Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

நண்பன் கொடுத்த ஊம்பல் சுகம் - Tamil Gay Sex Story

என் பெயர் ரகு. என்னுடைய உயிர் நண்பன் வீட்டில் நடந்த ஒரு கதையைத்தான் நான் உங்களுடன் பகிர்ந்துகொள்ளப்போகிறேன்.

அன்று ஞாயிற்றுக்கிழமை. என் நண்பன் கார்த்திக்கின் வீட்டிற்கு போயிருந்தேன். பத்துநாட்களுக்கு மேலாக ஆயிற்று அவனைப்பார்த்து. என்னுடைய பிரமாதமான செக்ஸ்பார்ட்னர் அவன்தான். நான் என்றால் அவனுக்கு மிகப்பிடிக்கும். வேலை விஷயமாக பெங்களூருக்கு போயிருந்தேன். அவன் வீட்டிற்குள் சென்றவுடன் அவன் அம்மாதான் என்னை வரவேற்றார்கள். 
நீ இல்லாம எங்கேயுமே போக மாட்டேங்கிறான்பா. மேலதான் இருக்கான் போய் பாரு என்று சொல்லி என்னை மேலே அனுப்பினார்கள். மெதுவாக மாடிப்படியேறி மேலே போய் அவன் முன் சர்ப்ரைஸாக நின்றேன். என்னைப்பார்த்த அதிர்ச்சியில் எழுந்துவிட்டன். சட்டென்று என்னைக்கட்டிக்கொண்டான்.கார்த்திக் காலை குளித்து பிரஷ் ஆக இருந்தான். 

மச்சான் பத்துநாளா காஞ்சிபோய் இருக்கேண்டா. இன்னைக்கு நீ என்னை குனியவெச்சி ஓத்தே ஆகணும்டா என்றான்.

கார்த்திக் இப்போ டயமில்லை. உனக்கு தெரியாதா? என்னிடம் ஓள் வாங்க குறைந்தது ஒன் ஹவர் வேண்டாமா?

இல்ல மச்சான் இன்னைக்கு உன் பூல் எனக்கு வேணும். அதுவும் இப்பவே வேணும் என்றான்.

சரி. வேணுமானால், பூலை மட்டும் ஊம்பிக்க என்று அனுமதி கொடுத்தேன்.

சரி என்று குஷியாகி என் முன் மண்டியிட்டான். நீண்ட இடைவெளிக்கு பிறகு என் பூலை அனுபவிக்க போகிறோம் என்ற எதிர்பார்ப்பு.

நான் ஜீன்ஸ், டீ ஷர்ட் போட்டிருந்தேன்.அவன் என்னை கட்டிப்பிடித்த வேகத்திலேயே டீ ஷர்ட் ஏற்கனவே காணமால் போயிருந்தது. என் மார்புக் காம்பின் மீது தன் வாயை வைத்து அழுத்தத்துடன் சப்ப ஆரம்பித்தான். அவன் சப்ப சப்ப என் ஜீன்ஸின் மேடு உயர ஆரம்பித்தது. உள்ளே பூல் துடிக்க ஆரம்பித்த்து.கார்த்திக்கின் கண்கள் ஆர்வத்துடன் ஜீன்ஸ் ஜிப்பை குறியாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. கைகளால் என் பூல் மேட்டை தடவி முத்தமிட்டான்.
ஜிப்பை மெதுவாக திறந்தான். பூல் வெளியே குதித்தது. ஏழு இஞ்ச்தான் இருந்தது. இன்னும் விரைக்கவில்லை. கார்த்திக் வாயை அதன் மேல் வைத்து லேசாக முத்தமிட்டான். நாக்கை நீட்டி அதன் மேல் பகுதியை நக்கிக் கொடுத்தான்.


கார்த்திக், உன் மார்புக்காம்பை காண்பி என்றேன். கார்த்திக் மண்டியிட்ட நிலையிலேயே டிஷர்ட்டை மேற்புறமாக கழட்டினான்.

அவன் மார்புக்காம்புகள் என் முன் நின்றன. குனிந்து கைகளால் காம்புகளை நிமிண்டினேன். ஆ...ஆஆ... ஹா... என்று சந்தோஷ முனகல் கார்த்திக்வின் வாய்களிலில் இருந்து.


கவனமாக என் பூலின் எல்லா இடங்களையும் தன் எச்சிலால் ஈரப் படுத்தினான் கார்த்திக் என் சுன்னி வேகமாக பெருத்தது. என் இரு கொட்டைகளையும் ஜீன்ஸிலிருந்து வெளியே எடுத்தான் கார்த்திக். என் கொட்டைகள் மிகவும் பெரியவை. அதனால்தான் என்னால் நீண்ட நேரம் ஓள் குடுக்க முடிகிறது என்று சொன்னான்.


என் பூல் நுனியைப்பிடித்துக் கொண்டு கொட்டைகளை அடியிலிருந்து கன்று பால் சூப்புவது போல் வாயில் எடுத்து ஊம்பினான் கார்த்திக். அவன் வாயில் உமிழ் நீர் பெருகி கடைவாயில் வழிந்தது.அவன் பெரிய அழகிய கண்கள் என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. அதில் ஒரு இடைவெளிக்கு பின் என் பூல் அனுபவம் கிடைத்த சந்தோஷம் அப்பட்டமாக தெரிந்தது.அப்படியே அவன் ஊம்புவதை தொந்தரவு செய்யாமல் நகர்ந்து போய் படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டேன். 

கார்த்திக்கும் ஊம்புவதை நிறுத்தாமல்
, என் ஜீன்ஸ்ஸை கால் வழியாக கழட்டினான். தன் பேண்ட்டையும் கழட்டிக் கொண்டான். கருப்பு கலர் ஜாக்கி ஜட்டி போட்டிருந்தான். ஜட்டிக்குன் அவன் பூல் முழுவதும் மதன நீரில் குளித்துக் கொண்டிருந்தது. இன்றுதான் ஷேவ் செய்திருப்பான் போல் இருக்கிறது. முடி இருப்பதற்கான அறிகுறி தெரியவில்லை.

அவன் சிவந்த வாழைத்தண்டு தொடைகன் என்னை எப்போது ஏறி மிதிப்பாய் என்று கேட்டுக் கொண்டிருந்தன். என் பூல் முழு விசுவரூபம் எடுத்திருந்தது. கார்த்திக்கின் வாய்க்குள் என் சுன்னியில் தலைக் குடைப்பகுதி கூட சரியாக நுழையவில்லை. கஷ்டப்பட்டு வாயைத்திறந்து முன் பகுதியையாவது தன் வாயில் தங்க வைக்க பார்த்துக் கொண்டிருந்தான்.

ஒரு கையால் என் பூலை தன் வாயின் அருகே பிடித்துக் கொண்டே தன் மறு கையால், தன் ஜட்டியை கழட்ட ஆரம்பித்தான்.


கார்த்திக் வேண்டாம். ஜட்டியை கழட்டாதே. என் பூலை திடீரென்று சூத்தில் விட்டுக்கொண்டு ஓத்துத்தான் ஆக வேண்டும் என்று அடம் பிடிப்பாய். இப்போ டயம் இல்லை. ராத்திரி நன்றாக ஓக்கிறேன். பிராமிஸ் என்றேன் கண்டிப்புடன்.


சரி என்று தலையாட்டினான். தன் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு பூலை சூடு பறக்க தேய்த்துக் கொள்ள ஆரம்பித்தான். கார்த்திக் சுன்னி ஊம்புவதில் நன்று தேறி விட்டான். தன் சூத்து நிறைய அடி வாங்கி களைத்துப் போய் விட்டால், என் பூலை வாயில் வைத்து விளையாட ஆரம்பித்து விடுவான். அவனின் ஆனந்தமான ஊம்பலில் மெய்மறந்தேன். கண்களை அறைகுறையாக மூடி அதை அனுபவித்தேன். துளிக்கூட பல் படாமல் பாந்தமாக ஊம்பிக்கொண்டிருந்தான். சுன்னியை லேசாக சுழட்டி ஊம்பினான். 

பூல் மேல் தோலை பின் தள்ளி நுனி நாக்கால் தலைப்பாகத்தை சப்பினான். லேசாக எச்சிலை துப்பி பூலை வழுவழுப்பாக்கினான். தன்  கைகளால் என் பூலின் அடியைப்பிடித்துக்கொண்டு லேசாக கைமுட்டி அடித்தான். தன்  வாய்க்குள் சுன்னியை இயன்ற வரை உள்ளே முழுங்கி வாயை மேலும் கீழும் மெதுவாக ஆட்டினான். தன் வாயை சூத்துக்கு பதிலாக  செருகி வாயிலேயே ஓள் வாங்கிக் கொண்டான்.


சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுத்து இந்த பூல் இல்லாமல் ரெண்டு வாரம் ரொம்ப கஷ்டப்பட்டேன் என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் ஊம்ப ஆரம்பித்தான். கார்த்திக்குக்கு சின்ன இடுப்பு. மிகவும் வழவழப்பாக இருக்கும். அதில் விந்து பாய்ச்சி எத்தனையோ தரம் பூசி விளையாண்டிருக்கிறேன். அவன் இடுப்பை என் காலால் தடவிக் கொடுத்தேன்.


இப்படி என் கார்த்திக்குக்கு ஊம்பல் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தபோது, எதேச்சையாக ஜன்னல் பக்கம் தலையை திருப்பினேன். பக்கத்து ரூம் ஸ்டோர் ரூம். யாரோ ஜன்னலில் இடுக்கு வழியாக பார்ப்பது போல் தோன்றியது. யாராக இருக்கும் என்று தெரியவில்லை. ஒருவேளை பக்கத்துவீட்டிலிருந்து யாராவது எட்டி பார்க்கிறார்களா?இந்த எண்ணம் என் பூலை இன்னம் விரைக்க வைத்தது.

, அப்பா...! என்று வியந்து மெய் மறந்து வேகமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தான் கார்த்திக் அவன் காம்புகளை கசக்கியபடியே ஊம்பு, கார்த்திக் என்றேன் நான். கார்த்திக்கின் ஊம்பும் வேகம் குறையவில்லை. அவன் பூலின் கஞ்சி வெளியே வழிந்து தொடையில் கோடு போட்டது. வாயில் எச்சில் அதிகம் உமிழ்ந்ததால் அவன் ஊம்பும்போது க்ளக்... க்ளக்... என்று சத்தம் கேட்டது. என் பூலை அவன் குட்டி வாயில் கன்ட்ரோல் பண்ண முடியவில்லை. ஒரு கையை என் பூலிலிருந்து எடுத்து தன் பூலின் அடிப்பாகத்தை பிடித்துக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தான்.

15, 20 நிமிடம் ஊம்பல் கொடுத்த பிறகு என் பூலின் டென்ஷன் பாதி நிலை வந்திருந்தது. என் பூல் விந்து பீச்ச இன்னும் 20 நிமிடம் ஆகலாம். . விந்து குடிக்காமல் கார்த்திக் விடமாட்டான். நான் எழுந்து உட்கார்ந்தேன். கார்த்திக் மண்டியிட்டு கட்டிலின் காலடியில் குந்தி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தான். அவன் தலைமுடியை பிடித்தபடி அவன் வாய்க்குள் என் சுன்னியை நுழைத்து, எடுத்து, நுழைத்து, எடுத்து அவன் வாயை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் காம வெறியேறி முனக ஆரம்பித்தான்.

என் மிகப் பெரிய பூல் வாயில் அடைத்து மூச்சு திணறி திணறி ஊம்பல் வாங்கிக் கொண்டான் என் கார்த்திக் தன் சிறிய  வாயில் என் பூலின் மொட்டு கூட முழுதாக வாங்கிக் கொள்ள முடியாமல், தன் முகத்தை பக்கவாட்டில் வளைத்து பூலை நேர்வாயில் இல்லாமல் கன்னத்தில் வாங்கி தன்னுன்ளே எரிந்து கொண்டிருக்கும் காமத்தீயை தணிக்கப் போகும் என் சூடான விந்துவை வேகமாக வரவழைக்க தன் தலையை ஆட்டி ஆட்டி வரவேற்றுக் கொண்டிருந்தான்கார்த்திக்

தன் உடம்பை என் கால்களில் அழுத்தி தன் ஒரு கையால் பூலை வேகமாக கசக்கிக் கொண்டு, மறு கையால் என்னை அருகில் இருக்கி ஊம்பினான் கார்த்திக் கண்கள் நன்றியோடு என்னை பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. அவன் பூலிலிருந்து சூடான பூல் நீர் வழிந்து என் கால் பாதங்களில் வார்த்துக் கொண்டிருந்தது. நான் அவன் வாயை சூத்தாக நினைத்து ஓக்க, அவன் சலைக்காமல் வேகமாக என் ஓத்தலை வாங்கி ஊம்பினான். நடுவில் மாட்டிக்கொண்ட என் கிரிக்கெட் பந்து கொட்டைகன் இரண்டும் கார்த்திக்கின் முகவாய்கட்டையில் மோதி, மோதி, சத்தத்துடன் நடனம் ஆடிக்கொண்டிருந்தன.

நேரம் எங்களின் காம விளையாட்டை பார்த்து வேகமாக ஓடிக் கொண்டிருந்தது.

கதவை யாரோ தட்டினார்கள் கார்த்திக், கார்த்திக், ரகுவிற்கு காபி எடுத்து வெச்சிருக்கேன். கீழே வர்றியா?” என அம்மாவின் குரல். கார்த்திக் காதில் வாங்கவில்லையா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் பதில் சொல்லவில்லை. கண்கள் காம மயக்கத்தில் அரை மூடி இருந்தது. ஊம்பலில் மும்முரம்.

தோ. வந்திடரேன்ம்மா என்றான்.

என் பூல் இருபது இருபத்தைந்து நிமிட இடைவிடாத ஊம்பலில் முறுக்கேறி நரம்புகள் புடைத்து துடிக்க ஆரம்பித்தது. கார்த்திக்கின் வாய் அந்த துடிக்கும் பூலை முழுங்கி ரசத்தை குடிக்க ஆயத்தமானது.

ஆ... ஆ.... ஊம்பு கார்த்திக் நல்லா..... இன்னும்... இன்னும்........ வாயில் நுழைத்துக் கொள்... விடாதே! .... ஆ.... ஆ......... என் செல்ல கார்த்திக்  உன் உரிமை பூலை நல்லா உறிஞ்சு. ஊம்பு. ஆ.. ஆ.... ஊ..... ஊ....... உன் உதடுகள் உன் சூத்து மாதிரி என் பூலை இறுக்குகிறது, கார்த்திக்.. இன்னும்.... இன்னும். தைரியமாக ஊம்பு. இது உன் சொந்த பூல் இல்லியா? முழுதாக வாயில் வாங்கிக் கொள்... ஆ.... ஆஆ.......  என்று சொல்லி நான் கார்த்திக்கை உசுப்பி விட்டேன்.


என் பூல் இப்போது கட்டுக்கடங்காது திணற ஆரம்பித்தது. கார்த்திக் தன் ஒரு கையை தன்னுடைய பூலிருந்து தயக்கத்துடன் எடுத்து இரு கைகளால் என் பெரிய சுன்னியை வாயில் தாங்கிக் கொண்டான். அவன் அழகான கண்கள் நடிகர் ஆர்யாவை போன்றவை. அந்த கண்கன் இப்போது என் பூலையும், என் ஆடும் கொட்டைகளையும், என் முகத்தையும் மாறி மாறி பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. இதுதான் தன் வாழ்வின் கடைசி ஊம்பல் மாதிரி அனுபவித்து சப்பினான் கார்த்திக்.


மேலும் என் கார்த்திக்வை தவிக்க விடாமல் என் சுன்னி ஜூஸ் தர முடிவு செய்தேன். என் நரம்புகளை இளக்கினேன். என் பூல் டென்ஷனை குறைத்தேன். ரத்தத்தால் நிரம்பிய என் பூல் குஷியாகி படபடத்தது.என் குஞ்சு தண்ணி வேணுமா கார்த்திக்?” என்றேன். கார்த்திக் வாயிலஊம்பலை நிறுத்தாமல் கண்களால் சிரித்து தலையை ஆட்டினான்.


நான் சிறிது குனிந்து அவன் முகத்தை என் கைகளில் அள்ளிக் கொண்டேன். அவன் பசு மாதிரி என் பூலில் பதிந்த தன் முகத்தை என்னிடம் நெருக்கினான். நான் அவன் முகத்தை என் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி ஓக்கத் தொடங்கினேன். அவன் ஊம்பலை நிறுத்திக் கொண்டு தன் வாயில் வேலை செய்யும் என் காமக் தண்ணீரை ஏற்றுக் கொண்டான்.


அவன் உடம்பு தளர்ந்து என் கால்களில் கொடி போல படர்ந்தது. என் பூல் தன் சப்ளையை வெகு வேகமாக தொடங்கியது. சூடான பால் அவன் வாயில் விழவே கார்த்திக்கின் மேனி முறுக்கி விழும் வேகத்துக்கு ஈடாக குடிக்க முயற்சித்தது.நான் பூலை வெளியே உறுவ முயற்சித்தேன். கார்த்திக் விடவில்லை. விந்துவின் ருசி கண்டவன் அல்லவா? என் பூலை ஒரு குழந்தையைப்போல அணைத்துக் கொண்டான். விடு கார்த்திக்! முகத்தில் பீச்சியடிக்கிறேன் என்றேன். இல்லை என்று தலையாட்டி ஊம்பினான் கார்த்திக்


என் பூலின் அக்கினிப் பால் குபு குபு வென்று அவன் அடித் தொண்டையில் பீய்ச்சிக் கொண்டது. பத்து நாட்கன் காய்ந்திருந்த கார்த்திக்கின் தொண்டை இந்த பூல் ஆற்று வென்ளத்தில் தடுமாறியது. அதே சமயம் கார்த்திக்வின் பூல் தன் பங்குக்கு கஞ்சியை பீய்ச்சியது. ஜட்டியையும் மீறி கார்த்திக்கின் காம நீர் வேளியே ஆக்ரோஷத்துடன் வெளிக் கொட்டியது.ஐந்து நிமிட சுன்னிப் பால் மழை ஓயாமல் கார்த்திக்வி்ன் தொண்டைக்குன் அருவியாகியது.

கார்த்திக் வேக வேகமாக முழுங்கியும் வழிந்த விந்துக்கள் அவன் அழகிய முகத்திலிருந்து சொட்டி ஜட்டியில் விழுந்து உன்ளே போக முயற்சித்தன. என் பூல் தன்னுன்ளே தேக்கி வைத்திருந்த வென்ளைத்தேன் அருவியை அதன் சொந்தக்காரன் கார்த்திக்கிற்கு சந்தோஷமாக கொடுத்தது.
இடைவிடாது ஊம்பிய கார்த்திக்கின் உதடுகளுக்கு கூலி அவன் தொண்டையில் பாய்ந்த என் சுன்னிப்பால். அப்பா!! அதுதான் எவ்வளவு. இது பூலா இல்லை ஜெர்சி பசுவா என்று வியந்தான் கார்த்திக்கார்த்திக் ஊம்பலை மெதுவாக்கிக் கொண்டு தன் காம நெருப்பு தற்காலிகமாக அடங்கிய திருப்தியில் என் பூல் மீது முகத்தை சாய்த்து பூலை வாயில் வைத்துக் கொண்டு கண்களை மூடிக் கொண்டான். 

நான் மெதுவாக என் பூலை அவன் வாயிலிருந்து உருவினேன்.கார்த்திக்கின் கண்கள் மூடி சொருகிக் கொண்டிருந்தன. கார்த்திக்கிற்கு என் மந்திரக் கோலால் உடம்பு சூடு இப்போதைக்கு நின்றிருந்தது. நன்றாக பால் குடித்த கன்று போல் அவன் முகம் பூரிப்பால் பூத்திருந்தது. கடைவாயில் வழிந்த விந்துவை துடைக்க முயற்சி ஒன்றும் செய்யவில்லை.

"ப்ளாப்... " என்ற சத்தத்துடன் என் பூல் கார்த்திக்கின்ன் கொய்யா வாயிலிருந்து வெளியே வந்தது. பூல் வெள்ளைப் பாலில் முக்கி இருந்தது. பேஸ்ட் போல திக்கான என் பூல் தண்ணீர் கார்த்திக்கின் வாயில் நிரம்பியிருந்தது.தன் இரு வாழைத்தொடைகளையும் என் கால்களில் இருக்கி நன்றி சொல்வது போல் என்னை கட்டிக் கொண்டான் கார்த்திக்

நான் ரொம்ப அதிர்ஷ்டக்காரன் மச்சான் என்று சொல்லியபடியே என்னை இறுக்கிக்கொண்டான்

No comments:

Post a Comment