Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

அருணின் அவஸ்தை - Tamil Sex Story

கோகிலா மாமி என் அப்பாவின் தங்கை. ஒவ்வொரு விடுமுறைக்கும் எங்கள் வீட்டுக்கு குடும்பத்துடன் வந்து 10 நாளாவது தங்கிச் செல்வது வழக்கம். எனக்கு கோகிலா மாமியை அவ்வளவாக பிடிக்கது. சரியான அல்டாப் பேர்வழி. மாமிக்கு ஒரே ஒரு மகன்; பெயர் அருண். சிறு வயதில் ஒன்றாக விளையாடி இருக்கிறோம். நான் இப்போது சிறுபிள்ளை இல்லையே! கல்லூரிக்கு செல்லும் முன்பு வரை ரொம்பவே நல்ல பிள்ளையாகத் தான் இருந்தேன். கல்லூரியில் எங்கள் கேங்கில் 4 பேர். அவர்களுடன் சேர்ந்து தான் “நிறைய” கற்றுக் கொண்டேன். ஆனால் நாங்கள் பெரிதாக எந்த தப்பும் செய்ததில்ல இதுவரை. எல்லாம் பேசுவதோடு நிறுத்திக் கொண்டோம்.

அருணை நான் பார்த்து 3 வருடங்களுக்கு மேல் இருக்கும். அப்பொழுதெல்லாம் அவனைப் பார்த்து பெரிதாக ஈர்ப்பு எதுவும் இல்லை. இன்று காலையில் அருணை பார்த்தது அசந்து விட்டேன். நல்ல உயரம், உடலுக்கேற்ற பருமன், துறுதுறு கண்களுடன் என்னை பார்த்து சிரித்தான். என் தோழிகளுடன் பேசும் போது மட்டுமே செக்ஸ் பற்றிய விஷயங்களை பேசியிருக்கிறேன். இந்த மாதிரி பேச ஆரம்பித்து வைத்தது நித்யா தான். எங்கள் கேங்கிலேயே முதலில் செக்ஸ் பற்றி நிறைய தெரிந்து வைத்திருந்தது அவள் தான். ஒருநாள் இரவு ஸ்டடி டைமில் ஹாஸ்டலில் படித்துக் கொண்டிருந்த போது தான் இது ஆரம்பித்தது. எதையோ பற்றி போய்க் கொண்டிருந்த பேச்சு அப்படியே திசை மாறி காதல், ஆண்களின் குணம் பற்றி போனது.

அப்போது மீனா கேட்டாள், “இந்த பசங்கலாம் மூடு வந்தா என்ன பண்ணுவாங்க?”

“அவங்களுக்கு உடனே ‘அது’ பெருசாயிடும்” என்றாள் நித்யா.

உடனே எல்லாரும் ஆர்வமாகி, “அப்பறம் என்ன பண்ணுவாங்க?” என்றோம்.

“நீங்கலாம் சின்ன புள்ளங்க. உங்களுக்கு அதெல்லாம் புரியாது. பேசாம படிங்க” என்றாள்.

“ஹேய், ப்ளீஸ் சொல்லுப்பா” என்றோம்.

அனைவருடைய தொணதொணப்பு தாங்க முடியாமல் நித்யா சொல்ல ஆரம்பித்தாள். “பெருசானதும் என்ன பண்ணுவாங்கன்னா…”

அதிலிருந்து அடிக்கடி இது பற்றி ஸ்டடி டைமில் பேசுவோம்.

அதற்குப் பின் நான் நிறைய மாறியிருந்தேன். மனதுக்குள்ளாக மற்ற ஆண்களை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். எங்கள் கேங் தோழிகள் ஒவ்வொருவரும் லேசாக சீன் காட்டுவது போன்ற செயல்களில் ஈடுபட்டனர். அதைப் பார்க்கும் பையன்கள் பின்னாலேயே சுற்றுவதை ரசித்தோம். நான் இதுவரை அப்படி எதுவும் செய்ததில்லை; ஆனால் என் தோழிகள் பசங்களை சீண்டும் போது அவர்களின் அவஸ்தையை நான் மிகவும் ரசித்திருக்கிறேன்.

அருண் நல்ல புத்திசாலி. வழிவது, ஜொள்ளு விடுவது போன்ற விஷயங்களெல்லாம் கிடையாது. தானுண்டு தன் வேலையுண்டு என்பது போல் இருப்பான். டி.வியில் ஏதாவது கிளாமர் பாடல்கள் வந்தால் கூட பெரிதாக கண்டுகொள்ள மாட்டான். இவன் ரொம்ப நல்ல பையன் என்று நான் நினைப்பதுண்டு. சில சமயம் இவனுக்கு செக்ஸ் ஆசையே கிடையாதோ என்றெல்லாம் தோன்றும்.

நித்யா மேற்படி விஷயங்களெல்லாம் சொல்லிக் கொடுத்த பின் இவனை சீண்டினால் என்ன என்று முதல் முறையாகத் தோன்றியது. நான் எப்படியெல்லாம் அருணை கிளப்பி விட்டேன், அவன் எப்படி அவஸ்தை பட்டான் என்பதை என் தோழிகளுக்கு பகிர்ந்து கொள்ளத் தான் இதை எழுதுகிறேன். என் தோழிகளே! உங்கள் கருத்துக்களையும் அருணை இன்னும் என்னவெல்லாம் டார்ச்சர் செய்யலாம் என்பதையும் கமெண்ட்டில்
தெரிவிக்கலாம்.

இனி அருணும், நானும்…

“ஹாய்! எப்படி இருக்கே?” என்றான் அருண்.
“நான் நல்லா இருக்கேன். நீ எப்படி இருக்கே?” என்றேன்.
“நல்லா இருக்கேன். படிப்பெல்லாம் எப்படி போகுது?”
“பரவாயில்ல. ஃபைனல் இயர். முடிச்சதும் வேலைக்கு போகணும்” என்றேன்.

இப்படி பொதுவான விஷயங்களைப் பற்றி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். எப்படி ஆரம்பிக்கலாம் என்று யோசித்துக் கொண்டே இருந்தேன். ஓவராகவும் போய் விடக் கூடாது. நேரடியாக சீன் காட்ட கூடாது. தற்செயலாக நடந்தது போலவும் இருக்க வேண்டும். என்ன செய்யலாம்?

அவன் நடவடிக்கைகளை கவனித்துக் கொண்டே இருந்தேன். அவன் மிகவும் நார்மலாக இருந்தான். அவன் கண்களில் எந்த சில்மிஷமும் இல்லை. ஆனால் நித்யா சொல்லியிருக்கிறாள். சைட் அடிக்காத ஆண்களே கிடையாது. சீன் பார்க்க ஆசைப்பட வில்லை என்றால் அவன் ஆணே கிடையாது என்று.

பகல் 2 மணி இருக்கும். எல்லோரும் தூங்கியிருந்தார்கள். அருண் எதையோ இன்டெர்நெட்டில் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். நான் அவன் பக்கத்தில் போய், “என்ன பண்ற” என்றேன். நான் வருவதைப் பார்க்கும் போதே கீ போர்டில் வேகமாக ஏதோ செய்தான்.

“ஒண்ணுமில்ல, சும்மா ஃபேஸ்புக் பாக்குறேன்” என்றான்.

எனக்கு நிச்சயமாகத் தெரியும். அவன் எதோ பிட் படம் தான் பார்த்துக் கொண்டு இருந்திருப்பான். அவன் கவனிக்காத சமயம் அவன் லுங்கியை இடுப்புக்கு கீழே பார்த்தேன். லேசான புடைப்பு தெரிந்தது போல் இருந்தது. லுங்கி கட்டியிருக்கும் போது அவனுக்கு ஜட்டி போடும் பழக்கம் இல்லை என்று தோன்றியது.

அவன் பக்கத்தில் அமர்ந்து நானும் என்னுடையா லேப்டாப்பை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். கொஞ்ச நேரம் ஃபேஸ்புக் பற்றி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். நான் பட்டன் வைத்த நைட்டி போட்டிருந்தேன். ஏற்கனவே 2 பட்டன்களைக் கழட்டி விட்டிருந்தேன். சாதாரணமாக பார்க்கும் போது மிக நார்மலாகவே தெரியும். லேப்டாப்பை தரையில் வைத்து நான் முழங்கையை தரையில் ஊன்றி அதில் முகத்தை வைத்து லேப்டாப் திரையை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

எதிரில் இருக்கும் அருணுக்கு என் மார்பகங்கள் லேசாக நிச்சயம் தெரியும். என் மார்பகங்கள் மிகப் பெரியவை இல்லை. ரொம்ப சின்னதும் இல்லை. கைக்கு அடக்கமாக டைட்டாக இருக்கும். நான் அவன் முகத்தைப் பார்க்காமல் கவனித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவன் என்னைப் பார்க்கவே இல்லை.

“சே! ரொம்ப நல்ல பையனோ!” என்று நினைத்தேன்.

உடனே நித்யா சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது. “ஒரு பையன் மூடுல இருக்கானானு தெரிஞ்சுக்கணும்னா அவன் முகத்தைப் பார்க்கக் கூடாது. இடுப்புக்குக் கீழே பார்க்கணும்”.

பார்த்தேன். அவன் அமர்ந்திருந்த நிலையில் எதுவும் தெரியவில்லை. நான் அதைப் பார்ப்பதை அவன் பார்த்து விடக் கூடாது. ரொம்ப கவனத்துடன். பார்த்துக் கொண்டே இருந்தேன். அவன் கால் மாற்றி உட்காரும் போது அது தெரிந்தது. கனமான வெள்ளரிக்காயை லுங்கிக்குள் வைத்தது போல் ஏதோ தெரிந்தது.

“பையன் என்னை பாத்துக்கிட்டு தான் இருக்கான்”

நல்லா உற்றுக் கவனிக்கும் போது அது லேசாக துடிப்பது தெரிந்தது.

நித்யா சொல்லியிருக்கிறாள், “20 நிமிஷத்துக்கு மேலே ஒரு பையனேட ‘அது’ டைட்டாகி துடிச்சதுன்னா
பெரும்பாலான பசங்களால கன்ட்ரோல் பண்ண முடியாது. லீக் ஆயிடும். இல்லன்னா டாய்லெட் போய் லீக் பண்ணிடுவாங்க.”

டெஸ்ட் பண்ணி பாக்கலாம்னு தோன்றியது. அவன் கவனம் சிதறாமல் பார்த்துக் கொள்ள வேண்டும். எதுவும் பேசக் கூடாது என்று முடிவெடுத்தேன். மெதுவாக இன்னும் குனிந்தேன். இப்போது என் ஷிம்மீஸ் மற்றும் கருப்பு நிற ப்ரா நன்கு தெரியும். மார்பகங்களும் கால்வாசியாவது தெரியும்.

நான் வேண்டுமென்றே காட்டுகிறேன் என்று அவனுக்குத் தெரிய வாய்ப்பில்லை. சீரியசாக எதையோ பார்ப்பது போல லேப்டாப்பை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

ஆண்களின் உறுப்பு பற்றி நித்யா நிறைய சொல்லியிருக்கிறாள். அவளும் நேரில் பார்த்த்து இல்லை. ஆனால் தியரிடிகல் அறிவு அதிகம். ஆணுறுப்பு உச்சகட்ட விறைப்பில் லேசாக துடித்துக் கொண்டே இருக்கும். ஆனால் கொஞ்சம் வேகமாக துடித்தால் அவன் அதை இறுக்கி ஆட்டுகிறான் என்று பொருள். ரொம்ப செக்ஸியான படம் அல்லது பெண்ணைப் பார்க்கும் போது தான் அவர்களுக்கு அதிக பட்ச விறைப்பு ஏற்படும். அப்போது அதை இறுக்கி ஆட்டும் போது சுகமாக இருக்குமாம்.

அருண் லுங்கிக்கும் கொஞ்சம் வேகமான அசைவு தெரிந்தது. அதற்குக் காரணம் நான் தான் என்று எண்ணும் போது உள்ளுக்குள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. என்னை அவன் செக்ஸியாக நினைக்கிறான்.

கிட்டத்தட்ட 15 நிமிடங்கள் இருக்கலாம். அவன் ஒருமாதிரி நிலையில்லாமல் இருந்தான். இப்போ எழுந்து போகப் போகிறான் என்று நினைத்தபோது அவன் எழுந்தான். விறைப்பை மறைக்க லுங்கியை தூக்கிக் கட்டியபடி நான் கவனிக்கவில்லை என்று நினைத்து பாத்ரூமுக்கு சென்றான்.

எனக்கு உறுதியாத் தெரியும். அவன் சுய இன்பம் செய்யப் போகிறான். அவனால் கட்டுப்படுத்த முடிய வில்லை. “இவனுங்களுக்கு கொட்டையில விந்து இருந்தா சும்மா இருக்க முடியாது. 2-3 நாளுக்கு ஒரு தடவையாவது அதை ஆட்டி பிதுக்கி பீய்ச்சி எடுத்துறணும். அவனுங்க விந்தை வெளியேத்த முயற்சி பண்றப்போ அதைப் பண்ண விடாம அலைய விடணும்” என்று நித்யா விளையாட்டாக சொல்வதுண்டு. ஆண்களுக்கு பாதி சுய இன்பத்தில் விந்து வரும் முன்பு அதைக் கெடுத்து விட்டால் அவர்களால் நிம்மதியாக இருக்க முடியாது. கொட்டை வலிக்க ஆரம்பித்து விடும். விந்தை வெளியேற்றும் வரை காம வெறியுடன் திரிவார்கள்.

“கெடுத்துரலாமா? சே! வேணாம். பாவம் பையன். பொழச்சு போகட்டும். இவனா பாவம். லேசா சீன் காட்டுனா எப்படி பாத்தான். எல்லாம் ஓசிலயே கிடைக்குமா? அவன் மட்டும் ஜாலியா இருக்கலாம். ஆனா சீன் காட்டுன எனக்கு என்ன கிடைச்சது? அட் லீஸ்ட் அவன் சுய இன்பம் செய்யிறத அவனுக்குத் தெரியாம நான் பாக்கணும்”

கெடுத்துரலாம்னு முடிவு பண்ணினேன்.

நல்லா ரசிச்சு பண்ற பசங்க ரொம்ப நேரம் பாத்ரூமில இருப்பங்களாம். நித்யாவோட அண்ணன் பாத்ரூமுக்கு லேப்டாப்பை எடுத்துட்டு போவானாம். இவன் லேப்டாப்பை வச்சு என்ன பண்றான்னு ஒரு நாள் பாத்ரூம் கதவுல இருந்த சின்ன ஓட்டை வழியா பாத்துருக்கா. கிட்டத்தட்ட ஒரு மணி நேரம் லேப்டாப்ல காஜல் அகர்வால் அக்குள காட்டிடு இருக்குற ஃபோட்டோவ பாத்துக்கிட்டே சுய இன்பம் பண்ணிருக்கான். இதுல இருந்து நித்யா சொன்னது 3 விஷயம்.

1. பாத்ரூம்ல பையன் ரொம்ப நேரம் செலவழிச்சா அவன் நிச்சயம் இதைத் தான் பண்றான். வேற என்ன தியானமா பண்ணுவாங்க? லேப்டாப்ப எடுத்துட்டு போனா கன்ஃபார்ம். வீட்ல எல்லாரும் பையன் சீரியாஸா எதோ படிக்கிறான்னுதான் நினைப்பாங்க.

2. பொண்ணுங்க கையத் தூக்கி அக்குள காட்டினா பசங்க ரொம்ப மூடாகிடறாங்க.

3. பசங்க விந்து வர மாதிரி இருக்குறப்ப வேகமா ஆட்டுவாங்க. அப்ப அவங்கள டிஸ்டர்ப் பண்ற மாதிரி எதாச்சும் பண்ணி கெடுத்துட்டா அப்ப அவங்க மூஞ்சியப் பாக்கணுமே! அத ஒவ்வொரு பொண்ணும் வாழ்க்கைல ஒரு தடவையாச்சும் பாக்கணும்.

அவன் உள்ள போய் கரெக்டா 10 நிமிஷம் ஆச்சு. இதுக்குள்ள கண்டிப்பா முடிச்சிருக்க மாட்டான். ரொம்ப நேரமும் குடுக்கக் கூடாது. என் ரூமில் உள்ள பாத்ரூமில் ஒரு சின்ன ஓட்டை உண்டு. இந்த பாத்ரூம்ல அத பாக்குறதுக்கும் வழி இல்ல. அதனால சீக்கிரமே கெடுத்து விட்றணும்.

“அருண், சீக்கிரம் வா. உன் கம்ப்யூட்டர்ல இருந்து எதோ சத்தம் வருது!” என்று குரல் கொடுத்தேன்.

“இதோ வந்துட்டேன்” என்றான்.

சரியாக 20 நொடிகளுக்குப் பின்னரும் வரவில்லை. “அய்யய்யோ, வேகமா பண்ணி முடிச்சிரப் போறானேன்னு பயந்துக்கிட்டே மறுபடியும் குரல் கொடுத்தேன். “உள்ள என்ன பண்ற நீ, சீக்கிரம் வா”

உள்ள என்ன பண்றன்னு குரல் குடுத்தா போதும்; இந்த மேட்டர் பண்ணிட்டு இருக்குற பசங்க உடனே பயந்து வந்துருவாங்க. அடுத்த நொடியே கதவைத் திறந்துட்டு வெளியே வந்தான். முகம், கண்ணெல்லாம் சிவந்து போய் இருந்தது. அதிலிருந்தே அவன் என்ன பண்ணிட்டு இருந்தான்னு தெரிஞ்சது.

நார்மலா இருக்குற மாதிரி, “என்ன ஆச்சு” என்றான்.

எனக்கு மனதுக்குள் பயங்கர சந்தோஷம். “இதோ பாரு” என்றேன்.

“இது ஒண்ணுமில்ல ரூபா. அப்பப்ப வரும். நோ ப்ராப்ளம்” என்றான்.

“ஓகே ஓகே” என்றபடி நான் எழுந்து சோபாவில் அமர்ந்தேன்.

10 நிமிடம் வேண்டாவெறுப்பாக லேப்டாப்பை பார்த்துக் கொண்டிருந்து விட்டு எழுந்து கிச்சனுக்கு சென்றான். தரையில் இருந்து எழும் போது “ஸ்ஸ்ஸ்” என்றபடி முகத்தை சுருக்கினான். விந்து வெளியேற்ற முடியாததால் அவனுக்கு விதை வலிக்கிறது என்பது புரிந்தது. ஆனாலும் அவன் அவஸ்தை அளவிட முடியாத சந்தோஷத்தைக் கொடுத்தது. இன்னும் 2 நாளுக்காவது இவனை எதுவும் செய்ய விடக் கூடாது என்று முடிவெடுத்தேன். அக்குளில் அப்படி என்னதான் இருக்கிறதோ. ஒரு பெண் முழு நிர்வாணமாக நிற்பதை விட நன்கு ஷேவ் செய்த பளபளப்பான அக்குளைக் காட்டினால் போதும், ஒரு ஆணுக்கு கிளர்ச்சியயை ஊட்டுவதற்கு. அதனால் தான் இப்போதெல்லாம் அக்குளை வெள்ளையாக்கும் க்ரீம், ஸ்ப்ரே எல்லாம் விற்கிறார்கள். நான் க்ரீம் பயன்படுத்தி அக்குள் முடியயை நீக்கி விடுவேன். ஆனால் ஸ்லீவ்லெஸ் போட வீட்டில் அனுமதி இல்லை. இதுவரை போட்டதும் இல்லை. இவனுக்கு எப்படியாவது என் அக்குளைக் காட்ட வேண்டுமே! நான் போடும் நைட்டி ஸ்லீவ் கொஞ்சம் லூஸாகத் தான் இருக்கும். அடிக்கடி இரண்டு கைகளிலும் ஸ்லீவை தூக்கி விட்டுக் கொண்டே இருப்பேன். நன்றாகத் தூக்கி விட்டு, கையை முடி கோதுவது போல தூக்கினால் அக்குள் நன்றாகத் தெரியும். பார்ப்பதற்கும் வித்தியாசமாகத் தெரியாது.

இரவாகி விட்டது. எல்லாரும் சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தோம். இதுவரை அவனால் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை. அமைதியாக சாப்பிட்டான். மாமி, அப்பா அம்மா மூன்று பேரும் ஒரு பெட்ரூமில் படுத்துக் கொண்டனர். நான் என்னுடைய பெட்ரூமில் படுக்க வேண்டும். அருண் ஹாலில் படுப்பதாக ஏற்பாடு. நான் இரவு வெகு நேரம் வரை படம் பார்ப்பது வழக்கம். அருண் முகத்தில் லேசான சந்தோஷம் தெரிந்தது. அனைவரும் தூங்கியபின் செய்யலாம் என்று நினைத்திருப்பான். நான் இருக்கும் வரை அது நடக்காது.

நான் கொஞ்ச நேரம் படம் பார்த்துவிட்டு தூங்கி விடுவேன் என்று அவனும் விழித்திருந்தான். நான் ஒன்றன் பின் ஒன்றாக 2 ஆங்கிலப் படங்களைப் பார்த்தேன். அவன் வெறுத்துப் போய் தரையில் பெட்ஷீட் விரித்து படுத்துக் கொண்டான். நான் மனதுக்குள் சிரித்துக் கொண்டேன். அவன் படுத்திருப்பது எல்.சி.டி. டிவியில் மங்கலாகத் தெரிந்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்துதான் அதைக் கவனித்தேன். அவன் போர்வையை போர்த்திக் கொண்டு உள்ளே ஆட்டிக் கொண்டிருந்தான். இன்னைக்கு அவன் செய்வதைப் பார்த்து விட வேண்டும்.

“சே! இந்த படம் போரடிக்குது என்றபடியே, டி.வி.டியை ஆன் செய்து காஜல் அகர்வால் செக்ஸியாக ஆடும் பாடலைப் போட்டேன். அவன் பாட்டைப் பார்த்தபடியே இன்பம் அனுபவிப்பது தெரிந்தது. போர்வை ஆடும் வேகம் கூடியது. உடனே அலர்ட்டானேன். இது கெடுக்க வேண்டிய நேரம். சட்டென எழுந்து, “அருண்! டி.விய ஆஃப் பண்ணிடாத. நான் டாய்லெட் போய்ட்டு வரேன். கொஞ்சம் வயித்த கலக்குது” என்றேன். அவன் இதை எதிர்பார்க்க வில்லை. சட்டென்று புரண்டு படுப்பது போல திரும்பி “ஓ.கே” என்றான்.

நான் டாய்லெட் போவது போல வெளியே போய்விட்டு கதவை சாத்தி கதவு இடுக்கு வழியே அவனைப் பார்த்தேன். காஜல் பாதி மார்பகங்களைக் காட்டி ஆடிக் கொண்டிருந்தாள். நான் வர நேரமாகும் என்ற தைரியத்தில் ஏதாவது செய்வான் என்று எதிர்பார்த்தேன். ஆனால் அவன் அமைதியாக படம் பார்த்தான். அவ்வப்போது கதவைத் திரும்பிப் பார்த்தபடி இருந்தான்.

அடுத்த பாடலும் காஜல்தான். இதில் அடிக்கடி கையைத் தூக்கி அக்குளையும் தொப்புளையும் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அருண் முகம் டென்ஷனில் சிவந்தது. ஒருமுறை கதவைப் பார்த்துவிட்டு போர்வையை விலக்கினான். லுங்கியை இறக்கி விட்டு தன் ஆணுறுப்பைக் கையில் பிடித்தான். அவன் உறுப்பு நீலப் படங்களில் பார்த்ததை விட அழகாகத் தோன்றியது. அவன் சிவப்பு என்றாலும், அது கொஞ்சம் கருப்பாகத் தான் இருந்தது. சுமார் 7 அங்குல நீளம் இருக்கலாம். அதன் முன்தோலை பின்புறமாக இழுத்ததும், மொட்டு நல்ல இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் தெரிந்தது.

கொஞ்ச நேரம் விதைகளை வருடிவிட்டு, லேசாக அழுத்தினான். பின்பு கைக்கு அடங்காத அந்தப் பாம்பை அழுத்திப் பிடித்தான். மொட்டின் முனையில் பனித்துளி போல ஒரு சொட்டு வெளிவந்தது. அது நிச்சயம் விந்து இல்லை. precum என்று சொல்லப்படும் விந்து வரும் முன்னர் வரும் திரவம்.

மெதுவாக உறுப்பைப் பிடித்து முன்னும் பின்னுமாக உருவி விடத் தொடங்கினான். இன்னும் அதிகமாக precum வரத்தொடங்கியது. இதுவே இவ்வளவு வழிந்தால், விந்து எவ்வளவு இருக்கும்? முழுக் கவனத்தையும் காஜல் மேல் செலுத்தி உருவிக் கொண்டிருந்தான். வேகம் அதிகரித்தது. இந்த முறை விந்து வருவதற்கு இன்னும் கொஞ்சம் அருகில் கொண்டு போய் கெடுக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். அவன் வெறியுடன் உருவுவதைப் பார்க்கும் போது எனக்கும் பரவசமாக இருந்தது. என் பேன்டி நனைந்து கொண்டிருப்பதை உணர்ந்தேன்.

லேசாக முனகத் தொடங்கினான். இதற்கு மேல் விட்டால் விந்து வந்துவிடும் என்று உணர்ந்தேன். உடனே கதவை சத்தமாகத் திறந்தேன். சத்தம் கேட்டதும், அவசரமாக போர்வையை இழுத்து போர்த்திக் கொண்டான். நான் பார்த்து விட்டேனோ என்பது போல என் முகத்தைப் பார்த்தான். நான் பார்க்காதது போல அமைதியாக படம் பார்த்தேன். அதற்கு மேல் எதுவும் செய்ய பயந்து கொண்டு, படுத்து தூங்கி விட்டான்.

பயங்கர மூட் ஆகி விந்து வெளியேற்ற முடியவில்லை என்றால், ஆண்குறி சின்ன சின்ன சந்தர்ப்பங்களிலெல்லாம் விறைத்துக் கொள்ளும். குறிப்பாக தூங்கும் போது அதிகாலையில் விறைத்துக் கொள்ளும். தொடர்ந்து அடக்கியே வைத்திருந்தால் தூக்கத்தில் தானாகவே லீக் ஆகி விடும் என்று நித்யா சொல்லியிருக்கிறாள்.

காலையில் 5 மணிக்கு அருண் ஆழ்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தான். அவன் போர்வை கூடாரம் கட்டியது போல தூக்கிக் கொண்டிருந்தது. மெதுவாகப் பக்கத்தில் போய் அவன் போர்வையை விலக்கினேன். உள்ளே லுங்கியினுள் அவன் ஆணுறுப்பின் முனையில் அந்த திரவம் பட்டு காய்ந்து போய் இருந்தது. தொட்டுப் பார்க்கலாமா என்று யோசித்தேன். வேண்டாம். அவன் விழித்துக் கொண்டுவிட்டால் அசிங்கமாகி விடும்.

காலையில் எழுந்ததில் இருந்து அவன் நடையே மாறியிருந்தது. விதையில் வலி கூடிவிட்டது போல. எப்படியும் பாத்ரூமில் வெளியேற்ற முயற்சி செய்வான். விடக்கூடாது. என்ன செய்யலாம்? அவன் ஹாலில் உள்ள பாத்ரூமுக்கு போகும்போது, அவனை முந்திக் கொண்டு நான் உள்ளே போய்விட்டேன். அவன் வேறு வழி இல்லாமல் என் ரூமில் உள்ள பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தான். இதைத் தான் நான் எதிர்பார்த்தேன். அவன் உள்ளே போனதும், நான் என் ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். மெதுவாக பாத்ரூம் கதவில் உள்ள ஓட்டை வழியாக பார்க்க ஆரம்பித்தேன். எதிர்பார்த்தபடியே அவன் வேலையை ஆரம்பித்திருந்தான். இந்த முறை மெதுவாக ரசித்து செய்யாமல் வேகமாக உருவினான். எப்படியோ வெளியேற்றினால் போதும் என்று நினைத்திருப்பான்.

“அம்மா காஃபி ரெடியா?” என்று கத்தினேன்.

“அய்யோ” என்று தலையில் கைவைத்த படி பரிதாபமாக விழித்தான். பாவமாக இருந்தது. இன்று இரவு முழுமையாக அனுபவிக்கட்டும் அதுவரை அனுபவிக்க விடக் கூடாது.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து மறுபடி கை வைத்தான்.

“அருண், உன்னோட டேட்டாகார்டு எங்க இருக்கு? வீட்டுல ப்ராட்பேண்ட் வேலை செய்யல” என்றேன்.

“சே!” என்றபடி எழுந்தான்.

அவன் விந்தின் ஒவ்வொரு துளியும் என் கட்டுப்பாட்டில் இருப்பதாகத் தோன்றியது. நான் மனம் வைத்தால் மட்டுமே அவனால் விந்தை வெளியேற்ற முடியும். அதுவரை அவன் விதைகள் நிரம்பி வழியும். இந்த எண்ணம் எப்போதும் இல்லாத அளவுக்கு என் மனதிலும் உடலிலும் கிளர்ச்சியை உண்டாக்கியது.

இரவு வந்தது. இன்றும் நான் படம் பார்ப்பேனோ என்று என் முகத்தைப் பார்த்தான். ஆனால் நான் வேறு யோசனை வைத்திருந்தேன். இன்று அவன் விந்தை வெளியேற்ற அனுமதிக்கப் போகிறேன்.

எல்லாரும் தூங்கியபின் நானும் ஹாலிலேயே தூங்குவது போல படுத்திருந்தேன். முழங்கால் வரை நைட்டியை இழுத்து விட்டிருந்தேன். அருண் அமைதியாகப் படுத்திருந்தான். என்னை கவனிக்கவில்லை. வேறு எதுவும் செய்யவும் இல்லை. நானும் பொறுமையாக இருந்தேன். கையால் முகத்தை மறைத்தபடி படுத்திருந்தேன். நான் அவனை பார்க்க முடியும். ஆனால் நான் பார்ப்பதை அவனால் பார்க்க முடியாது.

நேரம் ஆக ஆக நான் பொறுமை இழந்தேன். அளவுக்கு அதிகமாக அவனை வெறுப்பேற்றி விட்டோமோ? சுய இன்பம் அடிக்கடி மறுக்கப் படும் போது விதையில் வலியினால் மூடு வரவில்லையோ? இன்று அவன் மூடுக்கு காஜல் வேண்டாம்; நான் தான் கிளப்ப வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். ஸ்லீவ்களை இழுத்துவிட்டுக் கொண்டேன். தலைக்கு மேல் கையை போட்டுக் கொண்டேன். இப்போது இரண்டு கைகளின் அக்குள் தெளிவாகத் தெரியும். கையைத் தூக்கியதால் டாப் கொஞ்சம் ஏறி தொப்புள் மற்றும் இடுப்பு தெரிந்தது.

அருண் என் பக்கம் திரும்பவே இல்லை. ஆழமாக மூச்சு விட்டேன். லேசான குறட்டை போல ஒரு சத்தமிட்டேன். இப்போது அவன் என் பக்கம் திரும்பினான். முதலில் அவன் சரியாக கவனிக்க வில்லை. என் அக்குளையும் அழகான தொப்புளையும் பார்த்ததும் அவன் கண்கள் விரிந்தன.

“ரூபா, ரூபா” என்று கூப்பிட்டான். நான் தூங்கிவிட்டேனா என்று பார்க்கிறான் என்று தெரியும். நான் நன்கு தூங்குவது போல் நடித்தேன். கொஞ்சம் தைரியம் வந்து என் பக்கத்தில் வந்தான். என் இதயத் துடிப்பு அதிகரித்தது. அருணுக்கு தைரியம் வந்து லுங்கிக்குள் கையை விட்டு அழுத்தினான். நான் அசையவே இல்லை. மெதுவாக அவன் ஆணுறுப்பை வெளியில் எடுத்தான். என் வாழ்வில் முதன் முறையாக ஒரு ஆணின் உறுப்பை மிக அருகில் பார்க்கிறேன். உடல் முழுவதும் ஒரு சிலிர்ப்பு ஓடியது.

மெதுவாக ரசித்து உருவ ஆரம்பித்தான். 3-4 முறை உருவியதுமே திரவம் சுரந்தது. இதிலிருந்தே அவன் ஸ்டாக் நிறைய இருக்கிறது என்று புரிந்தது. ஐந்தாவது முறை உருவும்போது அவன் ஆணுறுப்பு உச்சபட்ச விறைப்பை அடைந்திருந்தது. அவன் அரைகுறையாகத் தெரிந்த என் அக்குளைப் பார்த்தபடியே உருவுவதை உணர முடிந்தது. அது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. அவன் கண்களை லேசாக மூடி வலதுகையால் அழுத்தி உருவினான். அதே சமயம் இடது கையால் தன் விதைகளை லேசாக அழுத்தினான்.

ஒவ்வொரு முறை உருவும்போதும் ஒரு பயம் கலந்த பரவசத்துடன் என்னைப் பார்த்தான். பக்கத்திலேயே போர்வையும் வைத்திருந்தான். நான் ஒருவேளை எழுந்தால் மறைத்துக் கொள்வதற்காக இருக்கும். கிட்டத்தட்ட 20 நிமிடங்களாக செய்து கொண்டிருந்தான். சிலசமயம் வேகமாக, சிலசமயம் மெதுவாக. விந்து வருவதை தள்ளிப் போடுவதற்காகவே இப்படி செய்கிறான். விந்து வரும் வரை உருவி விட்டு வெளிவருமுன்னர் நிறுத்தி விட்டால் உணர்ச்சி கூடிக் கொண்டே போகும். கடைசியில் இதற்கு மேல் கட்டுப்படுத்த முடியாது என்ற நிலையில் விந்தை வெளியேற்றும்போது உச்சகட்டம் சுகம் கிடைக்கும்; விந்து அளவும் அதிகமாக இருக்கும்.

“சிலபேர் ரெண்டு மூணு அடி தூரம் வரை பீய்ச்சி அடிப்பாங்க. 5-6 தடவை அவங்க புடுக்கு துடிச்சு பீய்ச்சி அடிக்கும். அது அந்த கடைசி நொடியப் பொறுத்துதான் இருக்கு. விந்து வரப்போற நேரம் கெடுத்துட்டா ரொம்பவே நொந்து போய்டுவாங்க பசங்க. ஆனா வரப் போற நேரத்துல இன்னும் மூடு ஏத்தினா கிறங்கிப் போய் கொட்டையே கரைஞ்சு போற மாதிரி விந்து பீய்ச்சுவாங்க.” இது நித்யா சொன்னது.

இவன என்ன பண்ணலாம்? கெடுத்துறலாமா இல்ல கறந்துடலாமா?

விந்து ஒருமாதிரி துவர்ப்பு சுவையோட வழுவழுன்னு இருக்குமாம். ஒரு கன்னிப் பொண்ணு உடம்புல விந்து பட்டா அந்த பூரிப்புல உடம்பே அழகாயிடுமாம்.இந்த மாதிரி புரளியெல்லாம் பூஜா கிளப்பிவிடுவாள். என் உடலில் அவன் ஆண் உயிர் விந்து பட்டால் நன்றாக இருக்கும் என்று தோன்றியது.

அவன் கையெல்லாம் நடுங்க ஆரம்பித்தது. கொட்டையை தொடவே நடுங்கினான். அது விந்தால் நிரம்பி இருந்தது. இன்னும் மூன்று முறை உருவினால் விந்து வெளிவந்துவிடும் என்று தோன்றியது. இவன் வாழ்நாளில் செய்யாத அளவுக்கு பீய்ச்ச வேண்டும்.

தூக்கத்தில் டாப்ஸை இழுத்து விடுவது போல இழுத்தேன். அவன் பயந்து உருவுவதை நிறுத்தினான். ஆனால் நான் நல்ல தூக்கத்தில் இருப்பது போல் இருந்தேன். நான் இழுத்ததில் என் டாப்ஸ் ரொம்பவே இறங்கியிருந்தது. என் அக்குள் முழுமையாக ஸ்லீவுக்குள் மறைந்து விட்டாலும், என் தோள்பட்டையில் இருந்து டாப் இறங்கியிருந்தது. இப்போது என் தோள்பட்டையில் ப்ரா ஸ்ட்ராப்பும் என் பாதி மார்பகங்களும் தெளிவாகத் தெரிந்தன. இடது பக்க மார்பகத்தில் காம்பு கூட லேசாக தெரிந்தது.

இதைப் பார்த்ததும் அருண் முகம் பிரகாசமானது. வெடுக் வெடுக்கென்று தன் புடுக்கை உருவ ஆரம்பித்தான். அவன் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வந்தது. ஒருகட்டத்தில் அதற்கு மேல் அடக்க முடியாமல் அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டான். அந்த இளஞ்சிவப்பு மொட்டு நுனியில் இருந்து வெள்ளை நிறத்தில் விந்து வெளியே வந்தது. பீய்ச்சி அடித்த விந்து என் மார்பகங்களின் மேல் வந்து விழுந்தது. ஆனால் அதையெல்லாம் கவனிக்க முடியாத் நிலையில் அவன் இருந்தான். ஒரே நொடியில் மூன்று முறை பீய்ச்சி அடித்தான். என் உதடு மார்பகங்கள், தொப்புளில் தெறித்து விழுந்தது. மொத்தம் 6 முறை பீய்ச்சினான். அதன்பின் கொட்டையை தொட்டுப்பார்த்தான். “ஸ்ஸ்ஸ் ஆ” என்றான். வலித்திருக்கும் போல. 7 இன்ச் புடுக்கு சுருங்கி அரை இன்ச்சாக இருந்தது ஆச்சர்யம்.

இதற்குள் எனக்கு 2 முறை உச்சகட்டம் வந்து என் பேன்டி, நைட் பேன்ட் முழுவதும் நனைந்து விட்டது.

நடுங்கும் கைகளுடன் என் மார்பகங்களில் பட்ட அவன் விந்தை துடைத்தான். ஆனால் துடைக்க முடியாமல் அவன் கை நடுங்கியதில் என் இரண்டு மார்பகங்களிலும் தடவி விட்டான். என் மார்புகளைத் தொட்டதும் மறுபடி அவன் சுன்னி விறைத்து எழுந்தது. மறுபடி வெறியுடன் அதை உருவுனான். வலித்தாலும் பரவாயில்லை என்று கொட்டைகளையும் கசக்கினான். அடுத்த பத்தாவது நிமிடம் மூன்று முறை விந்தை கக்கினான். இந்த முறை தன் கையிலேயே விந்தை பிடித்துக் கொண்டான். எனக்கு கொஞ்சம் ஏமாற்றமாகி விட்டது. பின்னர் அப்படியே படுத்துக் கொண்டான். என் மேல் தெளித்ததை துடைக்கக் கூட இல்லை.

அவன் பீய்ச்சி அடித்த வேகத்தைப் பார்த்தால் இன்னும் பத்து நாளைக்காவது விந்து வராது என்று தோன்றியது. அந்த அளவுக்கு வழித்து ஊற்றியிருந்தான். அவன் படுத்ததும், மெதுவாக போர்வையை போர்த்திக் கொண்டு அவன் என் மேல் ஊற்றியிருந்த ஆண் திரவத்தை நக்கிப் பார்த்தேன். அது சுவையாக இருந்ததோ இல்லையோ, அது ஒரு ஆணின் விந்து என்ற எண்ணம் போதை ஏற்றியது. ப்ராவை இறக்கி விட்டு மார்பகம் முழுவதும் பூசிக் கொண்டேன்.

என் தோழி பூஜாவுக்கு கட்டுக்கோப்பான அழகிய மார்பகங்கள். அதைப் பார்த்து எங்கள் கேங்கில் எல்லாருக்கும் பொறாமை. பூஜா அவள் அக்கா கணவன் தூங்கும்போது விந்தை கறந்து எடுத்திருக்கிறாளாம். அதை தடவிய பின் தான் இப்படி அழகானது என்பாள். அது உண்மையோ பொய்யோ தெரியாது. இந்த கணம் என் மார்பில் ஒரு ஆணின் விந்து இருக்கிறது. எனக்கும் அழகு கூடுமா என்று பொறுத்திருந்து தான் பார்க்க வேண்டும்.

No comments:

Post a Comment