Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

பேருந்தில் எனது புத்தம் புதிய அனுபவம் - Tamil Gay Sex Story

நேற்று l இரவு சென்னை சென்று விட்டு ஊர் திரும்பினேன் .எக்ஸ்பிறஸ்  பஸ் ல் ஏறினேன்  அதில் கடைசி சீட் ற்கு
முன் பக்கம் உள்ள சீட்டில் உட்கார்ந்தேன் அதில்   முன்பே ஒரு முப்பது  வயது மதிக்க தக்க ஒரு ஆள்  இருந்தார்

அவர்  பர்ர்க்க நன்றாக இல்லை. அதி நிறத்தில் என் பின் சீட்டில் ஒரு இருபது எழு  வயது வாலிபன் அமர்ந்து இருந்தான்  அவனை பார்க்கும் போதே என் மனதில் ஓர் ஆசை எழுந்தது ம்ம்..... நமக்கு கொடுத்துஹ்வைத்தது    அவ்வளவுதான்  என்று  எண்ணினேன்

அடுத்த பஸ் நிறுத்தத்தில் ரெண்டு பெண்கள் ஏறினார்கள் அவர்களுக்கு இடம் இல்லாததால் என்னையும் என் அருகில் இருந்தவரையும்  பின் சீட்டில் உட்காரும் படி நடத்துனர் கேட்டு கொண்டார் நன் அந்த பையனின் இடது புறமும் இன்னொருவர் ஜன்னல் ஓரமும் உட்கார்ந்து கொண்டோம்
 என் மனதில் ஓர் ஆசை எழுந்தது ம்ம்..... நமக்கு கொடுத்துவைத்தது      அவ்வளவுதான்  என்று  எண்ணினேன்
அடுத்த பஸ் நிறுத்தத்தில் ரெண்டு பெண்கள் ஏறினார்கள் அவர்களுக்கு இடம் இல்லாததால் என்னையும் என் அருகில் இருந்தவரையும்  பின் சீட்டில் உட்காரும் படி நடத்துனர் கேட்டு கொண்டார் நன் அந்த பையனின் இடது புறமும் இன்னொருவர் ஜன்னல் ஓரமும் உட்கார்ந்து கொண்டோம்  
சரி உட்கார்ந்தாயிர்று  அப்புறம் இவனை எப்படி கரக்ட் செய்வது ஒத்து வருவானா  என்பது தெரியவில்லை அவன் கை அருகே என் கை இருந்தது பஸ் ஆட்டத்தில் என் கையால் வேகமா நகர்த்தி பார்த்தேன் ம்ம்ம்... ஒன்றும் ரெஸ்பான்ஸ் இல்லை கால் முட்டியினை அவன் கால் முட்டியோடு  இடித்து பார்த்தேன் சுத்தமாக  இம்மியளவு கூட ரெஸ்பான்ஸ் இல்லை.... இச்சி  போ ....என்று சும்மா உட்கார்ந்துவிட்டேன் ....ஆனால் மனது  இடம் கொடுக்கவில்லை திரும்ப கை கால் முலம் இடித்து பார்த்தேன் ம்ம்ஹும் அய்யோ இப்படி ஒருவனா என்று எண்ணினேன்... ஆனால் என் மனது திரும்பவும் என்னை வற்புறுத்தியது ஏதாவது    செய் என்று நான் லேசாக என் கையினை அவன் தொடைக்கருகே கொண்டு சென்றேன் லேசாக் தொடையில் தடவினேன் எந்த  தடையும் இல்லை ஆனால தூங்குகிறானா  எனபதும் தெரியாத நிலை மனதில்   பயம் வேறு ஏதாவது சத்தம் போட்டன் என்றால் எவ்வ்வ்வளவு அசிங்கம்  என்று பயம் வேறு .. இதை எல்லாம் மீறி மனதில் இருந்த வெறியால் அவன் துடை மேல் கை வைத்தேன் லேசாக விரல் நகத்தால் கீறினேன்.

இப்போது என் மனதில்  ஓர் தைரியம் வந்தது  அப்படியே என் கையினை அவன் துடை மேல் வைத்து தடவினேன் ஆம் அவன் தூங்கினாலும் எழும்பும் அளவுக்கு தடவினேன்
ஆம் இப்படி நான் சேயும் பொது லேசான அடுத்து பஸ்களின் லைட் வெளிச்சம்  வேறு என் பக்கத்தில் ஒருத்தரும் ஆண் பக்கத்தில் ஒரு சீட் தள்ளி ஒருத்தரும் என் முன் சீட்டில் இரண்டு பெண்களும் அவன் பக்கம் உள்ள சீட்டில் இரண்டு   அணைகளும்  தூங்கிகொண்டு  இருந்தார்கள்
அவன் துடையினை தடவியது கொஞ்சம் உடம்பு சிலிர்த்து நகர்ந்து அஹ்டே இடத்தில் உட்கார்ந்தான் மிஈண்டும் அவன் துடையினை தடவினேன்  ம்ம் ஒன்றும் தடை இல்லை .... அவ்வளவுதான் பையன் பச்சை கொடி காட்டிவிட்டான் என்று தெரிந்ததும் என் மனம் அடைந்த சந்தோசம் கொஞ்சம் நஞ்சம் அல்ல . ஐயோ அந்த நேர்க்த்தில் முன்னால் இருந்த பெண் பின்னல் திரும்பி பார்த்தல் என் மந்தி பயம் வந்து விட்டது அவள் பின்னால்  இருந்த பையில் இருந்து தண்ணீர் எடுத்து குடித்தாள் பின் அவள் தூங்கும்  வரை பொறுத்து இருந்தேன் இப்பூது நேராக அவன் சுன்னி இருக்கும் இடத்தில் என் கையினை பேன்ட் மிது வைத்தேன் ஐயூ செம சைஸ் நன்கு பெரிதாக இருந்தது அப்படியே தடவினேன் எந்த எதிர்ப்பும் இல்லை உடனே என் மனம் சும்மா இருக்குமா அவன் சட்டையினை தூக்கி பேன்டினுள் கை விட்டு அவன் பூளை பிடித்தேன் அப்பா நன்கு விரித்து நீண்டு சூப்பர் இருந்தது அவன் தடி அனால் ஆண் பேன்ட் டைட்டா இருந்ததால் அவனுக்கு வலித்ஹ்டு இருக்க வேண்டு என் அகியினை தட்டி விட்டன நான் வெளியே எடுத்து கொண்டேன்.

அப்புறம் அப்படியே சட்டையினுள்  கை வைத்து அவன் மார்பிள் தேய்த்தேன் முளை  கம்புகளை நிமிட்டினேன் அவன் முதுகு பக்கமாக தடவி விட்டேன்

மீண்டும் அவம் பூல் மீது பேண்ட்டில் கை வைத்து தடவினேன் அவன் பூலின் முனை இருக்கும் இடத்தில் அதில்   அங்கு பிடித்துஅழுத்து விட்டேன் அது ரொம்பவும் பெரிதாகி விட்டது இப்போது அவன் பேன்ட் ரொம்பவும் டைட்டா இருந்ததால் அவனுக்கு ரொம்ப வலித்து  இருக்க வேண்டும் அவன் அப்படியே காலியாக இருந் சீட்டில் அப்டுத்தூ கொட்னான் நான் அபோதும் விட வில்ல அவன் சூதில் கை வைத்து தடவி விட்டேன் சூத்து ஒட்டி கொட்டை  அடி பகுதி இங்கெல்லாம் பேண்ட்டின் மீது கை வைத்து தேயத்தே அவனுக்கு மூடு  ஏத்தினேன்.

அவன் அப்படி படுத்ததால்  அவனது சுன்னியினை தொட முடியவில்லை. நானும் எவ்வளவு நேரம் அவன் சூத்தை தடவுவது.  நானும் விடு விட்டு கம் என்று உக்கார்ந்து கொண்டேன்.    இதற்குள் இவன் படுக்கும்போது  அருகில் இருந்தவன் மீது தலை பட்டு  அவனும் விழித்து கொண்டான். அவனது     முன் சீட்டில் இருந்தவனும் எழுந்து தண்ணீர் குடித்தான். ..இப்படி வேறு இடையூறு. சரி அவ்வளவுதான் என்று நானுன் ஒதுங்கி உட்கார்ந்து கொண்டேன்.....  இந்த அளவுக்கு நாமும் "கே செக்ஸ்" பொது இடத்தில் செய்தோமே என்று மனதில்   சந்தோசம் இருந்தாலும் இன்னும் சரியாக முடிக்கவில்லையே என்ற வருத்தமும் மனதிலிருந்து  கொண்டு இருந்தது

ஆனால் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை கொஞ்சம் நேரம் சென்றது அவன் லேசாக எழுந்து உட்கார்ந்தான் அப்படியே ஹீரக் சீட்டில் உட்கார்ந்தான் ஆனனல் தூங்குவது போல் கண்கள் மூடி உட்கார்ந்து இருந்தான் அப்போது அவன் பேண்டை பார்த்தேன் அதில் அவன் பூல் முட்டிகொண்டு இருந்தது . எனக்குள் மனது மீண்டும் ஆசை வார்த்தை சொல்லியது  என் கை ம்மஈண்டும் அவன் பேண்டில் மீது சென்று அவன் சுன்னி முழுவதையும் தடவி விட்டது அப்பப்பா எவ்வளவு பெரிது இரட்னு கைகளாலும் தடவி விட்டேன் அவனால் தங்க முடியவில்லை யாருக்கும் தெரியாத மாதிரி கலகல மடக்கி என்னை பார்த்து படுததர்போல்  உட்கார்ந்து கொண்டு என் செயலுக்கு மிகவும் ஒத்துழைத்தான். இப்போது என் கை மிக்வும்லகவமாக அவன் பூல் முழுவதையும் பிட்த்து அட்டையது அவன் பூலின் முனை பக்தி ரொம்ப பெரிதாக இருந்தது
அவனால் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாமல்   நெளிந்தான் முடிவாக காளை  அகட்டி விட்டு உட்கார்ந்தான் நானும் எனக்குள் மூடு அதிகமாகி கொஞ்சம் கூட பயமில்லாமல் அவன்   ஜிப்பை அவிழ்த்து அவன் பூலைவெளியில் எடுத்தேன் முழுவதும் வரவில்ல அவன் தன் கையால் வெளியே எடுக்க உதவினான அப்படியே அந்த பெரிய பூளை   என் கையில் பிடித்து ஆட்டி நன்கு   உருவி விட்டேன் அவன் சூத்தை எக்கி எக்கி ஆட்டினான் ம்ம்ம்ம் சூப்ப்பர் அப்பப்பா ஆட்டுவதில் கூட சுகம் இருப்பதை உணர்ந்தேன்........... அவன் உணர்ச்சிகள அவன் சுன்னி விரைப்பவாதில்    உணர்ந்தேன்........... என்ன விறைப்பு அது என்ன இரும்பினாலான   ராடா என்று வியந்து போனேன்.......... அப்படி ஒருவிறைப்பு  அப்படியே பிடித்து வாயில் வைத்து கொள்ள ஆசையாக இருந்தது............ ஆனால் என்ன செய்ய இடம் சரியாக அமையவில்லை ....... ம்ம்ம்ம் ஆட்டினேன் !!!  ஆட்டினேன்!!!!!    ம்ம்ம் அவனுக்கு மூடு ஏறியது... அவன் சூத்தை உயராமாக தூக்கி முனகினான் ம்ம்ம்ம் ....  அவன் பூல் ரொம்பவும் விறைத்தது அவன் வயிறு உள் வாங்கியது  அப்படியே ஒரு எக்கு எக்கினான் ம்ம்ம்ம்   அவன் பூலில் இருந்து விந்து பீச்சி அடித்தது  அப்படியே முன்னால் இருந்த பை மேலெல்லாம் விழுந்தது எனக்கு பயமாகி விட்டது. அனால் எனக்கு மிகவும் சங்கடமென்ன என்றால் விந்து வந்தவுடன்   அவன் அப்படியே என் கையினை   தட்டி விட்டு தன ஜிப்பை உடனே போட்டு திரும்பி படுத்து கொண்டான்.

No comments:

Post a Comment