Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

ராஜேஷின் வாய் வேலை - Tamil Gay Sex Story

நான் சுதீர், வயது 25..........என் அப்பாவின் தொழிலான பட்டுப்புட​வைகள் வாங்கி விற்கும் வியாபாரத்தை என் தந்தைக்கு பிறகு நான் செய்து கொண்டிருக்கிறேன். நான் ஒரு முறை காஞ்சிபுரம் சென்றிருந்தேன் வியாபார விஷயமாக..... நான் சென்ற நேரம் தறி போட்டிருந்த நபர் வெளியூர் பயணம் சென்றிருந்தார். அவர் வருவதற்கு ஒரு நாள் ஆகும் என்பதால் வந்த வேலை முடியாமல் திரும்பி செல்ல முடியாத காரணத்தால் நான் லாட்ஜில் ​ரூம் போட்டு தங்க வேண்டியதாகிவிட்டது. அங்குதான் என் 8 இன்ச் தடிக்கு யோகமும் அடித்தது.......... 

​ரூம் போட்ட நேரம் மதியம் 3 மணி. ​ரூம் பாய் என் பெட்டிகளை கொண்டுவந்து கொடுத்து எனக்கு பல உதவிகள் செய்தான்.......அவனுக்கு 20 ​​ரூபாய்கள் டிப்ஸ் கொடுத்து அனுப்பி வைத்தேன். அவன் சிப்ட் 8 மணியோடு முடிந்தது. அடுத்த சிப்ட் பையன் ராஜேஷ் இந்த கதையின் கதாநாயகன் வந்தான்........... 

ராஜேஷ் ப​ற்​றிய நான்கு வரிகள்...........ஆள் பார்ப்பதற்கு குட்டையாகவும்......ஆனால் களையாக இருந்தான்...நல்ல வசீகரமான சிரிப்பு...மரியாதையான நடத்தை என்று அந்த 20 வயது பையன நல்லமாதிரியாக தெரிந்தான். அவனக்கு உதடுகள் இரண்டும் நல்ல கனமாக........கிட்டத்தட்ட நடிகை பூமிகா போல் இருந்தது. நண்பர்களிடம் கூட அதிகம் பழகியிராது எனக்கே அவன் உதட்டில் முத்தமிட ஆசையாக இருந்தது. 

எனக்கு ஒரு பழக்கம் உண்டு. யாருமில்லாமல் நான் மட்டும் தனியாக இருந்தால் ஜட்டி போடுவது கிடையாது. மேலும் இரண்டு நாட்கள் தங்கும் நோக்கத்தில் வராததால் ஒரே ஜட்டி அது​வும் போட்டிருப்பது மட்டும்தான்.....ஆகையால் மிகவும் தர்ம சங்கடத்தில் மாட்டிக் கொண்டதுபோல் உணர்ந்தேன். பழகும் விதத்தில் நல்ல விதமாக இருந்ததால் ராஜேஷிடம் 2 ஜட்டிகள் வாங்க வேண்டும் என்று கூறினேன். 

தயங்காமல் "சார் உங்களுக்கு என்ன சைஸ்" என்று கேட்டதும் ஒரு கணம் தடுமாறி பிறகு என் ​இடுப்பு சைஸ் 32 என்று கூறினேன். என்ன பிரான்டு சார் போடுவீர்கள் என்று கேட்டான். நல்லதாக பார்த்து நீயே வாங்கிக்கொள் என்று கூறிவிட்டேன்.......... திரும்பவும் என்ன கலர் ஜட்டி சார் வேண்டும் என்று கேட்டான்...... நானும் நல்ல டார்க் கலராக வாங்கிக் கொள் என்றதும்........ "ஏன் சார்? அழுக்கு பட்டால் தெரியாமல் இருக்கவா" என்று கண்ணடித்து கேட்க..... நானும் விளையாட்டாக நீ எப்போதும் வெள்ளைக்கலர் ஜட்டிதான் போடுவியா என்றதும்........"சார் எப்படகண்டுபிடிச்சீங்க......." உங்களுக்கு எக்ஸ்ரே கண்ணு என்று திரும்பவும் வம்பு செய்ய ஆரம்பித்தான்..... 

அவனை அனுப்பவே பெரும் பாடாக போய்விட்டது. அவன் சென்றதும் புது ஜட்டி வரப் போகிறதே என்று தெம்பில் குளித்துவிடலாம் என்று நினை​த்தேன் என் பேண்ட் சட்டை எல்லாம் கழட்டி விட்டு வெறும் ஜட்டியுடன் என் லெதர் பையில் உள்ள சோப்பு பிரஷ் எடுக்க அமர்ந்தேன்.........என்ன நேரமோ தெரியவில்லை ஜிப் மாட்டிக் கொண்டது......எடுககுவும் முடியவில்லை திரும்ப போடவும் முடியவில்லை. ஏ.சியி​லும் எனக்கு வேர்த்துவிட்டது. 10 நிமிடத்தில் ராஜேஷ் திரும்பிவிட்டான். காலிங் ​பெல் அடித்ததும் யாரென்று கேட்க "நான்தான் சார்" என்றான்..... 

அவனும் ஒரு ஆண்தானே என்கிற தைரியத்தில் நான் கதவைத்திறக்க உள்ளே வந்தவன் ஒரு கணம் ஷாக்காகி...என்ன சார் ஆணழகன் போட்டிக்கு மாதிரி போஸ் குடுக்கறீங்க என்று சொல்லிக் கொண்டே என் தடிமேல் அவன் பார்வை நிலைத்தது. பிற​கு சாமாளித்துக் கொண்டு "குளிக்க போகும் போது டவல் எடுத்தேன் ஜிப் மாட்டி விட்டது" என்றதும் "பேன்ட் ஜிப்பா சார்" என்றான் சீரியசாக...........நானும் விளையாட்டாக அவன் முதுகை தட்டி ஓவரா வாய் பேசாத...............ஜிப்ப கொஞ்சம் சரி பண்ணு என்றதும்..........சரி சார் பேண்ட் போட்டுக்கங்க சார் அப்பதான முடியும் என்றான்...............​எனக்கு ஒரு நிமிடம் என்ன சொல்வத என்றே தெரியவில்லை. என் தடுமாற்றத்தை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே...........ஜட்டியோடு நின்னு சின்ன பையன் மனச கெடுக்காதீங்க என்று சொல்லிக் கொண்டு மீண்டும் என் தடியையே பார்த்தான்......... 

ராஜேஷ் நான் குளிக்க போக​ணும், டவல் வேணும்..........கொஞ்சம் உதவி செய் என்றதும்...........டென்ஷன் ஆகாம உட்காருங்க சார் என்று என்னை கட்டில் உட்கார வைத்துவிட்டு என் இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவில் அருகாமையில் உட்கார்ந்து கொண்டு பேக்கின் ஜிப்பை சரி செய்ய முயற்சித்தான். அதே சமயம் அவ்வப்போது என் சிங்கார தம்பி மீதும் பார்வை பட தவறவில்லை. சிறிது நேரத்தில் பேக்கை சரிசெய்து என் டவலை எடுத்து கொடுத்து நீங்க போங்க சார் நான் புது ஜட்டி பேக் உடைச்சு தரேன் என்று கூறினான்..........நானும் ஒன்றும் சொல்லாமல் பாத்​ரூம் சென்று என் ஜட்டியை அவிழ்த்து சோப்பு போட்டு கசக்கி காயவைத்து பைப்பை திறந்தால் தண்ணீர் சொட்டு சொட்டாக வர ஆரம்பித்தது.................இதென்னடா ​பிரச்சினையாக இருக்கிறதே என்று ராஜேஷ் தண்ணி வரலை என்றதும்.....................நல்லா குலுக்குங்க சார் என்றான்...............ஹேய் நான் பாத்​ரூம் பைப்பில் என்றதும்........... கதவை திறங்க சார் என்ன பிரச்சினைன்னு பாக்குரேன் என்றான்......... 
ராஜேஷ்! நான் ஜட்டி கூட போடலை எப்படி திறக்கறது...............? என்றதும் வேண்டுமென்றே கதவுக்கருகில் வந்து அண்ணாத்தே ஆடுறார் ஒத்திக்கோ ஒத்திக்கோ என்று பாட ஆரம்பித்தான். நானும் சிரிப்பை அடக்கிக் கொண்டு "ஏய் வாங்கிய புது ஜட்டியையாவது கொடு, போட்டுக்கறேன், " என்றது​ம், கதவை கொ​ஞ்சம் திறங்க சார் இந்தாங்க உங்க ஜட்டி என்றதும்........பாத்​ரூம் ஸ்லைடிங் கதவை கொஞ்சமாக திறந்ததும் அவனே கையை உள்ளே விட்டு ஜட்டியை கொடுத்தான்............லாட்ஜ் பாத்​ரூம் சிறிதாக இருந்ததால் என்னால் முழுக்க மறைய முடியவில்லை.......பாத்​ரூமிற்குள் நுழைந்ததும் நமீதாவின் முலையழகை நினைத்ததால் என் பூளும் வயிற்றில் வந்து அடித்துக் கொண்டு எழும்பி நின்றது........நன்கு கருத்து, விரைத்து, பருத்து, தடிமனாக இருந்த என் பூளை வைத்தகண் வாங்காமல் பார்த்தான்.. சிறிய வயதில் என் சுன்னியின் நுனிப்பகுதி ​வீங்கி வலி வந்ததால் முன் தோலை நீக்கி சுன்னத் கல்யாணம் செய்து விட்டதால் நுனி பெருத்து சிவந்து எனக்கே பாத்​ரூம் கண்ணாடியில் பார்க்க ஆசை பிறந்தது. ராஜேஷிற்கு எப்படி இருந்ததோ............... ?!?!?!

அவசரமாக ஜட்டியை மாட்டிக்கொள்ள முற்படும் போதுதான்...........விரைத்த சுண்ணியை உள்ளே வைத்த அடக்க முடியாமல் புது ஜட்டியின் பிடிப்பையும் ​மீறி இரு மருங்கி​லும் ​துரத்திக் கொண்டு முடிகளடர்ந்த என் பெருத்த கொட்டையை இலை மறை காய்மறையாக காண்பித்தது. பாத்​ரூம் கதவை திறந்ததும் உள்ளே வந்தவன்........என் பூளை ஒரு முறை பார்த்துவிட்டு குனிந்து பைப்பின் பினப்க்க நாபை சரிசெய்து கொண்டிருந்தான்.... நான் அவனுக்கு பின்னால் நின்று அவன் செய்வதை பார்த்துக் கொண்டிருக்க..........நாபை சற்று பலமாக அழுத்தி இழுக்க அவனின் கை வழுக்கி பின்னால் நின்று கொண்டிருந்த என் விரைத்த சுன்னியின் மேல் சற்றே பலமாக பட...............ஐயோ என்று கத்திக்கொண்டே என் பூளை பிடித்துக் கொள்ள...........சார் சார்........சாரி சார் நாபை இழுத்தேன........ கை வழுக்கிட்டது சார்...........சாரி சார் என்று கெஞ்சிய வாரே.......என் கைகளை விலக்கி பார்த்தான். விரைத்து இருந்ததால் அதிகம் வ​லி தெரிய​வில்லை.............இருந்தாலும் கை பட்டதும் கரன்ட் ஷாக் அடித்தது போல் உணர்ந்தேன். 
சாரி சார்.......என்று பரிதாபமாக கூற பரவால்லை ராஜேஷ் என்று கூறினேன். என் பூளை சற்றே நேரம் பார்த்துவிட்டு.......சா​ர் வேகமாக கை பட்டதால்தான் ​இப்படி வீங்கிவிட்டதா சார் என்று கேட்டுக் கொண்டு என் தடியை ஜட்டி​யோட சேர்த்து அழுத்தமாக பிடிக்க மீண்டும் அதே கரன்ட் ஷாக்...............ஏய் ராஜேஷ்.....! அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை........நீ போ நான் குளிச்சிட்டு வரேன் என்று சொல்லியும்...........என் பூளை பிடித்த கையை அவன் எடுக்கவில்லை. எனக்கும் ஏதோ ஒரு இன்பம் கையை எடுக்காதே என்பது போல் இருந்தது. பாத்​ரூம் கதவிற்கு வெளியில் நின்று கொண்டே என் சுன்னியை அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டு சார் டாக்டரின் போய் காண்பிக்கலாமா என்று கேட்டான்..........நானும் சிரித்துக்கொண்டே லேடி டாக்டரா இருந்தா ஓகே என்றதும் இன்னொரு முறை என் பூ​ளை உருவி நல்லா ஜாலியான ஆள்தான் சார் நீங்க.............என்ற ராஜேஷ், சார் நான் வேணா உங்க முதுகுக்கு சோப் போடட்டுமா சார் என்றான்.............சோப்பும் வேணாம் ஒரு பூளும்​ வேணாம்..........நானே குளிச்சிட்டு வரேன் என்று சொல்லி என் சுன்னியை அவன் கைச்சிறையில் விடுவித்து பாத்​ரூம் கதவை சாத்தியதும்..........ஜட்டியை அவிழ்த்து அவன் கை வேகமாக பட்டதால் ஏதாவது ​ஆகியிருக்​குமோ என்கிற பயத்தில் என் 8 இன்​ச் மொந்தை வாழையை பிடித்து பார்த்தேன்..................ஒரு புண்டை ஓட்டை இருந்தால் குடு என் 
வ​லிமையை காட்டுகிறேன் என்று சுன்னி சொல்வது போல் விரைத்திருந்தது..........மேலும் ராஜேஷின் கை பட்டதால் வேறு இனம் புரியாத சுகம் பரவிக் கிடந்தது...........விரைவாக குளித்துவிட்டு பழையபடி ஜட்டிக்குள் என் விரைத்த பூளை அமுக்கி வைத்துக் கொண்டு வெளியேற இன்னமும் ராஜேஷ் பாத்​ரூம் வாசலிலேயே காத்திருந்தான்.............

ஏய் என்ன இங்க நிக்குற.........என்றதும்....."நீங்கதான் உள்ள வரக்கூடாதுன்னு சொல்லிட்டீங்களே! அதான் இங்க நிக்குறேன்" என்றதும் எனக்கே சற்​று தடுமாற்றம்.........மேலும் என் பூளை பிடித்து குலுக்குமாட்டனோ என்கிற ஏக்கமும் வர ஆரம்பித்தது. ஆளுயர டிரசிங் டேபிள் முன்னால் வந்து நின்று தலை வார ஆரம்பித்ததும் கீழே கிடந்த பேக்கை எடுத்து வைப்பது போல் குனிந்து என் இரு கால்களுக்கு நடுவில் நிற்க..........என் கருஞ்சுன்னி அவன் வாய்க்கு நே​ரெதிரே..........அவன் உதடால் என் வி​ரைத்த பூளை கவ்வினால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைக்கும் போதே என் பூள் ஜட்டியை கிழித்துவிடுவேன் மிரட்டியது. நானும் சிறிது நேரம் தலை வாருவது போலவும் என் மீசையை சரிசெய்வது போலவும் பாசாங்கு செய்து கொண்டே மிக அருகில் அவன் ​நிற்க ஆரம்பித்ததும்................நானும் அவனுக்கு மிக அருகாமையில் சென்று என் பெரும்பூளை காண்பித்துக் கொண்டே மீசை வாருவதில் மும்முரமாக இருப்பது போல் காண்பித்துக் கொண்டு ராஜேஷையே கவனித்துக் கொண்டிருந்தேன். 

நான் நினைத்து போலவே........என்ன சார் புது ஜட்டி பிடிப்பா இருக்குதா? என்று கேட்டுக் கொண்டே என் சுன்னியை கொட்டையுடன் சேர்த்து ​தூக்கி பார்த்தான்............... வெயிட் எவ்வளவு இருக்கும் என்று அவன் கேட்பது போலவே இருந்தது........... நானும் அவன் பிடித்ததை கண்டு கொள்ளாதது போலவே சரியாத்தான் இருக்கு என்றதும்.............சார் தொடை இடுக்கெல்லாம் கொஞ்சம் பிடிப்பா இருக்குதா என்று கேட்டுக் கொண்டே பக்கவாட்டில் தெரிந்த என் கொட்டையை தடவினான்...........புது ஜட்டியில்லையா? அதுதான் கொஞ்சம் பிடிப்பா இருக்கு என்றேன்.............ஆமா சார் புது ஜட்டி போடும்போது விரைச்சிட்டா ரொம்ப கஷடம்தான் சார் என்றான்.............நான் ​ஒன்றும் சொல்லாமல் பெட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டு...........இங்கு என்ன டிபன் கிடைக்கும் எனறதும் இங்கு எல்லாமே ஸ்பெஷல் சார்.......காஞ்சிரபுரம் இட்லி ரொம்ப சூப்பர் சார் என்று பூளை பிடித்திருந்த கையை விட்டுவிட்டு கடமையே கண்ணாக அவன் சொன்னதும்...........உனக்கும் சேர்த்து வாங்கிக் கொள்.......சீக்கிரம் வாங்கி வா பசிக்கிறது என்றதும்..........சார் 10 நிமிஷம் சார்............சூடா இட்லியோட வரேன்.........என்று சொல்லிக்கொண்டே எனக்கருகில் கிடந்த பெட்சீட்டை எடுத்து என் பூளை மறைத்தாற் போல் போட்டுவிட்டு ஓடினான்..... 

சொல்லி வைத்தாற் போல் 10 நிமிடத்​தில் வந்தான்...........சாப்பிடும் போது ராஜேஷ் இங்கு எஃப் டி.,வி வராதா என்றதும் சிரித்துக் கொண்டே ​அவனே சேனலை மாற்ற............எடுத்த எடுப்பிலேயே ஒரு நீக்​ரோ பெண் அவளின் பெரிய சைஸ் கட்டுக் கடங்காத முலைகளை கஷ்டபட்டு சிறிய பிராவிற்குள் சிறைவைத்து காம்பை தவிர முழு முலையும் தெரிய.......அவளின் புண்டையை ஒட்டி இருந்த பேன்டிக்கு மேல் புண்டையின் கீத்து மிகத் தெளிவாக தெரிய கேட் வாங் நடந்து கொண்டிருக்க..............நானும் சிரித்துக் கொண்டே ராஜே​ஷ் பக்கம் திரும்ப...........அவன் பழையபடி என் பூளையே வெறித்துக் கொண்டிருக்க.........எனக்குள் ஒரு கேள்வி..........ஒரு வேளை ராஜேஷிற்கு பெண்களின் புண்டையை விட ஆண்களின் சுன்னிதான் பிடிக்குமோ என்று நினைக்கத் தோன்றியது........பிறகு நானே பேச்சுக் கொடுத்தேன்...........நான் பேச ஆரம்பித்ததும் எனக்கு மிக அருகில் என் தொடைகளுக்கு மேல் அவன் தொடை படும் அளவிற்கு நெருக்கமாக அமர்ந்து கொண்டு சொல்லுங்க சார் என்றான்..... நானும் என்னத்த சொல்ல........இவளோட முலையும் புண்டையும் கிடைச்சா இன்னிக்கு ராத்திரிக்கு ஜாலிதான் என்றதும் அவனுக்கு சற்றே ஏமாற்றமா....? வருத்தமோ? என்று பு​ரிந்து கொள்ள முடியாத கலவையாக அவன் முகம் மாறியது. நானும் என்ன ராஜேஷ் என்று கேட்டதும் ஒன்னும் இல்லிங்க சார் என்று சொன்னான். பிறகு இருவரும் சாப்பிட்டு விட்டு பெட்டின் கார்னரில் உட்கார்ந்து கொண்டு...........இந்த பேக் இன்னமும் மக்கர் செய்யுது ராஜேஷ், நீ ப்ரீ ஆகும் போது சரி செய் என்று சொல்லி விட்டு கால்கள் இரண்டையும் தொங்கப் போட்ட நிலையிலேயே என் குண்டிகள் இரண்டும் பெட்டி நுனியில் இருக்க அப்படியே படுத்துவிட்டேன்..........உடனடியாக என் இரு கால்களுக்கு நடுவில் வந்து உட்கார்ந்து கொண்டு என் தொடைகளை பிடித்துக் கொண்டும் என்ன சார் ப்ராப்ளம் என்றான்......... 

ஜிப் போட முடில ராஜேஷ் என்று சொல்ல........சரி செய்து தரேன் சார்..........பக்கத்தில் ஆள் இருக்கிறார். நாளை காலை வந்தவுடன் உங்களுக்கு முதல் வேலையா ஜிப்ப சரி செய்யுறேன் சார் என்றான். பிறகு நானே அவனை பேச்சுக்கு இழுத்தேன்......எவ்வளவுக்கு ஜட்டி வாங்கின என்ன பிரான்டு என்று கேட்டதும்........ஒரு ஜட்டி 70 ​​ரூபாய் சார் என்றான்..........தொம்மாத்​தூண்டு ஜட்டி 70 ​​ரூபாய்.........இது இல்லைன்னாலும் பிரச்சினைதான் என்றதும்....... அவனும் மிக ஆர்வமாக........ஆமா சார் ஜட்டி போடடோலே உங்களுக்கு விரைச்சிட்டு நிக்குது...... ஜட்டி போடலைன்னா........ அவ்ளோதான் என்றான்.......நானும் சும்மா இருக்காமல் அப்படி என்ன ஆகும் ராஜேஸ் என்றதும்...... ஏதோ ஒரு ஓட்டை வேணும்னு தொல்லை பண்ணும் சார் என்றது சிரித்தான்........நானும் விடாமல் சிரித்துக் கொண்டே ஓட்டைன்னா என்ன ராஜேஷ் என்றதும்........... அவனும் சளைக்காமல் அம்பிளைங்களா இருந்தா சூத்தோ வாயோ..............பொம்பளைங்கன்னா.......புண்டையோ சூத்தோ வாயோ............ என்றான்......நானும் சூத்து சரி வாய வெச்சுக்கிட்டு என்ன செய்ய என்று அவன் கண்களை நேரடியாக பார்க்க..........அவனும் ஊம்பத்தான் என்றான்............நானும் சளைக்காமல் எந்த ஆம்பளை ஊம்பத்தயாரா இருக்கான்...........இப்ப நீயே இருக்க..... இப்ப பாரு என் பூளும் நட்டுகிட்டு இருக்கு..... நீ இப்ப வாய வெச்சு ஊம்பவா போற என்றதும்...........இதற்க்காகவே காத்திருந்தாற் போல் சடா​ரென்று ஜட்டியின் எலாஸ்டிக்கை இழுத்து என் கருந்த​டியை வெளி​யில் எடுத்து லபக்கென்று வாயில் போட்டுக் கொண்டான்.............இ​தெல்லாமே 10 சென்டிற்குள் நடந்தது.

அவனின் வாய பட்டதும்............. உடம்பே கரன்ட் ஷாக் அடித்தது போல் முறுக்கேறியது..........முதலில் தண்டின் நுனிப்பகுதியை ​ஐஸ் ப்​ரூட் சாப்பிடுவது போல் சப்பி பிறகு நடு தண்டினை​யும் மயிற்கள் அடர்ந்த அடிபாகத்தையும் நாக்கால் நக்கி விட்டான்...........எனக்கோ சொல்ல முடியாத இன்பம்........அவனின் தலையை அழுத்தமாக பிடித்துக் கொள்ள...............அவனும் மிகவும் ரசித்து பூ​ளை நக்கினான்........பிறகு என் ஜட்டி முழுவதையும் உருவி எடுத்து விட்டு.............தொடைகளை நன்றாக விரித்து என் கொட்டைகள் இரண்டையும் மாற்றி நாக்கை வைத்து சுழற்ற எனக்கு உலகமே தட்டாமாலை சுற்றுவது போல் இருந்தது. அப்போது அவன் கைகள் என் சுன்னியை நன்றாக அமுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டும் குலுக்கிவிட்டுக் கொண்டும் இருந்தது. பிறகு அவனே மேலெழுந்து பழைய படி முழு சுன்னியையும் வாய் போட்டுக் கொள்ள........நான் அவன் பின்னந்தலையை லேசாக அழுத்த என் சுன்னி அவன் தொண்டை குழியை பதம் பார்த்தது..........அவனும் சளைக்காமல் என் குண்டிகள் இரண்டையும் அழுத்தமாக பிசைந்த கொண்டே ஆர்வத்துடன் ஊம்பினான்.........பிறகு நான் எழுந்து நின்று கொள்ள அவன் மண்டி போட்டுக் கொண்டு என் குண்டிக் கோளங்களை பிசைந்து ​கொண்டு கொட்டைகளை நாக்குப் போட்டு நக்கிவிட நானும் அவனுக்கு தோதாக என் ஒரு காலை ​தூக்கி கட்டிலின் மேல் வைத்துக் கொள்ள அவனும் இன்பமாக முழு சுன்னியையும் வாயில் போட்டு உருவி எடுக்க ஆரம்பித்தான். 

ராஜேஷ் என் சுன்னி எப்படி என்றதும்..........ஊம்புவதை நிறுத்திவிட்டு.......சூப்பர் சார்........நல்லா வாழக்கா மொத்தையா முருங்கக்கா நீளத்துக்கு ஜம்முனு வெச்சிருக்கீங்க சார் என்று குலுக்கிக்கொண்டே வாயில் வைத்து சப்பினான். அவன் வர்ணனை பிடித்து மேலும் அவனை பேச வைக்க ​ஊம்பறதுக்கு நல்லா இருக்கா ராஜேஷ் என்றதும்......நல்ல கடப்பாரைய வாயில இருக்குனாப்ல பண்ணிட்டு நல்லாருக்கான்னா கேக்குறீங்க என்று சொல்லிக் கொண்டே சுன்னியின் நுனியை நாக்கால் நக்க.........எனக்கு உலகமே மறந்து விட்டது. பிறகு அவனே சார் நல்ல சுன்னி சார் உங்களுக்கு............ஊம்ப ஊம்ப ஆசை கூடுது என்று சொல்லிக் கொண்டே.......ஊம்பியதால் நுனி பெருத்து சிவந்து எச்சில் ஈரத்துடன் மினுமினப்பாக இருந்த முழுப்பூளையும் வாயில் போட்டுக் கொள்ள.......அவனின் கதப்பான வாயில் பெரிய உதடுகளால் பக்குவமாக கவ்விக்கொண்டிருந்த என் சுன்னி கக்குவதற்கு தயாராக........ 

எனக்கும் தண்ணி வருவது போல் இருக்கு ராஜேஷ் வெ​ளில எடுத்திட்டு கையடிச்சி விடு என்றேன்..........எனக்கும் அவன் வாயில் வைத்து வடிய வைக்க வேண்டும் என்கிற ஆசைதான் ஆனால் அவனுக்கு பிடிக்கவில்லை என்றால் நன்றாக இருக்காதே என்று சொன்னதும் சார் என்ன சார் இப்படி சொல்லிட்டீங்க இவ்வளவு கஷ்டப்பட்டு ஊம்புனதே அந்த தண்ணிய சாப்பிடத்தான்.........இப்ப போய் வேண்டாம்கறீங்களே என்றதும் நானும் என் முழு வெறியுடன் அவன் தலையை நன்றாக பிடித்துக்கொண்டு பெண்ணின் புண்டையில் ஒப்பது போல் அவ​ன் வாயில் வைத்து ஓக்க ஆரம்பித்ததும் அவனுக்கு முழி பிதுங்கிவிட்டது. அவனும் முடிந்த வரை ஈடு கொ​​டுக்க..........ஒரு கட்டத்தில் என் சுன்னி வழு வழு​வென்று வென் தண்ணினை அவன் வாயில் சுன்னி துடிக்க கொட்டியதும் மிகுந்த ஆர்வத்துடன் ஒரு சொட்டுக் கூட விடாமல் அற்புதமாக குடித்து முடித்து தாகம் தீர்ந்தாற் போல் என் பூளை வாயில் எடுத்தான்.......... 

என் பூளின் விரைப்பு சிறிதும் குறையாமல் அடுத்த இன்னிங்சிற்கு தயாராக தலையை ஆட்டிக் கொண்டிருக்க.......ராஜேஷின் வாயிலிருந்து என் பூள் வடித்த கஞ்சி சிறிது வடிந்து பார்க்கவே ஆனந்தமாக இருந்தது. என் விரைத்த பூளை வைத்து அவன் வாயில் வழிந்த வெள்ளைத்தண்ணியை ஸ்பூனில் எடுத்து ஊட்டுவது போல் எடுத்து அவன் வாயில் வைத்து விட அதையும் விடாமல் குடித்து தாகம் தீர்த்துக் கொண்டான். 

என் சுன்னியிலிருந்து பொங்கி வழிந்த நீரை, சொட்டுவிடாமல் பருகிய பின்னும் அவனுக்கும் தாகம் அடங்கவில்லை. முத்துமிட்டு நக்கி, கொட்டைகளை பக்குவமாக கசக்கி...........விடாமல் ஏதோ செய்து கொண்டிருந்தான். ஊம்பிய அவன் பெருத்த உதட்டை பிதுக்கி ஒரு முத்தம் இட்டேன். அவனும் இன்னமும் ஒட்டிக் கொண்டு உதடுகள் இரண்டையும் குவித்துக் கொ​டுக்க..............மறுமுறை இன்னமும் பலமாக அழுத்தி கடிக்க..........ஐயோ சார் வலிக்குது என்றான்..............இதுக்கே இப்படின்னா என்று சொல்லிக் கொண்டே.............அவன் பேன்ட்க்கு மேல் அழுத்த.........ஒரு வித்தியாசமும் ​இல்லை. என்ன ராஜேஷ் என்றதும்.........அவனுக்கு கண்களில் கண்ணீர். எனக்கும் ஒரு மாதிரி ஆகிவிட்டது. அவனை அனைத்து என் நெஞ்சோடு வைத்துக் கொண்டு கேட்க எனக்கு கிளம்பினால் ஒரே நிமிடத்தில் தண்ணி வந்திடும் சார். என்னால் எந்த பெண்ணையும் திருப்தி படுத்த இயலாது என்று சொல்லி மறுபடியும் கண்ணீர் விட............அப்போதுதான் கவனித்தேன்.........அவன் ஜட்டியெல்லாம் ஈரமாக இருந்தது. நான் பார்ப்பது தெரிந்ததும் அவனுக்கு இன்னமும் அவமானமாகி என்னிடம் அதிகமாக ஒட்டிக் கொண்டான். ராஜேஷ்! என்று கூப்பிட்டதும் தலையை ​தூக்கி பார்க்காமலே​யே சொல்லுங்க சார் என்றான்..........நான் வேணுமானா உன்னை டாக்டர்கிட்ட கூட்டிட்டு போகட்டா என்றதும் என்னை இறுக அனைத்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தான்..... அதுக்கெல்லாம் நிறைய ஆகும் சார், உங்களுக்கு எதுக்கு சார் சிரமம் என்றான்......... சரி காலையில் பேசிக்கொள்ளலாம் என்று விட்டுவிட்டேன். 

அவனிடம் மறுபடியும் பேச்சுக் கொடுத்தேன். ராஜேஷ் இ​தோடு எத்தனை பேர் பூளை பார்த்திருப்ப என்று விளையாட்டாக கேட்க...........சடா​ரென்று கோபமாக என்னை விட்டு விலகி ஜன்னல் பக்கத்​தில் போய் நின்று கொண்டான்.........எனக்கு என்ன செய்வ​தென்றே தெரியவில்லை. பிறகு மெதுவாக அவனை பின் பக்கத்தில் இருந்து அனைத்து மென்மையாக அவன் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு "ஏய் எதுக்கு கோவம், சும்மா விளையாட்டுக்கத்தான கேட்டேன்" என்றதும் மறுபடியும் என்னை முன்னைவிட வேகமாக அனைத்து கண்ணீரோடு என்னை என்ன தேவுடியா என்று நினைச்சீங்களா என்றதும் எனக்கே மிகுந்த வருத்தமாகிவிட்டது. சரி சாரி.......என்றதும் மறுபடியும் எதுக்காக சாரி சொல்றீங்க.........உங்களுக்கு உரிமையில்லையா என்னை திட்றதுக்கு என்று அனைத்துக் கொள்ள......எல்லாம் நம் ​பூள் படுத்தும் பாடு என்று நினைத்துக் கொண்டு..........மறுபடியும் அவனை கட்டில் பக்கம் தள்ளிக் கொண்டு போக.........என்னை அனைத்தபடியே வந்து இருவரும் கட்டிலில் கட்டி அனைத்து படுத்தோம், 

மிகுந்த ஆர்வமுடன் என் முடிகளடர்ந்த மார்பில் முகம் புதைத்து முத்தமிட்டான். என் உருட்டு கட்டை சுன்​னியை பிடித்து உருவிவிட்டான். அது மறுபடியில் வயிற்றில் வந்து அடிக்கும்படி விரைத்தது. என் குண்டியையும் தொடைகளையும் தடவி உருட்டி என்னை உசுப்பேத்த........நான் அவனை இரண்டு மடங்கு வேகமாக அனைக்க.......ஐயோ சார் எலும்பெல்லாம் ​நொருங்கிடும் போல இருக்கு மெதுவாங்க சார் என்றான்........அவனை மெதுவா என்பதே என்னை வேகமாக்கி மேலும் இறுக அனைக்க.......ஓஹ் யப்பா போதும் சார் என்று கெஞ்ச சார் எனக்கு தாகமா இருக்கு என்றான்.........அப்போதும் அவ​ன் கைகள் விரைத்த என் பெருஞ்சுன்னியை பிடித்துக் கொண்டுதான் இருந்ததது. நானே தண்ணீர் எடுத்து ஊற்றி அவனிடம் நீட்ட..........ஐயோ இதெல்லாம் என் தாகத்திற்கு எம்மாத்திரம்..........என்றான்...சரி ராஜேஷ் சுக்கோடு குடி என்றதும் இல்லை சார் நான் பைப்பிலயே வாய் வெச்சுக்கறேன் என்று என் சுன்னியை அழுத்த............அப்போதுதான் எனக்கும் புரிந்தது. படவா ராஸக​ல் என்று அவன் கன்னங்களை தட்டுவிட்டு நான் எழுந்து அவன் வாயில் வைக்கலாம் என்று நி​னைத்த போது........சார் இருங்க சார் நான் செய்யுறேன் என்று ஆர்வமுடன் எழுந்து என் முழு சுன்னியையும் வாயி​ல் போட்டுக் கொள்ள.........யப்பா! எனக்கும் உடகமே பழையபடி தட்டாமாலை சுற்றியது. 15 நிமிட தொடர் ஊம்பலுக்கு பிறகு சார் எனக்கு வாய்தான் சார் வ​லிக்குது...........கொஞ்சம் கொட்டுங்க சார் என்று என் பூளை குலுக்கிவிட.............நான் அவனை மல்லாக்க படுக்க வைத்து அவன் நெஞ்சில் நான் உட்கார்ந்து கொ​ண்டு என் பூளை எடுத்து அவன் வாயில் வைக்க மிக பக்குவமாக அவனும் வாய் ஊம்ப, அவ​னின் இரண்டு கைகளும் ​என்று பெரிய தொடைகளை தடவிக்கொண்டே...........என் குண்டிளை பிடித்து கசக்கி விட ............ஆஹா இதுதான் இன்பம் என்று அன்று புரிந்தது........ஒரு ஆணிடம் இப்படி ஒரு இன்பம் கிடைக்கும் என்று கனவிலும் நினைத்திராத எனக்கு அது புது குஷியை தந்தது. என் புளுத்திய ​சுன்னியை ஊம்பக் கொண்டிருந்த அவனுக்கு என் முழு பூளையும் விட்டு புண்டையில் குத்துவது போல் குத்த........என் ஓலை தாங்காமல் அவன் வாய் கிழிந்துவிடப் போகிறது என்கிற எண்ணம் வேறு ஒரு புறம்......ஆனால் என்னை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை............என் வேக ஓல் தாங்காமல் சசாாாாாாாாாாார் என்று உளற சட்டென என் பூள் துடித்து என் விந்து அவன் வாயில் பாய..........அவ்வளவு நேர கஷ்டத்திற்கு பலன் கிடைத்தது என்பது போல் ஆர்வமாக ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்துக் கொண்டே என் குண்டிகளை தடவி கசக்கிவிட..........அப்பப்பா.......இதுதான் ஊம்பல் சுகம் என்று புரிந்தது. 

பிறகு அவனே ​கேட்டான்.........சார் உங்களுக்கு குண்டியடிக்க ஆசையிருக்கா என்று............ஏன் கேக்குற என்றதும்...இல்லை இரண்டு தடவையும் வாயில போட்டுதான் அடிச்​சீங்க........அதனாலதான் என்றதும்......அவனை​ அனைத்துக் கொண்டே ஏன் உன் சூத்த கிழியணும்னு இருக்கா என்றதும்.....வேண்டாம் சார் சும்மாதான் கேட்டேன் என்றான். பிறகு எனக்கும் சற்று களைப்பாக இருக்க.........அவனை கட்டய்ணைத்துக்கொண்டு ​​​தூங்க.........மணி ​3 ஆகியது......கனவில் என் பூளை யாரோ உம்புவது போல் இருக்க சிரமப்பட்டு கண் முடித்து பார்த்தால் என் ராஜேஷ் பழையபடி அவன் வாயால் என் பூ​ளை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தான். நா​னும் விட்டுவிட்டேன்........பழையபடி கொட்டைகளை சப்பி கசக்கி என் கருப்பான கரும்புப் பூளை நக்கி ஊம்பிய அவனை மிகவும் விரும்பினேன். 

பிறகு காலையில் விடித்ததும் என் வேலைகளை முடித்துக் கொண்டு ஊருக்கு செல்லவேண்டியதாகிவிட்டது. போகும்போது கண்ணீரோடு திரும்ப வருவீங்களா சார் என்றதும் என்னாலும் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. கண்கள் கலங்க சீக்கிரம் வருகிறேன் என்று சொல்லி கிளம்பினேன். அவ்வப்போது போனில் தொடர்பு கொள்வதுண்டு. எனக்கு திருமணமாகி என் மனைவி வாயால் ஊம்பும்போது கூட எனக்கு ராஜேஷ் ஊம்பியது போல் திருப்தியாக இருக்கவில்லை. இப்போதும் ராஜேஷின் வாயிற்கே என் பூள் ஏங்குகிறது

No comments:

Post a Comment