Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

Industrial visit - இன்ப சுற்றுலாவில் பேரின்பம் - Tamil Gay Sex Story

என்ன தான் ஒரே சூத்து என்றாலும் பூலுக்கு பூல் சுகம் மாறுகிறது...இது என்ன நியதியோ தெரியவில்லை....கதைக்கு செல்வோம்..

             என்னை பற்றி முன்னாடியே சொல்லிருக்கேன்..இருந்தாலும் இன்னொரு தடவ சொல்லிடுரேன்..நான் பார்க்க ப்ராமின் வீட்டு பையன் மாறி இருப்பேன். நல்ல சிவப்பு. ஒல்லியான தேகம்.. என்னை நிறய பேர் பெண்ணாக பாவித்தார்கள் போலும், வாடி போடி என்றே கூப்பிடுவார்கள். நான் படிக்கும் போது நடிகை சிம்ரன் தமிழ் சினிமாவில் கொடி கட்டி பறந்த காலம்.. என் இடுப்பும் சிம்ரன் இடுப்பு மாறிதான் இருக்கும்.. அடிக்கடி நண்பர்கள் கில்லி விளையாடி மூடு ஏத்துவார்கள்.. ஆனால் இப்போ இடுப்பு மாறிடுச்சு...அப்போது எனக்கு 21 வயது....காம வெறி மூளையை குழம்ப செய்யும் பருவம் அது... நான் காம வேட்கைக்காக ஏங்கி தவித்தேன்.. என்ன தான் இருவரோடு தொடர்பு இருந்தாலும் மனம் அமைதி கொள்ளவில்லை.. நாளுக்கு நாள் சுகத்தின் தேடல் துடங்கியது.... இப்படி ஒரு எதிர்பாராத சுகம் கிடைத்தது... அந்த சுகம் பற்றி இதோ..

Collegeல industriyal visitக்கு கேரளா கொச்சின் போனோம்...அப்ப நடந்தது... நானும் என் நண்பர்கள் எல்லோரும் அவரவர் வீட்டிலிருந்து கிளம்பி என்னோட friend கார்த்தி ரூம்க்கு இரவு 8 மணிக்கு வந்தோம்.... அப்போ ராஜாவும் இருந்தான்.... அவன் பார்வை என்னை கொலை செய்தது.... என்னை பார்த்து கொண்டே பூலை தடவி காட்டினான்... எனக்கு வெட்கம் தலை குனிந்து கொண்டேன்... மத்தவங்க யாராச்சு பாத்தா தப்பா நினைப்பாங்க நு சொல்லி control பண்ணிகிட்டேன்.... எல்லாரும் போய் சப்பிட்டு விட்டு ,friends சரக்கு அடிச்சாங்க..நா அடிக்க மாட்டேன்.... Basically i'm a good boy..! சரி சரி விடுங்க..யாரும் திட்ட வேண்டாம்.. பஸ் 10 மணிக்கு கிளம்பியது... கொஞ்ச நேரம் ஆட்டம் பாட்டம் போட்டாச்சு... Night sexyஅ song வேணும்னு சொல்லி ஒரே மூடு ஏத்துர songஅ போட்டு தள்ளிட்டாங்க... 1 மணி ஆச்சு எல்லாரு படுத்து தூங்கியாச்சு... Night 1.30க்கு Tea break வண்டி பாலக்காட்டுல நின்னுச்சு.... கொஞ்ச பேர் டீ சாப்பிட்டாங்க... நிறய பேர் எழ சங்கடப்பட்டு வரல... Bill pay பண்ணும் போது தான் அவன முதல் தடவ பார்த்தேன்.... பெயர் ரவிசங்கர்.... எங்க பஸ் driverக்கு assistant அ வந்தவன்... வயசு 30 இருக்கும்.... அப்போ கல்யாணம் ஆகல...இப்போ ஆயிடுச்சு.... கருத்த உடல்.... இப்போ நம்ம பருத்தி வீரன் கார்த்தி உடல் மாறி அவ உடல் இருக்கும்...சட்டையில் 2 பட்டன் எப்போதுமே கழட்டி விட்டே இருக்கும்.. மயிர் நிறைந்த உடல்..... உங்க mind voice புரியுது எல்லா இடத்திலும் தான் மயிர் அதிகம்.... ப்லூ கலர் ஜீன்ஸ் ஃபேண்ட் tight அ போட்டு ஒரு T-shirt அணிந்திருந்தான்... எனக்கு கொஞ்சம் மலயாளம் தெரியும்...அவங்க Bill pay பண்ணுற இடத்துல எதோ problem... கணக்கு total தப்பா சொல்லிருக்கான் கடைக்காரன்.... எதோ சிக்கல் என நானும் போய் பார்த்தேன்.... கொஞ்சம் கடைகாரன் கிட்ட மலயாளம் பேசி solve பண்ணினேன்... அப்போதா அவன் கிட்ட பரிச்சியப் பட்டேன்.... Problem solve பண்ணினதுக்கு நன்றி சொன்னான்... சரி பரவாயில்ல விடுங்க அண்ணா நு சொல்லிட்டு அவங்கூட hand shack பண்ணினேன்.... பேசி பழகிட்டோம்....

பஸ் கிளம்புவதாக அழைத்தார்கள்... நாங்களும் வரும் போது ரவியோட தோள் மேல கை போட்டு வந்தேன்..அவ கொஞ்சம் கீழ இடுப்புல கை வச்சான்.... எனக்கு அவன் மீது காமம் இல்லைன்னாலும் அவ தொட்ட பின்னாடி எதோ மாற்றம் வந்தது..... சரி அது நம்ம இயல்பு நு விட்டுட்டேன்.... பஸ்ல ஏறியாச்சு.... நான் அமர்ந்து வந்த seatல இன்னொருத்தன் உக்காந்துகிட்டான்.... வேற seat தேடைல ஒன்னும் கிடைக்கல்ல.... first seat மூனு பேர் அமரகூடியது மட்டும் free... அதுக்கு போனா ரவி வரவான்னு எங்க adviser சொன்னாரு... சரி அவ வந்தா மாறிக்குவோம்னு நான் அதில படுத்தேன்..... நாங்க போனது full AC coach bus...so எல்லா பக்கமும் cover ஆயிருக்கும்...பின்னாடி sideலனு 3 seat kuஆளு யாரும் இல்ல... எல்லோரும் அலுப்புல நல்லா தூங்கியாச்சு.... கொஞ்சம் அசந்து தூங்கிட்டேன்.....பக்கத்துல யாரோ நிக்குர மாறி உணர்வு.... ஆனா கண்ண திறக்க முடியாத அசதி.... கொஞ்ச நேரத்துல என்னோட சட்ட பட்டன யாரோ கழட்டுராங்கன்னு தோணுச்சு.... சரி எவனோ ரூட் போடுரான்னு தூங்குற மாறி நடிச்சேன்.... அவனோட கை என்னோட முலைக்காம்ப கிள்ளினான்..... Light அ வலிச்சுச்சு....But நான் கத்தவில்லை... அப்படியே நெளிந்தேன்... கைய எடுத்துகிட்டான்.... திரும்ப கொஞ்ச நேரம் கழித்து தொடைல கை வச்சான்.... நா இனி பொறுக்க முடியாதுன்னு சொல்லி lightஅ கண்ண திறந்து பார்த்தேன்.... அது அவனேதான்... ரவிசங்கர்..... சரி புலி தானா வலைல விழுது,நமக்கு நல்லதுதானேன்னு தூங்கர மாறி மூடிக்கொண்டேன்... அவனோட கை இப்போ சுண்ணிகிட்ட வந்தாச்சு... முன்னதாவே கொஞ்சம் மூடு.... இவ கை வைக்க இன்னு மூடு ஏறிடுச்சு.... ஜீன்ஸ் ஃபேண்ட் என்பதால் அவ்வளவா தெரியல... பெல்ட கழட்ட போனான்....நா திடீர்னு விழித்தேன்..... அற்புதமான காட்சி....நான் இத எதிபார்க்கவே இல்ல... ஆமாங்க நம்ம ரவி ஒரு கைல என்ன தடவிக்கிட்டே இன்னொரு கைய அவ லுங்கிகுள்ள விட்டு பிசஞ்சுகிட்டு இருந்தான்.... நா முழிச்சது அவ என்ன பார்த்து சிரித்தான்.. நானுன் புன்னகைக்க அவனுக்கு Green signal கொடுத்தாச்சு... Then பஸ் உள்ளயே matter startssss... 

நான் எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டேன்...அவனும் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்தான்... அவ என்ன night பஸ் ஏறுனதிலிருந்து ரூட் விட்டதாக சொன்னான்... எப்படி என்ன கண்டுபிடிச்சன்னு கேட்க அவ கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாடி காம்ப கிள்ளினத சொன்னான்... எப்படியும் என்ன மடக்கிடலாம் நு சொல்லித்தா ரவி ஃபேண்ட் அவுத்துட்டு லுங்கிக்கு மாறினதா சொன்னான்... இப்போ தடவி என்ன மயக்கிட்டன்னு சொல்லி romance look வீட்டான்... ஏற்கனவே இது மாறி iv போறப்பா நிறய பசங்க கூட பண்ணிருக்கேன்...உன்ன கவுக்க முடியாதான்னு சொல்லி சிரித்தான்.... நான் அவன முறச்சு பார்த்தேன்... சிரித்தவன் silent ஆயிட்டான்.... மீண்டும் ஒரு romance look விட்டான்... நான் பழயபடி வரவும் மெல்ல என் கைய எடுத்து அவ சுண்ணி மேல வச்சான்.... நல்லா விறச்சுகிட்டு நின்னுச்சு... Full temper... ஃபேண்ட் ல இருந்து வேர dressகு மாற சொன்னான்... நானும் போய் ஒரு 3/4 ஷார்ட்ஸ் மாட்டிக்கிட்டு வந்தேன்... First seatல உட்காந்து கிட்டே நா கடைசில துணி மாத்துரத வேரிக்க பார்த்தான்.. நான் வந்ததும் உட்கார போக என்னை இழுத்து அவ மடிமேல உட்கார வச்சான்....அவ சுண்ணி என்னோட குண்டில கம்பி வச்சு இடிக்கர மாறி குத்துச்சு... நான் வெட்கம் தாங்காமல் அவ மார் மீது சாய்ந்தேன்.... Good boy...! love you...!என கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தான்... நான் யாரவது சத்தம் கேட்டு முழிச்சர போறங்கன்னு சொல்ல விட்டுட்டான்... அப்படியே அவ கைய என்னோட ஷார்ட்ஸ் ஜட்டிகுள்ள விட்டு கசக்கினான்... எனக்கு வலி சுத்தமா தாங்க முடியல.... வலிக்குது மாமான்னு சொல்ல மெதுவா தடவ ஆரம்பிச்சான்.. கொஞ்ச நேரம் தடவிட்டு இங்க எதுவும் வேண்டாம் morning room போய்ட்டு பாத்துக்கலாம் நு சொன்னான்..... நானும் வேண்டா விருப்பா தலை ஆட்டினேன்... அதுவரைக்கு கை போட சொன்னான்.. முதல்ல எனக்கு அவ போட்டான்... ஒரு 2 நிமிசத்துலயே கஞ்சிய கக்கியது என் சுண்ணி..... பிறகு அவனோட லுங்கிகுள்ள கை விட்டேன்... ஒரு நடுத்தரமான நீளம்... அப்படியே வாயில வைக்க ஆசை....but no chance.... அவனுக்கு அடிச்சு விட்டேன்.... கஞ்சிய என் கைமேலயே பீச்சினான்...அவ லுங்கிலயே கைய துடைச்சேன்... Morning 5.30க்கு கொச்சின் போயாச்சு..... 

ஒரு 3 star hotel book பண்ணியிருந்தோம்.. Things எல்லாம் வச்சுட்டு குளிச்சு சாப்பிட்டுவிட்டு 10 மணிக்கு எல்லாரையும் பஸ்க்கு வர சொன்னாங்க... ஒரு ரூம்க்கு 2 பேர்.. ரூம் allocate பண்ணும்போது எனக்கு company யாரும் இல்ல... மத்த friends settle ஆயிட்டாங்க... இத தான் ரவிசங்கரும் எதிர் பார்த்தான்.... எனக்கு துணைக்கு அவன் வருவதாக சொன்னான்.. எங்க adviserம் அவன் கூட தங்க சொன்னாரு.... நீங்க late sir நு மனசுல நினச்சுகிட்டேன்.... Driver அண்ணா என பார்த்து சிரித்தார்... எனக்கு அப்போ நடக்கிறது அவருக்கும் தெரியும் போலன்னு நினச்சுகிட்டேன்.... ரூம் போனதும் எல்லொரும் படுத்து விட்டனர்.... ஆனா நானும் ரவியும் சாந்தி முகூர்த்தம் கொண்டாட போறோம்.... அவனுக்கு முன்னதாகவே சாவிய வாங்கிட்டு ரூம்க்கு போயிட்டேன்.... அவ கடைக்கு போய் வரன்னு சொல்லிட்டு போனான்.... நான் thingsல எடுத்து வச்சுட்டு படுத்தேன்...ரவி வந்தான்... அவனும் thingsல எடுத்து வச்சான்.... நானும் வந்ததும் தூக்கி போட்டு ஓப்பான்னு பாத்த ஒன்னுமே பண்ணல.... அவன ஏக்கத்தோடு பார்க்க இருடா வரேன்னு சொல்லி பாத்ரூம் போனான்... திரும்ப வந்து ரெடியா?நு கேட்டான்.. நான் எதுவும் தெரியாது போல எதுக்கு?நு கேட்டேன்.... வேற என்ன இதுக்குதான்னு சொல்லி அவ லுங்கியத் தூக்கி காட்டினான்... நான் வெட்கப்பட்டு கன்னம் சிவக்க அருகில் வந்தான்..... என் முகத்தை உயர்த்தி க்ண்ணோடு கண்கள் காதல் பறிமாற்றம் செய்தோம்.... அப்படியே என்னை இருக்கி அணைத்து கழுத்தில் முத்தம் இட்டான்...அவன் முத்தம் இட்ட சூடு என் உடலெங்கும் பரவி காம தீயை ஏற்றியது.... அவ அப்படியே என்னோட சட்டையையும் ஷார்ட்ஸையும் கழட்டி என்னை நிர்வாணப்படுத்தினான்.... அவனுடை ஆடைகளையும் அவிழ்த்தான்... ரெண்டு பேரும் இப்போ ஜட்டியோட இருக்கோம்... என்னை கட்டிலில் படுக்க சொல்லி விட்டு கதவிற்கு தாழிட்டான்... நானும் பெட்ல குப்புற படுக்க இப்பவே ஓக்க வேண்டாம் இருன்னு சொல்லி என்னை திரும்பி படுக்க வைத்தான்.... உச்சி முதல் உள்ளங்கால் வரை முத்தமாக கொடுத்தான்... நானும் அவன் மயிர் நிறைந்த மார்பில்,தொப்புளில் என மத்தம் இட்டேன்.... திடீரேன வேறி பிடித்தவன் போல என்னை படுக்க வைத்து தொப்புளில் நாக்கு போட்டான்..... மரணத்தினும் இனிது இந்த காம சுகம் மட்டுமே.... சொல்ல வார்த்தை இல்லாத சுகம்... என்னோட ஜட்டிய கழட்டினான்... என்னோட பூல அவ முகத்துல வச்சு தட்டி பார்த்தான்.... அப்படியே புழுத்தினான்.... எனக்கு வலி பொறுக்காம கத்தினேன்.... அப்படியே வாயில வச்சுட்டான்..... ஊம்ப ஆரம்பிச்சான்... என் பூலு அவ தொண்டைல இடிச்சு இடிச்சு எனக்கு இன்னும் வலி உண்டாச்சு.... ஒரு 4 நிமிஷம் இருக்கும்.... கஞ்சிய பீச்சியடித்தேன்.... ஒரு சொட்டு விடாம குடித்தான்.... எழுந்து என் தலைக்கு பக்கத்துல வந்து நின்னான்... அவ ஜட்டிய உருவினேன்.. அப்பா.....! எவ்லோ மயிரு அவ சுண்ணில்ல... நல்லா விறைச்சு நிக்குது.....அவ பூல என் முகத்து மேல வச்சு இடித்தான்... என் உதட்டு இதழ்களை விரிக்க பூலை உள்ளே சொருகினான்.. அவ பூலும் தொண்டைல இடிக்க எனக்கு வாந்தி வர மாறி ஆயிடுச்சு.... அவ என்னடா இன்னு ஓக்கவே இல்ல அதுக்குள்ள baby form ஆயிடுச்சான்னு சொல்லி பூல எடுத்துட்டான்.... Coconut Oil எடுத்து வந்து என் சூத்துல தடவினான்... முன்னதாகவே காண்டம் வச்சிருந்தான்... எடுத்து மாட்டிவிட சொன்னான்.. நானும் மாட்டிவிட அப்படியே என்ன படுக்க வச்சு குத்தினான்... 

கடவுளும் முன் தோன்றி என்ன வரம் வேண்டுமென கேட்டால் அடுத்த பிறவியில் பெண்ணாக பிறக்க வேண்டும் என் கேட்க வைக்கும் அளவுக்கு குத்துரான்.... 10 வருஷம் ஓக்காதவன் போல் நச்சு நச்சு நு சத்தம் வர ஓலு..... நானும் சுகத்தில் மெய்மறந்து அவனின் அசைவிற்கு இசைந்து கொடுத்தேன்... ஷ்ஷ்ஷ்ஸ்ஸ்ஹ்ஹாஹாஹா நு நான் முனக அவனும் "ஹாவ்ஹாவ்ஹாவ்ஸ்ஸ்ஷ்ஷ்" முனகினான்.... வேகத்தை அதிக படுத்தி ஓத்தான்... எனக்கு சூத்து கிழியும் நிலை ஆயிடுச்சு... பூல வெளிய உருவி காண்டத்தை கழட்ட சொன்னான்.. கழட்டி விட வெறும் சுன்னிய சூத்துள்ள விட்டான்.. வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.. நச்சு நச்சு நு சூத்து கிழின்சே போச்சு... அவனும் உச்சம் அடைந்தான்....சூத்து ஓட்டைக்குள்ளயே சூட கஞ்சிய விட்டான்.. அது இடம் இல்லாம பூல் வழியா வழிஞ்சு வெளிய வந்தது..... ரெண்டு நிமிஷம் இருக்கும் சூத்துகுள்ளயே பூல வச்சுகிட்டே ரெண்டு பேரும் கட்டி பிடிச்சு படுத்தோம்... அவ சுண்ணி சுருக்க எழுந்து பாத்ரூம் போய் சுத்தம் செய்து கொண்டு வந்தான்... நான் மல்லாக்க படுத்துருக்க எழுந்து போய் என்னோட கஞ்சிய கழுவு டி இல்லைனா baby form ஆயிடும்.. நீ அம்மா ஆயிடுவன்னு சொன்னான்... நானும் பதிலுக்கு குழந்தை நா எப்படி பிறந்தன்னு கேட்பான்? அப்போ இந்த பொறுக்கி தான் என்னை இப்படி ஓத்தான்னு சொல்லுவனுன்னு சொன்னேன்.. மீண்டும் வந்து அணைத்து முத்தம் கொடுத்தான் நெத்தியில்... அப்புறம் என்ன? Brush இல்லால அவ பூல வச்சு தா பல் தேச்சேன்... அன்னிக்கு night அதே மாறி திரும்பவும் ஓலு...! ரெண்டு நாளு நல்லா enjoyment தான்...! இன்னொரு அனுபவத்தோடு உங்களை வந்து சந்திக்கிறேன்.... நன்றி..! Commands are all welcome…! If anything wrong please inform to me..! Thank you guys! See you all quickly..!

No comments:

Post a Comment