Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

நான்... பெயரில்லாதவன்! - Tamil Gay Sex Story

வணக்கம்...நண்பா.....என் பெயர்.....ம்ம்....சற்று பொறுங்கள்...பெயரை சொல்லிவிட்டால் கொடுத்திருக்கும் தலைப்பு அர்த்தம் அற்றதாக போய் விடும் அல்லவா....என் பெற்றோர் மிக அழகான பெயரை எனக்கு வைத்திருகிறார்கள் தான்....ஆனால் நானும் உங்களை போலதான்....ஒவ்வொரு ஆட்டத்தின் போதும் ஒவ்வொரு பெயர்.....சமயங்களில் என் உண்மையான பெயர் கூட மறந்து விடுகிறது! சரி.... 'அதை விடுங்கள்'.....எதை? என்று குறும்பாக கேட்பீர்கள் என்று எனக்கு தெரியும்....நான் இந்த பெயர் பிரச்னையை சொன்னேன் நண்பரே!

சற்று முன் கிடைத்த செய்தி போல் சற்று முன் நடந்ததை சுட சுட உங்களிடம் பகிர வேண்டும் போல் தோன்றியது......என் தோழமைகள் இந்நேரம் தூக்கத்தில் இருப்பார்கள்....பரவாயில்லை......நாளை விடுமுறை தானே.....சாவகாசமாக உட்கார்ந்து படிப்பார்கள்....! உங்கள் பார்வை போஸ்ட் பண்ணிய நாளை நேரத்தை பார்க்குமே....சரியா!

எனக்கு விருப்பமான இந்த தளத்தில் நான் எழுத்தும் கிறுகல்களுக்கு யாரேனும் கமென்ட் தந்த இருகிறார்களா என்று பார்த்தேன்.....இன்று "சீக்கரம் மீதியை எழுதுடா செல்லம்" என்ற 'அன்பு' மிரட்டல்கள் இல்லை....நண்பர்கள் ரொம்பவம் 'பிசி' போலும்....மணியை பார்த்தேன் இரவு பதினொன்டரை தாண்டி விட்டது....நானும் கட்டையை நீட்டலாம் என்று என் கட்டில்லை நோக்கி போனேன்.....மேஜை மேல் மவுனமாய் அதிர்ந்து என்னை அழைத்தது என் செல்லம் ....ஐ மீன்... என் செல் போன்! என்ன உங்களுக்கும் உங்கள் 'செல்' செல்லமோ செல்லம் தானே!
"ராஜா காலிங்" திரையில் ஒளிர்ந்த எண்....சட்டேன்று நினைவுக்கு வந்தது.....ஓரிரு மாதங்களுக்கு முன்...ஒரு முன் இரவு வேளையில்...ஊரே விநாயக சதுர்த்தியை கொண்டாடி கொண்டு இருந்த வேளையில் நானும் அவனும் சத்தமில்லாமல் கடற்கரை சாலையில் ஒதிங்கினோம்....உங்களுக்கு புரிந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறன்.....அதே தான்.....அவன் கார் எடுத்து வந்திருந்தான்.....என்னை எங்கள் ஊர் பஸ் ஸ்டாப்பில் அள்ளி போட்டு கொண்டான்! காரில் ஏசி....மெல்லிதாக கஜல் வழிந்து கொண்டு இருந்தது ஸ்பீக்கரில்....நான் வியப்பாய் அவனை பார்த்தேன்....லுங்கி கட்டி இருந்தான்....ஒரு சாதாரண சட்டை....ஆனால் தமிழ் பையன் தனி அழகுதானே ....சரியானா நாட்டு கட்டை பாஸ்....முகத்தில் லைட்டாக......ம்ம்ம்...லைட்டாக தாடி இருந்தால் ஆண்களுக்கு அது தனி கவர்ச்சியை குடுக்கும் என்பது என் தனிப்பட்ட கருத்து...உங்களுக்கு எப்படியோ.....யான் அறியேன்....அவனை பார்த்தல் கஜல் பாடல்களை விரும்பும் ஆளாக தெரியவில்லை....நான் கேட்டேன் "கார் உங்களுதா....?" அவன் சிரித்தான் "அப்ப அப்போ..." என்றான்! நான் அதற்கு மேல் நோன்டவில்லை....அவன் காரின் சொந்தகாரனாக இருந்தால் என்ன? கார் டிரைவர் ஆகா இருந்தால் என்ன? இல்லை கார் திருடன்னானால் தான் என்ன? தட் இஸ் நன் ஆப் மை பிஸ்னஸ்!

காரை நிறுத்தி விட்டு...அப்புறம் என்று என் தொடையில் கை வைத்தான்....பின் அவன் கைகள் சற்றே மேலேறி டைட் பேண்டில் முட்டி கொண்டு இருந்த என் சுன்னியை கொத்தாக பிடித்து ஒரு பிசை பிசைந்தான்.....சொர்க்கம்! அவனின் டிரைவிங் சீட்டுக்கு பக்கத்தில் அமர்ந்து இருந்த நான் கிறங்கி அவன் மார்புகளின் மேல் சாய்ந்தேன்.....அவன் என் காதோரமாய் கிசுகிசுத்தான்....சப்புவியா டா? அவன் மேல் இருந்து சிகரட் நாற்றம் மெலிதாய் என் முகத்தில் மோதியது....சிகரட் பிடிக்கும் ஆண்களை எனக்கு சுத்தமாய் பிடிக்காது...ஆனால் அன்றோ அதிசியாமாய் அவனிடம் இருந்து வந்த சிகரட் வாசம்....கவனிக்கவும் நண்பர்களே....'நாற்றம்' அல்ல....'வாசம்'! நான் சப்புவதற்கு தயாரானேன்....இது வரை யாரின் பூலையும் வாய்க்குள் போட்டு கொண்டதில்லை...ஆனாலும் அன்று அவனின் ஆண்மை.....அவனின் அண்மை.... ஒரு இதத்தை கொடுத்திருந்தது....! நான் அவனின் ஆண்மை ப்ரேதேசத்தை தடவினேன்....அவன் சீட்டில் அமர்ந்தவாறே சற்று எக்கி அவன் லுங்கியை மடித்து மேலேற்றினான்....ஜட்டியை கால்கள் வழியாக உருவி எடுத்தான்..."சப்புடா....." என்றான் கிறக்கமாக....அவன் பூலை....நல்ல சைஸ்....தடிமனாக....முடிகள் சூழ இருந்த 'கட்' பூல்! நான் என் வாயால் கவ்வினேன்....சுவைத்தேன்...அழகாய் ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்...அவன் என் தலையை கோதி விட்டு முனுகி கொண்டு இருந்தான்...."ம்ம்ம்....ஆ......ம்ம்ம்ம்.
..அப்படியே....சைட்ல நக்குடா........ஆஆ....ஸ்ஸ்..ம்ம்ம்.....கொட்டைய நக்கு டா........." நான் அவனின் பால்சை ஒவொன்றாக நாக்கால் வருடி வாய்க்குள் வைத்து உதடுகளால் விளையாடினேன்..இந்த விளையாட்டு எனக்கு புதிது....என்னிடம் விளையாட பட்டு இருக்கிறது...ஆனால் நானே களத்தில் இறங்கி விளையாடுவது..இது தான் முதல் முறை...
அய்யோ..பேசி கொண்டே பால்சை மட்டுமே சப்பி கொண்டு இருக்கிறேன் பாருங்கள்....சட்டென்று அவன் சுன்னியை மறுபடி வாய்க்குள் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்...அவன் முனுகினான்..."வர போகுதுடா....ம்ம்ம்ம்...ஆஅ..." சட்டென்று என் வாய்க்குள் இருந்து அவன் சுன்னியை உருவி...சீட்டின் பக்கத்தில் கழட்டி போட்டு இருந்த அவன் ஜட்டியை வைத்து பூலை மூடி அழுத்தி கொண்டான்.....அவன் குஞ்சில் இருந்து பீறிட்ட கஞ்சி ஜட்டியை ஈரமாக்கியது...நான் என் கை வேலையை ஆரம்பித்தேன்..என் சுன்னியை ஆட்ட தொடங்கினேன் ...அவன் ஒரு சிகரட்டை பற்ற வைத்து கொண்டான்....எனக்கு உதவி செய்வான் என்று எதிர்பார்த்தேன்....அவன் என் பக்கம் திரும்ப கூட வில்லை....நானும் அவனிடம் இருந்து கற்று கொண்ட உக்தியை பையன் படுத்தினேன்...என் கஞ்சி காரில் சிந்தாதவாறு ஜட்டியை வைத்து அழுத்தி பிடித்தி கொண்டேன்.....அட என் ஜட்டியை வைத்து தான் நண்ப! என் உச்சத்தின் போது மட்டும் சட்டென்று சிகரட்டை வெளியே வீசி விட்டு...என்னை நெருங்கி அவன் மார்புகள் மேல் போட்டு அழுத்தி கொண்டான்...அந்த ஆண்மை சூடு என்னை கவர்ந்தது.....பின் மெல்ல காரை கிளப்பி என்னை ஏற்றி கொண்ட இடத்திலயே இறக்கி விட்டு விட்டு...."இடம் இருந்தா..போன் பண்றேன்..வா..." என்று தன் பொண்டாடியிடம் உரிமையாய் சொல்வது போல் சொல்லிவிட்டு....விறுகென்று காரை வளைத்து மறைந்தான்...ஒரு 'பை' இல்லை ஒரு புன்னகை கூட இல்லை...ஆனாலும் அவனை எனக்கு பிடித்து இருந்தது!

அன்றைய கதை அதோடு முடிந்தது.....இன்று பதினோரு மணிக்கு மேல் அழைக்கிறானே....வெளியே மழை வேறு மெல்லிதாக தூரி கொண்டு இருந்தது....எந்நேரம் வேண்டுமானாலும் காண மழை...சாரி...தூக்க கலக்கம்....கன மழை பெய்யும் என்று அங்கிள் சொல்லி இருந்தார்...எந்த அங்கிளா? சரியாபோச்சி...நம்ப அங்கிளுங்க......ரமணன் அங்கிள்!

அதுவும் இன்றி என் வீட்டு கேட்டுகள் பூட்ட பட்டு இருந்தன....என் டூ வீலரை எடுக்கவும் முடியாது...அதோடு என் படுக்கை அறை வீட்டின் ஆபிஸ் அறையில் இருந்ததால்....நான் இரவில் என்ன என்ன கோல்மால்கள் செய்கிறேன் என்று...வீட்டிற்கு உள்ளே தூங்கி கொண்டு இருக்கும் என் அப்பாவி பெற்றோருக்கு தெரியாது தான்...அவ்வபோது என் தந்தை யூரின் பாஸ் பண்ண வெளியில் வரும் போது என் அறையை நோட்டம் விட்டால் நான் மாட்டி கொள்வதற்கும் சான்ஸ் இருக்கிறது....இருந்தாலும் அவனின் அண்மை வேண்டும் போல் ஒரு தவிப்பு....நான் நடப்பது நடக்கட்டும் என்று அவன் செல் அழைப்பை ஏற்றேன்....!

ஹலோ" அவன் வைஸ் ஹஸ்கியாக ஒலித்தது..."சொலுங்கள்....." என்றேன்....அவன் "பாக்லாமா...." என்றான்! நான் "முடியாது காலையில் வேண்டுமானால் வர முயற்சி செய்கிறேன்" என்றேன்! அவன் "காலையில் நான் இருக்க மாட்டேன்.." என்றான்...நான் "திக்"கென்று அதிர்ந்தேன்! "பூல்......அட இது நீங்க நெனைக்கிற பூல் இல்லங்க...இது ஆங்கில பூல்...Fool" "பூல்....உங்களுக்குகென்ன சாகிற அளவிற்கு கஷ்டம் " என்றேன்....அவன் "ச்ச....நான் காலையில் ஊருக்கு போகிறேன்...அதை சொன்னேன்...நீ இப்போ வா...ப்ளீஸ்....பிளேஸ் இருக்கு..." என்றான்! நான் நிலைமையை சொன்னேன்.....அவன் "நான் வந்து உன் வீட்டருகே அழைத்து கொள்கிறேன்...எனக்காக முயற்சி செய்..." என்றான்! "காரில் வருவீர்களா?" என்றேன்! "காரா ?" என்றான்! பின் "இல்லை பைக்கில் தான் வரணும்...எங்கே வர வேண்டும் என்று சொல்" என்றான்! நான் யோசித்தேன் பின் சுவர் ஏறி குதிக்க முடிவு செய்து "வாங்க...."என்றேன் இடத்தை சொல்லி!
என் அறையில் மின் விசிறியை ஓட விட்டேன்....செல் போனை எடுத்து கொண்டேன் சத்தமில்லாமல் அறை கதவை சாத்தி விட்டு சுவர் ஏறி குதித்து மெய்ன் ரோட்டில் வந்து நின்று கொண்டேன்! அடுத்த ஐந்து நிமிடத்தில் அவன் பைக்கில் என் முன் பிரசன்னம்மானான்! நானும் திருட்டுதனமாக வந்தாதால் வெறும் லுங்கி டி-ஷர்டுடன் நின்றேன்..அவ்விடமும் அப்படியே! " ஏறு...." என்றான்....நான் சுற்றும் முற்றும் சாலையை பார்த்து விட்டு "இங்கேயே வா..." என்று வியந்தேன்! அவன் முறைத்தான்! நான் சிரித்து விட்டு அவன் பைக்கின் பின்னால் ஏறி அமர்ந்து கொண்டேன்! அவன் பைக்கை முறுக்க அந்த நள்ளிரவு வேளையில் வெறிச்சோடிய சாலையில் நாங்கள் இருவர் மட்டும் பறந்தோம்! அவன் ஒரு வீட்டின் முன் நிறுத்தினான்....கேட்டை திறந்து சைடில் இருந்த மாடி படி வழியே மேலேறினான்...நானும் தட்டு தடுமாறி அவனை தொடர்ந்தேன்...எங்களை தொடர்ந்து ஒரு புஷ்டியான நாய்...எப்போது வேண்டுமானாலும் என் மீது பாயும் அபாயம் இருந்தது! ஏதோ ஒரு அறை வர போகிறது என்று நினைத்தேன்....ஆனால் மொட்டை மாடி! நான் அதிர்ந்து அவனை நிறுத்தி "இது தான் ப்ளேசா " என்றேன்! நள்ளிரவில் ரிஸ்க் எடுத்து இவனை நம்பி வந்தால் இவன் இந்த கூத்து கட்டுகிறான்! "ஏன்...இந்த ப்ளேசுக்கு என்ன?" என்றான் அவன் குரல் இறங்கி இருந்தது!
நான் பரிதாபபட்டேன்....ஏதோ ஒன்று அவனிடம் என்னை கவர்கிறது...அதனால் தான் இவன் இழுத்த இழுப்புக்கு நான் ஆடுகிறேன்! நான் மெதுவாக "யாரும் வர மாட்டாங்களே?" என்றேன்! அவன் என் பக்கத்தில் நின்று கொண்டு இருந்த நாயை பார்த்தான்...அதை "போ" என்று விரட்டி அடித்து விட்டு "யாரும் வர மாட்டாங்க..." என்று சொல்லி கொண்டே என்னை முதுகொடு பின் பக்கம் அணைத்து....என் லுங்கியின் மேலாக என் சூத்தை தடவி கொண்டே....என் காதில் கிசு கிசுத்தான்......"பின்னாடி...விடலாமா..." அப்போது தான் கவனித்தேன் அவனிடம் மெலிதாக பீர் நாற்றம்...சாரி வாசம்....எனக்கு பிடிக்கவில்லை...ஆனலும் பிடித்து இருந்தது......! புரியவில்லையா......எனக்கும் தான்! நான் "வேண்டாம்" என்றேன்..."யாரும் என் பின்னால் விட்டதில்லை.....இப்போது நீங்கள் விட்டால் வலிக்கும்...." என்றேன்! அவன் "ப்ளீஸ் டா...அதெல்லாம் நான் வலிகாம செய்றேன் " என்றான்! அதற்கு முன்னர் அவன்னை முதல் முறை காரில் சப்பியது நினைவில் முட்ட நான் அவன் பூலை அவன் லுங்கியோடு சேர்த்து பிடித்து இழுத்து பின் லுங்கியை தூக்கி விட்டு அவன் பூலை வாயில் எடுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்....பதினைந்து நிமிடம்....டீப் அண்ட் த்தரோ சக்...த்த்ரோ சக் என்றால் பூலை மட்டும் அல்லாது...பூலும் பூல் சார்ந்த அணைத்து பகுதியையும்....தொடை சந்து.....இரண்டு பந்து....பந்து அடி...என்று அனைத்தும் நாவால் வருடி சுகமளிப்பது என்பதறிக!
ஆனால் அவன் சூத்திலேயே இருந்தான்..."ப்ளீஸ் டா..." என்றான் சூத்தை பிசைந்து கொண்டே! நான் சரி என்றேன்...அவன் "இரு....காண்டம் பைக்குல இருக்கு...எடுத்துட்டு வந்துறேன்...." என்று கீழே ஓடினான்.....நான் கிளம்பாத என் குஞ்சை கையில் பிடித்து கொண்டு அண்ணாந்து பார்த்தேன்....வானம் நட்சத்திரம் எதுவும் இன்றி வெறுமையாய் இருந்தது..மெலிதாய் தூரி கொண்டு இருக்கும் மழை..அடை மழையாய் மாறும் சாத்தியங்கள் தெரிந்தன....அவன் வந்து விட்டான்...என்னை குனிய வைத்து காண்டமை அவன் குஞ்சில் உருவி விட்டு கொண்டு என் சூத்து பிளவில் மெல்ல அழுத்தினான்....கால் வாசி உள்ளே சென்றதும் அழுத்த முயன்றான்....நான் "மெதுவா...." என்றேன்! அவன் அதே நிலையில் இதமாக குத்தினான்...என்னை அப்படியே குப்பற படுக்க வைத்து என் மேல் ஏறினான் அவன் சுன்னியை என் சூத்து பிளவில் வைத்து தேய்த்து கொண்டே வேகத்தை அதிகரித்தான்..."டப்"பென்று ஒரு சத்தம்! அவன் சட்டேன்று எழுந்து கொண்டான்! சுன்னியில் மாட்டி இருந்த காண்டமை உருவி தூர எறிந்தான்...நானும் பதறி எழுந்து "என்ன ஆச்சி..." என்றேன்! அவன் முகத்தை சீரியசாக வைத்து கொண்டு "காண்டம் வெடிச்சிரிச்சி...." என்றான்! எனக்கு சிரிப்பு பீறிட்டு வந்தது ...அடக்கி கொண்டேன்...காண்டம் வெடிக்கும் என்று இன்று தான் கேள்வி படுகிறேன்...எந்த கம்பெனி காண்டம்....என்று கேட்க நினைத்தேன்...ஆனால் கேட்கவில்லை....நமக்கு எதுக்கு இந்த வம்பு...அவனே காண்டுல இருக்கான்!
அவன் என்ன செய்வது என்பது போல் என்னை பார்த்தான்...நான் அவனை நெருங்கி அவன் கைலிக்குள் கை விட்டு அவன் சூடான பூலை எடுத்து ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்..அவன் கண்கள் சொருகி நிற்க நான் அவனை மேலும் நெருங்கி நின்று அவன் பூலை அடித்து விட ஆரம்பித்தேன்.....நான்கு நிமிட ஆட்டலுக்கு பின் அவன் கஞ்சி மாடி தளத்தில் சிதறி சிந்தியது!

அவன் என்னை நீ "அடிகவில்லையா?" என்று கேட்கவில்லை! நானும் அவனிடம் அதை எதிர்பார்க்கவில்லை! பைக் மீண்டும் பறந்தது என் வீடு நோக்கி! வீட்டை நெருங்கி கொண்டு இருந்த வேலை அடை மழை ஆரம்பித்து விட்டது..பைக்கை ஓரம் கட்டி அங்கே இருந்த காம்ப்ளெக்ஸ் வாசல் ஒன்றில் ஒதுங்கினோம்! நான் மெல்ல அவன் பெயரை கேட்டேன் "குமார்" என்றான்! ஆனால் போன முறை "ராஜா" என்று சொன்னதாக நினைவு! பெயரா முக்கியம்!! துருவி கேட்டால் "ராஜா குமார்" என்பான்!! விட்டு விடுங்கள்!!!

நான் கிளம்பி விட்டேன் "வீடு கொஞ்ச தூரத்தில் தான்...நான் கிளம்புகிறேன்......நீங்களும் மழை விட்டதும் கிளம்புங்கள்...." என்று விட்டு சாலையில் இறங்கி என் வீட்டின் காம்பவுண்டை அடைந்தேன்..அதற்குள் முழுதாக நனைந்து விட்டேன்! அவசரமாக சுவர் ஏறி குதித்தேன்....அதே நேரம் என் தந்தை வாசல் கதவை திறந்து "உச்சா" போக வந்தார்...சுவர் ஏறி குதித்த என்னை திருடன் என்று எண்ணி கத்த வாய் எடுத்தவர்...அது நான் தான் என்று தெரிந்ததும்...."டேய்....என்னடா...." என்றார் திகைத்து போய்! நான் திகைக்க வில்லை...இதெற்கெல்லாம் திகைத்தால்.....'கே' வாக காலம் தள்ள முடியுமா....நான் நிதானமாக....."ஒன்னும் இல்ல டாட்....காமவுன்ட் ஓரமாக ஏதோ சத்தம் கேட்டது...செல் போன் வெளிச்சத்தில் பார்க்கலாம் என்று போனேன்....கை தவறி செல் அந்த பக்கம் விழுந்துரிச்சி...அதான் எகிறி குதித்து எடுத்துட்டு வரேன்...." என்று சுத்தினேன்! டாட் உடனேயே "செல் டேமேஜ் ஆகி இருந்தா..வேற வாங்கிக்கலாம்....மழையில் இப்படி சுவர் ஏறி குதித்து.....ரிஸ்க் எடுக்காதே" என்றார்! "ஓ மை ஸ்வீட் டாட்..." என்று இனிமையாய் பொழிந்து விட்டு என் அறைக்கு வந்து படுத்து கொண்டேன்!

No comments:

Post a Comment