Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

காமம்-நட்பு-காதல் கதை - Tamil Gay Sex Story

காமம் நட்பு காதல் இந்த மூனையும் சேத்து ஒரு கற்பனை கதை மனசுல ரெடி பண்ணிருக்கேன் தோழர்களே. இதில் காமம் தூக்கலாவே இருந்தாலும் ரசிக்கர மாதிரி இருக்கும். முதல் கதையானதால மிஸ்டேக்ஸ் இருந்தா பொறுத்துக்கனும். கே ரசனைகள வெளிய காமிக்க முடியாத எத்தனயோ பேருக்கு fantasy தானே ஒரே வடிகால். இதில் க்ரிஷ், நிதின் என்ற ரெண்டு நண்பர்கள் அவங்கவங்க எண்ணத்த சொல்ர மாதிரி வடிவமைச்சிருக்கேன். படிச்சு கருத்த சொல்லுங்க.

க்ரிஷ்:

அவன முதல்ல பாத்தவுடனயே என் மனசுல எதுவோ பத்திகிச்சு. அழகுன்னா அவன் தான் அழகு. ஆண்மைன்னா அவன் தான் அதுக்கு இலக்கனம். அப்புடி இருந்தான். பேர் நிதின். எங்க திரைப்பட கல்லூரில அவன் எனக்கு ஒரு வருஷம் சீனியர். நான் அப்ப தான் சேந்துருக்கேன். காலேஜ்ல முதல் நாள் பாத்தப்ப பத்திகிட்ட தீ அப்பரம் அனையவே இல்ல.

அவனுக்கு வயசு இருபது இருக்கும். ஆறடி உயரம் இருந்தான். நல்ல சிவப்பு. கண்ணு, மூக்கு, உதடு, உடம்பு எல்லாமே செக்ஸியா இருந்துச்சு. பக்கத்துல இருந்த பொன்ன பாத்து சிரிச்சான். அப்பவே என் மனசு மெல்ட்டாச்சு. உடம்ப ரொம்ப அழகா வச்சிருந்தான். ஷர்ட்டோட மேல் பட்டன கலட்டிருந்தான். அடுத்த பட்டனயும் கலட்டிடர மாதிரி இலுத்துகிட்டிருந்தது அவனோட மார்பு. மார்ல முடி லைட்டா இருந்துச்சு. கைகள்ல பைசப்ஸ் செமயா வீங்கி இருந்துச்சு. டைட் ஷர்ட் டைட் பேண்ட் போட்டுருந்தான். தொடைகள் செக்ஸியா கின்னுன்னு இருந்துச்சு. முக்கியமான அந்த இடம் நார்மலாவே உப்பலா தெரிந்துச்சு. ஆண்மையோட கம்பீரமா என்னை கடந்தான். என் மனச திருடிட்டு போயிட்டான். அப்பரமா நான் நானா இருக்க முடியல.  

அவனை பத்தி விசாரிச்சேன். காலைல ரெண்டு மணி மாலைல ஒரு மணி நேரம் ஜிம்முல இருப்பானாம். அத அவன் உடம்பே சொல்லுது. அவனுக்கு நிரைய கேர்ல் ப்ரண்ட்ஸ் இருக்கரதா சொன்னாங்க. அவன் ஒரு மாசத்துக்கு மேல எந்த பொன்னுக கிட்டயும் க்லோஸா இருக்கரதில்லயாம். பலாப்பழத்துல ஈ மொய்க்கர மாதிரி அவன பொன்னுக மொய்க்கராங்கன்னு என் களாஸ்மேட் சொன்னான். நிரைய பையங்க அவன சைட்டடிக்கரதயும் நான் கவனிச்சிருக்கேன். ஆஸ்டல்ல தான் அவன் தங்கியிருக்கான். நானும் ஆஸ்டல்ல தான் தங்கி இருக்கேன். ஆனா நேர்ல போய் பேச தைரியம் வரல. 

தினமும் பாக்கரதால சில நாள்ல ஸ்மைல் பன்ன ஆரம்பிச்சான். நான் அப்பல்லாம் மெல்ட் ஆவேன். அவ்ளோ அழகா தெரிவான். அதுக்கு மேல அவன் என் மேல் இண்ட்ரெஸ்ட் காட்டல. நானா போய் பேச கூச்சம் விடல. நான் எங்க இருந்தாலும் அவன் பாக்கர தூரத்துல இருந்தா அவனயே பாத்து ரசிப்பேன். அவன் சிரிப்ப, அவனோட உடம்ப, அவனோட நடைய எல்லாம் ரசிப்பேன். கனவுல கூட அவன் தான் வந்தான்.

ஆஸ்டல்ல ஒரு கலாட்டா நடந்துச்சு. அதுக்கப்பரம் எங்க எல்லார் ரூமயும் மாத்தினாங்க. அப்ப அவன் நான் ப்ரசாந்துன்னு ஒரு பையன் மூனு பேரும் ஒரு ரூமுக்கு மாரினோம். என் லக்க எனக்கு நம்ப முடியல. அவன ஜாஸ்தியா பாக்க முடியும். அதுவும் கம்மி ட்ரஸ்லயும் பாக்க முடியும்னு ஆனந்தப்பட்டேன். 

ரூம் மாரினோம். அவனை வெரும் பனியன் ஷார்ட்ஸோடவும், சில லக்கி நேரத்துல பனியன் இல்லாம வெரும் ஷார்ட்ஸோடவும் கூட பாக்கர சான்ஸ் எனக்கு கிடைச்சுது. மன்மதன் மாதிரி இருந்தான். உடம்புல ஊலைச்சதையே இல்ல. எல்லாமே கவர்ச்சியா இருந்துச்சு. அந்த மார்புல முகம் புதைக்க ஆசப்பட்டேன். அந்த சிவப்பு லிபஸ்ல கிஸ்ஸடிக்க ஆசைப்பட்டேன். அவனோட பைசப்ஸ தடவி பாக்க ஆசைப்பட்டேன். ஷார்ட்ஸ்ல ஒரு பெரிய மேடு எப்பவுமே இருக்கும். கிக்கானா கிளிஞ்சுடும்னு கூட நினைச்சேன். கண்ண அவன் உடம்புல இருந்து எடுக்க முடியல. ஆனா கஷ்டப்பட்டு எடுத்துகிட்டேன். அவனுக்கு ஹோமோ பீலிங் இல்லங்கரது தெரிந்துடுச்சு. அவன் அவனா நீயின்னு நெனச்சு விலகிட்டா என்ன பன்ரதுன்னு பயம் வந்துச்சு. அதனால கண்ட்ரோல் பன்னிகிட்டேன்.
முதல் ஞாயிறு என் கிட்ட கேட்டான். பீர் அடிப்பியா. இல்லைன்னேன். சிகரெட்டுன்னு கேட்டான். இல்லைன்னேன். கிண்டல் பன்னுவான்னு நெனச்சேன். ஆனா ரெஸ்பெக்ட்டோட பாத்தான். அவனுக்கும் சிகரெட் பழக்கம் இல்லயாம். தன்னி அடிப்பானாம். நீலப்படம் பாப்பியான்னு கேட்டான். வெக்கத்தோட பாப்பேன்னு ஒத்துகிட்டேன். என் வெக்கத்த பாத்து சிரிச்சான்.
ப்ரசாந்த் எனக்கு எல்லா பழக்கமும் இருக்குன்னான். சிகரெட்ட மட்டும் ரூம்க்கு வெலிய வெச்சுக்கோன்னு கராரா சொல்லிட்டான். ப்ரசாந்த் சரின்னான். பரசாந்த் பாக்க சாதாரணமா இருந்தான். ஆனா நல்ல பையன்.

மூனு பேர் கட்டிலும் மூனு சுவரோரமா இருந்துச்சு. நான் அடிக்கடி முழிச்சுகிட்டு நிதின கவனிப்பேன். முக்கியமா அவனோட முகத்தயும் நல்ல அகல மார்பயும், ஒடுங்கின வயிரயும், எல்லாத்தையும் விட அதிகமா தொடையயும், அந்த பூல் மேட்டையும் நல்லாவே ரசிப்பேன். சில நேரங்கள்ல அது பெரிய டெண்ட் போட்டிருக்கும். விரைப்புல அது கண்டிப்பா ஏழு அல்லது எட்டு இன்சுக்கு குரையாதுன்னு தெரிஞ்சுது. எப்பவாவது அத தொட்டாவது பாக்க முடியுமான்னு மனம் ஏங்குச்சு. ஆனா சான்ஸே இல்லன்னு தெரிஞ்சும் மனசு ஏக்கத்த விடல.

நிதின் எப்பவாவது எனக்கு கிடைப்பான்ற நம்பிக்கை போகர மாதிரி ரெண்டு சம்பவம் நடந்துச்சு.

ஒருநாள் அவன் தன் க்லாஸ்மேட்ஸோட பிக்னிக் போயிருக்கான். அப்ப ஒரு அருவில குளிச்சிருக்காங்க. அப்ப இவன் நனஞ்ச ஜட்டில தெரிஞ்ச அழக ஒரு க்ளாஸ்மேட் அப்படியே புடிச்சு பாத்திருக்கான். கோவம் வந்த நிதின் ஓங்கி அங்கயே அந்த பையன அரஞ்சிருக்கான். நீ என்ன அந்த மாதிரின்னு நெனச்சிட்டியான்னு கேட்டிருக்கான். பையனோட பல் ஒன்னு போயி கன்னம் பெருசா வீங்கினத மருநாள் நானே பாத்தேன். அந்த மாதிரி வெளிய சுத்த போரப்போ நிதின் என்னை கூப்டதேயில்ல. கூப்டிருந்தா நான் அந்த அருவில குளிக்கர அழக மனசுல கிளிக் பன்னியிருப்பேன். 

இன்னொரு நாள் மாலை ப்ரசாந்த் ஊருக்கு போயிருந்தான். அந்த டைம்ல ஒரு கவர்ச்சியான பொன்னோட நிதின் ரூமுக்கு வந்தான். என்கிட்ட நன்பா எங்கலுக்கு கொஞ்சம் ப்ரைவசி தருவியான்னு கெஞ்சி கேட்டான். நான் தலயாட்டிட்டு வெளியே போயிட்டேன். போய் தனியா அழுதேன். ஒரு ஸ்ட்ரெய்ட் ஆள் மேல எனக்கு ஏன் இப்படி கிக் குடுத்தேன்னு கடவுள் கிட்ட கேட்டேன். 

ஆனாலும் திரும்பி ரூமுக்கு போனப்ப மனசு அவன பாத்தவுடன ஆசயோடவே பாத்துச்சு. அவன் அந்தப் பொன்னோட நல்லா ஆடியிருப்பான் போல இருக்கு. சந்தோஷமா பாடிகிட்டே பாத்ரூம்ல குளிச்சிட்டிருந்தான். அவன் கட்டிலுக்கு கீழ அவன் ஜட்டி விழுந்து கிடந்துச்சு. மனசு படபடக்க அந்த ஜட்டிய கைல எடுத்து முத்தம் குடுத்தேன். ஸ்மெல் சூப்பர் கிக்க குடுத்துச்சு. பெட்டுல உக்காந்தேன். கை வச்ச இடத்துல லைட்டா பிசுபிசுன்னுச்சு. அவனோட கஞ்சியா தான் இருக்கனும். ஆசயா அதை தடவி நாக்குல வெச்சேன். உடம்பெல்லாம் ஒரு இன்பம்.

குளிக்கர சத்தம் நின்னுடுச்சு. அவசரமா எந்திரிச்சு என் கட்டிலுக்கு வந்தேன். 
அவன் வெரும் டவல மட்டும் உடம்புல சுத்திகிட்டு வெளில வந்தான். கிரேக்க சிர்பம் மாதிரி இருந்தான். 
தேங்க்ஸ்டான்னான். நான் ஸ்மைல் பன்ன ட்ரை செஞ்சேன். 
அவன் ரசனையோட சொன்னான். செமக்கட்டைடா அவ. பை த பை அவ உன்ன க்யூட்டா இருக்கரேன்னு சொன்னா.
எனக்கு மகிழ்ச்சியா இருந்தாலும் அவனுக்கு அப்டி தோனலையேன்னு வருத்தமாவும் இருந்துச்சு.

அவன் போய் சுவரோரமா திரும்பி நின்னு ஷார்ட்ஸ் போட்டுகிட்டான். அவனோட அந்தரங்க அழகு ஏதாவது தெரியுமான்னு ஆசயா பாத்தேன். ஆனா தெரியாதபடி கச்சிதமா தான் போட்டுகிட்டு தான் டவல கீழ விட்டான். உடனே பனியனயும் போட்டுகிட்டு வெருப்பேத்தினான். 

ஒரு நாள் நைட் ஓவரா புழுக்கமா இருந்துச்சு. ப்ரசாந்தும் நிதினும் பனியன கூட கலட்டிட்டு ஷார்ட்ஸ்ல இருந்தாங்க. ப்ரசாந்த் சுமாரா இருப்பான்னாலும் அவன் மேல எனக்கு எதுவும் தோனல. ஆனா நிதின் என் கண்ணுக்கு அப்ப ரொம்பவே செக்ஸியா தெரிஞ்சான். லைட்டா வேர்வைல அவன் உடம்பு மின்னினது என்னமோ என்னை பன்னுச்சு.

நிதின் என்னை கேட்டான். ஏண்டா நீ பனியன கழட்டவே மாட்டியா. புழுக்கமா இல்லயா.

நான் தயக்கத்தோட கழட்டினேன். நானும் உடம்ப ஓரளவு நல்லா தான் வெச்சிருந்தேன்னாலும் அவனலவுக்கு இல்லாததால எனக்கு வெக்கமா இருந்துச்சு. அது தான் நான் அவங்க முன்னால பனியனும் இல்லாம இருந்த முதல் டைம்.

ப்ரசாந்த் என்னை கண்டுக்கவே இல்லை. நிதின் என்ன சில செகண்ட்ஸ் எக்ஸ்ட்ராவா பாத்த மாதிரி இருந்துச்சு. எனக்கு என்னவோ பன்னுச்சு. ஆனா அதுக்கப்பரம் நார்மலா தான் இருந்தான். எனக்கு ஏமாற்றமாயிடுச்சு.

ப்ரசாந்த் கேட்டான். ஏன் நன்பா ஏதாவது நல்ல நீலப்படம் வச்சிருக்கியா பாக்கலாமான்னு கேட்டான்.

இங்கிலீஷா நம்ம தேசியான்னு நிதின் கேட்டான். ப்ரசாந்த் தேசின்னான். என்னை பாத்தான். நானும் தேசின்னேன். நம்ம ஆலுக தான் நம்ம ரசனைபடி பன்னுவாங்க.

ஒரு மலையாள சூப்பர் படம் லேப்டாப்ல இருக்குன்னு சொன்னான். பாக்க ஆரம்பிச்சோம். லேப்டாப்லங்கரதால க்ளோஸா உக்கார வேண்டியதா போச்சு. நிதினுக்கு இடது பக்கம் ப்ரசாந்தும் வலது பக்கம் நானும் உக்காந்தோம். என் மார்பு அவனோட வலது தோள்ல பட்டுச்சு. எனக்கு கரண்ட் பாஸ் ஆச்சு.

படம் நல்லா இருந்துச்சு. ஹீரோ சூப்பர் கட்டையா இருந்தான். ஹீரோயினின் பெரிய முலைகளை நல்லா கசக்கு கசக்குன்னு கசக்கி புழிஞ்சான். கீழ நல்லா நக்கினான். இதெல்லாம் முடிஞ்சு தான் ஜட்டிய கழட்டினான். அவன் பூல் சுமாரா தான் இருந்துச்சு. அத வச்சு நல்லா வேலை செஞ்சான்.

எனக்கு படத்த விட நிதினோட வேர்வை ஸ்மெல்லும் அவன் கையோட பின்பக்கம் என் மார்ப டச் பன்னிட்டு இருந்ததும் செம கிக்கா இருந்துச்சு. ஒரு சாதாரன டச்சுக்கே இப்டின்னா முழுசா நிர்வானமா எல்லாமே டச் பன்னிட்டு இருந்தான்னு நினைக்கரப்ப என் சுன்னி எக்கச்சக்கமா எகிருச்சு. அப்டியே ஷார்ட்ஸோட அமுக்க பாத்தேன். முடில. 

நிதின் கவனிச்சுட்டான். சிரிச்சுட்டே சொன்னான். விடுடா. நேச்சுரல் தான

படத்த பாத்து வந்த எஃபெக்ட்டுன்னு அவன் நினைச்சுட்டான்னு புரிஞ்சுது. வெக்கத்தோட விட்டுட்டேன். 

சொல்லிட்டே அவனும் அவன் ஷார்ட்ஸ்ல அவனோடத கொஞ்சம் சரி செஞ்சுகிட்டான். என் கண் அங்க போய் அப்டியே ஒட்டிகிட்டு நின்னுச்சு. செம பெருசா இருந்துச்சு அவனோடது. படம் பாக்க பாக்க என் பக்கம் அதிகமா வந்தான். என் மார்ல அதிகமான இடத்துல அவன் கை பட்டுச்சு. ஆண்மையோட புடைச்சுகிட்டு இருந்த அவன் கை என் உடம்புல படப்பட பலவீனமானேன். 

படம் முடிஞ்சவுடன அவன் கேட்டான். புடிச்சுதாடா.
நான் முழிச்சேன். எதை கேக்கரான்னு தெரியல. 
டேய் படம் புடிச்சுதாடா
நல்லா இருந்துச்சுன்னேன். 

அந்த நாள்ல இருந்து என்கிட்ட க்ளோஸா பழகினான். கற்பனைய வலர்த்துக்கர மாதிரி க்ளோஸ் அல்ல. ஆனாலும் நெருங்கின நண்பன் மாதிரியான க்ளோஸ். எங்கயாவது போரதுன்னா என்னயும் கூப்டுவான். டைம் பாஸாகலன்னா ப்ரசாந்த் கிட்ட பேசரத விட என் கிட்ட அதிகமா பேசுவான். அவன பாத்து மயங்கிகிட்டே கூட போவேன். அவன் பேச்சை கேப்பேன். சேந்து போரப்போ என் கையைப் புடிச்சுக்குவான். அவன் கை ஸ்ட்ராங்கா இருக்கும். அவன் கைய புடிச்சுட்டு நடக்கரதே சுகமா இருக்கும். இதுவே போதும்னு நினைக்கர அலவு அவன் மேல எனக்கு காதல் வந்துடுச்சு.

(இனி நிதின் சொல்வான்)

நிதின்:

க்ரிஷ் எனக்கு நல்ல நன்பனாயிட்டான். அவனை மாதிரி சாஃப்டான ஆள நான் பாத்ததில்லை. அழகான பையன். நல்ல கலர். ஐந்தே முக்காலடி உயரம். அழகான முகம். பெரிய கண். நல்ல சிவப்பான உதடு. சிரிச்சா கன்னத்துல குழி விழும். நல்ல உடல்கட்டு. இது தான் ஆரம்பத்துல நான் கவனிச்சது.

ஒரு கேர்ல்ஃப்ரண்ட மேட்டர் பன்ன நான் ரூம்க்கு கூட்டிகிட்டு வந்த போது அவன் வெலிய போய் ஹெல்ப் செஞ்சான். அப்ப அந்தப் பொன்னு அவனை பாத்து செம க்யூட்டுன்னு சொன்னா. அதுக்கப்பரம் தான் நான் அவனை நல்லா கவனிக்க ஆரம்பிச்சேன். டிரஸ் சென்ஸ் அவனுக்கு போதாது. அவன் தொல தொலன்னு டிரஸ் பன்ரதால அவன் அழகா இருக்கரத பலர் கவனிக்கல போல.
ஒரு நாள் காலைல ஜிம்முக்கு போக எந்திரிக்கரப்ப க்ரிஷ் நல்லா தூங்கிட்டிருந்தான். அவனோட ஷார்ட்ஸ் கொஞ்சம் கீழ இரங்கி அவனோட குண்டிக பாதி வெலிய தெரிஞ்சுது. வளமான சூப்பர் சூத்து. இதுவே பொன்னோடதா இருந்தா சொருகியிருக்கலாம். தொட்டாவது பாக்கனும்னு நினப்பு வந்தாலும் அடக்கிகிட்டேன்.

ரூம்ல அவனோட சேந்து நீலப்படம் பாத்த நாள்ல தான் அவன் பனியன கலட்டினப்ப அவன் மார்பயும் பாத்தேன். விம்மி புடைச்சி ஸ்மூத்தா அழகா இருந்துச்சு. காம்புக கூட கவர்ச்சியா இருந்துச்சு. படம் பாக்கரப்ப அவன் மார்ப என் கை வருடினப்ப நல்லா இருந்துச்சு. என்னோட பூல் ரொம்பவே டென்ஷன் ஆச்சு. பையன் ஒருத்தன் இத்தன பாதிப்ப குடுத்தது எனக்கே ஷாக்கா இருந்துச்சு.
அவன் எப்பவுமே ஏதோ கனவுல இருக்கர மாதிரி இருப்பான். அவன் வெக்கப்படரது எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும். சிரிக்கரப்ப கன்னத்துல குழி விழரதும் அழகா இருக்கும். அவன் டிரஸ் வாங்கப் போரப்ப ஒரு நாள் நானும் கூட போனேன். டைட்டா கவர்ச்சியா டிரஸ் நானே செலக்ட் பன்னி குடுத்தேன். போடரப்ப அவன் செஸ்டும், டிக்கியும் தூக்கலா தெரிஞ்சப்ப கூச்சப்பட்டான். இது தான் ஃபேஷன் சும்மாருன்னு சொன்னவுடன ஒத்துகிட்டான்.

சரியா டிரஸ் பன்னிட்டு போரப்ப சிலர் அவன ரசிச்சத அவன் கவனிக்கல. அவன் கூட போன நான் கவனிச்சேன். அவன் சூத்தயும் மார்பயும் முகத்தயும் நெரய பேர் ரசனயோட பாத்தாங்க. என் க்ளாஸ்மேட் ஒருத்தன் அவன் செம பீஸ்னு வர்னிச்சது காதுல விழுந்துச்சு. நான் ஹோமோ அல்லன்னாலும் நானும் அவன கொஞ்சம் கொஞ்சமா ரசிக்க ஆரம்பிச்சேன். 

க்ரிஷ் கூட ஒரு நாள் எங்க ஆசிரியர் ஒருத்தர் கல்யானத்துக்கு பஸ்ல போனேன். க்ரிஷ் நான் செலக்ட் செஞ்ச ஒரு மெல்லிசான வெள்ள ஷர்ட்டும், டைட் பேண்டும் போட்டிருந்தான். ஷர்ட்ல அவனோட மார்பு நல்லா எடுப்பா தெரிஞ்சுது. அவனோட நிப்புல்ஸ் ரெண்டும் சிவப்பா அழகா உப்பலா தெரிஞ்சது எனக்கு கிக்கை குடுத்துச்சு. 

பஸ்ல உக்கார சீட் கிடைக்கல. ரெண்டு பேரும் நின்னுட்டே வந்தோம். பஸ்ல ஒரு பொன்னு ஓப்பனாவே என்னை சைட்டடிச்சா. பாக்க அவ சுமாரா இருந்த காரனமா இல்ல க்ரிஷ் மேல எனக்கு ஆரம்பிச்சிருஞ்ச ஒரு இது காரனமான்னு தெரியல. நான் அவள கண்டுக்கல. கண்டுகிட்டிருந்தா அவ பெட்டு வரைக்குமே வந்திருப்பா.


ஒரு ஸ்டாப்ல நிரய பேர் ஏறுனாங்க. நெருக்கமா நிக்க வேண்டியதாச்சு. க்ரிஷ் டிக்கில என்னோட மைனர் அடிக்கடி பட்டான். உனர்ச்சிவசப்பட்டு திமிரவும் ஆரம்பிச்சான். என் ஜீன்ஸ்ல அந்த இடம் தூக்கலா தெரிய ஆரம்பிச்சுது. ட்ரைவர் ஒரு ப்ரேக் போட்டப்ப என் மைனர் டிக்கிய நல்லாவே இடிச்சுட்டான்.

சாரிடான்னு சொல்லிட்டு அவன் முகத்த பாத்தேன். அவன் முகம் நல்லா சிவந்து போச்சு. அவன் என்ன நெனச்சான்னு தெரியல. அடுத்த ஸ்டாப்ல பஸ்ல எனக்கு உக்கார சீட் கிடைச்சுது. உக்காந்த நான் அவன என் மடில உக்கார சொன்னேன். அவன் தயங்கினான். நான் அவன் கைய புடிச்சு இழுத்து என் மடில உக்கார வச்சேன். 

என்னோட பூல் அவன் சரியா உக்கார விடாம இடைஞ்சல் பன்னுச்சுன்னு புரிஞ்சு அவன எழுப்பி அத அட்ஜஸ்ட் செஞ்சு அப்புரம் உக்கார வச்சேன்.

அவன் உக்காந்துட்டு லைட்டா நெலிஞ்சான். அவன் காதுல கேட்டேன். என்னடா இடிக்குதா.

அவன் முகம் குப்புன்னு சிவந்துடிச்சு. வெக்கப்படரப்ப எல்லாம் அவன் ரொம்ப செக்சியா தெரிஞ்சான்.

அவன் தோள்ல கைய போட்டுகிட்டேன். பஸ் ஆட்டத்துல என் கை அடிக்கடி அவன் மார்பு டச் பன்னுச்சு. அட்ஜஸ்ட் பன்னி கை நிப்புல டச் பன்ர மாதிரி வச்சுகிட்டேன். அடிக்கடி என் கை அவன் நிப்புல டச் பன்னிச்சு. அவன் என்னை ஒரு மாதிரியா மயக்கத்துல பாத்தான். அதுவும் அழகா இருந்துச்சு.

என் விரல்கள் ஷ்ர்ட்டோட அவன் காம்பை வருட ஆரம்பிச்சுது. ஷர்ட் மெலிசுங்கரதால அவன் நல்லாவே என் தடவல ஃபீல் பன்னிருப்பான். அவன் மயங்கரான்னு தெரிஞ்சதும் நான் மெல்ல மெல்ல அவன் ஷர்ட் முதல் பட்டன கலட்டிட்டேன். அவன் மத்தவங்க பாத்துடுவாங்கலான்னு பயந்தான்.

ரெண்டு பேர் மட்டும் தான் என் கைய பாக்க முடியர மாதிரி இடத்துல நின்னிருந்தாங்க. அவங்க ரெண்டு பேரும் மொபைல்ல் எதோ பன்னிட்டு இருந்தாங்க. அதனால சந்தோஷமா கைய உள்ள விட்டு அவன் மார்ப டைரக்டாவே தடவ ஆரம்பிச்சேன். அவன் மார்பு காம்பு சென்சிடிவ்வா இருந்துச்சு.. முழு முலையையும் புடிச்சு நல்லா பிசைஞ்சு விட்டேன். இன்பமா இருந்துச்சு. அவன் கண்ண மூடிகிட்டு ரசிச்சான்.

பக்கத்துல நின்னவங்கல்ல ஒருத்தன் மொபைல்ல இருந்து கண்ண எடுத்தத கவனிச்ச நான் கைய எடுக்க வேண்டியதாச்சு.

புடிச்சுதாடான்னு காதுல கேட்டேன். அவன் புடிச்சிருக்குன்னு மயக்கத்தோடவே மெல்ல பதில் சொன்னான். அவனோட வெக்கம் அவன் அனுபவம் இல்லாதவன்னு சொல்லுச்சு. திடீர்னு ஒரு குற்ற உனர்ச்சி எனக்கு வந்துச்சு. பசங்கல்ல தான் இவன் முதல் ஆளே ஒழிய பொன்னுங்க கூட எனக்கு பல அனுபவம் இருக்கு. இவன் அலவுக்கு நான் தூய்மையானவன் இல்லங்கரதால இவனுக்கு நான் தகுதியான ஆள் அல்லன்னும் தோனுச்சு. ஒரு வெகுளி பையன் செக்ஸ் ஃபீலிங்க்ஸ அனியாயமா கிலப்பி விட கூடாதுன்னு நெனச்சேன். 

திரும்பி வர்ரப்ப அவன நான் ஒன்னுமே செய்யல. அவன் முகம் வாடிடுச்சு. ஏன் நிதின் என்னெ பிடிக்கலியான்னு கேட்டான்.

பிடிச்சுஇருக்கு. ஆனா நாம ஃப்ரண்ட்ஸாவே இருப்பம்டா. மத்தது எதுவும் வேண்டாம்னு சொன்னேன்.

அவன் எதுவும் பேசல. அழுதுடுவான் போல இருந்துச்சு. ரூமுக்கு போகாம அவன ஒரு பார்க்குக்கு கூட்டிட்டு போய் அவன் கிட்ட சொன்னேன். இல்லடா நான் உனக்கு ஏத்தவனில்ல. நான் ஹோமோவும் இல்ல. சும்மா உன்ன உசுப்பேத்தி கடசில உன்ன விட்டுட்டு நான் பாட்டுக்கு எந்த ஃபிகரு பின்னாடியாவது போயிட்டா நீ கஷ்டப்படுவடா. அதனால இனிமே இதெல்லாம் வேண்டாம்னு சொன்னேன்.

அவன் தலையாட்டினான். பிரகு ஏக்கத்தோட மெல்ல கேட்டான். என்னெ ஒரே ஒரு கிஸ் பன்ரியா

அவனோட சிவந்த செக்ஸி லிப்ஸ்ல கிஸ் அடிக்கர ஆசை எனக்கு பல நாளா இருந்துச்சு. கிஸ்ஸோட எல்லாத்தையும் முடிச்சுக்கலாம்னு நினைச்சு அவனை ஆள் இல்லாத பக்கமா கூட்டிட்டு போய் மார்போட அவன் முகத்த இழுத்து வச்சு அவனோட உதட்டுல லைட்டா கிஸ் பன்னினேன். லைட்டா விட்டுட முடியல. அவ்லோ சுகமா இருந்துச்சு அவனோட சாஃப்டான செக்ஸி உதடு. கிஸ் ஆட்டமெடிக்கா ஆழமா போச்சு. அவன் உதட்ட என்னால விட முடியல. உடம்பெல்லாம் தீயா எரிய ஆரம்பிச்சுது. அவனுக்கு கிஸ் புதுசு. ஆனாலும் நல்லா ஒத்துழச்சான். ரெண்டு பேரும் நல்லா கிஸ் பன்னிகிட்டோம். யாரோ வர்ர சத்தம் கேட்டு தான் விலகினோம்.

நினச்ச மாதிரி கிஸ் எங்க காமத்தை முடிச்சு வக்கறதுக்கு பதிலா அதிகமா கிளரி விட்டுடுச்சு.

க்ரிஷ்ஷோட செக்ஸி லிப்ஸ் ரொம்பவும் சிவந்து இன்னும் செக்ஸியா தெரிஞ்சான். எங்க பக்கம் பேசிகிட்டே வந்த ஒரு ஜோடி எங்கல பாத்ததும் வேற இடம் தேடி போயிட்டாங்க.

எனக்கு கண்ட்ரோல் பன்னிக்க முடியல. அவன் மடியில படுத்துகிட்டேன்.

அவனோட ஷர்ட் பட்டன்கல கலட்ட ஆரம்பிச்சேன். அவன் பலவீனமா கேட்டான். நிதின் என்ன பன்ர.

எனக்கு இதயும் கிஸ் பன்னனும் போல இருக்குடா. இதோட எல்லாத்தையும் முடிச்சுக்குவோம்னு சொல்லி அவனோட அழகு ரோஜா மொட்டுல கிஸ் பன்னினேன்.

நிதின் யாராவது வந்துடுவாங்கன்னான்.

வந்தா சொல்லுடா நிருத்திக்கரேன்னு சொல்லி கிஸ் அடிச்சு, சப்பி, கடிச்சி ரெண்டு முலைகலயும் நான் ஆசை தீர சுவைத்து அனுபவிச்சேன். அவன் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆஆஆன்னு முனங்கி அனுபவிச்சான்.

இது கட் பன்ரதுக்கு பதிலா நல்லாவே பத்த வச்சுடுச்சேன்னு நினச்சேன்.

இனி க்ரிஷ் சொல்வான்.

க்ரிஷ்:

நிதின் கவனிப்புல என் மார்பெல்லாம் சிவந்துடுச்சு. எனக்கு தண்டு விரச்சுகிச்சு. என்ன சுகம் என்ன சுகம்னு ஃபீல் ஆச்சு. யாரோ பேசிட்டே வர்ர சத்தம் கேட்டு விலகிட்டோம். நான் ஷர்ட் பட்டன்கல போட்டுகிட்டேன். அவன் பேண்ட்ல என் விரைப்ப பாத்தான். அவனோடதுலயும் பெரிய கூடாரம் தெரிஞ்சுது.

கிளம்பிட்டோம். அவன் ஒன்னுமே பேசல. கிஸ்ஸோட முடிச்சுக்கலாம்னு சொன்னானே முடிஞ்சுதா இன்னும் தொடர சான்ஸ் இருக்கான்னு தெரியல. அவனும் யோசனையா தான் இருந்தான். அவன் என்ன யோசிக்கிரான்னு தெரியாம நான் குளம்பினேன். ரூம் போய் சேந்தப்ப ப்ரசாந்த் இருந்தான். நிதின் அவன் கிட்ட பேசிட்டிருந்தான். என்னை கண்டுக்கல. எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருந்துச்சு.

ராத்திரி நான் தூங்க போனப்ப அவன் லேப்டாப்ல என்னவோ செஞ்சுகிட்டிருந்தான். தூங்கிட்டேன். நைட்ல முழிப்பு வந்தப்ப பாத்தா ப்ரசாந்த் குரட்டை விட்டு தூங்கிட்டிருந்தான். நிதினை பாத்தேன். அவன் வெரும் லுங்கி கட்டிகிட்டு தூங்கிட்டிருந்தான். அவனோட ஒரு தொடையில லுங்கி எக்கச்சக்கமா மேலே ஏறி அவனோட தொடையழகு சூப்பரா தெரிஞ்சுது. தொடை தூன் மாதிரி இருந்துச்சு. ஏக்கத்தோட பாத்தேன். மார்பும் சூப்பரா அகலமா கின்னுன்னு தெரிஞ்சுது. அப்டியே கிஸ் பன்னனும்னு ஆசை வந்துச்சு.

அடக்கிகிட்டேன். அந்த தேக்கு உடம்புல பாக்க கிடச்ச இடங்கல நான் ஆசயா ரசிச்சேன். கடசில தான் கட்டிலுக்கு கீழ அவனோட ஜட்டி விழுந்திருந்தத பாத்தேன். சத்தமில்லாம போய் அத எடுத்துட்டு வந்து என் கட்டில்ல உக்காந்தேன். ஜட்டி ஸ்மெல் ரொம்ப கிக்கா இருந்துச்சு. மோந்து பாத்து முத்தம் குடுத்தேன். ஜட்டில லைட்டா அவனோட அது ஈரமா இருந்துச்சு. ஆசையா அதை நக்கினேன்.

கடசில திரும்பி அதை அவன் கட்டிலுக்கு கீழயே போட்டுட்டு வரலாம்னு போனப்ப அவன் சடார்னு கண்ண திரந்துட்டான். எனக்கு பக்குன்னு இருந்துச்சு. அவன் மெல்ல அவனோட லுங்கிய நல்லா மேல தூக்கிகிட்டான். அவனோட செவ்வாழ சூப்பர் கடப்பாரயா மாரி செங்குத்தா நின்னுட்டு இருந்துச்சு. எட்டு இன்ச் இருக்கும் போல. நல்லா குண்டாவும் இருந்துச்சு.

நிதின் பார்வயாலயே எனக்கு அழைப்பு விடுத்தான். அந்த மந்திரக்கோலை பாத்த எனக்கு காமவெறி கிலம்பிடுச்சு. ப்ரசாந்த திரும்பி பாத்தேன். அவன் சுவத்த பாத்து தூங்கிட்டிருந்தான். குரட்டை சத்தமும் நல்ல தூக்கத்துல் இருந்ததை சொல்லுச்சு.

நான் மண்டி போட்டு உக்காந்தேன்

நிதினோட செவ்வாழய நடுங்கர கையால புடிச்சேன். சூடா இரும்பு மாதிரி உருதியா இருந்துச்சு. அவனோட கொட்டைக ரெண்டும் அளவா அம்சமா இருந்துச்சு. அவன் செவ்வாழைல என் உதட்ட வச்சேன். அவன் சிலிர்த்துகிட்டான். அந்த ஏரியாவயே நல்லா ஸ்மெல் பன்னினேன். கிரங்க வைக்கிர ஸ்மெல்லா அது இருந்துச்சு. கொஞ்சம் வேர்வை, கொஞ்சம் அவன் காம பானம், கொஞ்சம் சிருநீர் மூனும் சேர்ந்த மாதிரி வந்த கலப்பட ஸ்மெல் என்னை என்னென்னவோ செஞ்சுது. அவனோட தண்டோட ஆரம்பத்துல இருந்து ஆசயா நக்க ஆரம்பிச்சேன். அவன் கொட்டய சப்பினேன். அவனோட தண்ட நக்கினேன். 
நிதின் நான் ரசிச்சு ரசிச்சு செவ்வாழய நக்கரத கிக்கோட பாத்தான். 

பிரகு திடீர்னு என்ன மேல இழுத்து என் உதட்டுல கிஸ் பன்னிட்டு காதுல ரகசியமா சொன்னான். ஊம்புடா 

நான் அவன் செவ்வாழயோட மொட்ட கிஸ் பன்னினேன். அது சூப்பர் சிவப்பா இருந்துச்சு. அப்படியே வாயில அத கவ்வினேன். 

ஆசையா ஊம்ப ஆரம்பிச்சேன். அந்த அழகு ராடு என் வாயுக்குள்ள கொஞ்சம் மட்டும் தான் போச்சு. ஆனாலும் முடிஞ்ச வரை சர்வீஸ் குடுத்தேன். அவன் என் தலைய புடிச்சுகிட்டு நல்லா ஊம்ப குடுத்தான். கடசீல வருதுடான்னான். விலக பாத்தான். அவன் குண்டிய கெட்டியா புடிச்சுகிட்ட நான் அவன விலக விடல. எனக்கு அவன் கஞ்சி தேவயா இருந்துச்சு. நிரயவே விட்டான். நல்லாவே அத ரசிச்சு முழுங்கினேன்.

மெல்ல ப்ரசாந்த் புரண்டு திரும்பினான். ஓடிப்போய் என் கட்டில்ல நான் படுத்துகிட்டேன். நிதின் லுங்கியால அத மரச்சுகிட்டான். ப்ரசாந்த் தூக்க கலக்கத்துலயே எந்திருச்சு பாத்ரூம் போனான். அவன் திரும்பி வர்ரப்ப நாங்க ஒழுங்கா படுத்திருந்தோம்.

மருநாள் ப்ரசாந்த் குளிக்க போனப்ப நிதின் என் கிட்ட சொன்னான். க்ரிஷ். உன்னை விட்டு உன் நல்லதுக்காக தான் விலகி இருக்க நினச்சேன். ஆனா முடியல. நாம ரெண்டு பேருமே நெரயவே அட்ராக்ட் ஆயிட்டோம். ஆனா இது வெரும் செக்ஸ் தான். லவ் இல்லங்கரத நீ புரிஞ்சுக்கோ. நாலைக்கே எனக்கு ஒரு சூப்பர் பிகரு கிடச்சுதுன்னா நான் அங்க தான் போவேன். முதல்லயே சொல்லிடரேன். அப்பரம் நீ வருத்தப்படக்கூடாது. 

கேக்கரப்ப மனசுக்கு கஷ்டமாயிருந்துச்சுன்னாலும் உன்மைய சொல்ரான்னு மதிப்பு அவன் மேல வந்துச்சு. சரின்னு சொல்லிட்டேன். 

அவனுக்கு நிம்மதியான மாதிரி இருந்துச்சு. என்னை இழுத்து அனைச்சுகிட்டே கிஸ் அடிச்சான். அவன் ஒரு கை என் ஷார்ட்ஸுக்குள்ள போய் என் குண்டிகளை கசக்க ஆரம்பிச்சுது. 

அவன் கிக்கோட சொன்னான். நேத்து எனக்கு ஃபுல்லா திருப்தியாகல. உன் சூப்பர் சூத்துக்குல்ல விட்டு அடிச்சா தான் என் சுன்னியோட ஆசை தனியும். அவன் சுன்னியும் சொல்ல சொல்ல வீரமா விரைச்சுது. 

நடுவுல துணிக இருந்தாலும் ரெண்டு பூல்கலும் உரசிகிச்சு. உடம்பெல்லாம் கரண்ட் பாஸ் ஆச்சு. அவனோடது கல்லு மாதிரி இருந்துச்சு.

இனி நிதின் சொல்றான்.

நிதின்:

ப்ரசாந்த் குளிக்கர சத்தம் நின்னவுடனே ஒழுங்கா விலகிட்டோம். 

அன்னிக்கு ராத்திரி தூங்கரதுக்கு முன்னாடி க்ரிஷ் காதுல சொன்னேன். இன்னிக்கு ஜட்டி போட்டுக்காதடா

அவன் முகம் வெக்கத்துல சிவந்துடுச்சு. சரின்னான். 

ப்ரசாந்த் அசந்து தூங்கர வரைக்கும் வெய்ட் பன்னி பாத்துட்டு மெல்ல அவன் கட்டிலுக்கு போனேன். அவன் வெக்கத்தோட ஷார்ட்ஸ இரக்கினான். அவனோட சுன்னி அழகா தொங்குச்சு. முடி கொஞ்சமா தான் இருந்துச்சு. ஆனா அந்த வாழைக்கனி நல்லா வளமா இருந்துச்சு. தொடைக ரெண்டும் சூப்பரா மொழு மொழுன்னு இருந்துச்சு 

அவன் சுன்னிய டச் பன்னினேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்னான்.

டேய் அவன எலுப்பிட போரேன்னு காதுல எச்சரிச்சேன். சாரிடான்னான்.

அவனோட சுன்னி என் தடவல்ல நல்லா விரச்சிடுச்சு. அதுல வாய் வச்சேன்.

அவன் அழகு சுன்னிய ஆசையா ஊம்ப ஆரம்பிச்சவுடனேயே அவன் கண்ட்ரோல் பன்ன முடியாம கஞ்சி விட்டுட்டான். கஞ்சிய டேஸ்ட் பாத்தேன். நல்லாவே இருந்துச்சு. தினமும் கூட பன்னலாம் போல.

ப்ரசாந்த் இந்த பக்கம் புரண்டு படுத்தான். ரிஸ்க் எடுக்க விரும்பாமல் என் பெட்டுக்கு வந்துட்டேன். 

மருநாள் நல்ல நாளா அமைஞ்சுது. ப்ரசாந்தோட பாட்டி செத்துப் போச்சு. அவன் போய்ட்டான். ரெண்டு நாள் கழிச்சு தான் வருவான். வாழ்க அந்த பாட்டின்னு நினச்சுட்டோம்.

சாய்ங்காலம் க்ளாஸ் விட்டு ரூம்க்கு வந்தவுடனேயே அவன அம்மனமாக்கிட்டேன். நானும் அம்மனமாயிட்டேன். 
அவன் என் கஜக்கோல ஏக்கத்தோட பாத்தான். நான் அவன் சூத்த ஏக்கத்தோட பாத்தேன். கட்டிப்பிடிச்சு கிஸ் பன்னிட்டு சொன்னேன். சூத்தழகன்டா நீ.

அவன் கை என் மைனர் மேல இருந்துச்சு. அவன் என் மார்புல கிஸ் பன்ன ஆரம்பிச்சான். ரொம்பவும் சாஃப்டான உதடுக அவனோடது. ரோஜாப்பூவால தொட்டு எடுத்த மாதிரி சுகமா இருந்துச்சு. அவன் காம்புகல ரசிச்சு கிஸ் பன்னினான். கிக்கா இருந்துச்சு. அவன் கைல என் மைனர் திமிரி விலையாடினான். கொஞ்ச நேரம் அவன விலையாட விட்டுட்டு மெல்ல க்ரிஷ குப்புரப்படுக்க வெச்சேன். சூப்பர் பந்துகலா அவனோட குண்டிக ரெண்டும் உப்பி செமயா சீன் காட்டுச்சு.

நான் கிஸ் பன்னி கிள்ளி கடிச்சு குண்டிகலோட விலையாடிட்டு அவனோட பிளவுல நாக்கை விட்டேன். ஸ்ஸ்ஸ்னான். நல்லா நக்கினேன். அவன் சூப்பர்டான்னான். அவன் ஓட்டை சின்னதா இருந்துச்சு. என்னோட தடிச்ச பூல் உள்ளே போகுமான்னு சந்தேகமா இருந்துச்சு.

டேய் கொஞ்சம் வலிய பொருத்துக்குவியான்னு கேட்டேன்.

உன் சுன்னியால இடி வாங்க எதயும் நான் பொருத்துக்குவேன்னு அவன் கிரக்கத்தோட சொன்னான்.

அவனை டாகி பொசிசன்ல மண்டி போட வச்சு முதல்ல அவன் ஓட்டைல லூப்ரிகண்ட விட்டுத் தடவிட்டு மெல்ல பூலை உருவி அவன் சூத்து வாசல்ல நிறுத்தினேன்.

வெல்கம் நிதின்னு ஆசயா சொன்னான்.

கொஞ்சம் கொஞ்சமா கஷ்டப்பட்டு தான் என்னால அவனுக்குல்ல போக முடிஞ்சுது. வலிக்குதாடான்னு கேட்டேன்.

கொஞ்சம் தான், ஆனா பரவாயில்ல. பேட்டிங்க ஆரம்பி நிதின்னு காமத்தோட சொன்னான்.

ஆரம்பிச்சேன். அவனுக்கு நல்லாவே வலிச்சது அவன் முகத்துல தெரிஞ்சுது. மெல்ல மெல்லமா அடிச்சேன். பலமா அடிச்சா உள்ளே கிலிஞ்சுடும்னு எனக்கு பயம். ஆனா அதையே அவன் நல்லா என்ஜாய் செஞ்சான்.

சூப்பர்டான்னு சொன்னான்.

அவனோட முலைகள கசக்கிகிட்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமா ஸ்பீடு எடுத்தேன். அவன் பலவிதமா சவுண்டு குடுத்துட்டே தடியடியா குஷியா வாங்கினான். கடசீல என் கஞ்சிய அதுல விட்டுட்டு வழிஞ்ச கஞ்சிய தடவி அவன் வாய்ல வெச்சேன். அவன் சூப்பர்டான்னு சொல்லி என் விரலை சேத்து சூப்பினான்.

அன்னிக்கு ராத்திரி பல தடவை அவன் சூத்துக்கு என் தடியால ட்ரீட் குடுத்தேன். நைட் ரெண்டு மனிக்கு மேல தான் தூங்கினோம். மருநாள் அவன் ஒரு மாதிரி தான் நடந்தான். நான் அவன் சூத்துக்கு ஆயின்மெண்ட் தடவிட்டு க்ளாஸுக்கு இன்னிக்கு கட்டடிச்சுடுடா. சாயங்காலம் வரைக்கு ரெஸ்ட் எடுன்னு சொல்லிட்டு நான் மட்டும் க்ளாஸுக்கு போனேன். க்ளாஸ்ல பாடம் எதுவும் மண்டைக்கு ஏரல. அவன் சூத்தழகே என் மனசுல படம் போட்டுச்சு.

சாய்ங்காலம் போனப்ப அவன் ஒரு துண்ட மட்டும் கட்டிகிட்டு செக்ஸியா படுத்திருந்தான். அவனோட செக்ஸி லிப்ஸ்ல டீப்பா கிஸ் பன்னிட்டு கேட்டேன். இப்ப எப்டிடா இருக்கு.

அவன் என் பேண்ட் ஜிப்ப கலட்டி இரக்கிட்டே ஆசையா என்னோட செவ்வாழய ஜட்டியோட தடவினான். பேட்டிங்குக்கு ரெடியாடான்னு கேட்டேன்.

அது எப்பவோ ரெடியாயிடுச்சுடான்னு சொல்லிட்டு அவனோட துண்ட கலட்டி எரிஞ்சுட்டு நானும் அம்மனமானேன். அவன இன்னிக்கு செமயா ஓத்தேன். ஒரு ஆண் சூத்துல இவ்ளவு சுகம் கிடைக்கும்னு நான் நெனச்சு கூட பாக்கல.

(கடைசியா க்ரிஷ் சொல்றான்)
க்ரிஷ்:

அவனோட அடி ஒவ்வொன்னும் எனக்கு இன்ப இடியா இருந்துச்சு. உடம்புல ஒவ்வொரு அனுவும் இன்பம் இன்பம்னு கதருச்சு. அவனோட சூப்பர் சுன்னிக்கட்டை என் சூத்த செமயா இடிச்சு சுகத்த எவரெஸ்ட் ரேஞ்சுக்கு ஏத்துச்சு. நான் அவனோட க்ளைமேக்ஸ் இடில கத்திட்டேன்.

டேய் கண்ட்ரோல் பன்னிக்கடா. பக்கத்து ரூம் பசங்க வந்துடப்போராங்கன்னு சொன்னான். அன்னிக்கும் தூங்கரப்ப மனி மூனு.
ப்ரசாந்த் மருநாள் வந்துட்டான்.

எங்க ரெண்டு பேராலயும் ஓழ் பஜனய நடத்தாம இருக்க முடியல. ஹாஸ்டல் ரூம காலி பன்னிட்டு வெலியில தனி ரூம் பாத்துட்டு அடுத்த வாரமே போய்ட்டோம்.

அங்கே தினமும் மதன பூஜை தான். பேட்டிங் தான். சக்கிங் தான். 69 பொசிசன் தான். ஆனந்தமா ரெண்டு பேரும் அனுபவிச்சோம். எப்போ நிதின் என்னை விட்டுப் போவான்னு தெரியல. ஆனா என் வாழ்க்கையில மரக்க முடியாத நாள்கள் அந்த நாள்கள்.


No comments:

Post a Comment