Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

ஒரு இரவில் இடைவிடாத ஒழ் - Tamil Gay Sex Story

அன்று அவனை அங்கு பார்ததும் சற்று வந்தது. காரனம் அவனுடய பிரமிக்க வைக்கும் உயரம். ஒரு ஆரடி இருக்கும். கருப்பு என்றாலும் நல்ல முக அழகு. சிரிய கூரிய விழி. ப்ரௌன் நிர உதடு. சட்டை அனியாமல் ஒரு நீல நிர லுங்கியும் அதர்கு மெலெ ஒரு சிவப்பு நிர ஜிம் பனியனும் அனிந்து இருந்தான். மார்பு மற்றும் கைகலில் ஒரு முடி கூட இல்லை. பார்ததுமெ இஷ்டம் வரும் விதமாக ஒரு பெர்சனாலிடி. வயிரு ஒடுங்கி மார்பு விரிந்திருந்தது. இடை சற்றெ சுருங்கி அந்த உட்காருமிடம் விரிந்து இருந்த விதம் என்னை என்னவொ செஞ்சது நான் மெல்ல ராஜா இல்லயா என்று வினவ அவன் .. ராஜா கடைக்கு ப்பொயிருகான். இபொ வந்துருவான். நிங்க உல்ல வாங்க என்றான். சொல்லி அவன் திரும்பி உல்லெ பொக என மனம் பட பட என்று இயங்க தொடங்கியது. காரனம் அவன் பின்னழகு. நன்றாக புடைத்த பின் புரம் என்னை வா என்று கூப்பிட்டது. மெல்ல பின் தொடர்ந்தென். ஒரு பெரிய அரை. அதனுல்லிலெயெ ஒரு தடுப்புடன் கூடிய கிட்ட்சென். அங்கெ ஒரு நார்காலி மட்டுமெ இருந்தது. பின் சில பெட்டிகல். ஒரு கொடியில் துனிகல் தொங்கி கிடந்தன. மெல்ல யாரு நிங்க என்றான். நான் என் பெயரை சொல்ல, சட்டென்று ஒரு பிரகாசம் அவன் முகத்தில். ஒஹ் நிங்க தான் அந்த சலூன் பார்டியா. என்றவன் உக்காருங்க…. என்று சொல்லி என்னை நார்காலியில் அமர வைத்தான்.
ஒரு பயத்துடனெ உட்கார்ந்தென். ” அப்புரம்…. சொல்லுங்க ” என்றவாரு என்னருகில் வந்தவன் என் தலைக்கு அவனுடய இரு கைகலயும் தூக்கி என் தலைக்கு மெலெ இருந்த பான்டினுல்லில் பொக்கெட்டில் கை விட்டு எதொ தெடுவது பொல இருந்தது. அபொது அந்த அழகு வயிரு ஒரு முடி கூட இல்லாம வழுவழுப்பாக இருந்தது. தொப்புல் கூட தெரிந்தது. என் உடல் முழுதும் சூடாகி மூச்சு தினரியது. அவனுடய ஒரு கால் என் தொடைகலுக்கு இடயெயும் மற்ற கால் என் இடபுரமும் இருந்தது. ” எங்கெ பொச்சு என்றவாரு இன்னும் சற்று மெலெ எக்கி வர என்னால் அவன் முன்புரம் ஒரு சூடான தடி என்னை தொடுவதை உனர முடிந்தது. மின்சாரம் தாக்கியது பொலெ ஒரு உனர்வு. ரெண்டெ வினாடிகலில் அந்த சூடான தடி என் முகம் நன்றாக முட்டியது. அவனொ ஒன்றும் அரியாத பாவனை காட்டி நின்றான். ” ராஜாவ எப்படி சார் தெரியும் ” என்றவனுக்கு பதில் சொல்ல முடியாமல் தினரி நானிருக்க அந்த சதை தடியின் கீழ் நுனி என் கழுத்துக்கு கீழெ முட்டி இருக்க, என்னால் அவன் மன்மத பீடத்தின் முடிகல் என் முகதில் உரசுவது கூட உனர முடிந்தது.
நான் நா குழர உங்க ப்ரெண்ட் எபொ வருவாரு என்றென். அவன் ஒரு பத்து நிமிடதில வந்துடுவான். எங்கிட்ட சொல்லிட்டு தான் பொனான். உங்கலுக்கு எதாவது வெனுமாநா கொடுக்க சொன்னான் என்ற வார்த்தயை கெட்டதுமெ எனக்கு வியர்க்க தொடங்கியது. இப்பொது அவன் பெரிய தடி அந்த லுங்கியை விட்டு வெலியெ வர துடித்தவாரு மெலெ எழ தொடங்கியது. அதர்கு மெலெயும் தாங்க முடியாம ” மெலெ என்ன எடுக்கரிங்க ” என்று கெட்டென். அவனொ பதில் சொல்லாம தன் தடிய மெல்ல புடிச்சு லெசா உருவி என் வாய்க்கு நெரெ கொண்டு வந்தான். அந்த வெகத்தில் சற்றெ பின்னால் சாய்ந்தவன் அவன் இருப்பை நன்றாக பிடித்து கொண்டென். அவன் சற்றும் வெட்கம் இல்லாமல தன் மடித்து கட்டிய லுங்கிய மெலெ தூக்கி அந்த ( ஒரு 7 அங்குலம் இருக்குமென்று நினைக்கிரென் ) கருப்பு நிர தடியை எனக்கு காட்டினான். இப்பொது அவன் என்னை பார்த்து ” நிங்க ரொம்ப இன்ட்ரெச்ட் ஆன விஷயமெலலாம் செய்விங்கன்னு ராஜா சொன்னானெ ” என்றவாரு என் இதழ்கலில் எந்த சிவந்த தாமரை மொட்டை உரச …. அதர்க்கு மெலெ என்னால் பொருக்க முடியாமல் என் உதடுகல் திரந்து அந்த கருப்பு அரக்கனை விழுங்க முயன்றது.
மெல்ல மெல்ல அந்த தடி என் வாய்க்குல்லெ நுழய என் உதடுகல் ஆசயொடு அதை கவ்வி இழுக்க அவன் இப்பொது தன் லுங்கியை மெலெ நொக்கி எடுத்து எரிந்தான். பின் அந்த சிவப்பு நிர பனியனயும் தலை வழியெ தூக்கி எரிந்தான். இபொது அவனை நிர்வானமாக கண்டபொது என் இதயம் வெகமாக அடித்து கொல்ல தொடங்கியது. அந்த இருப்பை பார்த்த பொது இரும்பை உருக்கி செய்தது பொல் இருந்தது. கருத்திருந்தாலும் சிலை பொல ஒரு வடிவு.அந்த புடைத்த பின்புர சதைகலை மெல்ல பிடித்த பொது அவன் மெல்ல என் வாயில இடிக்க தொடங்கினான். அது தன் எல்லை கடந்து விடாமல் இருக்க நான் முயன்ற பொதும், அது என் தொண்டை குழியயெ குரியாக வைத்து இயங்கியது. அவன் இப்பொது தன் வெகத்தை மெலும் கூட்ட தொடங்க, நான் சமாலிக்க முடியாமல் அவன் தண்டின் அடிப்பாகத்தை பற்றி அவன் கொட்டைகலை செல்லமாக பிசய தொடங்கினென். இபொது அவன் சற்றெ நிதானித்தான். என்னை அவன் தன்னுடய கொட்டைகலை பார்க்க அனுமதித்தான். அந்த தடியை சற்றெ மெலெ உயர்த்தி அவன் கொட்டைகலை என் வாய்க்குல் கொண்டு வந்தென்.
மெல்ல அவைகலை சப்ப தொடங்க அவன் இன்ப உனர்ச்சியால் உந்த பட்டு என் தலை முடியை அவன் விரல்கலால் வருட தொடங்கியதால்…. இருவரும் இப்பொது ஒரு சொர்க வாசலை தொட்டு கொண்டிருந்தொம். நான் அவன் கொட்டைகலை சுவைத்தவாரு அவன் பின் சதைகலை வருடி வருடி அந்த இரு உயர்ந்த சதை மெடுகலுக்கு இடயெ உல்ல இடைவெலியை விரல்கலால் செல்லமாக கீரி விட்டென். அவன் சட்டென்று தன் கொட்டைகலை என் வாயிலிருந்து விடுவித்து கொண்டு தன் தடியை வைத்து குத்த ஆரம்பித்தான். எனக்கு மூச்சு தினரியது. ஆனால் அவனொ விடுவதாக இல்லை. என் முகத்தின் இரு புரமும் தன் கைகலால் இருக்கமாக பற்றி அசய விடாமல் செய்து தன் குத்துகலை வெகாமாக்கினான். இப்பொது அவன் தடி என் அனுமதி இல்லாம என் தொண்டைக்குல்லெ செல்ல தொடங்கியது. என்னால் முடிய வில்லை. அவனை தல்ல முயர்சி செய்த நான்… முடியாமல் அப்படியெ இருக்க…. பட்டென்று அவன் தன் இயக்கதை நிருத்தினான். ஒரு வினாடி சென்றிருக்கும். குழ குழப்பான அவன் சூடான கஞ்சி என் தொண்டைக்குல்லெ ஒரு வெரியொடு இரங்கி SENDRU கொண்டிருந்தது.
இப்பொது அவன் சற்றெ தலர, நான் என்னை சுதாரித்து கொண்டு மெல்ல அவன் தடியை சப்பி சப்பி மிச்சம் மீதி இருந்த அந்த கஞ்சியயும் முழு வெகத்துடன் உரிஞ்சி எடுத்தென். நான் அங்கு சென்றதெ அதர்க்கு தானெ. அவன் முகத்தில் ஒரு திருப்தி தெரிந்தது.

No comments:

Post a Comment