Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

என் கற்பை இழந்த கதை - Tamil Gay Sex Story

என்னதான் நான் கட்டு பாட்டோடு இருந்திருந்தாலும் சில சமயங்களில் என்னை கட்டு படுத்த முடியாத சூழல்கள் உருவாகின.. நான் பொறியியற் கல்வி இரண்டாம் ஆண்டு படித்து கொண்டிருந்த போது நடந்த செயல் இது.. என்னுடைய கல்லூரியில் ஜூனியர் சீனியர் எல்லோருக்கும் ஒரே நேரத்தில்தான் சாப்பாடு.. விஷயம் அதுவல்ல. அங்கே சமையல் பரிமாறும் ஒருவர்.. அவர் அங்கே சாப்பாடு தயாரிக்கும் குழுவில் இடம் பெற்றிருந்தவர்..அந்த ஆள் பாக்கறத்துக்கு செம கட்டையா இருப்பான்.. பொதுவாக உழிப்பாளிகள் எல்லாம் சரியான உடல் வாகுவோடுதான் இருப்பாங்க.. என்ன என்னை விட அப்ப அவனுக்கு ஒரு நாலு வயசு கூட இருந்திருக்கும்.. பல பேருக்கு சமையல் செய்வதாலோ என்னமோ அதுவும் இளைஞர் என்பதாலோ அவன் நன்றாக மேருகேரியிருந்தான்.. அவனுடைய கரங்கள் ஒரு இரும்பை போல் நல்ல ஆண்மை தன்மையோடு காணப்பட்டான்.. அவனுடைய மார்பு காம்புகள் நன்றாக புடைத்து கொண்டிருக்கும்.. சில சமயங்களில் அதன் மேல் வழியும் வேர்வை துளியை பார்க்கும் பொது அந்த துளியாக நான் இருந்திருக்க மாட்டேனா என எண்ண தோன்றும்.... எங்களுடையது ஆண்கள் ஹாஸ்டல் என்பதால் அவான் எப்போதும் சட்டை பனியன் இல்லாமல்தான் இருப்பான்.... நாட்கள் அப்படியே ஏக்கங்களோடு உருண்டோடின... அவனுடைய பேச்சை நான் கேட்டதில்லை. அதாவது குரலை கேட்டதில்லை.... ஒரு முறை தீபாவளி சமயம் என் நண்பர்கள் அனைவரும் ஊருக்கு சென்று விட்டனர்.. என்னுடைய ஊர் சற்று தொலைவு என்பதாலும் பண்டிகைக்கு வெறும் இரு நாட்களே விடுமுறை என்பதாலும் நான் செல்ல வில்லை... அதே போல் சாப்பாடு தயாரிக்கும் குழுவில் இருக்கும் அந்த நபரும் செல்லவில்லை... இதுதான் சமயம் என்று நான் சில ஆபாச படங்களை ரிபிட் பண்ணி பார்த்து கொண்டிருந்தேன்..அன்று இரவு சுமார் பதினோரு மணியளவில் என் அரை கதவை யாரோ தட்டினார்.. திறந்து பார்த்தால் அந்த நபர் நின்று கொண்டிருந்தான்... தனியாக படுத்து தூங்க பயமா இருக்கு..? நான் உங்க கூட படுத்துக்கலாமா என்று கேட்டான்.... அவன் பேசியவுடனே மாஸ்டர் சிலம்பம் கத்து குடுங்க மாஸ்டர் எனும் ரேஞ்சுக்கு கீச்ச்சு கிச்சுனு பேசினான்.. எனக்கோ என்ன செய்வதுன்னு தெரியல... செக்யூரிட்டி இருப்பாரே அவர் கூட தூங்கலாமே.?என கேட்டேன்.. அதற்க்கு அவன் ஹாஸ்டல் செக்யூரிடி இன்னைக்கு லீவு.. இங்க நீங்க மட்டும்தான் இருக்கீங்க என்றான்.. நானும் சரி என்று சொல்லி அவனும் என்னுடன் ஒரே அறையில் படுத்து தூங்க ஆரம்பித்தான்.. இரவு விளக்குகள் எல்லாம் அணைக்க பட்டு நான் கட்டிலில் படுத்திருக்க அவன் கீழே படுத்திருந்தான்.. இப்போதும் சட்டை இல்லாமல் தான் படுத்திருந்தான்.. எனக்கோ அவனை பயங்கரமாக அனுபவிக்க வேண்டும் என என் உள்ளம் குமுறியது.. அந்த குமுறலோடு நான் படுத்து தூங்கி விட்டேன்..இரவு ஆபாச படம் பார்த்திருந்ததாலும் அவனை அந்த கோலத்தில் பார்த்திருந்ததாலும் கனவிலும் அவனை அனுபவிப்பது போலவே கண்டேன்.. திடீரென என் மேல் நீர் ஊற்றியது போல தோன்றவே கண் விழித்து பார்த்தால் அவன் பக்கத்தில் அமர்ந்து கை அடித்து கொண்டிருந்தான்.. மன்னிச்சிக்கங்க தெரியாம பட்டுடிச்சி என்றான்..எனக்கோ அந்த சமயத்தில் அவனை முத்தமிட்டு கட்டி அனைத்து விடுயும் வரை ஒக்க வேண்டும் போல இருந்தது.. நான் நினைத்து முடிக்க வில்லை... அவன் என்னை பலத்த விசையோடு கட்டிலில் இருந்து கீழே தள்ளி என் மீது படுத்தான்..எனக்கோ சுன்னி நன்றாக தூக்கி கொண்டது.. அவன் இதுதான் சமயம் என என்னுடைய லுங்கியை வேகமாக உருவி விட்டான்.. இரவு நான் எப்போதும் தூங்கும் பொது ஜட்டி போடுவதில்லை.. எனவே அது நன்றாக விரித்திருந்தது.. அவன் அப்படியே அதை வாயில் விட்டு கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தான்.. எனக்கோ இன்னும் நடப்பது கனவுதான என அமர்ந்திருக்க என்னுடைய பனியனையும் அவிழ்த்தான்.. பிறகு கொஞ்சம் தெளிந்து அவனை தள்ளி விட்டேன்.. கதவு தாழ்நிட்டிருக்கிறதா என மீண்டும் பார்த்து விட்டு அவனை பார்த்தேன்.. அவ்வளவு ஆண்மை அவனிடம் துள்ளி விளையாடியது.. முதலில் எதை அனுபவிப்பது.. எனக்கு புரியவில்லை.. பிறகு மெதுவாக வெட்கப்பட்டு கொண்டே அவனுடைய லுங்கியை அவிழ்க்க சொன்னேன்..அவனும் உடனே அவிழ்த்து விட்டு மீண்டும் என்னை கட்டி பிடித்தான்... பிறகு மெதுவாக இருவரும் தரையில் விழுந்து ஒருவர் மீது ஒருவர் என மாறி மாறி புரண்டோம்.... என்னுடைய பழைய ஆசைப்படி அவனுடைய மார்பு காம்பை பிடித்து சப்பினேன்... பின் அவன் என்னை ஒக்க ஆரம்பித்தான்.. அப்படி ஒரு சுகம்...அவனுடைய வேர்வை வாசனை மிகவும் அருமையாக இருந்தது.. அவன் ஒக்கும் வரை அமைதியாக இருந்தேன்.. அவனுடைய விந்துவை என்னில் பாய்ச்சியதும் கலைப்படைந்தான்.. பின் ஒரு ஐந்து நிமிடம் கழித்து மீண்டும் ஆரம்பித்தோம்..அவன் உடல் முழுவதும் நக்கினேன்.. அவன் வேர்வை திளிகளை துடைத்து எடுத்தேன்..அவனுடைய விதைகள் நன்றாக பருத்து இருந்தன.. அதை வாய்க்குள் விட்டு ஒரு ஐந்து நிமிடம் சப்பினேன்.. அப்போது மீண்டும் விந்து வெளியே வரவே என் தலையை வலுக்கட்டாயமாக பிடித்து என் வாயில் அதை விட்டான்.. அது நன்றாகத்தான் இருந்தது.. பிறகு எனக்கும் அவனை ஒக்க தோன்றியது.. ஒக்க ஆரம்பித்தேன்.. அது மழைக்காலம் என்பதால் நல்ல இதமாக இருந்தது.. இப்படியே அதிகாலை நான்கு மணி வரை தொடர்ந்தது.. இருவரும் போது என்ற நிலைக்கு வந்த பிறகு தூங்க ஆரம்பித்தோம்.. காலையில் எழுந்து பார்த்த போது அவன் வெளியேறி இருந்தான்..பின் சில நாட்களிலேயே அவனும் அந்த குழுவும் வேறு கல்லூரிக்கு சென்று விட்டது.. இன்று வரையிலும் அவனுடைய நினைவு சுகமானதாக இருக்கிறது..

No comments:

Post a Comment