Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

கட்டிளங்காளையும் கவர்ச்சி ஜோடியும் - Tamil Sex Story

என் பெயர் டேனியல். வயசு 20. பார்க்க நடிகர் சித்தார்த் மாதிரி அழகாய் இருப்பேன். எம்பிஏ பண்ரேன். எனக்கு அழகான பசங்களயும் பிடிக்கும். அழகான பொன்னுகளயும் பிடிக்கும். ஆனா சைட் அடிக்கறதோட சரி. அதுக்கு மேல போக கூச்சம் அதிகம். பயமும் தான்.
 
எம்பிஏ ப்ராஜெக்ட் பண்ண சென்னைல ஒரு கம்பெனில சான்ஸ் கிடச்சிருக்கு. ஒரு வாரம் அங்க இருந்து செய்யனும். நான் இருக்கறது மதுரைல. சென்னை போனா எங்க தங்கறதுனு யோசிச்சப்ப எங்கண்ணா சொன்னான் அவனோட க்ளோஸ் ப்ரண்ட் ப்ரசாத் வீட்டுல தங்கலாமேன்னு. எங்க மதர் சும்மா அவனுக்கு ஏன் தொந்தரவுன்னு சொன்னாங்க. அவனுக்கு கல்யாணம் வேர ஆயிருக்கு. அதனால கம்மி ரெண்ட்ல ரூம் பாத்து குடுக்க சொல்லு போதும்னாங்க. அண்ணா ப்ரசாத்துக்கு போன் செஞ்சான். ப்ரசாத் ரூம்ல எல்லாம் தங்க வேண்டாம், டேனியல வீட்டுக்கே வரச்சொல்லுன்னு சொல்லிட்டார். எனக்கு ப்ரசாத்த பாக்க போறோம். ஒரு வாரம் அவர் கூட தங்க போரோம்னு நினைக்கறப்பவே நேந்திரம் தூக்கிக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சு.
 
காரணம் ப்ரசாத் பார்க்க சிவப்பா உயரமா அழகா இருப்பார். அவரோட ஸ்பெஷல் ஐட்டம் அவரோட பெரிய நேந்திரம் தான். மதுரைல இருந்தப்ப அவர் எங்க அண்ணனோட க்ளோஸ் ப்ரண்ட். தினம் காலைல டென்னிஸ் விளையாடுவாங்க. அவர் சின்னதா வைட் ஷார்ட்ஸ் போட்டுட்டு வருவார். சாதாரணமாவே பொட்டலம் பெருசா தெரியும். தொடை எல்லாம் முடியோட பெரிய உப்பல் ஷார்ட்ஸ்ல தெரிய அவர் ரொம்பவே செக்சியா தெரிவார். அதப்பாக்கவே நானும் போவேன். பந்தாட்ட்த்த பாக்க மாட்டேன். அவரோட கீழ் அழக பாத்து ரசிச்சிப்பேன். அப்ப எனக்கு வயசு 15. அவர் வேல கிடச்சு சென்னை போனவுடன ரகசியமா அழுதேன். அவர் கல்யாணத்துக்கு அண்ணன் போய்ட்டு வந்தான். பொன்னு சூப்பர் அழகுன்னு சொன்னான். பொராமைப்பட்டேன்.
 
அவர இன்னொரு தடவ பாக்கற பாக்கியம் கிடைக்கும்னு நெனச்சே பாக்கலே. சென்னை கிளம்பிட்டேன்.
 
சென்னைல ப்ரசாத் சார் வீடு வெஸ்ட் மாம்பலத்துல இருந்துச்சு. காலை ஆறு மனிக்கு ஆட்டோ பிடிச்சு போனேன். தனி வீடு வெளிய இருந்து பாக்க நல்லா இருந்துச்சு. காலிங் பெல் அமுத்தினேன். கதவ ப்ரசாத் சார் தான் திறந்தார். ஒரு கருப்பு பனியனும், கருப்பு ஷார்ட்ஸும் தான் போட்டிருந்தார். உடம்பு அப்ப பாத்த மாதிரியே கின்னுன்னு இருந்தது. மார்பும் தோளும் பனியன்ல அடங்காம திமிரிகிட்டு இருந்துச்சு. கீழ நேந்திரமும் தான். நான் வீக்கா பீல் செஞ்சேன்.

டேனியல். என்னடா ரொம்ப ஹேண்ட்சம்மா வளர்ந்துட்டேன்னு சொல்லி ப்ரண்ட்லியா லைட்டா அனைச்சார். அவரோட வேர்வை ஸ்மெல் கிக்கா இருந்துச்சு. அவரோட மார்ல என் முகம் பட்டுச்சு. கிஸ் செஞ்சுட்டா என்னன்னு மனசு ஏங்குச்சு. அவரோட நேந்திரமும் என் நேந்திரத்த லைட்டா டச் செஞ்சுது. அவர் என்னை விட்டுட்டு மனைவியை தீப்தின்னு கூப்பிட்டார். அவர் மனைவி வந்தாள். நான் ஸ்டன் ஆயிட்டேன். பாக்க ரொம்ப கவர்ச்சியா அழகா இருந்தாள். நைட்டில இருந்தா. மேல் அழகுக சூப்பரா கும்முன்னு தூக்கிகிட்டு நின்னுச்சு. மத்த பார்ட்டுகளும் அழகா தான் இருந்துச்சு.

தீப்தி என் ப்ரண்டோட தம்பி டேனியல்னு அரிமுகம் செஞ்சார். ஸ்மைல் செஞ்சா. ப்ரசாத் சார் என்னை கெஸ்ட் ரூமுக்கு கூட்டிகிட்டு போனார். பின்னால போனப்ப பின்னழகும் அசத்துச்சு. ரெண்டு புட்பால் மாதிரி அழகா அசைஞ்சுது. ட்ரஸ் இல்லாம பாத்தா எப்டி இருக்கும்னு யோசிச்சப்ப என் நேந்திரம் ஜீன்ஸ்ல டெண்ட் போட ஆரம்பிச்சுடுச்சு.
 
நான் என்னோட குஞ்சோட விரைப்ப கஷ்டப்பட்டு மறைச்சுகிட்டேன். ரூம்ல என்னை விட்டுட்டு அவர் போயிட்டார். 
காலைல டிபன் செய்யறப்ப சார் வெறும் லுங்கில இருந்தார். அவரோட அழகான பரந்த மார்ல துணி இல்ல. லைட்டா முடி பரவி இருந்தது. இன்ச் இன்சா கிஸ் தரணும் போல ஆசையா இருந்தது. பேண்ட் எனக்கு கீழ டைட்டாக ஆரம்பிச்சது. தீப்தியும் குளிச்சு சாரி கட்டி இருந்தா. பரிமாருரப்ப முலையோட சைடு வ்யூ தெரிஞ்சுது. பெரிய கனி தான். பார்வைய திருப்பிகிட்டேன். 

காலைல ஒம்பது மணிக்கு போலாம். நானே உன்ன அந்த ஆபிஸ்ல கொண்டு போய் விடறேன். எங்க ஆபிஸ் போற வழி தான்னு ப்ரசாத் சார் சொன்னார். நான் சரின்னேன். 

அவர் கூட பைக்ல போனேன். அவர டச் பண்ணி உக்கார்றப்ப உடம்பு சூடாச்சு. அவரோட உடம்புல அப்ப்பப சாஞ்சேன். எங்க ரெண்டு பேர் தொடயும் அப்ப்ப்ப டச் பண்ணுச்சு. ஒரு இடத்துல ப்ரேக் போட்டப்ப கட்டிப் பிடிச்சுட்டேன். அவர் தப்பா நினைக்கல. சென்னை ரோடே இபடி தான்னு சிரிச்சார். 
 
எங்க ஆபிஸ் போய் சேந்தோம். சாயங்காலம் கூட்டிகிட்டு போக வரவானு கேட்டார். வேண்டாம் டைமிங் தெரியாது, லேட்டாகலான்னேன். ஓகேன்னு சொல்லி பஸ் ரூட் சொல்லி விட்டுட்டு போயிட்டார். ஆபிஸ்ல என்ன ரெண்டு மூனு பொன்னுங்க ரசனையோட பாத்தாங்க... பெருமையா இருந்துச்சு. சாயங்காலம் வரைக்கும் வேலை பிசியா இருந்தது. முடிஞ்சு பஸ் புடிச்சு போனேன். வீட்டோட தெரு முனையில நான் போறப்ப அப்ப தான் சார் பைக்க வெளியில நிறுத்து உள்ள போறத பாத்தேன். அவர் என்ன பாக்கல.

வீடு போய் சேந்தப்ப கதவு ஓப்பனா இருந்துச்சு. நான் உள்ளே போனப்ப சாரும் தீப்தியும் அவங்க ரூம்ல பேசிக்கற சத்தம் கேட்டுச்சு. 

உன்ன யாரு ப்ரா போட சொன்னது. அவசரத்துக்கு ஹூக்கு அவுக்க முடிய மாட்டேங்குதுன்னு சார் சொல்றது காதுல விழுந்துச்சு.

தீப்தி டேனியல் வந்தாலும் வந்துடுவான்னு தான்னு சொன்னா.

அவன் இருக்கரப்ப நைட்டிக்கு மேல துப்பட்டா போட்டுக்கன்னு சார் சொன்னார்.

எனக்கு ஜிவ்வுன்னுச்சு. சத்தமில்லாம வந்து ரூம் ஜன்னல்ல ரகசியமா எட்டி பாத்தேன். சார் வெறும் ஜட்டியோட இருந்தார். அவளோட நைட்டிய ஓப்பன் பண்ணி ப்ராவ கழட்டி எரிஞ்சு பெரிய முலைகள ரெண்டு கைகளாலும் பிடிச்சு பிசைஞ்சு சுவைக்க ஆரம்பிச்சார். அவளோட முலைகள் சும்மா கின்னுன்னு இருந்தாலும் அவர் அத அனுபவிச்சு டேஸ்ட் பண்ணினத பாக்க எனக்கு ஜாஸ்தி கிக்கா இருந்துச்சு. 

டேனியல் எப்ப வருவான்னு அவள் கேட்டாள்.

தெரில லேட்டாகும்னான்னு சொல்றப்பவும் சார் சாப்டரத நிறுத்தல.

அவ போதும் மிச்சத்த ராத்திரி வச்சுக்கோங்கன்னு சொன்னாள். அவர் மனசு இல்லாம நிருத்தினார்.

சித்தார்த் மாதிரி இருக்கான்ல டேனியல்ன்னு அவள் நைட்டி பட்டன போட்டுகிட்டே கேட்டாள்.

ஆமா. அழகா இருக்கான். நெறய கேல் ப்ரண்ட்ஸ் இருப்பாங்க போலன்னு சார் சொன்னார். அவர் கைகள் ரெண்டும் நைட்டியோட சேந்து அவளோட பந்துகள பிசைஞ்சுகிட்டு இருந்தது. 
 
அவர் என்னை அழகாய் இருக்கான்னு சொன்னது ஆனந்தமா இருந்துச்சு. 

திடீர்னு அவ கதவ சாத்தினீங்கலா இல்லியான்னு கேட்டா. நான் உஷாராயிட்டேன். சத்தமில்லாம திரும்பி கதவுகிட்ட வந்து காலிங் பெல்ல அமுத்தினேன். சார் ஒரு லுங்கிய கட்டிகிட்டு வந்தார். அவரோட செக்ஸி மேல் உடம்பு என்ன பாடா படுத்தியது. 

எப்பிடி இருந்த்து ஆபிஸ்னு விசாரிச்சார் சார். நல்லா இருந்ததுன்னு சொன்னேன். தீப்தி நைட்டிக்கு மேல துப்பட்டாவ போட்டுகிட்டு வந்தா. கொஞ்சம் பேசிகிட்டு இருந்துட்டு ரூம்க்கு போய்ட்டேன். ப்ரண்ட்ஸ் கிட்டயும் வீட்லயும் செல்லுல பேசிட்டிருந்தேன். சார் ராத்திரி டிபன் ரெடின்னு சொல்லிட்டே வந்தார். இப்ப அவர் ஷார்ட்ஸ்ல இருந்தார். நல்ல மேடுல். இப்பவே இப்பிடின்னா கிக் ஆச்சுன்னான்னு நினைச்சேன். என் உடம்பு வீக் ஆச்சு.
உனக்கு வேர்க்கலயா. வெரும் ஷார்ட்ஸோ லுங்கியோ போட்டுக்கோ. ரிலாக்சா இருக்கும்னு சொன்னார்.. அவர் முன்னாடி ஷர்ட்ட கழட்ட வெக்கமா இருந்துச்சு. வெக்கத்தோடவே கழட்டினேன். அவர் என்னோட செர்ரி ரெட் நிப்புல்கள ரசனயோட பாத்த மாதிரி இருந்தது. அவர் தீப்தியோட பந்துகள டேஸ்ட் பண்ணின மாதிரி இதயும் டேஸ்ட் பாப்பாரான்னு நினைக்கிறப்ப என் ராடு நட்டுகிச்சு. அவர் இன்னும் நின்னுட்டு தான் இருந்தார்.

அவர் ரியேக்சன் என்னன்னு பாக்கலாம்னு நான் பேண்டயும் கழட்டிட்டு லுங்கிய தேடினேன். என்னோட நேந்திரம் இப்ப நல்லாவே உப்பி இருந்துச்சு. அவர ஓர கண்ணால பாத்தேன். அவர் இப்பவும் நின்னுட்டு என்ன பாத்துட்டு தான் இருந்தார்.
 
நான் லுங்கிய கட்டிகிட்டு திரும்பினேன். அவர் ஷார்ட்ஸ்லயும் கொஞ்சம் ரியேக்சன் தெரிஞ்ச மாதிரி இருந்தது. ஹார்ட் பீட் ஸ்பீடாச்சு. சாப்புட போனோம். தீப்தி நைட்டி மேல துப்பட்டா போட்டிருந்தா. பரிமாறுரப்ப துப்பட்டா கொஞ்சம் விலகி அவளோட கொழுத்த முலைகள் சாரோட எச்சில்ல நைட்டில ஓட்டி சூப்பரா தெரிஞ்சுது. அப்பறமாவும் அவர் பால் சாப்ட்டு இருக்கார் என்பது புரிஞ்சுது. எனக்கு எக்கச்சக்க கிக் ஆச்சு. அவரோட எச்சில் கனிய அப்டியே கவ்வி எனக்கும் டேஸ்ட் பாக்க தோணிச்சு. வெறிச்சு அதயே பாத்தேன். அவள் அத கவனிக்கல. ஆனா சார் நான் பாத்து ரசிச்சத கவனிச்சுகிட்டே இருந்தார். எனக்கு பக்னுச்சு. முகம் சிவந்து உடனே தலை குனிஞ்சுகிட்டேன். 

தலை நிமிந்தப்ப அவர் என்னை பார்த்து செக்ஸியா ஸ்மைல் செஞ்சார். எனக்கு அவர் அப்ப ரொம்பவே கவர்ச்சியா தெரிஞ்சார். ரசிக்கிறாரா? கை களுவ எழுந்தப்ப அவர் ஷார்ட்ஸ்ல பெரிய டெண்டே தெரிஞ்சுது. அவர் அத மறைக்க ட்ரை செய்யல. நான் வெச்ச கண் எடுக்காம அதயே காமத்தோட பாத்தேன். அவர் கவனிச்ச மாதிரி தெரியல.
 

நைட் தூக்கம் வரல. அவரோட சுன்னியயும் அவளோட முலைகளயும் நினைச்சுகிட்டே கையடிச்சி கஞ்சி விட்டேன். வாஷ் பண்ண பாத்ரூம் போனேன். அவங்க ரூம்ல பேசி சிரிக்கர சத்தம் கேட்டுது. ரும் பக்கம் போனேன். ஜன்னல் சாத்தி இருந்தாங்க. இல்லைன்னா வ்யூ பாத்திருக்கலாம். திரும்ப ரூம்க்கு போகலாம்னு யோசனை செய்தப்ப அவன் பேர் அவங்க பேச்சுல அடிபட்டது. ஒட்டு கேட்டேன்.


ப்ரசாத் சார் சிரிச்சுகிட்டே சொல்லிட்டு இருந்தார். உன்னோட காய பாத்து டேனியல் ரொம்பவே மயங்கிட்டாண்டி. 

பொராமயே இல்லயா உங்களுக்குன்னு தீப்தி கேட்டா.

இல்ல. அவன் ரசிக்கரது கிக்கா இருந்துச்சு. அந்த சாக்லேட் பேபி இதுல வாய் வச்சு குடிச்சா எப்பிடி இருக்கும்னு கற்பனை கூட பண்ணி பாத்துட்டேன்.

சீ. 

சார் சிரிச்சார்.

கொஞ்சம் மெல்ல பிசையிங்க தீப்தி சினுங்கினாள்.

அவனுக்கு கிடைச்சா நல்லாவெ பிசையுவான்னு நினைக்கிரேன்.
சீ அவன் என்னை விட உங்கள தான் ஜாஸ்தி ரசிக்கிரான். உங்கள கிக்கா பாக்கறான்.

நெஜமா சொல்றீயா இல்ல என்னை ஓட்டறியா.

நெஜமா தான். 

சார் ஒன்னும் சொல்லல. தீப்தி தான் ம்யூசிக் குடுக்க ஆரம்பித்தாள். சார் ட்ரில் போடரார்னு தெரிஞ்சுது. அஞ்சு நிமிஷம் நல்லாவே அவளை போட்டார்னு அவ குடுத்த ம்யூசிக்லயே தெரிஞ்சுது.

கடைசில அவ கேட்டாள். என்ன இன்னைக்கு இவ்ளவு கிக்... அவனயா நினைச்சீங்க

சார் மெல்ல என்னவோ சொன்னார். அவ சிரிச்சது தான் கேட்டுது.

 

அவங்க பேச்சு நின்னுடுச்சு. தூங்கிட்டாங்க. ரூமுக்கு திருப்பி வந்து விட்டேன். அவங்க பேசினது எல்லாம் செம கிக்கா இருந்துச்சு. தூங்கிட்டேன். 

காலைல ப்ரசாத் சார் வெளிய பேசற சத்தம் கேட்டு தான் முழிச்சேன். அவர் தீப்தி கிட்ட கேட்டுகிட்டிருந்தார். டேனியல் இன்னும் எந்திரிக்கலயா.

நான் வெறும் ஜட்டியோட தான் பெட்ல படுத்துகிட்டிருந்தேன். அவர் வர்ர சத்தம் கேட்டுச்சு. தூங்கற மாதிரி நடிச்சேன். அவர் வந்து கொஞ்ச நேரம் என்னையே பாத்துட்டு நின்னு மெல்ல என் மார்ல நிப்புல்ல கை வச்சார். எனக்கு எலக்ட்ரிக் ஷாக் அடிச்சுது. என் நேந்திரம் நீண்டுகிட்டான். சார் லைட்டா தடவினார். ஷார்ட்ஸ் மட்டும் தான் போட்டிருந்தார். அவரோட பூல் பொட்டலம் என் முகத்துகிட்ட தூக்கலா இருந்துச்சு. சுன்னி ஸ்மெல் என்ன கிரங்க வச்சுது. சொர்க்கத்துல இருந்தேன். சார் விலகிட்டார். 

ப்ரசாத் டைம் ஆச்சுடான்னார். எந்திரிச்சு என் விரைப்ப வெக்கத்தோட மரைச்சுகிட்டேன். சார் சிரிச்சுட்டே போயிட்டார். 

 

காலைல நான் குளிச்சி ரெடியாயிட்டேன். ப்ரசாத் சார் அப்ப தான் குளிச்சு சின்ன டவல சுத்திகிட்டு அவரோட ரூமுக்கு போனார். மன்மதன் மாதிரி தெரிந்தார். சே என்ன கட்டைன்னு நினைச்சுகிட்டேன். அவர் ரூம்ல இருந்து தீப்தி என் முதுகுக்கு பவுடர் போடரியான்னு கூப்டார். தீப்தி கிச்சன்ல இருந்து சாரிடா பிசின்னு சொல்லிட்டா. நான் வெக்கத்த விட்டு அவர் ரூம்க்கு போனேன். நான் போடவான்னு கேட்டேன். எனக்கு வேர்க்கரது அதிகம். அதனால தான் தேங்க்ஸ்டான்னு பவுடர் பாக்ஸ குடுத்தார். நான் அவர் முதுகுல பவுடர் தேய்ச்சேன். தேக்கு மாதிரி உடம்ப வச்சிருந்தார். தேய்க்கவே சுகமா இருந்தது. 

ரொம்ப சாஃப்டா இருக்குடா உன் கைன்னு சொன்னார். 

முன்னாடியும் போட்டு விடட்டான்னு கேட்டேன். என்னை ஒரு மாதிரி பாத்துகிட்டே ஓக்கேன்னார். மார்புலயும் பவுடர் தடவினேன். அவரோட மார்பு காம்புல என் கை பட்டப்ப அது கூராச்சு.

போதும்டா தேங்க்ஸ்னு விலகிட்டார். ஆனா அவரோட டவல்ல அவரோட பூல் பெரிய கூடாரம் போட்டிருந்துச்சு. தீப்தி வர்ர சத்தம் கேட்டு நான் வெளிய வந்துட்டேன்.

 

காலைல பைக்ல ஆபிஸ் போரப்ப நல்லாவே நெருக்கமா உக்காந்தேன். சுகமா இருந்துச்சு. சார் ஒன்னும் சொல்லல.

ஆபிஸ்ல ப்ராக்ஜெக்ட் வர்க் நல்லா போச்சு. ஆபிஸ் ப்யூன் ஒருத்தன் மணின்னு இள வயசுல கருப்பா இருந்தாலும் சூப்பர் பாடியா இருந்தான். என் கிட்ட அடிக்கடி ஒட்டி நின்னான். அழகா இருக்கீங்க சார்னான். ப்ரசாத் சார் நியாபகம் இல்லாம இருந்தா அவன கொஞ்சம் என்ஜாய் செஞ்சிருப்பேன். சாயங்காலம் எப்ப வரும்னு காத்துரிந்து கிளம்பிட்டேன்.

வீட்டுக்கு போனப்ப சார் வந்திருக்கல. தீப்தி தான் கதவை திறந்தாள். நைட்டி தான் போட்டிருந்தாள். வழக்கம் போல ப்ரா இல்ல. முயல்குட்டிகள் வ்யூ நல்லா தெரிஞ்சுது. சார் வரலயான்னு கேட்டேன். லேட்டாகும்னு போன் செஞ்சார். நானும் இப்ப ஒரு மேரேஜ் ரிசப்ஷனுக்கு கிளம்பிட்டு இருக்கேன்னு சொன்னாள்.

நான் டிரஸ் சேஞ்ச் செய்துட்டு வந்தப்ப எனக்கு காபி உப்மா கொடுத்தாள். நான் சாப்டுட்டு இருக்கறப்ப தீப்திக்கு போன் ப்ரசாத் சாரோட போன் வந்துச்சு. அவள் செல்லை ஸ்பீக்கர்ல வந்ச்சிருந்ததால அவர் பேசினது நல்லாவே கேட்டுச்சு. 

என்னடி கிளம்பலயா

இல்ல. இப்ப தான் டேனியல் வந்தான். காபி உப்மா குடுத்தேன். இனிமே தான்.

பால் குடுடி. நல்லா ரசிச்சி சாப்டுவான்னு சொல்லி சிரிச்சார். 

அவள் முகம் சிவந்துடுச்சு. அவள் அவசரமா செல்லை ஆப் செஞ்சுட்டா. 

நான் ஆசையா அவள பாத்தேன். அவள் வெக்கத்தோட கண்ண மூடிகிட்டா. மெல்ல எழுந்து அவளோட காய்கள பிடிச்சேன். சாஃப்டா இருந்துச்சு. நைட்டி பட்டன்கள கழட்டி காய்கள வெளிய விட்டேன். கின்னுன்னு நின்னுச்சு. காம்புகள் ரெண்டும் சென்சிடிவா இருந்துச்சு. ரெண்டையும் நல்லா கசக்கி ஆசை தீர சாப்டேன். அவ முனகிட்டே என்னை சாப்ட விட்டா. நான் ஓவரா கிலர்ச்சியாகி கடிச்சப்ப மட்டும் கடிக்காதடான்னு சொன்னா.

பிறகு டயமாடுச்சுடான்னு சொன்னா. நான் முலைய விட்டேன். என் லிப்ஸ்ல லைட்டா கிஸ் செஞ்சுட்டு டிரஸ் செஞ்சுகிட்டு போயிட்டா. தனியா இருந்தேன். போரடிச்சுது. என் லாப் டாப்ல ஒரு ப்ளூ பிலிம் இருந்துச்சு. ப்ரசாத் சார் காலிங் பெல் அடிச்சப்ப அத ஓட விட்டு கதவ திறக்க போனேன்.

 

ப்ரசாத் சார் உள்ள வந்தார். என்ன பண்ணிட்டு இருந்தேன்னு கேட்டார். சும்மா லாப்டாப்ல படம் பாத்துட்டிருந்தேன்னு சொன்னேன். சவுண்ட கேட்டே பலான படமான்னு கேட்டார். வெக்கத்தோட ஆமான்னேன். பாருன்னு சொல்லிட்டு அவர் ட்ரஸ் மாத்தப் போனார். நான் ட்ரஸ் எல்லாம் கழட்டிட்டு ஜட்டியோட பெட்ல உக்காந்து லாப்டாப்ப மடியில வச்சி படம் பாத்துகிட்டிருந்தேன். எதிர்பார்த்த மாதிரி சார் வந்தார். ஷார்ட்ஸ் மட்டும் தான் போட்டிருந்தார். என் பக்கத்துல உக்காந்து அவரும் படம் பாக்க ஆரம்பிச்சார். 

படத்துல ஒரு பருத்த முலையழகியை ஒரு காலேஜ் பையன் நல்லா ஓத்துகிட்டு இருந்தான். இடையிடையே அவளோட முலையவும் கசக்கி சாப்டுட்டு இருந்தான். 

சார் என் தோள்ல கை போட்டு உக்காந்தார். அவரோ அக்குல் வாசம் சூப்பரா என் மூக்க நெரப்புச்சு. அவர் கை என் அப்படியே என் காம்புல விளையாடிட்டு இருந்துச்சு. என்னோட மார்பு இயல்பாவே அதிகமா தான் உப்பி இருக்கும். அவர் அதை ரசிச்சுகிட்டே என்னோட ஒரு முலைய பிசையவும் ஆரம்பிச்சார்.

இப்படியே வளர்ந்தா உனக்கும் ப்ரா தேவைப்படும்டான்னு காதுல கிசுகிசுத்தார். எனக்கு சுன்னி நட்டுகிச்சு. அவர் அக்குல்ல கிஸ் பன்னிட்டே கேட்டேன். அசிங்கமா இருக்கா.

உன் முலை செக்சியா இருக்குடான்னு சொல்லிட்டே நல்லாவே பிசைஞ்சார். லேசா வலிச்சுது. ஆனாலும் சுகமா இருந்துது. அப்டியே என் லிப்ஸ்ல கிஸ்ஸடிச்சார். டீப்பா சூப்பரான செமயான கிஸ். எனக்கு கிடச்ச முதல் கிஸ்ஸே இவ்வளவு கிக் தரும்னு நான் எதிர்பார்க்கல. அவர் என்னை சொர்க்கத்துக்கே கூட்டிகிட்டு போயிட்டார். அவரோட பூல் ஜட்டிய கிழிச்சுடற மாதிரி விரைச்சுகிட்டு நின்னுது. நாம் அதுல என் கைய வச்சேன். அவர் என் மார்ல வாய வச்சார்.
 

அவர் நேந்திரம் கடப்பார மாதிரி ஆயிருந்துச்சு. ஜட்டிக்கு வெளியே எடுத்து விட்டேன். அவர் சுன்னி சிவப்பா சூப்பர் நீளமான குண்டாந்தடியா இருந்துச்சு. அவர் என்னோட மார்ல வாய வச்சு லைட்டா கடிச்சே டேஸ்ட் செஞ்சார். இன்பத்தோட உச்சத்துக்கே போனதால எனக்கு சீக்கிரமே லீக் ஆயிடுச்சு. 

சாரின்னு சொன்னேன். பரவாயில்லடான்னு சொல்லி விலகிட்டார். எனக்கு அவர் சுன்னில இருந்து கை எடுக்க மனசு வரல. ஊம்பவான்னு ஏக்கத்தோட கேட்டேன். 

ஓகேடான்னு பெட்ல மல்லாக்க படுத்துகிட்டார். நான் அவர் கால் பக்கத்துல மண்டி போட்டுகுட்டு ஆசையா அவர் தடிய பிடிச்சுட்டு அவரோட அந்த இடத்து ஸ்மெல்ல மோந்து பார்த்தேன். சூப்பரா இருந்துச்சு அந்த ஸ்மெல். காம வெறியோட அவரோட சுன்னி ஏரியாவ நக்க ஆரம்பிச்சேன். அவரோட வேர்வையும் ப்ரிகம்மும் ரொம்ப டேஸ்டா இருந்துச்சு. கொட்டைகளையும் சுன்னியையும் கொஞ்சி கொஞ்சி கிஸ் பண்ணி கிஸ் பண்ணி சாப்டேன். அவர் சூப்பர்டான்னு சொன்னார். அவர் சுன்னி இரும்பா என் கைல திமிருச்சு. 

 

சீக்கிரமாவே தூங்கிட்டேன். அடுத்த நாள் காலைல தீப்தியோட காமகதரல் கேட்டு தான் எந்திரிச்சேன். எந்திருச்சு போனா ரூம் கதவ திரந்து வச்சுட்டே ப்ரசாத் சார் அவள ஓத்துகிட்டிருந்தார். உடம்புல ரெண்டு பேரும் துணியில்லாம இருந்தாங்க. அவரோட பெரிய நேந்திர பேட் அவளோட புண்டைக்குள்ளே செமயா குத்திகிட்டிருந்துச்சு. முலைகள் சூப்பரா குலுங்குச்சு. அவ சொர்க்கத்துல இருந்தா. சார் ரொம்ப செக்சியா தெரிஞ்சார். கடைசில அவர் நெறயவே கஞ்சி விட்டார். லைவ்ஷோ பார்த்துகிட்டிருந்த எனக்கு ரெண்டு பேரயுமே சேத்து ஏதாவது பன்னனும்னு ஆசையா இருந்துச்சு. 

ப்ரசாத் சார் கதவ சாத்திகிட்டு வெளியே வந்தார். ஜட்டிய மட்டும் போட்டிருந்தார். ஜட்டியில அவர் சுன்னி முனையில ஒட்டிகிருந்த செமன் சின்னதா ஈரமாயி பாக்க செக்ஸியா இருந்துச்சு. ஒரு சேர்ல உக்காந்திருந்த என்னை பாத்து கண்ணடிச்சுட்டே கிச்சன் போய் தண்ணி குடிச்சுட்டு வந்து எதிர்ல உக்காந்தார். கத்தி எலுப்பிட்டாளாடான்னு கேட்டார். சிரிச்சேன்.

சூப்பரா பேட்டிங் செஞ்சிங்க சார்னேன்.

சார் சிரிச்சார். அவர் ரூம பாக்க சொல்லி கண்ணால சைகை காமிச்சார். நான் பாத்தேன். தீப்தி காலை அகட்டி மல்லாக்க படுத்திருந்தா. அவளோட மேல் அழகும் கீழ் அழகும் ஓப்பனா தெரிஞ்சுது. 
 

எனக்கு கிக்காயிடுச்சு. 

சார் சிரிச்சுட்டே சொன்னார். “இதுக்கும் மேல எந்த பொன்னும் ஓப்பனா என்னை வந்து ஓழுடான்னு ஒருத்தன் கிட்ட சொல்லமுடியாது”

நான் புரியாம அவர பாத்தேன். அவர் சொன்னார். உன்னை கூப்டறாடா. போடான்னு சொன்னார். 

அதுக்கும் மேல பொருக்க முடியாம அவ ரூமுக்கு போய் ஜட்டிய கழட்டி பெட் ஏறுனேன். சாரும் உள்ளெ வந்து உக்காந்துட்டார். அவளோட அந்தரங்கத்துல இப்பவும் சாரோட செமன் வழிஞ்சுகிட்டிருந்துது. பாக்கவே செம கிக்கா இருந்துது. அவளோட ஓட்டைல விரலை விட்டு செமனை வளிச்செடுத்து அவளோட கொழுத்த முலைக்காம்புகள்ல தடவினேன். ஆசையா சாப்ட ஆரம்பிச்சேன். 
டேஸ்ட் எப்பிடிடான்னு சார் கேட்டார்.

சூப்பர்ன்னு சொன்னேன். 
 

சொன்னதோட நிக்காம அவளோட பொந்துல தேங்கி இருந்த மிச்ச செமனயும் ஆசையா நாக்க விட்டு சாப்ட ஆரம்பிச்சேன். நாக்கு ஆளமா போக போக அவ சூப்பர்டா அமுல் பேபி சூப்பர் நல்லா நக்குடா....கடிடா சாப்டுடான்னு கத்த ஆரம்பிச்சா. அவ சொன்ன மாதிரியே செஞ்சு அவள திருப்திபடுதினேன்.

கடைசில என்னோட சுன்னிய உள்ள விட்டேன். சார் பாத்துகிட்டே இருந்ததால என் ராடும் செம திமிர்ல இருந்துச்சு. நல்லா குத்த ஆரம்பிச்சேன். அவ செமயா என்ஜாய் செஞ்சா. நானும் கஞ்சி விட்டேன். 

டயர்டா அவ பக்கத்துல படுத்துகிட்டேன். சார் வந்து என் பக்கத்துல படுத்துகிட்டார். மூணு பேரும் கட்டிப்பிடிச்சுட்டு படுத்துகிட்டோம்.

கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு அவர் கை என்னோட குண்டில இருந்துச்சு. மொழு மொழுன்னு சூப்பரா இருக்குடா உன் குண்டின்னு சொன்னார். குஞ்சயும் தடவினார். அவரோட தடி தடிக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சு. 

எந்திரிச்சு அவரோட நேந்திரத்த கைல எடுத்து ஆசையா நிதானமா ஊம்ப ஆரம்பிச்சேன். இந்த தடவ கஞ்சி வர ரொம்ப டைமாச்சு. தீப்தி தூங்கிட்டா. நாங்க காம விளையாட்டுகள விளையாடிட்டு இருந்தோம். 

அந்த வாரம் முழுசுமே மூணு பேருமே சொர்க்கத்த அனுபவிச்சோம். வீட்ல இருக்கரப்ப அம்மனமாவே சுத்துவோம். பிடிச்சத எல்லாம் செய்வோம். என் மனம் கவர்ந்த ஆணழகன் என்னை வித விதமா ஓத்து மனசு குளிர வச்சார். ப்ராஜெக்ட் முடிஞ்சு ஊர் திரும்பர வரைக்கும் ஓழ் பஜனை டெய்லி வித்தியாசமா இன்பமயமா இருந்துச்சு. 

 

 

No comments:

Post a Comment