Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

நானும் அவனும் ஒரு நாள் நள்ளிரவில் - Tamil Gay Sex Story

எனது பெயர் பிரவீன் வயது 27 அன்று ஒரு நாள் எனது வீட்டில் அனைவரும் ஊரில் நடக்கும் திருவிழா க்கு செல்ல கிளம்பி கொண்டிருந்தார்கள் எனக்கு செல்ல பிடிக்கவில்லை 4 நாள் அந்த ஊரில் இருக்க வேண்டும். எனவே நான் வேலை இருப்பதால் கடைசி நாளில் வந்து சேருவதாக சொல்லி விட்டு பஸ்  ஏ ற்றி விட மட்டும் சென்றேன். 
பஸ் புறப்பட்டதும் நானும் எனது பைக் கை எடுக்க சென்று கொண்டிருந்தேன் அப்போது தான் கவனித்தேன் எனது வீட்டில் காஸ் சிலிண்டர் சப்ளை செய்யும் பையன் பஸ் காக நின்று கொண்டிருந்தான்.
நான் அருகில் சென்று ஊருக்கா போறீங்க என்றேன்... 
அவனுக்கு என்னை தெரியவில்லை போலும் 
நான் என் வீட்டு முகவரியை சொன்னதும் ஒ அந்த வீட்டு பையனா சாரி இப்ப தான் அடையாளம் தெரியுது என்றான் 
என்ன இவ்வளவு\தூரம் என்றான் 
விவரம் சொன்னேன்
வாங்களேன் நானும் வீட்டுக்கு தான் போறேன் உங்க வீட்ல இறக்கி விட்டுட்டு போறேன் 
உங்களுக்கு எதுக்கு சிரமம் 
அட வாங்க பாஸ் பைக் தான சுமக்க போகுது வாங்க (மனதில் இவனை இன்று அனுபவித்து விட வேண்டும் என்று நினைத்தேன் )

இருவரும் பைக் ஏறி செல்லும் வழியில் டாஸ்மாக் கடை அருகே நிறுத்தினேன் 
அவன் சரக்கு வாங்க போறிங்களா என்றான்...

ஆமாம் வீட்ல யாரும் இல்லைல அதான் உங்களுக்கு என்ன சரக்கு வேணும் 

இல்ல  சரக்கு அடிச்சிட்டு வீட்டுக்கு போக முடியாது 

பரவாயில்ல என் வீட்ல தங்கிட்டு காலையில போகலாமே எனக்கும் துணை யா இருக்கும் 

அவனும் சரி என்றான் 

அவனை பற்றி :
அவன் பெயர் கார்த்திக் வயது 25 டு 28 இருக்கலாம் என் வீட்டில் காஸ் போடும் போது பார்த்தது உண்டு 
ஆள் தனுஷ் போல ஒல்லி BUT உடம்பு கல் போல இருக்கும் இவன் காஸ் போட்டு விட்டு சென்றதும் நான் பாத்ரூம் சென்று இவனை நினைத்து கை அடிப்பேன்...
இவனை பார்த்தாலே சுன்னி நட்டு கொள்ளும்

நான் சரவணன் மீனாக்ஷி யில் வரும் சரவணன் போல் இருப்பேன் 

வீட்டுக்கு வந்து உடைகளை மாற்றினேன் 
அவனுக்கும கைலி குடுத்தேன் 

PANT கழட்டி கைலி மாறினோம்....

அவன்  ஜட்டி யும் அவிழ்த்து போட்டான் 

கச கச நு இருக்கு குளிக்கனும் என்று டவல் வாங்கி குளிக்க சென்றான்

அவன் சென்றதும் அவன் ஜட்டியை முகர்ந்தேன் ஐயோ அதை வார்த்தையால் விவரிக்க முடியாது அவ்வளவு
மனமாய் இருந்தது 

மனம் அவன் சுன்னி என்னை ஓக்க  வேண்டும் அவனும் இதில் ஈடுபாடு உடையவனாக இருக்க வேண்டும் என்று தவியாய் தவித்தது ஆனால் அவன் செய்கை  அதில் கொஞ்சம் கூட விருப்பம் இல்லாதவன் போலவே இருந்தது.... 

குளித்து விட்டு வந்தவன் வெறும் கைலியுடன் வந்து அமர்ந்தான் இருவரும் குடிக்க தொடங்கினோம் 

அவனை பற்றி கேட்டேன் BA முடித்து விட்டு வேலை கிடைக்காததால் இந்த வேலை கு வந்ததாக சொன்னான்.... 

குடித்து விட்டு தோசை ஊற்றி குடுத்தேன் இருவரும் சாப்பிட்டோம் 

நான் அவனிடம் ஒரு வாழை பழத்தை குடுத்து விட்டு நானும் ஒரு பழத்தை எடுத்து உரித்து அப்படியே  சுன்னியை ஊம்புவது போல முழுதாய் உள்ளே விட்டு\எடுத்தேன் அதை கவனித்த அவன் 

என்ன இப்படி சாப்பிடிறிங்க 

சின்ன வயசு ல இருந்தே கொஞ்சம்  நீளமா இருந்த FULL ல வாயில விட்டுடு அப்பறம் தான் சாப்பிடுவேன் என்றேன் 

அவனும் ட்ரை செய்தான்  

பின் இருவரும் கொஞ்ச நேரம் டிவி  பார்த்து விட்டு தூங்க சென்றோம் 

எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை  பாத்ரூம் சென்று கை அடித்து விட்டு பிறகு தான் தூங்கினேன் 

திடிரென்று இரவு 3 மணிக்கு விழித்தேன் 

அவனை பார்த்தேன் நன்றாக தூங்கி கொண்டிருந்தான் அவன் சுன்னி லேசாக  எழும்பி கூடாரம் இட்டு கொண்டிருந்தது என்னால் உணர்சிகளை அடக்க முடியவில்லை மெதுவாக கைலியை கொஞ்சம் கொஞ்சம் மேலே இழுத்தேன் 
தைரியத்தை வரவளைத்து கொண்டு கை வைத்தேன் அவன் கொஞ்சம் நெளிவதை போல் உணர்ந்தேன் 

அதே வேலை அவன் சுன்னியும் முழு விறைப்பு\நிலைக்கு\வந்தது.....


அளவில் என்னை போல் பெரிய சுன்னி தான் தடிமனும் இருந்தது 


அவன் சட்டென்று முனகினான் வாழப்பழத்தை மட்டும் தான் முழுசா வாய்குள்ள விட்டு paarpiyaa  என் சுன்னியையும் உள்ள விட்டு பாரு என்றான் 

என்னால் நடப்பது நிஜம் என்றே நம்ப முஇயவில்லை 

அவன் என் அருகில் வந்து என் உதட்டையும் நாக்கையும் மாறி மாறி  சுவைத்தான் 

சுன்னி அவ்ளோ ஆசையா டா 


நீ பழத்த சாப்பிடும் போது தாண்டா தெரிஞ்சது புண்டை நீயும் ஊம்புவ னு 
எதுக்கு டைம் வேஸ்ட் பண்ணிட்டு ஊம்பு என்றன் 

ஆசை தீர ஊம்பினேன் 

அவனும் ஊம்பினான் 

ஓத்தா  சுன்னி இவ்ளோ பெருசா வச்சுருக்க என்றான் 

உன் சுன்னி என்ன சிறுஷவா இருக்கு எந்த புண்டைக்கு குடுத்து வச்சுருக்கோ 

உனக்கு தான் என் சுண்ணி 

எனக்கு ஓக்கணும் என்றான் 

நான் இது வரை ஓல் வாங்கியது இல்லை என்றேன் 

அவன் பிடிவாதம் பிடித்தான்

எனக்கும் உள்ளுற மகிழ்ச்சியாகவே இருந்தது 

ஆயில் எடுத்து apply செய்தேன் அவன் சுன்னியை உருவி விட்டேன்...

என்னை மல்லாந்து  படுக்க வைத்து காலை அகற்றி  உள்ளே மெதுவாக சொருகினன் 

வலிக்குது 

கொஞ்சம் பொறுத்துக்க 

வலியில் சுகம் தெரியவில்லை 

கொஞ்சம் ஓத்து விட்டு வெளியே எடுத்தான் 

பின் வாயில் ஓத்து கஞ்சியை கொட்டினான

பின் நான் அவன் வாயில் ஓத்தேன் நன்றாய் வாங்கினான் 

இருவரும் தூங்கினோம் 

காலை 11 மணிக்கு அவன் மறுபடியம் என் சுண்ணியை ஊம்ப ட்ரை  செய்தான் 

நான் உன்னை குண்டியடிக்கவா என்றான் 

ம்ம் என்றேன் 

மறுபடியம் ஓத்தான் இப்போது வலிக்க வில்லை சும்மா நங்கு நங்கு குத்தினான்  சுகம் அருவியாய் கொட்டியது ஓத்து ஒழுக விட்டான் 

நான் உன்னை குடியடிக்கவா என்றேன் 

அவன் இரவு பார்க்கலாம் என்று சொல்லி என்னை ஊம்பி கஞ்சியை எடுத்தான் 

அவன் இன்று இரவும் வருவதை நினைத்து மனம் ஆனந்த கூத்தாடியது 

இரவு 7 மணிக்கு வந்தான் 

No comments:

Post a Comment