந்தேன்.....அவன் கதவை நோக்கி ஒரு பார்வை பார்த்துவிட்டு என் அருகே உள்ள மற்றொரு basin ல் நின்று என் சுன்னியை பார்த்தான்....என்னோட கேட்ட பழக்கம் என்னன்னா யாரவது கொஞ்ச நேரம் என் pant அ பார்த்தாலே தம்பி முழிச்சிப்பான்...இங்க ஒருத்தன் தம்பி அ உத்து பாக்கும் போது அதுவும் என்ன செய்யும் பாவம்....நல்ல பெரிசாச்சு....அத தடவி கிட்டே அவன பார்த்தேன்....அவன் என் தம்பியையே பார்த்துகிட்டு இருந்தான்....."உங்க பேர் என்ன?" என்றான்....நான் சொன்னேன்...."என் பெயர் பச்சையப்பன்" என்று தானே அறிமுகபடுத்திக்கொண்டு..."உங்க சுன்னி சூப்பர் அ இருக்கு...வாயிலே தருவீங்களா" என்று direct ஆகவே கேட்டான்....


....."இப்போ வேண்டாம், கண்டிப்பா யாரவது வருவாங்க....இன்னொரு வாட்டி கண்டிப்பா பண்ணலாம்" என்றேன்.....சில நொடிகள் என் சுன்னியை தடவி விட்டுகொண்டிருந்தான்....பிறகு யாரோ கதவைத் திறக்கும் சத்தம் கேட்கவே இருவரும் கலைந்தோம்....

இது போல் சிறு சிறு சில்மிஷங்கள் நடந்து கொண்டிருந்தது....இருவருக்கும் எதாவது செய்ய வேண்டும் என்று ஆசை வேறு...அனால் இருவருக்கும் இடம் இல்லை...அவனும் குடும்பத்தோடு இருந்தான்...கல்யாணம் ஆகவில்லை.....பெற்றோரோடு இருந்தான்....நானும் சில முறை அவனை சென்னை பக்கம் அழைத்தேன்....அவனால் வர இயலவில்லை....அவன் செங்கல்பட்டில் இருந்தான்.....இவ்வாறாக இருவரும் ஆசையை அடக்கி வைத்துக் கொண்டிருந்தோம்.......

ஒரு நாள் காலை எட்டரை மணியளிவில் அவனைப் பார்த்தேன்.....யாரும் பார்காத போது இருவரும் பாத்ரூம் சென்றோம்....கொஞ்சம் kiss அடித்துவிட்டு சுன்னியை தடவிவிட்டுக் கொண்டோம்......

பெரும்பாலான நாட்களில் எங்கள் அலுவலகத்தின் முதல் மாடியில் வேலை செய்பவர்களைத் தவிர யாரும் செல்வதில்லை மற்றும் வருவதுமில்லை....நான் அவனை அங்கேயே இருக்கச் சொல்லிவிட்டு மேலே போனேன்.....அங்கே வேலை செய்யும் பெண்மணி மட்டும் இருந்தாள்....மும்முரமாக வேலை செய்துகொண்டிருந்தார்கள்.....அவளிடம் மெதுவாக பேச்சு கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன்....இன்னும் ஐந்து நிமிடத்தில் அவள் வேறொரு department செல்வதாக சொன்னார்கள்....அங்கே நெறைய வேலைகள் இருப்பதாகவும் சொன்னார்கள்.....இது தான் தருணம் என்று நினைத்து கொண்டு மறுபடியும் கீழே வந்தேன்....பச்சையிடம் இதனை சொன்னேன்....அவன் செக்யூரிட்டி கேட் வரைக்கும் சென்று வருவதாக சொல்லி, ஐந்து நிமிடத்தில் மறுபடியும் வருவதாக சொன்னான்.... 
 

மூன்றாவது நிமிடத்தில் அந்த பெண்மணி கீழே இறங்கி விட்டார்கள்....அனால் ஐந்து நிமிடத்தில் இவனைக் காணவில்லை.....அவனை நினைத்து திட்டிக்கொண்டிருக்கும் போதே வந்து சேர்ந்தான்....யாரவது எங்களை பார்கிறார்களா என்று பார்த்து விட்டு மேலே சென்றோம்....மேல் மடியின் படிகட்டுகள் சற்று ஒதுங்கி தான் இருக்கும்...சுலபமாக யாராலும் உட்கார்ந்த இடத்திலிருந்து பார்க்க முடியாது....மேலும் காலையின் அந்த வேளையில் யாரும் மேலேயும் போக மாட்டார்கள்......இதெல்லாம் தெரிந்து கொண்டு தான் திட்டம் போட்டேன்....எந்த வேலை செய்தாலும் plan பண்ணாம செய்யக்கூடாது ...எதையும் plan பண்ணி தான் பண்ணனும் என்று எங்கள் தலைவன் வடிவேலு சொல்வதைப் போலவே அன்று செய்தேன்.....மேலே உள்ள பாத்ரூம் ஒருவர் மட்டுமே செல்ல கூடிய ஒன்று....இருவரும் உள்ளே சென்றோம்....கதவை தாழிடும் முன்னரே அவன் என் pant ஐ உருவி ஜெட்டியிலிருந்து தம்பியை வெளியில் எடுத்து ஊம்ப தொடங்கினான்....சூத்தில் அவன் விரல்கள் கோலம் போட அவன் வாய் என் தம்பியை கற்பழித்துக் கொண்டிருந்தது.....மேலும் கீழும் மிக மிக மென்மையாக சப்பிக் கொண்டிருந்தான்......என் கைகள் அவன் தலை முடியை கோதி விட்டுகொன்டிருந்தது.....முதலில் மொட்டை சுவைத அவன் வாய், இப்போது முழு பழத்தையும் உண்ணத் தொடங்கியது.....கிட்டத்தட்ட பத்து நிமிடங்கள் வாயை வெளியில் எடுக்காமல் செம்மையாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்தான்...பின் ஜெட்டியை சற்று கீழிறக்கி விட்டு கொட்டையை கவ்வினான்....பின் தொடை இடுக்குகளில் நக்கி விட்டான்....பின் மறுபடியும் தம்பியை வாயில் போட்டு கொண்டு கர்ம ஸ்ரதையாக சப்பினான்...எனக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மூட் அதிகமாகி கஞ்சி வருவது போலிருந்தது....சொன்னேன் அவனிடம்...."பரவா இல்ல, என் வாயிலே ஊத்து டா" என்றான்.......இரண்டாவது நிமிடத்தில் என் கஞ்சி அவன் வாயில் தஞ்சம் புகுந்தது.....அதனை ஒரு சொட்டு விடாமல் பருகினான்.......

இவை அனைத்தும் பத்து நிமிடத்தில் நடந்தது....ஒரு பக்கம் பயம் இருந்தாலும் எதிர்பாராமல் நேர்ந்த இந்த சம்பவம் என்னால் மறக்க முடியாது......ஒரே ஒரு முறை தான் இப்படி செய்தோம்.....பின் எங்களுக்கு தகுந்த சந்தர்பம் கிடைக்கவில்லை........ 
 

No comments:

Post a Comment