Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

மச்சானோடு முதல் அனுபவம் - Tamil Gay Sex Story

i am 27. என  relation  பையன்  பார்க்க  அழகா  கலரா இருப்பான் ,பார்த்தவுடனே  சப்பனும்  போல  இருக்கும் .ஆனா l அப்போது  அந்த  எண்ணம்  எனக்கு  இல்லை . நான்   வேளச்சேரி . அவன்  மயிலாப்பூர் . அவன்  BBA படிச்சபோ , ஒரு  தடவை  அவன்  வீட்டுக்கு  போயிருந்தேன் . அப்போ  அவன்  எனக்கு  மத்  கஷ்டமா  இருக்கு  அத்தான்  என்று  சொன்னான் . எக்ஸாம்  முன்னாடி  வா ,நான்  சொல்லி  தரேன்  என்று  சொன்னேன்  சரி  என்றான் .

Exam timela  வீட்டுக்கு  வந்தான் . வந்ததும்  T-shirt கழட்டிட்டு  ஜீன்ஸ்  pant ஓட   இருந்தான் . நான்  அவனுக்கு  maths  நைட்  11.30 வரைக்கும்  சொல்லி  கொடுத்தேன்  . அப்புறம்  சாப்டுட்டு   படுத்தோம் . படுத்ததும்  gay relationship  பத்தி  என்கிட்ட  கேடன் . நான்  தெரிஞ்சதை  சொன்னேன் . உனக்கு  பிடிக்குமான்னு  கேட்டேன்  . பதில்  சொல்லாமல்  இருந்தான் . பேசிவிட்டு  நான்  தூங்கிட்டேன்  . 2 மணி  இருக்கும்  போது  நான்  பாத்ரூம்  போக  எழுந்தேன் .அவன்  அவனுடைய  சுன்னியை  தடவி  கொண்டு  இருந்தான் . நான்  பார்காத மாதிரி    பாத்ரூம்  போயிடு  வந்து  படுத்துட்டேன் .

தூங்குற  மாதிரி  நடிச்க்கிட்டு   அவனை  வாட்ச் பண்ணேன். நான் தூங்கி விட்டேன் என்று நினைத்து என் நைட் pant  மேல் கை வைத்தான். என் சுன்னியை தடவி கொடுத்து எனக்கு தெரியாமல் என் pant நாடாவை கழற்றி என் சுன்னியை  அவன் மூக்கு அருகில் கொண்டு சென்று முகர்ந்து  பின் வாயில் வைக்க சென்றான். எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை . 

நான் திரும்பி படுத்தேன். அவன் சுதாரித்து கொண்டு திரும்பி விட்டான். காலையில் எப்பொழுதும் போல எழுந்து வீட்டுக்கு பொய் விட்டான். பின்னர் மறு நாள் இரவு வந்து படித்து விட்டு படுத்தான். அப்பொழுது , 

"அத்தான் , உங்களுக்கு gay  செக்ஸ் பிடிக்குமா " நு கேட்டான்.

என்னடா நேத்து இதையே கேட்ட , இப்பவும் இதையே கேக்குற.நு கேட்டுட்டு படுதுடோம் 

சிறிது நேரம் கழித்து,

அத்தான் , என்னால நிம்மதியா இருக்க முடியல. 

என்னடா என்ன ப்ரோப்ளேம்னு அத்தான்கிட்ட சொல்லு. நான் என்னால் முடிந்த வரை தீர்த்து வைக்கிறேன்.

யாரையாவது லவ் பண்றியா.நு கேட்டேன் .

இல்லை அத்தான் , நான் ஒபேனா சொல்றேன். எனக்கு நீங்க வேணும். 

என்னடா சொல்ற

ஆமாம் , நான் உங்களை முழுசா அனுபவிக்கணும். நு சொன்னான். 
எனக்கு ஒன்னும் புரியல. 

என்னடா சொல்றன்னு திரும்ப கேட்டேன். உடனே என் கையை அவன் pant இல் வைத்தான். உடனே நான் டேய் என்ன பண்ற என்று கேட்டேன். ப்ளீஸ் அத்தான் , என்று சொல்லி என் சுன்னியை பிடித்தான் .

பின்னர் என்னை தழுவி கிச் பண்ணான் . நானும் கிஸ் பண்ணேன். அவனுடைய பண்டை கழற்றி ஜட்டியுடன் படுத்து என் பண்டை கழற்றினான். நான் ஜட்டி போடவில்லை. என் சுன்னி விரைஇது நின்றது. அதை அவன் வாயில் வைத்து சப்பி அவன் ஜட்டியை கழற்ற சொன்னான். நான் கழற்றியவுடன் அவன் சுன்னி சுமார் 9 இன்ச் நீண்டு நின்றது. நாங்கள் இருவரும் நிர்வாணமானோம் . பின்னர் என் சுன்னியை வாயில் வைத்து ஆட்டி கஞ்சி குடிதான். அவன் நிர்வாண போஸே அவளவு அழகு. நான் அவன் சுநீயை அடித்து கஞ்சி குடித்தேன். பின்னர் அவன் சூத்தில் என் சுன்னியை விட சொன்னான். 

நான் அப்படியே சொர்கத்தின் உசிகு சென்றேன். பின்னர் காம விளையாட்டை தொடர்ந்தோம். நானும் அவனும் இப்படி ஒரு சூழ்நிலையில் சந்திப்போம் என்று நான் ஒருநாளும் நினைத்தது இல்லை. ஆனால் அவன் என்னை நினைத்து தினமும் கை அடிபதாக சொன்னான். 

இப்பொழுது வாரம் இரு முறையேனும் என் வீட்டுக்கு வந்து என்னுடன் படுத்து விட்டு போகிறான் என் gay relation .

அவனது ஆசை பூர்த்தி ஆகிவிட்டதாக அடிகடி சொல்லி சந்தோஷ படுகிறான்.

1 comment: