Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

என்னை கற்பழித்த விபச்சாரி - Tamil Sex Story

என் பெயர் இளமாறன், வயது 33, திருமணம் ஆகவில்லை. நான் எப்பவுமே ஆபாச வீடியோ பார்த்து கொண்டே இருப்பேன். இப்படியாக இருந்த சமயத்தில் எப்படியாவது ஒரு பெண்ணை அனுபவித்து விட வேண்டும் என்ற என் காம ஆசை இல்லை காமவெறி எனக்குள் ஏற்பட்டது.

அப்போது ஒரு நபரின் மூலமாக விபசார புரோக்கர் அலைபேசி நம்பர் கிடைத்தது. அலைபேசியில் தொடர்பு கொண்டு பேசி ஒரு இடத்திருக்கு வர சொன்னார். நானும் இரண்டு மணி நேரம் வேண்டும் என்று சொல்லி அவர் அழைத்து சென்ற வீட்டிற்க்கு சென்றேன். அங்க ஒரு நாற்பத்தி ஐந்து வயதிருக்கு மேல் உள்ள ஒரு பெண் என்னை வரவேற்றார். அந்த பெண்
“ சார், உட்காருங்க இப்போ வருவா ”
என்று சொன்னார்.

ஒரு பத்து நிமிடத்தில் ஒரு இருபத்தி ஐந்து வயதுடைய பெண் அழகாக சேலை கட்டி வந்து நின்றார்.
” சார் பொண்ண ரூமுக்குள்ள கூட்டி கிட்டு போங்க ”
என்றார். நானும் அந்த பெண்ணும் உள்ளே சென்றோம் அப்போது அந்த பெண் கதவுகளை தாழ் போட்டார். அந்த பெண் அந்த ரூமின் tube light-ஐ அணைத்து விட்டு ஒரு நைட் லாம்ப் போட்டார். நான் என் சட்டை pant-ஐ கழட்டினேன் அந்த பெண் சேலையை அவிழ்க்க போனாள் உடனே நான்
” வேண்டாம் வேண்டாம் ”

என்றேன். நான் அவள் அருகில் வெறும் நீல கலர் ஜட்டி மட்டும் போட்டு கிட்டு அவளை கட்டி புடிக்க அவள் தோளை தொட்டேன். அவள்
“ஒரு நிமிஷம்”
என்று கதவை திறக்க நான்
” என்ன ஆச்சு”
என்று நான் pant போட முயன்றேன். அதற்கு அவள்
” வேண்டாம் pant போடா வேண்டாம், காண்டம் எடுக்க மறந்துவிட்டேன்”

என்றாள் . அப்போது ஒரு பெண் காண்டம் கொடுத்தாள். நான் அவளை சேலையோடு கட்டி புடித்தேன். முதல் முறை என்பதால் என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை. கட்டி புடித்த உடனே ஜட்டிக்குள் என் சுன்னி முழுவதுமாக டெம்பர் ஆகிவிட்டது, உடனே அந்த பெண்ணின் சேலையில் என் ஜட்டியை தேய்த்தேன். அப்படியே அந்த பெண்ணை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் அருகில் படுத்து அவளின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அடுத்த நிமிடம் அவளின் முந்தானையை எடுத்து அவளின் ஜாக்கெட்டை பார்த்து அதை தடவி பிசைய ஆரம்பித்தேன். அடுத்து அவளின் சேலை கொசவத்தை உருவி அவள் சேலையை தூக்கி போட்டு விடு அவளை வெறும் உள்பாவாடை, ஜாக்கெட்டில் பார்த்து அவளை தடவினேன். பாவாடையோடு அவள் மேல் படுத்து அவளை தடவினேன் உடனே செக்ஸ் சினிமாவில் வருவது போல் அவளின் உள்பாவாடையை தூக்கி அவளின் தொடையை தடவி அதில் முத்தம் குடுத்தேன்.

அவளின் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து பிராவோடு முலையை பிசைந்தேன். முதன் முதலில் ஒரு பெண்ணின் பிராவில் கை வைப்பதால் என் சுன்னி அதிகமா டெம்பர் ஆகிவிட்டதை உணர்ந்தேன். இப்போது அவளின் உள்பாவாடையை தூக்கி ஜட்டியை தடவி நக்கினேன் உடனே நான் அவளின் ஜட்டியில் என் ஜட்டியை வைத்து என் சுன்னியை தேய்த்தேன் அப்போது அவளின் உதட்டில் முத்தம் குடுத்தேன். என் ஜட்டி அந்த பெண்ணின் ஜட்டியில் தேய்த்த உடனே எனக்கு விந்து வருவது போல் உணர்ந்தேன் உடனே எழுந்து உட்கார்ந்து என் ஜட்டியை பார்த்தேன், அந்த பெண்
” என்ன ஆச்சு ” என்றாள்.

நான் விந்து வருது என்று சொல்லிக்கொண்டு ஜட்டியை விட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். அவள் என் அருகில் வந்து என் சுன்னியை கையில் பிடித்தாள். நான்
” ஆ ஆ வேண்டாம் கைய எடுங்க”
என்று சொல்வதற்குள் என் சுன்னி விந்து முழுவதையும் கக்கி விட்டது. அந்த பெண் சிரித்து கொண்டே
” என்ன புதுசா”
என்றாள். நான்
” ஆமாம் ” என்றேன்.

அந்த பெண் ரூமின் கதவை திறந்து நாற்பத்தி ஐந்து வயது பெண்ணை அழைத்தாள் அப்போது நான் நான் ஜட்டி மட்டும் போட்டு கொண்டு என் கைகளால் மறைத்து கொண்டு நின்றேன்.
” சாருக்கு வந்துடுச்சு” என்றாள் ”
“என்ன சார் புதுசா”
என்று அந்த வயதான பெண்ணும் சிரித்துக்கு கொண்டே கேட்டார். உடனே
” சரி சரி, சார் ஜட்டிய அவுத்து நல்ல உருவி பண்ணி விடு”
என்று சொல்லிவிட்டு கதவை பூட்டினாள். நான் கட்டிலில் ஜட்டியோடு இருந்தேன். என் அருகில் அந்த பெண் ஜாக்கெட் அவிழ்ந்த நிலையில் பிராவை காட்டிகொண்டு உள்பாவாடையோடு என் அருகில் அமர்ந்தாள். நான்
” போதும் நான் கிளம்புறேன் ” என்றேன்.
அந்த பெண்

” சார் பரவாஇல்லை வாங்க” என்றாள்.
நான் ” இல்லை மூட் இல்ல ” என்றேன்.
“சார், நான் உங்களுக்கு மூடு ஏத்துறேன்” என்று சொல்லி கொண்டு என் ஜட்டியில் கை வைத்தார்.
” ஆ வேண்டாம் இல்ல ” என்றேன். அந்த பெண் என்னை கட்டாயபடுத்தி கட்டிலில் அமர வைத்து என்னை கட்டி அணைத்தாள் அப்போது எனக்கு மூடு இல்லை, நான் வேண்டாம் என்று எழுந்துரிக்க முயற்சிக்க திடிரென என் ஜட்டியை கசக்கினாள். நான்
” வேண்டாம் வேண்டாம், விட்டுருங்க” என்று சொன்னேன்,
அவள் மீண்டும் மீண்டும் என் ஜட்டியை பார்த்து கொண்டே கசக்க,

” வேண்டாம் கைய எடுங்க ப்ளீஸ் என் ஜட்டிய பார்க்காதீங்க வெட்கமா இருக்கு, ப்ளீஸ் கூச்சமா இருக்கு, வேண்டாம்” என்றேன்
அந்த பெண் சிரித்துக் கொண்டே
” நான் ஜட்டிய பார்க்க கூடாதா, என்ன சார் என் ஜட்டிய நீங்க நக்கிநீங்க”.
என்னை கீழ படுக்க வைத்துகொண்டு அவள் தன் ஜாக்கெட்டை கழட்டிவிட்டு பிராவை என் நெஞ்சில் தேய்த்து கொண்டு உள்பாவாடையை அவளின் ஜட்டி தெரியும் அளவில் தூக்கி விட்டு கொண்டு என் தொடையில் அவளின் தொடையை தேய்த்தாள். அப்போதும் என் ஜட்டியை பிசைவதை விடவில்லை.
” சார் வேண்டாம் வேண்டாம்-னு சொன்னீங்க, மூடு ஏறுது”

என்றாள் சிரித்து கொண்டே. நான் அவளை கட்டி புடித்து உருட்ட ஆரம்பித்தேன். ஒரு பதினைந்து நிமிடம் கழித்து அந்த பெண்
” சார் எப்போ தான் என் உள்பாவாடைய அவுப்பீங்க, அப்புறம் அதுக்குள்ள ஜட்டி வேற போட்டு இருக்கேன்” என்றாள்.
உடனே அவளின் உள்பாவாடையை அவிழ்த்தேன். மீண்டும் அவள்
” சார் என் பிராவையும், ஜட்டியையும் அவுத்து நிர்வாணமா ஆக்குங்க சார், இப்படியே நீங்களும் ஜட்டியோட இருந்தா எப்போ தான் ஓக்குறது, அது தான் டெம்பர் ஆகிடுசுல அப்புறம் ஏன் சார் ஜட்டி முதல அவுத்து சுன்னிய வெளியே எடுத்து போடுங்க சார் ” என்றாள்.
நான் அவளின் ஜட்டியை அவிழ்த்தேன், ஒரு ஐந்து நிமிடத்தில் என் ஜட்டியை அவள் அவிழ்க்க நான்
” என்ன பண்ணுறீங்க வேண்டாம் நானே அவுக்குறேன்” என்றேன்,
அவள் ” நீங்க எப்போ அவுத்து எப்போ ஒக்க,”

என்று சொல்லி கொண்டு என்னை அம்மணமாக்கி என் சுன்னியை தன் கையால் உருவி விட தொடங்கினாள், நான் “வேண்டாம் வேண்டாம் சுன்னில கை வைக்காதீங்க, சுன்னிய உருவி விடாதீங்க வலிக்குது ப்ளீஸ் வலிக்குது ” என்று கதறினேன், ஆனால் அவளோ அதிகமாக எனக்கு வலி எடுக்கும் அளவில் உருவி விட தொடங்கினால் நான் அவ்வளவோ கதறியும் பலன் இல்லை அதற்குள் எனக்கு காமவெறி அதிகமாகி விட்டது நான் சுகமாக இருந்ததால் விட்டு விட்டு அவளின் முலைகளை பிசைந்து கொண்டும் முலைக்காம்புகளை சப்பி கொண்டு விளையாட ஆரம்பித்தேன் அப்போ அவள்
” சார் சுன்னி full-அ டெம்பர் ஆகிடுச்சு, கொஞ்சம் விடுங்க காண்டம் மாட்டிவிடுறேன்” என்றாள்.

நானும் எழுந்தேன் அவள் என் சுன்னியை நன்றாக மாட்டு காம்பில் பால் கறப்பது போல என் சுன்னியை ஒரு பத்து நிமிடம் உருவி உருவி தடவினாள், அப்போது அவள்
” சார் ரெண்டாவது தடவ நல்ல நின்னு விளையாடும் போல ”
என்று சொல்லி கொண்டே காண்டம் மாட்டினாள். நான் அவளின் மேல் படுத்து கொண்டு அவளின் முலைகளை பிசைந்து கொண்டு அவளின் புண்டை உள்ள விட முயன்றேன் ஓட்டை தெரியவில்லை அப்போது அவள்
” சார் நீங்க முலைய தடவுங்க நான் உங்க சுன்னிய உள்ள விடுறேன் ” என்று சொல்லி கொண்டு என் சுன்னியை தன் கையால் பிடித்து தன் புண்டை உள்ளே விட்டு விடு

” சார் இப்போ குத்துங்க, நல்ல வெளிய உருவி உருவி பண்ணுங்க, விந்து வர்ற மாதிரி இருந்தா ஓக்காம என் புண்டை உள்ளே வச்சுட்டு முலைய பிசைங்க தொடைய தடவுங்க, குண்டிய பிசைங்க, உதட்டில் முத்தம் கொடுங்க, அப்புறம் ஒக்க ஆரம்பிங்க ”
என்றாள் நான் அப்படியே செய்தேன். ஒரு இருபது நிமிடம் ஒத்தேன், விந்து வடிந்தது. வெளிய எடுத்துவிட்டு கட்டிலில் அமர்ந்தேன் அப்போது அவள்
” சார் கொஞ்சம் திரும்புங்க” என்றாள்,
“ஏன்” என்றேன்,
“சார் காண்டம் கழட்டுறேன்”

என்று சொல்லி கொண்டு என் சுன்னியில் இருந்து காண்டம் கழட்டி அதில் விந்து இருப்பதை பார்த்து
” சார் ரெண்டாவது தடவையும் நிறைய வடிஞ்சு இருக்கு”
என்று சொல்லி கொண்டு அவளின் ஜட்டியை எடுத்து என் சுன்னியை தொடைத்து விட்டு
” சார் சந்தோசமா ” என்றாள்
நான் அவளை கட்டி அணைத்து
” போதும் ரொம்ப நன்றி” என்றேன்.
நாங்கள் இருவரும் ஆடை மாட்டி கொண்டு ரூமின் கதவை திறக்கும் போது
“சாரி ஆசை அது தான் உங்கள இப்படி பண்ணிட்டேன்” என்றேன்,

“சார் பரவாஇல்லை, உண்மையில் சொன்னா உங்கள கட்டிக்க போற பொண்ணு குடுத்து வச்சவ, உங்க சுன்னி நல்ல நீளமாவும், பருத்தும் புதர் மாதிரி முடி இருக்கு, இது வரைக்கும் எந்த ஆம்பளைகிட்டையும் இவ்வளவு பெரிய சுன்னியை பார்த்தது இல்லை பொண்ணுங்களுக்கு இப்படி இருந்தா நல்ல சுகம் கிடைக்கும், நான் விபசாரிய சொல்லல உண்மையில் ஒரு பொண்ணா எனக்கு உங்க கிட்ட நல்ல சுகம் கிடைச்சுது, அடுத்த தடவை வந்தா உங்க சுன்னியை ஊம்ப விடுங்க நல்ல ஊம்பி ஊம்பி விந்து குடிக்கணும் ” எத்தனையோ பேர் இங்க வந்து என்னை பலவந்தமாக என்னோட உடம்பை அனுபவிச்சுட்டு போய் இருக்காங்க ஆனால் நான் முதல் முதலா ஒரு ஆம்பளை அதுவும் ஒரு கன்னி ஆம்பளைய கற்பழிச்சு இருக்கேன் என்று சொல்லி கொண்டு என் pant ஜிப் பகுதியை தடவி பிசைந்தாள், நானும் அவளின் சேலையை விலக்கி ஜாக்கெட்டோடு முலையை பிசைந்தேன்.

என் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் இது அந்த பெண் உண்மையில் எனக்கு சொர்க்கத்தை காட்டினாள்.
 
Note:
கட்டாயம் காண்டம் (Condom) பாவிக்கவும். இல்லையென்றால் பொதுச் சொத்துக்கள் மூலம் வில்லங்கம் உங்களைத் தேடி வரும். புரியாதவன் போய் சுட்டி டிவி பாரு...

1 comment:

  1. It is easy to take off clothes & have sex. But to open your Soul to someone, letting them know your thoughts, dreams, fears, hopes, spirit....That's being Real Naked.
    Looking fwd to get real naked with someone.... interested girls from tamilnadu can contact me at my whatsapp number :+917639578730

    ReplyDelete