Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

யாரோ ஒருவனுடன் முதல் காமம் - Tamil Gay Sex Story

வயதோ 24 ஆகி விட்டது. நண்பர்கள் எல்லோருக்கும் ஏதோ ஒரு வகையில் காமம் அனுபவிக்க பெண்கள் கிடைத்து விட்டனர். அவர்கள் அப்பெண்களுடன் பேசுவதை பார்க்கும்போதெல்லாம் மனதுக்குள்  ஒரு ஏக்கம். yahoo chat room லும் orkut லும் பெண்ணை தேடி தேடி அலுத்து விட்ட நிலை. என் computer மட்டுமே எனக்கு ஒரே ஆறுதல். தினமும் இரவு என் அறைக்குள் படுக்க சென்றதும் ஆரம்பிக்கும் நீலப்பட இரவுக்காட்சி. ஆங்கில அம்மா மகன் உடலுறவு படங்கள் என் favourite ஆக இருந்தது. சற்றே நடு வயதுள்ள அம்மாவும் ஒல்லி உடல் மகனும் செய்யும் உடலுறவு காண ஒரு தனி கிறக்கம் கிடைக்கும். காரணம் நானும் தனுஷ் போன்று ஒல்லியாக இருப்பதனால், ஒரு lady என்னை seduce செய்வதாக நினைத்துக்கொள்வேன். அப்படியாக ஏதேனும் Aunty கிடைக்குமா என்று முயன்று அதிலும் தோல்வி. இந்த வயதுக்கேற்ற உடல் வாகும் இல்லை மெலிந்த உடம்பு. இடுப்பு சைஸ் 28 தான் உயரமும் இல்லை weight ம் 47 kg தான். எந்த பெண்ணும் நெருங்கி பழகவே இல்லை.

இப்படியே விரக்தியில் இருந்த போது மறுபடியும் chat room ஒரு particular room ல் நிறைய m2m chat என்று போட்டிருந்தது எனக்கு அப்போது அதற்கு அர்த்தம் தெரியாது ஒருவனிடம் chat செய்தேன். அவன்தான் அர்த்தம் சொன்னான். அப்படியே படிப்படியாக top , bottom , versatile , bi , homo , 69 என எல்லா terms கும் அர்த்தம் புரிந்தது. மெல்ல gay sex videos பார்க்க ஆரம்பித்தேன். வெறும் கை மட்டும் அடித்து சலித்து விட்டதால் ஒரு action வேண்டும் என நினைத்தேன். இரண்டு தலகானிகளை சேர்த்து கட்டிவிட்டு நடுவில் ஒரு tight கேப் உருவாக்கினேன். என் பூலை ஒரு பிளாஸ்டிக் கவர் வைத்து cover செய்து sello tape வைத்து ஒட்டி விட்டேன் (கஞ்சி தலைகாணியில் படாமலிருக்க). பிறகு BF ஓட விட்டு அதை பார்த்துக்கொண்டே தலைகாணியை ஒக்க ஆரம்பித்தேன். கடைசியில் கஞ்சி வந்ததும் ஓரளவு காமம் தணியும்.

இப்படியே பல நாள் செல்ல ஒரு நாள் gay sex பண்ண தைரியம் வந்தது. அனுபவித்து தான் பார்த்து விடுவோமே என்ற மன நிலை வந்து விட்டது. chat room இல் ஒருவனிடம் பேசினேன். அவனுக்கும் எனக்கும் ஒரே மாதிரி உடல் தோற்றம் என்பதை புரிந்து கொண்டேன். என்னை விட பெரிய உடல் தோற்றம் உள்ளவனுடன் செய்ய எனக்கு பிடிக்கவில்லை. ஒரு இடத்தில் சந்திக்க முடிவு செய்தோம். அடையாளங்களை பரிமாறிக்கொண்டோம். அநேகமாக அவனுக்கும் இது முதல் முறையாக இருந்திருக்க வேண்டும். நான் பைக்கில் சென்றேன் அவன் பஸ்ஸில் வந்தான். நான் பஸ் ஸ்டாப்பில் வெயிட் செய்தேன். நான் அவனுடன் என்ன செய்ய போகிறேன் என்று எனக்கு தெரியாது. அனால் என் உறுப்பு ஒருவனால் தொடப்பட வேண்டும் என்று ஏங்கினேன். அவன் வந்து கால் செய்தான். அவன் சொன்னது போல ஒரு black cap அணிந்திருந்தான். நான் அவனை ஏற்றிக்கொண்டு பைக்கை ஓட்ட ஆரம்பித்தேன். நாங்கள் ஏதும் பேசிக்கொள்ளவே இல்லை. நான் பேசிக்கொண்ட இடம் ஒரு அடர்ந்த மரங்கள் நிறைந்த இடம் அதுவும் அவன் சொன்ன இடம்தான். அவன் வழி சொல்ல நான் ஓட்டினேன். நான் வண்டி ஓட்டும் போது பின்னாலிருந்து அவன் என்னை உரசிக்கொண்டிருந்தான். அவன் கை என் குஞ்சை நோக்கி மெல்ல நகர்ந்தது.

எனக்குள் ஆர்வம், படபடப்பு என த்ரில்லான ஒரு உணர்வு அது. அவன் என் குஞ்சை பேண்டின் மேல் அமுக்க முயற்சி செய்தான். ஆனால் மக்கள் நடமாட்டத்தினால் செய்ய முடியவில்லை. பிறகு அந்த இடம் வந்தது. நான் மரங்களுக்கு நடுவே என் பிக்கை நிறுத்தி விட்டேன். பிறகு இன்னும் கொஞ்ச தூரம் உள்ளே நடந்தோம். அங்கே இன்னும் அடர்ந்த முட்செடிகளுக்கு நடுவே ஒரு புல் தரை இருந்தது. அங்கே அமர சொன்னான். இருவரும் அமர்ந்தோம். என் இதயம் இன்னும் படபடத்தது இப்போது என்ன நடக்கப்போகிறதென்று. செய்வது என்று வந்தாகி விட்டது. என்ன நடக்கட்டும் பார்க்கலாம் என்று விட்டு விட்டேன். ஒன்றும் பேசிக்கொள்ள வில்லை நாங்கள். அவனிடம் ஒரு தயக்கம் தெரிந்தது. "பைக்கில் வரும்போது தொட முயற்சி செய்தாய் போல" என்று கேட்டேன். பிறகு சற்றே அனுமதி கிடைத்தவன் போல மெல்ல நெருங்கி வந்து என் பேண்டில் கை வைத்தான். தொடையை தடவி பேன்ட் பட்டனை கழற்றி ஜிப்பை அவிழ்த்தான். ஜட்டிக்குள் என் பூல் விரைத்திருந்தது. ஜட்டியின் மேல் தடவினான் மெல்ல அமுக்கினான். எனக்கு அப்போடி ஒரு சுகம் முதல் முறை என் குறி உரசப்படுகிரது. பிறகு சட்டென ஜட்டியை இறக்கி விட்டு என் பூலை பிடித்தே விட்டான். ஹையோ என்ன இது இப்படி சுகமாக இருக்கிறது என்று கண்மூடி திறந்து என்னென்னமோ செய்தேன்.

இப்போது நன்கு இறுக்கமாக என் பூலை பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டிக்கொண்டிருக்கிறான். என் மூச்சுக்காற்று வேகமாக இருக்கிறது. உஸ்ஸ் உஸ்ஸ் என்கிறேன் கொஞ்ச நேரம் கசக்கியவன் சட்டென்று குனிந்து தன் வாயில் என் குஞ்சை நுழைத்துக்கொண்டான். அவ்வளவுதான் நான் மயங்கியே போனேன். என் இரு கைகளையும் பின்னால் ஊன்றிக்கொண்டு கண்களை மூடி தலையை மேல தூக்கிக்கொண்டிருக்கிறேன். அவன் மேலும் கீழும் தலையை அசைத்து ஊம்பிக்கொண்டிருக்கிறான். அவன் எச்சில் ஈரம் என் குஞ்சை நனைத்துக்கொண்டிருக்கிறது. இடுப்புக்குக்கீழே ஒரு ஈர உணர்வு. என்ன சொல்ல அவன் என் கோட்டையை சப்பி பின் பூலை சப்பி மாறி மாறி செய்து கொண்டிருக்கிறான். காணாததை கண்டாற் போல அவனுக்குள் ஒரு வேகம் இருந்திருக்க வேண்டும். எழுந்து எச்சில் துப்பி விட்டு மறுபடியும் சப்ப ஆரம்பிக்கிறான். என்னால் முடியவில்லை முதல் தடவை என்பதால் என்னிடம் control இல்லை. வரப்போவது எனக்கு தெரிகிறது. அவன் யாரோவாக இருந்தாலும் அவன் வாயில் விட எனக்கு மனசு வர வில்லை. சட்டென அவன் தலை என் பூலின் மேல் இருந்து எடுத்து விட்டேன். என் பூல் துடித்து துடித்து கஞ்சியை கக்கியது.

ஆடைகளை மாட்டிக்கொண்டு எழுந்த நான் சரி போதும் கிளம்பலாம் என்ரேன். அவனோ இன்னும் கொஞச நேரம் இருக்கலாமே என்றான். எனக்கு ஏற்கெனவே வந்து விட்டதால் போலாம் எனறு தோன்றியது so போதும் என்று சொல்லிவிட்டேன். அவனும் பேண்டை போட்டுக்கொண்டான். அவனை pickup செய்த இடத்திலேயே விட்டு விடுகிறேன் என்று சொல்லி பைக்கை start செய்தேன். அவனும் பின்னால் உட்கார்ந்து கொண்டான். Bike சென்றது. இம்முறை அவன் சும்மாவேதான் இருந்தான். அவனை இறக்கி விடும் இடம் நெருங்கியது, அங்கே இன்னொரு பாதை திரும்பியது. சட்டென என் மனதில் ஒரு எண்ணம் தோன்றியது.

சும்மா bike ல் ஒரு ரவுண்டு போலாமா என்று கேட்டேன். அவனும் உம்.. என்றான், உடனே bike அந்த வேறு பாதையில் சென்றது. இம்முறை அவன் வேலையை தொடங்கினான். அவன் விரல் என் இடுப்பில் ஆரம்பித்து அப்படியே கொஞசம் கொஞசமாக கீழே இறங்கியது. நேரமும் இருட்ட தொடங்கி விட்டது. அந்த ரோட்டிலும் அவ்வளவாக ஆள் நடமாட்டம் இல்லை. பின்னால் இருந்து கொண்டே என் ஜீன்சு பட்டனை கழட்டினான். பின்பு ஜிப்பை கொஞசம் கீழே இறக்கி விட்டு ஜட்டிக்குள் கையை விட்டான். யாரும் பார்த்து விடாமல் இருக்க என் tஷர்ட்டை இழுத்து விட்டு மறைத்துக்கொண்டான். என் ஜட்டிக்குள் அவன் கை என் பூலை பிடித்ததும் அப்படி ஒரு சுகம். பூலையும் கொட்டையையும் சேர்த்தே பிடித்தவன் மெல்ல பிசைய ஆரம்பித்தான். நான் வண்டி ஓட்டிக்கொண்டே என் ஜட்டிக்குள் கிடைத்த சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தேன். அவன் ஒரு கையால் என்னை கட்டிப்பிடித்தவாறும் இன்னொரு கையால் என் சுன்னியை ஆட்டிக்கொண்டும் பின்னாலிருந்து அழுத்தம் குடுத்தவாறும் காம சுகம் அனுபவித்தான். இப்படியே எங்கள் பயணம் தொடர நேரம் நன்றாக இருட்டி விட்டது.

சென்ற வழியில் சட்டென ஒரு traffic police நிற்க வேகமாக என் ஜட்டிக்குள் இருந்த அவன் கையை எடுத்து விட்டேன். பின்பு அவரை கடந்ததும் ஒரு சந்துக்குள் போக சொன்னான். அந்த இடங்கள் அவனுக்கு நன்கு தெரிந்திருக்க வேண்டும். அது மீண்டும் நாங்கள் முதலில் செய்த அதே இடத்துக்கு சென்றது. அங்கே சென்றதும் வண்டியை அங்கேயே நிறுத்த சொன்னான். ஒரே ஒரு முறை சப்பிக்கொள்கிறேன் என்றான். நானும் bike ஐ மரங்களுக்கு நடுவே நிறுத்தினேன். கும்மிருட்டு, நிலா வெளிச்சம் மட்டும் மரங்களுக்கு நடுவே ஊடுருவி வந்தது. என்னை நிற்க சொல்லி என் எதிரே அமர்ந்தான். என் ஜீன்சு ஜிப்பை இறக்கி பின் பேண்டை கீழே இறக்கி என் ஜட்டியோடு என் பூலை தடவினான்.  பின் ஜட்டியையும் கீழே இறக்கி வெறியுடன் என் பூலை வாய்க்குள் நுழைத்தான்.  என் குண்டியில் இரு கைகளையும் வைத்து அழுத்தி அழுத்தி என் பூலை அவன் வாய்க்குள் வாங்கினான், அவன் நாக்கில் எச்சில் சுரந்தது, அது என் பூல் முழுவதையும் நனைத்தது. நானும் என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அவன் வாய்க்குள் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். பின் அவன் தலையை பிடித்து அழுத்தி முன்னும் பின்னும் ஆட்ட ஆரம்பித்து விட்டேன். என் பூல் அவன் தொண்டையின் ஆழம் வரை சென்றது. அந்த ஈரத்துடன் அவன் வாயிலிருந்து எடுத்து மீண்டும் மீண்டும் அவன் வாய்க்குள் செலுத்தினேன். நன்றாக வாய்க்குள் விட்டு விட்டு ஓத்தேன் (அதை இப்போது நினைத்தாலும் என் பூல் தூக்குகிறது). அப்படியே அவன் வாயில் வேகமாக ஓக்க இரண்டாம் முறை கஞ்சி வந்தது இம்முறையும் அவன் வாயில் விடாமல் வெளியிலேயே விட்டேன். உடல் வேர்த்து அப்படியே தளர்ந்தது. 

இதோடு போதும் என்று முடிவு செய்து பேண்டை மாட்டிக்கொண்டு அங்கிருந்து புறப்பட்டோம். இப்போதும் அவனை இறக்கி விடும் வரை என் ஜட்டிக்குள் கை விட்டுக்கொண்டு என் பூலை தடவிக்கொண்டே வந்தான். நானும் தடவட்டும் என்று விட்டு விட்டேன். பின்பு அவன் இறங்குமிடம் வந்ததும் கையை ஜட்டிக்குள் இருந்து எடுத்து என் பேண்ட் ஜிப்பையும் போட்டு விட்டு பட்டனையும் போட்டு விட்டான். இறங்கும் முன்பு இதே போல் எல்லா weekendம் மீட் பண்ணலாமே என்றான். நான் பார்க்கலாம் என்று சொல்லி அங்கிருந்து விர்ர்ரென புறப்பட்டேன். உள்ளுக்குள் ஏதோ ஒரு குற்ற உணர்ச்சி, வீட்டுக்கு வந்ததும் குளித்து விட்டு யாரிடமும் சரியாக பேசாமல் போய் படுத்துக்கொண்டேன். நானா இதை எல்லாம் செய்தேன் என்று மீண்டும் மீண்டும் யோசித்தேன், என்ன செய்ய உடல் தேவை, மனிதன் அதை நோக்கி செல்லத்தான் வேண்டும், நான் அடுத்த நிலைக்கு சென்றுவிட்டு வந்திருக்கிறேன் என்று ஆழ் மனதிற்கு தோன்றியது. அப்படியே பல விதங்களில் சிந்தித்தவாறே நித்திரையில் ஆழ்ந்தேன். 

-- முற்றும்

No comments:

Post a Comment