Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

22 வயது கல்லூரி மாணவன் கொடுத்த சுகம் - Tamil Gay Sex Story

ஹாய் ,



நான் ஒரு சாப்ட்வேர் கம்பென்யில் வேலை பார்கிறேன்.என் ஆபீசில் காலேஜில்
இருந்து நிறைய பேர் MBA ப்ராஜெக்ட் செய்வது வழக்கம்.சென்ற வாரம்
கோயம்புத்தூர் இல் இருந்து ஒரு ஸ்டுடென்ட் MBA ப்ராஜெக்ட் செய்ய
வந்தான்.அவன் பெயர் விஜய்



அவனை பற்றி ,



நல்ல உயரம்,ஒல்லியான தேகம் , வெள்ளை நிறம்,மீசை இல்லாமல் பார்க்க ஹிந்தி
பட ஹீரோ போல் இருந்தான்.பார்க்க அவ்ளோ அழகு. வந்தவுடன் அவன் ப்ராஜெக்ட்
coordinator ஆக என்னை நியமித்தனர் . நான் அவனுக்கு ப்ராஜெக்ட் explain
பண்ணும்போது அவனை ரசிப்பேன். முதல் நாள் evening ஆபீசில் இருந்து
கிளம்பும்போது என்னுடைய சீனியர் அவனை இரண்டு நாள் என்னுடன் தங்க வைக்க
முடியுமா என்று கேட்டார் . என் வீட்டில் நான் மட்டும் தான் என்பதால் சரி
என்று சொன்னேன். அவனும் தேங்க்ஸ் என்று சொல்லி என்னுடன் வீட்டுக்கு
வந்தான்.



அன்று இரவு கழிந்தது. மறுநாள் காலை அவன் எழுந்து குளிக்க போனான். நான்
கடைக்கு பொய் வருகிறேன் என்று சொல்லி கிளம்பினேன்.நான் போய் வருவதற்குள்
அவன் குளித்து விட்டு ரூமுக்கு சென்றான். நான் உள்ளே வந்ததை அவன் கவனிக்க
வில்லை. ரூமில் சென்று அவனது துண்டை தூக்கி ஜட்டி போட்டான். பாதி ஜட்டி
போட்டுவிட்டு துண்டை அவிழ்த்தான்.அவனது பாதி சூத்து வெள்ளையாக சிறிது
முடியுடன் அழகாக தெரிந்தது. எனக்கு மூட் ஏறியது .



பின்னர் திரும்பி ஜட்டியை மேலே தூக்கி விட்டான். அப்போது lightaga அவன்
குஞ்சு முடி மட்டும் தெரிந்தது. பின்னர் ஆபீசுக்கு கிளம்பினோம். ஆபீசில்
காலை நினைவுகளுடன் அவனுக்கு சொல்லி கொடுத்தேன்.அவபொழுது டபுள் மீனிங்கில்
பேசினேன். அவன் சிறிது விட்டு போய் விடுவான். இவனை எப்படியாவது இன்று
அடைந்து விட வேண்டும் என்று நினைதேன்.



அன்று மாலை வீட்டுக்கு போய் பேசி கொண்டு இருந்தோம்.அவன் shots இல் bulge
இருந்தது. இரவு படுத்தவுடன் அவன் தூங்கி விட்டான். நான் 1 மணிக்கு அவனது
shots மேல் கை வைத்து தடவினேன். பின்னர் அவனது தூக்கத்தை கலைக்காமல்
அவனது shots யை கிழே இறக்கினேன். அப்பாடா எவ்வளவு அழகான சுன்னி . அதனை
சுற்றி முடி அழகாக இருந்தது. பார்த்த வுடன் சப்ப தோன்றியது. அதனை
முகர்ந்து பின் அதை சப்ப முயன்றேன். அப்போது அவனது சுன்னி தூக்கியது .
உடனே நான் படுத்து விட்டேன். சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்து பார்த்த போது
அவன் சுன்னியை பிடித்து கொண்டு இருந்தான் .



சரி வாருங்கள் , படுக்கலாம் என்று சொன்னான்.



அவன் நிர்வாணமாக நின்றால் அவ்வளவு அழகாக இங்கிலீஷ் gay மாதிரி இருக்கான்



அவன் என் கையை எடுத்து அவன் சுன்னியில் வைத்து ஆட்ட சொன்னான் . அவனும்
என் ஜட்டியை கழட்டி அவன் வாயில் என் சுன்னியை வைத்தான்.



என்னிடம், எனக்கும் உங்களை பார்த்தவுடன் அடைய ஆசை என்று சொன்னான்.அதற்காக
நேற்று உங்களுக்கு தெரிகிறமாதிரி ஜட்டி போட்டதாக சொன்னான்.



இருவரும் மாறி மாறி சப்பி கஞ்சி குடித்தோம் . அவனது பின்னாடி என் குஞ்சை
விட்டு அடித்தேன் அவனும் அடித்தான். இரவு முழுலதும் சந்தோசமாக இருந்தோம்.



காலையிலும் தொடர்ந்தோம். ஆபீசில் இந்த நினைவுகளோடு வேலை பார்த்தோம் .



இப்போது தினமும் வேட்டை தொடர்கிறது. அவன் ஜூலை வரை ப்ராஜெக்ட் காக
சென்னயில் என்னுடன் இருப்பன்.



அதுவரை அந்த அழகான 22 வயது வாலிபன் என் வசம் .



இவ்வளவு அழகான ஒருவன் கிடைத்ததில் எனேகு மிக சந்தோசம். நாங்கள் தினமும்
அடிக்கிறோம்.

No comments:

Post a Comment