Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

அத்தை மகன் அன்பழகன் - Tamil Gay Sex Story

நான் காலேஜ் முடித்து பிறகு அத்தை வீட்டுக்கு போயிருந்தேன். கிட்டத்தட்ட ஆறேழு வருஷதுக்கு பிறகு கிராமத்தில் இருக்கும் அவங்க வீட்டுக்கு போனேன். அத்தைக்கு ஒரே பையன். பேரு அன்பழகன். என்னை விட 2 – 3 வயசு பெரியவன். எனக்கு இப்போ 26 வயசு. அப்போ அவனுக்கு 29 வயசிருக்கும். நான் ஊருக்கு போயி இறங்கியதும் அன்பழகன் பஸ் ஸ்டாண்டில் காத்திருந்தான். காலையில குளிச்சு நெத்தியில சின்னதா விபூதி பூசி அறிக்கை சட்டையும் பாண்டும் போட்டு பைக்கில் எனக்காக காத்திருந்தான்.
அவன பத்தி சொல்லியே ஆகணும். ஆளு நல்லா வாட்ட சாட்டமா வளர்த்தியா இருந்தான். நான் கடைசியா பார்த்தப்போ லேசா மீசை முளைக்க இருந்தவன் இப்போ கரு கரு மீசை முரட்டு கை, சட்டையில அவுத்து விட்ட மேல் பட்டன்ல கரு கரு நெஞ்சு முடின்னு முழு ஆம்பளையா இருந்தான். அவங்க அப்பா மாதிரி நல்ல உயரம். கருப்பு கலர்னாலும் கண்ணுக்கு லட்சணமா இருந்தான். அந்த பட்டி காட்டுல ஜிம் எல்லாம் இல்லனாலும் நல்ல உழைப்பாளி. உடம்ப கர்லாக்கட்டை மாதிரி கின்னுன்னு வச்சிருக்கான். அறிக்கை சட்டையை மீறி புஜம் பிதுங்கி இருந்தது. பஸ்ஸில் இருந்து இறங்கி அவன கண்ணாலேயே கற்பழிசிகிட்டு நின்னேன்.
“வா குட்டி. எவ்ளோ நாள் ஆச்சு உன்ன பார்த்து. எப்படி இருக்கா. மாமா மாமி எல்லாம் சௌக்கியமா? என்னடா நீ சாப்பிட மாட்டியா? இப்படி ஒல்லியா இருக்க” என்று குசலம் விசாரிசுகிட்டே என் பையை தூக்கி முன்னே நடந்தான். வெயிட்டான பையை தூக்கும் போது அவன் கைகளில் நரம்புகள் புடைத்து வந்தது. அவனுக்கு பதில் சொல்லி கொண்டே பைக்கில் ஏறி உக்கார்ந்து அவன் தோள்களை பிடித்து கொண்டேன்.
“அன்பு மாமா, சின்ன வயசுல நீ என்ன முரட்டு தனமா தள்ளிவிடுவ. மாமான்னு கூபிடுடானு அடிப்ப. இப்போ ரொம்ப சாதுவா பேசற” என்றேன், “ஹேய் குட்டி . நீ அதெல்லாம் இன்னும் மறக்கலியா? சின்ன வயசுல தெரியாம பண்ணேன். இப்பவும் அப்படியேவா இருப்பேன். சரி சரி நீ என்ன பேர் சொல்லியே கூப்பிடு” என்றான். “இல்ல இல்ல. உன்ன மாம்ஸ் நு தான் கூப்பிடுவேன் “என்றேன். சிரித்தான்.
வீட்டுக்கு போனதும் அத்தையின் வரவேற்பு குசலம் எல்லாம் முடிந்து குளித்து சாப்பிட்டு தூக்கம் போட்டேன். அத்தை கணவர் இறந்த பின் அன்புதான் எல்லா நிலம் புலம் அரிசி மில் எல்லாம் பார்த்து கொள்கிறானாம். நெறைய சொத்து இருக்கு. அன்பு பத்தாவதுக்கு மேல் படிக்கவில்லை. ஆனால் வியாபாரம் எல்லாம் கேட்டிகாரனாய் இருக்கானாம். மதியம் மூணு மணிக்கு மேல் அன்புடன் பைக்கில் தோப்பு . அரிசி மில் எல்லாம் சுத்திட்டு வந்தோம். ராத்தி சாப்பிட்ட பிறகு எனக்கு மாடியில் தனியாக ஒரு ரூம் ரெடி பண்ணி இருந்தான் அன்பு. எனக்கு தனியாக இருக்க பயமா இருக்கு , அன்பு ரூமிலேயே படுத்துகுறேன் என்று சொல்லி விட்டேன்.
“மாம்ஸ் உன் ரூம்ல இருக்கறது உனக்கு ஒன்னும் டிஸ்டர்ப் இல்லையே”. “ஹே அதெல்லாம் இல்ல. நீ டவுன்ல இருந்து வந்திருக்க. தனியா இருக்க நேனைப்பெனுதான் வேற ரூம் ரெடி பண்ணேன். உனக்கு எங்க இஷ்டமோ அங்க இரு”என்றான். ராத்திரி ஒரே கட்டிலில் படுத்து கொண்டோம். என் அத்தை மகன் இவ்ளோ அருமையான கட்டையாக இருப்பான் என்று நான் நினைக்கவில்லை. அவனை நினைக்கும் போதெல்லாம் எனக்கு விரைச்சுக்கும். இதெல்லாம் அவனுக்கு புரியுமா, புடிக்குமா என ஆயிரம் கேள்விகளோடு தூங்கி போனேன். ராத்திரி சில சமயம் அவன் தூக்கத்தில் கை காலை என் மேல போட்டான். நான் கண்டு கொள்ளாமல் இருந்து விட்டேன்.
அடுத்த நாள் காலையிலேயே வேலைகளை கவனிக்க போய்விட்டான். நான் வீட்டிலேயே இருந்தேன் மதியம் சாப்பிட்டு குட்டி தூக்கம் போட்டோம். நாலு மணி போல அன்பு வெளியே கிளம்பினான். “அம்மா இன்னிக்கு சேகர் எங்கயோ வெளியோ போறாராம். நான் தோப்பு வீட்டுக்கு போய் படுத்துக்கறேன். விடிகாலம் 4 மணிக்கு பம்ப் செட் போடணும். அப்புறம் கரண்ட் போயிடும்.”என்று அத்தையிடம் சொல்லி கொண்டு கிளம்பினான். “மாம்ஸ் நானும் வரேன். நானும் உங்க கூட தோப்பு வீட்ல இருக்கேன், இங்க போர் அடிக்குது “என்றேன். அன்பு அவசரமாக மறுத்தான்” வேணாம் குட்டி. அங்க அடிக்கடி கரண்ட் கட் ஆகும். fan ஓடாது.நீ இங்கேயே இரு” என்றான். “பரவால்ல மாம்ஸ். நானும் வரேன்”என்றேன். “குட்டி தோப்பு வீடு இருட்டா இருக்கும். ராத்திரியில நீ பயப்படுவ” என்றான். “நீங்கதான் கூட இருக்கீங்க இல்ல. நான் பயப்பட மாட்டேன். அத்தை என்னையும் கூட்டி போக சொல்லுங்க” என்றேன். ‘சரிடா . குட்டிய ஒரு நாள் கூட்டி போயேண்டா “என்று அத்தை சிபாரிசு செய்தார்.
அன்பு வேண்டா வெறுப்பா ‘சரி வா” என்றான். பைக்கில் ஏறி கிளம்பியதும் அவன் காதோரமாய் கிசுகிசுத்தேன் “மாம்ஸ் நீ தோப்பு வீட்ல ரகசியமா அத்தைக்கு தெரியாம தண்ணி அடிக்க போற அதுக்குதானே என்னை கலட்டி விட பார்த்த”
“டேய் குட்டி உனக்கு எப்படிடா தெரியும்.” என்றான் ஆச்சரியமாக. “நேத்து தோப்பு வீட்டுக்கு போனோம்ல அப்பவே பார்த்தேன் வெளிய காலி பிராந்தி பாட்டில் கிடந்துச்சு. அது உன் வேலையாதான் இருக்கும்னு நெனச்சேன். சரியா போச்சு ” என்றேன். “இல்ல குட்டி அது வந்து ,,,” என்று இழுத்தான் .” நீ ஒன்னும் கவலை படாத மாம்ஸ் நான் அத்தை கிட்ட போட்டு குடுக்க மாட்டேன் “என்றேன். “சத்தியமா ?” ‘ப்ராமிஸ் . சொல்ல மாட்டேன் . நீ தைரியமா தண்ணி அடி ” என்றேன். “தேங்க்ஸ் டா குட்டி. நீ தண்ணி அடிப்பியா ? உனக்கு பீர் வாங்கவா ” என்றான். “எனக்கு பழக்கம் இல்ல. வேண்டாம்.” என்றேன்.
எல்லா வேலைகளை முடித்து கொண்டு, ஒரு ஓட்டலில் பிரியாணி வாங்கிகொண்டு சரக்கும் வாங்கி கொண்டு 8 மணிக்கு தோப்பு வீட்டுக்கு போனோம். ஊரிலிருந்து வெளியே கொஞ்ச தூரம் தள்ளி தோப்புக்கு நடுவே இருந்த வீடு தனியா இருக்க பயமாக இருக்கும். சில் வண்டுகளும் தவளைகள் த=சத்தம் மட்டும் கேட்டது. ஏரிக்கரை மேலே பைக்கில் போகும்போது குளிர் காற்று லேசா நடுக்கத்தை தந்தது. அன்பின் இடுப்பை வளைத்து என் மார்பை அவன் முதுகோடு ஒட்டி கொண்ட போது அவன் உடம்பு சூடு இதமாக இருந்தது.
தோப்பு வீட்டில் போனதும் அன்பு 2 ரவுண்ட் தண்ணி அடிச்சான். எனக்கு பெப்சி. அப்புறம் சாப்பிட்டு முடித்தோம். அன்பழகன் மிதமான போதையில் இருந்தான். “சரி குட்டி. நீ இந்த பெட்ல படுத்துக்கோ. நான் கீழ படுத்துக்குறேன்” என்றான். “வேணாம். நீயும் பெட்லையே படு” என்றேன். “இல்லடா குட்டி. நான் தண்ணி அடிச்சிருக்கேன். உனக்கு அந்த வாசனை புடிக்காது இல்ல” என்றான்.
“பரவால்ல.”என்றேன்.
தயக்கமாக “குட்டி நான் போதைல கை கால் மேல போடுவேன்” என்று தலையை சொரிந்தான்.
நான் சட்டை பேண்டை கலட்டி ஒரு ஷாட்ர்ஸ் போட்டு கொண்டே “பரவால்ல மாம்ஸ் , நீ கால போடு , எதுனா போடு. ஆனா கூடவே படு. எனக்கு பயமா இருக்கு “என்றேன். சிரித்தான். சட்டை பேண்டை கலட்டி லுங்கிக்கு மாறினான். இருவரும் படுத்தோம். சிறிய கட்டில் என்பதால் ஒட்டி படுக்க வேண்டி இருந்தது. எனக்கு முதுகு காட்டி திரும்பி படுத்துக்கொண்டான்.
“இந்த பக்கம் திரும்பு மாம்ஸ். ஏன் அப்படி படுத்திருக்க ?” நான்
“என் வாயில பிராந்தி வாசன வரும். உனக்கு புடிக்காதுன்னு திரும்பி படுத்திருக்கேன்” என்றான்
“பிராந்தி வாசன புடிக்காது. உன்ன புடிக்கும். திரும்பு” என்று அவன் தோளை பிடித்து என் பக்கம் இழுத்தேன். ரெண்டு பேரும் நேருக்கு நேர் முகம் ஓட்ட நெருக்கமா இருந்தோம். அவன் வாயில இருந்து வந்த பிராந்தி வாசம் எனக்கும் ஒரு போதையா இருந்துச்சு.
“எனக்கும் உன்ன ரொம்ப புடிக்கும் குட்டி” என்றான்.
“ரொம்ப புளுகாத. என்ன புடிக்கும்னா எதுக்கு என்ன கழட்டி விட்டு வர பார்த்த. உனக்கு என்னை விட பிராந்திதான் முக்கியம் இல்ல” என்றேன்
“ஹேய்.என்ன மச்சி இப்படி சொல்லிட்ட. இங்க கரண்ட் கட் ஆகும். நீ பயப்படுவன்னு தான் வேண்டாம்னு சொன்னேன். சத்தியமா உன்ன ரொம்ப புடிக்கும்டா. ச்சே என்ன இவ்ளோ கேவலமா நெனச்சிடியே”னு நெசமாவே வருத்தப்பட்டான்.
“நெசமாவா சொல்ற?” அவன் கன்னத்தில் கை வைத்தேன்.
“என் மேல சத்தியம். போதுமா ” என்று அவன் தலையில் கை வைத்தான். நான் அவன் கையை எடுத்து முத்தம் கொடுத்தேன். என்னமோ நினைத்தவனாக என்னை கட்டி புடிச்சான். என் எண்ணம் ஈடேறும் என்று நினைத்தேன்.
“ஆஹ்ஹா குட்டி மேல என்ன நல்ல வாசன வருது “என்று என் கழுத்தை சுற்றி மோப்பம் பிடித்தான். நான் அவனை அணைத்து இழுத்தேன்.
” நீ பொண்ணா பொறந்து இருந்தா இந்நேரம் நான் உன்னை பொண்ணு கேட்டு வந்திருப்பேன்”என்றான்.
“நீ என்ன பொண்ணு கேட்டு வரது. இந்நேரம் நான் உன்னை இழுத்துட்டு ஓடி இருப்பேன் “என்றேன்.
சிரித்தான். “நெஜமாவ?” என் கன்னத்தில் கை வைத்து இழுத்து உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தம் வைத்தான். நானும் அவன் உதட்டை கவ்வி இழுத்தேன். அவன் நெஜமாவே என் மேல கொள்ளை ஆசை வச்சிருப்பது அவனோட ஆழமான முத்தத்துல தெரிஞ்சது. நானும் அவன் கீழ் உதட்ட கடிச்சு இழுத்தேன். அவன் வாயிக்குள நாக்க விட்டு துளாவினேன். அந்த பிராந்தி வாசம் எனக்கு இன்னும் வெறி ஏற்றியது. அவன் மேல படுத்து அவன் தலை முடிய ரெண்டு கையாலையும் புடிசுகிட்டு அவன் வாயில நாக்கு விட்டு துளாவினேன், எங்க ரெண்டு பேரோட சூடான நாக்கும் குழைஞ்சது. அவன் மேல எனக்கிருந்த வெறிய அவனுக்கு புரிய வைக்கணும். அவன் நெத்தி கன்னம் காது கழுத்து எல்லாம் முத்தம் வச்சி ஈரமாக்கினேன்.
என்னோட ஆவேசம் அவனுக்கு தொற்றிகிச்சு. இப்போ என்னை கீழ படுக்க வச்சி என் மேல படர்ந்தான். அவனோட உடம்பு மொத்த எடையும் என் மேல இருந்துச்சு. என்னை இறுக்கி அணைச்சதுல என் எலும்பே நொறுங்கிடும் போல இருந்துச்சு.
என் முகம் முழுக்க நக்கினான். நான் என்னை மறந்து கிடந்தேன். என் கழுத்து நெஞ்சு நக்கி என் மார்பு முலையை நக்கினான். வாய் குவிச்சு என் வலது முலையை உறிஞ்சினான். இடது முலையை ஒரு கைல பிசைஞ்சான். அவன் என்னமோ முடிஞ்ச வரை மென்மையாத்தான் பிசயறான். ஆனால் உழைச்சு காப்பு காய்ச்ச அவன் கை விரல்கள் முரட்டு தனமா இருந்துச்சு. ஒரு நிஜமான ஆம்பளை கை அப்படிதான் இருக்கும்னு தோனுச்சு. என் கைய தூக்கி அக்குள நக்கினான். அக்குள் , மார்பு , வயிறு எல்லாம் அவன் முகம் வச்சி தேய்ச்சான். ரெண்டு நாள் ஷேவ் பண்ணாத அவன் தாடி முடி உப்பு காகிதம் வச்சி தேய்ச மாதிரி இருந்துச்சு. அந்த முரட்டு உரசல் எனக்கு இன்னும் வெறி ஏத்தி விட்டுச்சு. செதுக்கி வச்ச மீசை முடி செம்பு கம்பி மாதிரி குத்துச்சு. அதுக்குதான ஆசைப்பட்டேன்.
என் வயித்துல முகம் புதைச்சு தேய்ச்சு என் தொப்புள்ள நாக்கு விட்டான். நான் கையாள அவன் தலைய அழுத்தி என் வயித்துல அமுக்கி புடிச்சு கால வளைச்சு அவன சேர்த்து புடிச்சுகிட்டேன். தலைய தூக்கி என் முகத்தை பார்த்து சிரிசிட்டே டக்குனு என் ஷார்ட்ச ஜட்டியோட சேர்த்து உருவினான். என் குஞ்சி மேல அப்படியே முகத்த வச்சி இறுக்கி அணைச்சு என் சுன்னிக்கு முத்தம் மேல முத்தம் கொடுத்தான். என் சுன்னி விறைப்பா நின்னுச்சு. மெதுவா கோழி குஞ்சு மாதிரி வருடி குடுத்தான். என் சுன்னி லேசா ஈரமாகி முத்து போல ஒரு சொட்டு தண்ணி எட்டி பார்த்துச்சு. லேசா முன் தோழா உரிச்சு நாக்கு நுனியால தொட்டான். எனக்கு 1000 வாட் ஷாக் அடிச்சா மாதிரி இருந்துச்சு. என் பூல நல்லா உரிச்சு மொட்ட அப்படியே வாயில வச்சி உறிஞ்சினான். அவன் நாக்கு சூடா என் மொட்ட ஒரு சுழட்டு சுழட்டினான்.
என்னால போருக்க முடியல. நான் எழுந்து அவன பெட்ல மல்லாக்க தள்ளி அவன் லுங்கிய உருவினேன். உள்ள இருந்த சிவப்பு ஜட்டிய கிழிக்கற மாதிரி அவன் சுன்னி ஏற்கனவே நட்டுகிட்டு இருந்துச்சு. தண்ணி வடிஞ்சு வட்ட வட்டமா நனைசிருந்துச்சு. ஜட்டி மேலே என் முகத்த வச்சு தேச்சு ஜட்டியோட சேர்த்து அவன் கொட்டைய கவ்வினேன். அவன் கண்ணா மூடி என் தலைய சுன்னியோட வச்சு அழுத்தி ஸ்ஸ்ஸ் னு முனகினான். ஜட்டிய உருவ வசதியா கொஞ்சம் இடுப்ப தூக்கினான் . ஜட்டிய கழட்டியதும் அழுத்தி வச்ச ஸ்ப்ரிங் கம்பிய ரிலீஸ் பண்ண மாதிரி அவன் சுன்னி படார்னு வெளிய வந்து நட்டுகிட்டு நின்னுச்சு. அது வந்த வேகத்துல ஒருதுளி தண்ணி என் முகத்துல தெளிச்சது.
அவனோட சாமான் பெருசா இருக்கும்னு நான் எதிர் பார்த்ததுதான். ஆனால் ஆண்குரிக்கே ஒரு இலக்கணம் போல அம்சமா இருந்துச்சு. பொதுவா எல்லாருக்கும் சுன்னி வலப்பக்கம், இடப்பக்கம் இல்லன்னா மேல் பக்கம் வளைஞ்சு நிக்கும். ஆனால் அன்பழகன் சுன்னி ஆசாரி அளவெடுத்து செஞ்சு ஒட்ட வச்ச மாதிரி நேரா இருந்துச்சு. சில பேருக்கு கொட்டை பெருசா இருக்கும். இல்லைனா இருக்காதே தெரியாம தண்டோட ஒட்டிக்கிட்டு சிறுசா இருக்கும். இல்லைனா கீழ ஒன்னு மேல ஒண்ணுனு பிச்சைகாரன் தோள்ள தொங்கற துணி பையாட்டம் தொங்கிட்டு இருக்கும். ஆனால் அன்பழன் கொட்டை ரெண்டும் பலா க்கொட்டை சைஸ்ல கச்சிதமா, பார்த்து பார்த்து பேக் பண்ண ஏர்போர்ட் பேக் மாதிரி அளவா இருந்துச்சு. சில பேருக்கு மொட்டு பெருசா காளான் மாதிரி பார்க்கவே கன்றாவியா இருக்கும். சில பேருக்கு சிறுசா, கூரா இருக்கும். என் அன்பழகன் சுன்னி மொட்டு பெங்களூர் ரோஜா மொட்டு சைஸ் , அதே கலர் கூட அம்சமா இருந்துச்சு. சுன்னி தண்டு கீழ இருந்து மேல வரை சீரான சைஸ்ல பட்டறைல கடைஞ்சு செஞ்ச ஸ்டெயின் லெஸ் ஸ்டீல் கம்பி மாதிரி இருந்துச்சு. அதுல நாலஞ்சு நரம்பு புடைச்சுகிட்டு ஓடுது. முன் தோல் தொளதொளனு தொங்கவும் இல்ல, இழுத்து புடிச்சு கிட்டும் இல்ல. 5 ஸ்டார் ஓட்டல் தலைக்கானிக்கி தச்சு போட்ட உறை மாதிரி சரியா மொட்ட மூடி இருந்துச்சு. மேல ரோஸ் கலர் மொட்டு தெரியற மாதிரி ஒரு நாலணா அளவு மட்டும் திறந்து இருந்துச்சு. கரு கரு கோரை முடி லேசா படர்ந்து இருந்துச்சு. லைபாய் சோப் வாசம் இப்பவும் வந்துச்சு.
அந்த அழகு பூல மணி கணக்குல பார்த்துட்டே இருக்கலாம். நான் தண்ட கையில புடிசுகிட்டு இன்னொரு கையில கொட்டைய தூக்கிட்டு அவன் சுண்ணிக்கும் சூத்துக்கும் இடையில இருக்கற சுழு முனையில நக்கினேன் . அங்க நாக்கு நாக்கு பட்டதும் அன்பு படார்னு துள்ளி எழுத்து என்னை அப்படியே அமுக்கினான். நான் அப்படியே கொட்டைய நக்கி ரெண்டு கொட்டையும் வாயில எடுத்து குதப்பினேன். அப்புறம் சுன்னிய கீழ இருந்து மேல நக்கி முன் தோல உரிச்சு ஊம்பினேன். அந்த ஏழு இன்ச் பூலு முழுசா என் வாயில போகல. தொண்டை வரை விட்டு ஊம்பினேன்.
மல்லாக்க படுத்து ஊம்ப குடுத்த அன்பு என் கால புடிச்சு இழுத்து என் சுன்னிய அவன் வாய் நேரா வச்சி ஊம்பினான் அவன் கீழ நான் மேல 69 பொசிஷன்ல நல்லா மாறி மாறி சப்பினோம். அவன் பூலு எவ்ளோ சப்பினாலும் எனக்கு அலுக்கவே இல்ல. ஊம்ப ஊம்ப அது இன்னும் பெருசாகி என் எச்சில் பட்டு பளபளன்னு மின்னுச்சு. என் சுன்னிய ஊம்பியவன் மெதுவா என் கொட்டைய நக்கினான். இப்போ என் குண்டி சரியா அவன் முகத்துக்கு நேரா இருந்துச்சு. என் சூத்த விரிச்சு முகத்த புதைச்சு நல்ல தேய்ச்சான். பட்டு போல மென்மையான என் குண்டியில அவன் மீசை முடி ஊசி மாதிரி குத்துச்சு. அவன் நாக்கு மழுங்கி போன ஈட்டி மாதிரி என் சூத்துல எறங்கி விளயாடுச்சு.
அவன் என் குண்டியில நாக்கு போட போட என் வாயில இருந்த அவன் சுன்னி நரம்பு வெடிக்கற மாதிரி புடைச்சுகிட்டு வந்துச்சு. இனி அவன் சுன்னிக்கு என் வாய் பத்தாது. என் சூத்த கிழிக்காம அந்த பூலு அடங்காதுன்னு தெரிஞ்சது. நான் திரும்பி அவன் வாயோடு வாயிற் வச்சி நக்கி, “மாம்ஸ் என்ன பின்னால செய். ப்ளீஸ் “னு வாய் விட்டு சொன்னேன். மண்டி போட்டு குனிஞ்சு படுத்தேன். என் குண்டியா நல்ல விரிச்சு ஆழமா நக்கி ஈரமாக்கிட்டு அவன் சுன்னிய உள்ள சொருகினான். அந்த இரும்பு ஈட்டி இறங்கறது எவ்ளோ கஷ்டம்னு எனக்கு தெரியும். என் சூத்து இரும்பு திரை மாதிரி டைட்டா இருந்தாலும் அவன் இரும்பு சுன்னி துளைசுகிட்டு ஏறங்குச்சு. நாலு இன்ச் உள்ள போனதும் என் வேதனைய புரிஞ்சுகிட்டு இன்னும் சொருகாம அப்படியே என் முதுகுல சாஞ்சு என் காதோரம் முத்தம் குடுத்தான். என் முகத்த திருப்பி நாகொட நாக்கு போட்டு என்ன மூட் ஏத்தினான். நான் என்னை மறந்து இருக்கும் போது லாவகமா அவன் சுன்னிய முழுசா உள்ள சொருகினான்.
அந்த ஏழு இன்ச் நீளம் ரெண்டு இன்ச் தடியான சுன்னி என் சூத்துல போனது நம்பவே முடியல. அவன் பூலு என் குண்டியில நெறஞ்சு இருந்துச்சு. அவனோட இதய துடிப்பு சுன்னி நரம்பு வழியா என் சூத்து முழுசும் நல்லா உணர முடிஞ்சது. அவன் நிமிர்ந்து கொஞ்சம் பூல வெளிய உருவி கொத்தயா எச்சில் துப்பி மறுபடி சரக்குனு உள்ள சொருகினான். அந்த எச்சில் போட்டதும் கிரீஸ் போட்ட பிஸ்டன் மாதிரி வலி இல்லாம அவன் சுன்னி உள்ள போச்சு. அப்புறம் மெதுவா அவன் சூத்தடிக்க ஆரம்பிச்சான். வலி போயி எனக்கு சொர்க்கம் தெரிய ஆரம்பிச்சது. போக போக அவன் வேகம் கூட்டினான். ரெண்டு கையும் என் இடுப்ப புடிச்சுக்க அவன் இடுப்பு கடல் அலை போல ரிதமா ஆட்டி அவன் பூல் என் சூத்துல எட்டாத இடம் எல்லாம் எட்டி எட்டி ஒத்துச்சு. பத்து நிமிஷம் இப்படி ஒத்த பிறகு என்ன திருப்பி மல்லாக்க போட்டு என் கால தூக்கி அவன் தோள் மேல போட்டு கிட்டு என் முகத்த பார்த்துகிட்டே சொருகி ஒத்தான். நான் கண் மூடி ரசிக்கவா இல்ல அவன் அழகு முகம் பார்த்து ரசிக்கவானு புரியாம பாதி கண் மூடி கிடந்தேன். அவன் ஒத்துகிட்டே குனிஞ்சு முத்தும் குடுத்தான். அப்படியே முளை சப்பினான். சூத்தடிகறது மட்டும் நிக்கல. பத்து பதினஞ்சு நிமிஷம வேற வேற வேகத்துல வித விதமா ஓத்தான்.
இப்போ அவன் வேகம் கூடுதளாச்சு. என்னை கிஸ் பண்ணி கட்டி புடிச்சு அப்படியே தூக்கினான். நங்கூரம் போட்ட மாதிரி அவன் சுன்னி முழுசா என் சூத்துக்குள்ள சொருகி கிடந்தது. என்னை தூக்கிக்கொண்டு அப்படியே கட்டில இருந்து கீழ எறங்கி நின்னான். அவன் சுன்னி எக்காரணம் வெளிய வரக்கூடாதுன்னு நான் என் காலால அவன் இடுப்ப வலைசுகிட்டு இருந்தேன். என்னை பூச்செண்டு மாதிரி அநாயாசமா தூக்கி நின்னுக்கிட்டு என்ன இருக்க கட்டிக்கிட்டு ஒத்தான். நான் கை கால் எல்லாம் அவன இருக்கமா புடிச்சிக்க அவன் சுன்னி மட்டும் அசுர வேகத்துல என் சூதுக்குல சொருகி சொருகி எடுத்தான். அவன் வேகம் இப்போ மிருகத்தனமா இருந்துச்சு. என்னை கட்டில சரிச்சு என் மேல முழுசா படுத்து அவன் இடுப்பு மட்டும் அதிவேகமா ஆட்டி ஆடி என் சூத்தடிசுகிட்டு இருந்தது. அவன் என்னை இருக்கமா அணைச்சு அடிக்கும்போது சுன்னி முழுசுமே வெளியே வந்து அப்படியே நங்குன்னு உள்ள போச்சு. அவன் சுன்னியும் என் சூத்தும் நல்ல பழகி போச்சு. சதக் சதக்குனு சத்தம் போட ஒவ்வொரு இடிக்கும் அவன் ரெண்டு கொட்டையும் சொத் சொத்துன்னு என் சூத்தில் மோதி தாளம் போட்டது. அவன் கடைசியா ஓங்கி நங்குன்னு இடிச்சு ஒரு வினாடி நிறுத்திய நேரம் என் சூதுக்குல பம்ப் செட் திறந்து விட்ட மாதிரி பச்சக் பச்சக்குன்னு கஞ்சி பாய்ந்தது. அவன் என்னை இறுக்கி அணைக்க விட்டு விட்டு அவன் உடம்பு துடிக்க அஞ்சாறு முறை தண்ணி பாய்ச்சினான். சொல்லி வச்ச மாதிரி என் சுன்னியும் தேன் வடிச்சது .

அவன் சுன்னியை உருவியதும் அபரிமிதமான கஞ்சி வெளியே வழிய அதை அப்படியே நக்கினான். அவனை இழுத்து அவன் வாயில் வடிஞ்ச கஞ்சிய நான் ருசித்தேன். அவன் வயித்துல பாய்ஞ்ச என் கஞ்சிய நான் நக்கினேன் அதை அவன் என் வாயிலிருந்து நக்கினான். ராத்திரி அப்படியே கட்டிக்கிட்டு ஒட்டு துணி இல்லாமல் தூங்கினோம்.

No comments:

Post a Comment