Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

மணி உடன் நான் - Tamil Gay Sex Story

மணி உன் பட்ட் ரொம்ப செகப்பா இருக்குதுடா....: இணைய கதை

ஊரிலிருந்து வந்திருந்த வாலிபன் மணியை ஒருநாள் தற்செயலாக சந்திக்க
நேர்ந்தது. அறிமுகமான நாள் முதல் அடிக்கடி என்னோடு தொலைபேசியில் தொடர்பு
கொண்டு பேசுவான். இடையிடையே நானும் தொடர்பு கொண்டு நலம் விசாரித்து
கொள்வேன். என்னை விட 2,3 வயது சிறியவனாக இருந்தமையால் என்னை அண்ணா!
அண்ணா! என்று தான் அழைப்பான். அவனுக்கு 18, 19 வயது தான் இருக்கும். சில
மாதங்களுக்கு பின்பு விடுமுறை நாட்களில் அடிக்கடி என் ரூம் வந்து என்னோடு
தங்கி கொள்வான். எனக்காக எதாவது வேலை, உதவிகளும் செய்து தருவான். அவன்
என்னுடன் பழகிற விதம் அவன் மேல் எனக்கு ஈர்ப்பு உண்டானது. எனக்கு அவனை
நன்றாகவே பிடித்திருந்தது.

நாளடைவில் நல்ல நெருக்கமாகி விட்டான். அன்று வார விடுமுறை நாள். என்னை
தொடர்பு கொண்டு மீட் பண்ணுவதாக சொன்னான். நான் அவன் தங்கியிருந்த
இடத்திற்கு சென்று அவனை அழைத்து வந்தேன். வரும்போது சில நாட்களாகவே
உடம்பு ரொம்ப ஹீட்-ஆக இருப்பதாகவும், அடிக்கடி தூக்கத்திலே விந்து
வெளிப்பட்டு விடுவதாகவும் தெரிவித்தான். அவனுடைய பேச்சு எனக்கு ஒரு
டைப்பா மூட கிரியேட் பண்ணி விட்டது.

மதியம் ஹோடேலில் சாப்பிட்டு விட்டு, சாயந்தரம் பீச் போக தீர்மானித்து
கொண்டு , மதியம் ரூமிற்கு வந்தோம். அன்றும் ரூமில் என் நண்பன் இல்லை.
என்னோட லுங்கி ஒன்றை அவனுக்கு கொடுத்து கட்டி கொண்டான். எங்க ரூம்
கட்டியான dark-கான கர்டன் போட்டப்புறம் பகலிலும் ரொம்ப டார்க்கா
இருக்கும். மணி கொஞ்சம் வெளிச்சம் வரட்டும், லேசா Curtain- ஐ திறந்து
வைக்க சொன்னான். ரூம் லேசான வெளிச்சத்துடன் இருந்துச்சி..

என்னோட கட்டிலில் 2-பேர் அட்ஜஸ்ட் செய்து படுக்கலாம். நானும் மணியும்
தூங்கிறதுக்கு ரெடியானோம். என்னோட கட்டிலில சேர்ந்து படுக்கலாம்-னு நான்
சொன்னேன். மணியோ, இல்லைணா நான் கீழ படுத்துக்கிறேன்-னான். என்னோட
கட்டிலோட ஒட்டி பாயில கீழ படுத்துகிட்டான். சரி, எனக்கு தூக்கமே வரல.
புரண்டு புரண்டு படுத்து பாத்தேன். ஒரே டென்ஷனா இருந்துச்சி. 5-நிமிடம்
தாண்டி நான் எழும்பி பாத்ரூம் போயிற்று திரும்பவும் வந்தேன்.

கட்டில்ல படுத்துக்கொண்டே காலால் அவன் தம்பியை லேசா தடவினேன். மணி
எந்தவித உணர்ச்சியையும் காட்டல. சில வினாடிகளில் அவன் தம்பி
புடச்சிடிச்சி.. எனக்கு மூட் தலைக்கேறியது. லேசா நவந்து வந்து கையால அவன்
தம்பிய புடிச்சி பாத்தேன். அது நல்லா எழும்பி ரெடியா இருந்துது. இப்போ
மணி என் கைகளை இறுக்கி பிடிச்சான். வாவ்.. எனக்கு கிரீன் சிக்னல் கிடச்ச
உடனே நான் கட்டில்லேருந்து கீழ இறங்கி மணியோட சேந்து படுத்திட்டேன்.
அப்புறம் ரெண்டு பெரும் மாறி மாறி தம்பிய புடிச்சி கொஞ்ச நேரம்
விளையாடினோம்.

இப்போ மணி ரொம்ப அழகா செய்தான். அவன் என்ன தடவிய விதம் என்னை கட்டி
புடிச்சி என்னை உசுப்பேத்திய விதம் என்னை புல்லரிக்க செய்தது... மணிக்கு
இதுக்கு முன்னாடி ஏதாவது அனுபவம் இருக்குமோ-ன்னு நினைக்க தோணிச்சி...
அப்டியே என்னோட உதட்டோட உதடு வச்சி லிப் LIP கிஸ் பண்ணினப்போ உண்மையிலே
எனக்கு கொஞ்சம் கூச்சமாவே இருந்துச்சி.. ஏன்னா, நான் இதுவரையும் இந்த
மாதிரி லிப் கிஸ் அடிச்சதில்ல. ரூமில லேசா வெளிச்சம் இருந்திச்சி..
அப்டியே அவன் ஜட்டியை புல்லா உருவி அவன் தம்பிய வெளியே எடுத்து பாத்தேன்.
வாவ், அவன் தம்பி அப்டி ஒரு அழகு, மேல் தோலை உரிச்சி பாத்தப்போ அவன்
குஞ்சி அப்டி ஒரு சிகப்பு. செக்கை செவேரென இருந்துச்சி... அவனும் என்னோட
பெரிய தம்பிய ரசிச்சி ரசிச்சி விளையாடினான். ரொம்ப நேரம் விளையாடிய பிறகு
ரெண்டு பெரும் தண்ணிய வெளிய எடுத்தோம்.. அப்புறம் கட்டி பிடித்து கொண்டு
சேர்ந்தே படுத்திருந்தோம்..

மாலையில் எழும்பி ஷாப்பிங் சென்று விட்டு, பீச் போனோம்.. இரண்டு பேரும்
எதுவும் நடந்ததாகவே எதையும் வெளிகாட்டி கொள்ளவில்லை. இத பத்தி எதுவுமே
பேசிக்கல. ஒவ்வொரு முறையும் ராத்திரி அவன அவன் ரூமுக்கே கொண்டு போய்
விடுவேன். ஆனா அண்ணைக்கு ராத்திரி அவன விடுறதுக்கு எனக்கு மனசே வரல. இரவு
என்னோட ரூமில தங்க சொல்லி காலையில அவனை கொண்டு போய் விடுவதாக நான் சொன்ன
போது சந்தொஷதொடே ஒத்துகொண்டான்.

இரவு 10 மணிக்கெல்லாம் படுத்தோம். இப்போ மணி என்னோட கட்டில்லே சேர்ந்து
படுத்து கொண்டான். அன்னு ராத்திரி தான், எங்க ரெண்டு பேருக்கும்
முதலிரவு.. ஏற்கனவே பகல்ல பண்ணியிருந்ததால கூச்சம் எல்லாம்
கொரஞ்சிருந்தது. இப்போ அவன் அழகிய தம்பிய என் வாயில எடுத்து நல்லா சப்பி
எடுத்தேன்.. அவனும் அப்டியே எனக்கும் சப்பி எடுத்தான். அது ரொம்ப நல்லாவே
இருந்துச்சி..

இப்போ நாங்க ரெண்டு பேரும் அடிக்கடி செய்கிறோம். ஆனா இதைபத்தி எல்லாம்
பேசுறதே இல்ல.. முதலில் 6 மாசத்திற்கு மேலாக செக்ஸ்சை தவற விட்டுவிட்டோமே
என்று இடையிடையே நான் மனதில் நினைப்பதுண்டு

No comments:

Post a Comment