Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

பர்த்டே பார்ட்டி - Tamil Gay Sex Story

பர்த்டே பார்ட்டி நானும் அஜய்யும் சிறு வயது முதலே உயிர் நண்பர்கள். ஒரே ஸ்கூல், ஒரே காலேஜ், ஒரே இன்ஜீனியரிங் கோர்ஸ். ஆனால் படிப்பு முடிந்ததும் நான் மேற்படிப்புக்கு அமெரிக்கா போய் விட்டேன். அவன் காலேஜ் கடைசி நாள் சிறப்பு விருந்தினராக வந்த ஒரு பிரபல சினிமா டைரக்டர் கண்ணில் பட்டு ஒரு படத்தில் நடித்து, அது சக்சஸ் ஆகி, பிறகு தொடர்ந்து நாலு படம் சக்சஸ் ஆகி, இந்த இரண்டு வருடத்தில் பெரிய ஸ்டார் ஆகி விட்டான். அவன் நல்ல அழகு என்றால் அது ரொம்ப குறைச்சு சொல்ற மாதிரி. பேரழகு. இன்றைக்கு அவன்னா நிறைய பெண்களும், பசங்களும் பைத்தியமாய் அலையறாங்க. ஆனா சின்ன வயதிலிருந்தே அவன் முதல் ரசிகன் நான் தான். எங்களுக்குள் ஒளிவு மறைவே இருந்ததில்லை. கோலிக் குண்டு விளையாட்டிலிருந்து, ப்ளூ •பிலிம் பார்ப்பது வரை நாங்கள் சேர்ந்து தான் இருப்போம். ப்ளூ •பிலி ம் பார்க்கும் போது சீன் பார்ப்பது பாதின்னா அவன் முகபாவத்தையும், ஜீன்ஸில் டென்ட் கட்டும் அவன் பூலின் மேட்டையும் தான் பாதி கவனிப்பேன். அவன் அதைப் பெரிதாகக் கண்டு கொள்ள மாட்டான். ஆனால் ஒரு முறை அதை நான் தொடப் போன போது சீரியசாக சொன்னான். “ராஜேஷ், ப்ளீஸ் வேண்டாண்டா, நாம நல்ல •ப்ரண்ட்ஸாகவே இருப்போம்”. அவன் மேல் நான் உயிரையே வைத்திருந்ததால் அன்றிலிருந்து எனது அந்த பார்ட்டை நான் அடக்கியே வைத்திருந்தேன். மற்றபடி எங்கள் எல்லா டேஸ்டையும் வெளிப்படையாகவே நாங்கள் பகிர்ந்து கொள்வோம். எங்கள் ரெண்டு பேருக்கும் பெரிய முலைகள் இருக்கிற பெண்களை ரொம்ப பிடிக்கும். நேரிலும் படத்திலும் அது போன்ற பெண்களை சேர்ந்து ரசித்து கமெண்ட் அடிப்போம். காலேஜ் •பைனல் இயரில் தீபஸ்ரீ என்ற புது நடிகை மிகவும் செக்ஸியாக நடித்த ஒரு சினிமாவை நாங்கள் ஏழெட்டு தடவை பார்த்திருப்போம். அவளுக்காகவே அந்த படம் நூறு நாள் ஓடியது. அவளது முலைகள் பெருசு. அதில் பெரும்பகுதியை அவள் காண்பித்திருந்தாள். அவளோடு அதில் நெருக்கமாக நடித்த நடிகனைப் பார்த்து நாங்கள் நிறையவே அப்போது பொறாமைப் பட்டிருக்கிறோம். “குடுத்து வச்சவண்டா”. ஆனால் அஜய் நடிகனாகி ஒரு வருடத்தில் அவனையும் தீபஸ்ரீயையும் சேர்த்து பத்திரிக்கைகளில் கிசு கிசு வர ஆரம்பித்தது. அப்போது நான் அமெரிக்காவில் இருந்தேன். போனில் அவனிடம் கேட்டேன். சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான். “செமக் கட்டைடா அவ. நீ நேரில் வா நிறைய சொல்றேன்”. எனக்கு அவர்கள் ரெண்டு பேர் மேலும் பொறாமையாக இருந்தது. அஜய் சினிமாவுக்குப் போன பிறகு இன்னும் அழகாகி விட்டான். ஜிம், எக்சர்சைஸ் எல்லாம் செய்து மன்மதன் போல இருந்தான். ஒரு ஆங்கிலப் பத்திரிக்கை நடத்திய ஆராய்ச்சியில் “sexiest person in south India” என்று அதிகப்படியானவர்கள் அவனை செலக்ட் செய்திருந்தார்கள். ஒரு சமீபத்திய படத்தில் அவன் நீச்சல் குளத்தில் வெறும் ஜட்டியுடன் நடித்த ஒரு காட்சியை சீடியில் நூறு தடவையாவது பார்த்திருப்பேன். வாரத்தில் ஒரு முறையாவது நாங்கள் போனில் பேசுவது வழக்கம். ஆனால் இந்த விஷயத்தை மட்டும் நான் அவனிடம் சொல்லவில்லை. இப்போது நான் அமெரிக்காவிலிருந்து வந்தவுடன் முதல் வேலையாக அவனை நேரில் பார்க்கத் தான் போய்க் கொண்டிருக்கிறேன். “உன் பர்த் டேயை நீ சென்னையில் தான் கொண்டாடப் போகிறாய் ராஜேஷ். உனக்காக நான் என் ஷ¥ட்டிங் எல்லாம் கேன்சல் செய்துட்டேன்” என்று அவன் சொன்ன போது எனக்குப் பெருமையாக இருந்தது. எத்தனை உயரத்துக்குப் போனாலும் இன்னும் அதே உரிமையோடும், நட்போடும் இருக்கிற அந்த நண்பன் (உள் மனதில் ரகசியமாய் – காதலன்) என்னை நிறையவே பாதித்தான். மீனம்பாக்கம் ஏர்போர்ட்டில் “ராஜேஷ்” என்று பேர் எழுதிய அட்டையைப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் டிரைவர் நின்றிருந்தான். அவனுடன் காரில் ஏறிய பிறகு தான் அஜய் காருக்குள் இருப்பது தெரிந்தது. என்னைப் பார்த்தவுடன் நட்போடு அணைத்துக் கொண்டான். “அங்கேயே வந்து நிக்கணும்னு நினைச்சேண்டா. ரசிகர்கள் தொந்தரவுக்கு பயந்து தான் ஒளிஞ்சுட்டு உட்கார்ந்திருக்கேன்” ஒரு கறுப்பு ஷர்ட், வெள்ளை பேண்டில் மிக அழகாகத் தெரிந்தான். ஷர்ட் பட்டன்கள் மேலிரண்டு கழன்று அவனது லேசாய் முடி படர்ந்த சிவந்த மார்பு கவர்ச்சியாகத் தெரிந்தது. பொதுவாக என் படிப்பு, அமெரிக்க வாழ்க்கை பற்றியெல்லாம் விசாரித்தான். எனக்கு ஒரு வெளினாட்டுக் கம்பெனியில் வேலை கிடைத்திருப்பதைச் சொன்னவுடன் நிறைய சந்தோஷப் பட்டான். மஹாபலிபுரம் அருகே இருந்த அவனது இன்னொரு பங்களாவுக்கு என்னை அழைத்துப் போனான். “அங்கேன்னா ப்ரைவசி இருக்குடா” என்றான். அந்தப் பங்களா மிக பகட்டாக இருந்தது. உள்ளே போகும் போது “டேய் உன் ஹார்ட் ஸ்ட்ராங்காத் தானே இருக்கு” என்று குறும்பாகக் கேட்டான். “ஏண்டா கேட்கறே” என்று கேட்டதற்கு பதில் சொல்லாமல் சிரித்தான். உள்ளே போன போது என் இதயம் நிஜமாகவே மாரத்தான் ஓடியது. தீபஸ்ரீ ஒரு ரோஸ் சீ த்ரூ நைட்டியில் நின்றிருந்தாள். அவளது பருத்துக் கொழுத்த முலைகள் உள்ளே ஒரு பிராவில் அடங்க முடியாமல் பெருமளவு பிதுங்கி வெளியே வந்திருப்பதை நைட்டி மறைக்காமல் காட்டியது. மார்பிற்குக் கீழே ஒரு கொடியிடையும் அதற்குக் கீழே ஒரு கறுப்பு ஜட்டியில் பிதுங்கி நின்ற வளமையான குண்டியும், வழுவழுத்த வாழைத் தண்டு தொடைகளும் அந்த நைட்டியில் கற்பனைக்கு இடமில்லாமல் தெரிந்தன. “தீபா, மீட் மை •ப்ரண்ட், பர்த் டே பேபி, ராஜேஷ்” என்று அஜய் அறிமுகப்படுத்த அந்த அழகி அருகே வந்து கை கொடுத்தாள். மிக அருகில் அவளது அழகுகள் அவனை சூடேற்றின. அவள் கை மிகவும் சா•ப்டாக இருந்தது. அவளிடம் கேக் ரெடி செய்து கொண்டு வர அஜய் மெல்லிய குரலில் சொன்னது கேட்டது. அவள் அவன் மீது பைத்தியமாக இருந்தது அவள் அவனைப் பார்த்த பார்வையிலேயே தெரிந்தது. புன்னகையோடு உள்ளே போனாள். அவள் போனவுடன் அஜய் காதருகே சொன்னான். “முலைகள் ரெண்டும் ஒரிஜினல்டா. பேட் கீட் எதுவும் அவ யூஸ் பண்றதில்லைடா” அவன் சொன்ன விஷயமும், என் காது அருகே உரசிய அவன் உதடும் கிளுகிளுக்க வைத்தன. பிறகு என்னைப் போய் குளித்து விட்டு •ப்ரஷாக வரச் சொன்னான். போய் குளித்து விட்டு வந்த போது அவள் நைட்டியைக் கழற்றி விட்டு வெறும் பிரா ஜட்டியோடு அஜய் அருகே உட்கார்ந்திருந்தாள். அவன் வலது கை அவள் ஜட்டிக்குள் இருந்தது. அவள் கண்களை மூடி என்ஜாய் செய்து கொண்டிருந்தாள். என்னைப் பார்த்தவுடன் அஜய் கையை எடுத்தான். அவளும் கண்களைத் திறந்தாள். இருவரும் எழுந்து என்னை கேக் வைத்திருந்த டேபிளிற்கு கூட்டிக் கொண்டு போனார்கள். அஜய் கத்தியை எடுத்துக் கொடுத்தான். நான் எடுத்து கட் செய்தேன். முதல் கேக் அஜயிற்கும், இரண்டாவது கேக்கை தீபஸ்ரீக்கும் கொடுத்து விட்டு மூன்றாவது கேக்கை எடுத்து என் வாயிற்கு கொண்டு போன போது “வெய்ட் வெய்ட்” என்ற அஜய் தீபஸ்ரீயின் பிராவின் ஹ¥க்குகளைக் கழற்றி னான். அடைபட்டிருந்த அவளது அழகுக்கனிகள் பெரிய சிவப்பு காம்புகளுடன் தோய்வில்லாமல் உறுதியாக நின்று அழைப்பு விடுத்தன. கேக் மேலிருந்த கிரீமை இரு முலைக் காம்புகள் மீதும் பூசி வி ட்டு “இப்ப சாப்புடுடா” என்றான். அந்தக் கலசங்களை சுமந்து கொண்டிருந்தவள் என்னை அவள் மார்பருகே இழுத்த போது அஜய்யின் கை மறுபடி அவள் ஜட்டிக்குள் நுழைந்தது. பின் நான் யோசிக்கவில்லை. ஜுர வேகத்தில் அந்தக் கலசங்களை ருசிக்க ஆரம்பித்தேன். என் வாயால் அந்தக் காம்புப் பிரதேசத்தைக் கூட கவர் செய்ய முடியவில்லை. அவள் என் தலையை கோதி விட்டாள். “ராஜேஷ்” என்று அஜய் கூப்பிட நான் நிமிர்ந்தேன். “மீதியை பெட்ரூமில் சாவகாசமாக செய்டா” என்று கூறி எங்கள் இரண்டு பேரையும் பெட் ரூமுக்கு அழைத்துப் போய் விட்டான். கதவை சாத்தும் முன் என் காதில் சொன்னான். “அவளை நல்லா ரெடி செய்திருக்கேன்” தன் இரண்டு ஈரமான விரல்களைக் காட்டி செக்சியாகச் சொன்னான். “இப்ப நல்லா சூடா இருக்கா. நல்லா ஒத்துழைப்பா. ஆசை தீர என்ஜாய் பண்ணுடா” அடுத்த ஒரு மணி நேரம் அந்தக் கட்டில் படாத பாடு பட்டது. இரண்டு பேரும் வெறி தீர அனுபவித்தோம். அவளது மன்மதக் குழி என் அஜய் கை பட்டது என்ற ஒரே காரணத்துக்காக எக்ச்ட்ரா கேர் எடுத்து கவனித்தேன். அவள் முலைகளும், புண்டையும் என் கைகளும் வாயும் பட்டு நல்ல காம சுகம் அனுபவித்தன. நான் பசியடங்க நிறைய நேரம் ஆகியது. எல்லாம் முடிந்த பின் அவளுக்கு தேங்க்ஸ் சொன்னேன். “தேங்க்ஸை அஜய்க்கு சொல்லுங்க. உங்களை நான் எவ்வளவு சந்தோஷப் படுத்தறேனோ அந்தளவு என்னை குஷிப்படுத்தறதா அவர் சொன்னதால தான் ….” என்று சொன்னாள். அவனுக்காக அவள் எதையும் செய்வாள் என்று சொல்லாமல் சொன்னாள். பின் வெட்கமில்லாமல் என்னிடம் கண்களில் காமத்தோடு சொன்னாள். “போய் அவரை அனுப்புங்கள்” வெளியே வந்த போது அவன் சோபாவில் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். “அஜய் உன்னை கூப்பிடறாடா” “நிஜமாவே சூப்பர் கட்டைடா. உனக்கு எப்படி தேங்க்ஸ் சொல்றதுன்னு தெரியலைடா” என்று மனதார சொன்னேன். “நமக்குள்ள என்னடா தேங்க்ஸ்” என்று கோபப்பட்டு விட்டு ரூமுக்குள் போனான். சிறிது நேரத்தில் அவனது அட்டாச்ட் பாத்ரூமில் இருவரும் ஷவரில் குளித்தபடி சல்லாபம் செய்து கொண்டிருக்கும் சத்தம் கேட்டது. அவனும் அவளும் சிரிக்கும் சத்தங்களும், அவள் முனகும் சத்தமும் வெளியே கேட்டது. சற்று முன் பட்ட குஷி எல்லாம் போய் பொறாமைத் தீயால் நான் வெந்து போனேன். நான் எத்தனையோ நெருக்கமாய், உயிர் நண்பனாய் இருக்கலாம். ஆனால் அவன் உடலைப் பொருத்த வரை நான் எந்த உரிமையையும் கொண்டாட முடியாது என்பதே கசப்பான யதார்த்தமாக இருந்தது. அவள் தான் முதலில் டிரஸ் செய்து கொண்டு வெளியே வந்தாள். ஷவர் சத்தத்தில் இருந்து அவன் இன்னும் குளித்துக் கொண்டிருந்தான் என்பது தெரிந்தது. அவள் முகத்தில் பரம திருப்தி. சந்தோஷமாய் என்னைப் பார்த்து புன்னகை செய்தாள். பின் அவனைக் கூப்பிட்டாள். “டார்லிங். எனக்குடயம் ஆயிடுச்சு. நான் கிளம்பறேன். வர்றீங்களா?” அவன் அவன் உடம்பைத் துடைத்துக் கொண்டு வெறும் டவலை இடுப்பில் சுற்றிக் கொண்டு வந்தான். அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டு அவளை வழி அனுப்பி வைத்தான். அவள் என்னைப் பார்த்தும் நட்புடன் தலையாட்டி விட்டு போனாள். “ஆறு மணிக்கு அவளுக்கு ஷ¥ட்டிங்டா” என்றான். அப்படியே சோபாவில் களைப்புடன் உட்கார்ந்தான்.சிறிது நேரம் என்னிடம் அமெரிக்காவைப் பற்றி விசாரித்தான். அவனது இந்த அரை நிர்வாணக் கோலம் என்னைப் பாடாய் படுத்தியது. கவர்ச்சியான ரோமம் நிறைந்த அந்த மார்பும், அவன் புஜங்களும், அவன் தொடைகளூம், கால்களும் எல்லாமே என்னைப் பார் என் அழகைப் பார் என்றன. அவனது டவல் வேறு லேசாக விலகி மேல் தொடையைக் காட்டி என் அவஸ்தைப் படுத்தியது. அதை எல்லாம் பார்க்காமல் அவன் முகத்தையே பார்த்துப் பேசலாம் என்றால் அவனது சிவந்த உதடுகள் அசைவது கூட செக்ஸியாக தோன்றியது. மெள்ள நெளிந்தேன். “என்னடா?” “இல்லை. உடம்பெல்லாம் வலிடா” என்று சமாளித்தேன். தீபஸ்ரீயுடன் நடத்திய சல்லாபத்தால் கொஞ்சம் நிஜமாகவே உடம்பு வலியும் இருந்தது. பின் உன்னைப் பார்த்து கிக் ஆயிடுச்சுன்னா சொல்ல முடியும்? “எப்படிடா இருந்தது?” என்று அஜய் கேட்டான் “அப்படியா. ஒரு அரை மணி நேரத்தில் போக வச்சிடறேன் பார். இன்னைக்கு எல்லாம் நீ சந்தோஷமாய் இருக்கணும்டா. நான் மசாஜ் செய்து சரி செய்துடறேன்” என்று சொல்லி விட்டு போனவன் திரும்ப வந்த போது அவன் கையில் ஒரு எண்ணை பாட்டில் இருந்தது. “டேய், அண்டர்வேர் விட்டு பாக்கி எல்லாம் கழட்டிட்டு இங்கே படுடா” என்று ஒரு பெரிய டேபிளைக் காட்டினான். என் மனம் விசில் அடித்தது. அவன் கைகள் என் உடம்பில் படுகிறது என்பதே பெரிய ஆனந்தமாக இருந்தது. ஆனாலும் சொன்னேன். “இப்ப தான் குளிச்சுட்டு வந்திருக்கே. கையெல்லாம் எண்ணெய் ஆயிடுமே” “பரவாயில்லைடா” என்றான். என் டிரஸ்களைக் கழற்றும் போது அவன் என்னையே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான். ஆனால் அவன் முக பாவனை சாதாரணமாகத் தான் இருந்தது. நான் அவனைப் போல பேரழகன் லிஸ்டில் சேர்க்க முடியாதவனாக இருந்தாலும் அழகன் லிஸ்டில் ஆரம்ப இடத்திலேயே இருந்தேன். அவனை விட உடம்பில் ரோமம் குறைவு. தொந்தி இல்லா விட்டாலும் சற்று பெரிய முலைகள் இருந்தன. சற்று பெரிய குண்டி. அவன் சிவந்த நிற வெள்ளை என்றால் நான் மஞ்சள் கலந்த வெள்ளை. அவன் என்னை பார்க்கிறான் என்பதே என் தண்டு பெருமையுடன் விறைக்க போதுமானதாக இருந்தது. அதை மறைக்க அவசர அவசரமாக போய் குப்புறப் படுத்தேன். என் முதுகில் சிறிது எண்ணெயை ஊற்றி ஆரம்பித்தான். அவன் கைகள் உறுதியாக அதே நேரம் நிதானமாக என் தோள்களையும் முதுகையும் நீவ ஆரம்பித்தன. சுகம் என்ற வார்த்தைக்கு அர்த்தம் புரிய ஆரம்பித்தது. அவன் கைகள் பின் தொடைகள், கால்களுக்கு வந்தன. தொடைகளுக்கு வந்த போது அருகாமை காரணமாக என் தண்டு நிறைய முறண்டு பிடித்தது. “எப்படிடா இருக்கு?” அவன் கேட்டான். “சூப்பரா இருக்குடா” என்று மனதாரச் சொன்னேன். அவன் கைகள் திரும்ப தண்டுவடத்துக்குக் கீழே வந்து என் ஜட்டிக்குள் ஊடுருவ ஆரம்பித்தன. சிறிது நேரத்தில் அவன் சூத்தைப் பிசைய ஆரம்பித்தான். சுகம் போய் பரமசுகம் அனுபவித்தேன். சற்று அதி கமாகவே அவன் கைகள் அங்கே தங்கின. “ராஜேஷ். யூ ஹாவ் நைஸ் பட்ஸ்டா” என்று பாராட்டி என்னை அதிகமாய் கிக் ஏற்றினான். பின் திரும்பிப் படிக்கச் சொன்னான். நான் பெரிய தர்மசங்கடத்தில் இருந்தேன். என் மன நிலையை என் தண்டு காண்பித்துக் கொடுத்து விடுமே என்று பயந்தேன். பின் வேறு வழி தெரியாமல் திரும்பிப் படுத்தேன். என் ஜட்டிக்குள் விஸ்வரூபம் எடுத்திருந்த சுன்னியைப் பற்றி அவன் எந்தக் கமெண்டும் அடிக்காமல் என் முகத்துக்கும் கழுத்துக்கும் மசாஜ் செய்தான். என் மார்புக்கு வந்த போது என் நிப்புள்கள் அவன் கைகள் பட்டு இறுகின. அவன் முகத்தில் லேசான புன்னகை இருந்தது. அதன் அர்த்தம் விளங்கவில்லை. ஆனால் என் முலைகள் இரண்டையும் சற்று அதிகமாகவே அழுத்திப் பிசைந்தான். பரம சுகத்தின் உச்சத்துக்கே போனேன். அவன் டவலில் ஒரு டென்ட் கட்டியிருந்ததையும் அது என் வாயிற்கு மிக அருகில் இருப்பதையும் அப்போது தான் கவனித்தேன். நான் சற்று முகம் அசைத்தாலும் அவன் பூலை அந்த டவல் வழி யாக கிஸ் செய்ய முடியும். என் பூலோ இரும்பாக இறுகி ஜட்டியில் அடங்கி இருக்க மறுத்தது. அவன் முகத்தில் அந்த இளம் புன்னகையைத் தவிர வேறு உணர்ச்சி இல்லை. என் வயிற்றுக்கு மசாஜ் செய்ய ஆரம்பித்தான். நான் கண்களை மூடிக் கொண்டேன். என் ஜட்டிக்குள்ளும் அவன் கைகள் ஊடுருவ ஆரம்பித்த போது நான் சொர்க்கத்துக்கே போனேன். அவன் மௌனமாக என் ஜட்டியை இறக்கி என் பூலைக் கைபற்றினான். “அஜய் வேண்டாண்டா, அப்புறம் நானும் ஏதாவது செஞ்சுடுவேன்” என்று சொல்லி அவன் முகத்தைப் பார்த்தேன். “செய்டா” என்று ஒற்றை வார்த்தையில் அவன் சொன்ன போது எனக்கு என் காதுகளை நம்ப முடியவில்லை. அவன் செக்ஸியாகச் சிரித்தான். ஆனால் என் பூலையும் எண்ணெய் விட்டு மசாஜ் செய்வதை நிறுத்தவில்லை. நான் சொர்க்கத்தில் இருந்தேன். அவன் டவலைக் கழற்றி அவன் பூலை ஆசையுடன் பார்த்தேன். பெரிய செவ்வாழைத் தண்டு ஆண்மையுடன் நீண்டு நின்றிருந்தது. “வாவ்” என்றேன். அவன் அப்படியே என் மீது படர்ந்து படுத்து என் உதட்டில் கிஸ் செய்தான். அது நீண்ட நேர முத்தமாக இருந்தது. அவன் அவசரமே படவில்லை. என்னை அனுபவிக்க வைத்து கிஸ் செய்தான். பின் உதடுகளைவிடுவித்து கேட்டான். “ஹேப்பியாடா” எனக்கு வார்த்தை வரவில்லை. கண்களில் நீர் கோர்த்தது. தலையை மட்டும் அசைத்தேன். என் கழுத்துக்குக் கிஸ் கொடுத்து என் நிப்புல்களில் கிஸ் செய்து நாக்கை கூர்மையாக்கி நக்கினான். நான் சொர்க்கத்தில் மேலே மேலே போய்க் கொண்டிருந்தேன். மெல்ல அவற்றைக் கிள்ளினான். முலைகளை பிசைந்தான். சப்பினான். எல்லாவற்றையும் நிதானமாக அவசரமில்லாமல் செய்தான். பின் கிஸ் ச்ய்து கொண்டே வந்து என் சுன்னிக்கு வந்தான். அவன் கைகளும், வாயும் என் சுன்னிக்கு சுக விருந்தளித்தன. நான் கஞ்சி ஊற்ற ரெடியாவதை உணர்ந்து நிறுத்தி தொடைகளைக் கிஸ் செய்ய ஆரம்பித்தான். நான் சற்று கன்ட்ரோல் செய்து தாக்குப் பிடித்தேன். என் பாதம் வரை கிஸ் செய்து விட்டு என்னை மேலேற்றி அவன் மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டான். அவனிடம் கற்றுக் கொண்டு நானும் நிதானமாக அவனை தலையில் இருந்து கால் வரை முத்தமிட்டு சுவைத்தேன். அவன் ஒவ்வொரு இஞ்சிலும் இனித்தான். அவன் சுன்னிக்கு வந்த போது அங்கு நான் நிறைய நேரம் எடுத்துக் கொண்டேன். “அஜய் நான் ஒண்ணு சொல்லட்டா” “சொல்டா” “உன் சுன்னி சூப்பர் சுன்னிடா” என்று அவன் வெல்வெட் சிவப்பு கடப்பாரையை பிடித்து தடவிக் கொண்டே சொன்னேன். “சரி சூப்பிடுடா” என்று செக்ஸியாக சொன்னான். சொன்னதை செய்தேன். சூப்பச் சூப்ப அது விறைப்பு குறையாமல் விளையாடியது. கடைசியில் ஓரிரு சொட்டுகள் மட்டும் என் வாயில் விட்டு தாக்குப் பிடித்துக் கொண்டான். நான் தொடைகள் தொடங்கி கால் நுனிவிரல் வரை கிஸ் செய்தேன். அவன் எழுந்து என்னைக் குப்புறப்படுக்க வைத்து என் சூத்தைப் பிசைய ஆரம்பித்தான். பிளவில் அவன் பூல் என் சூத்தை கிஸ் செய்தது. அவனந்த எண்ணையில் விரலை விட்டு எடுத்து என் ஓட்டையில் விட்டு உள்ளே விட்டு விளையாடினான். அவனது கடப்பாரை பின் தொடர்ந்து படையெடுத்து அட்டாக் செய்ய ஆரம்பித்தது. வலி கொஞ்சம் இருந்தாலும் சொர்க்கத்தின் உச்சத்துக்கே போனேன். நிறைய நேரம் இழுத்து இழுத்து என் சூத்தில் அவன் பூலை ஏற்றினான். சொர்க்கத்தில் நிறைய நேரம் தங்கி இருந்தேன். பின் சாற்றை இறக்கினான். என் நண்பனின்,சாரி காதலனின் அணைப்பில் நிறைய நேரம் படுத்திருந்தேன். கடைசியில் கேட்டான். “பர்த்டே பார்ட்டி எப்படிடா இருந்தது” “இதை நான் எப்பவுமே மறக்க முடியாதுடா” என்றேன். 

No comments:

Post a Comment