Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

கண்ணியம் தவறாத காவலன் - Tamil Gay Sex Story

அப்போ நான் காலேஜ் படிச்சிட்டு இருந்தேன். ஒரு தேர்தல் முடிஞ்சு ஒட்டு பெட்டி எல்லாம் எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்துல இருக்கற ஒரு பள்ளிகூடத்துல வச்சிருந்தாங்க. அதுக்கு காவலா 2 போலீஸ்காரங்களும் இருந்தாங்க. அதுல ஒருத்தருக்கு வயசு அம்பது இருக்கும். இன்னொருத்தருக்கு 28-29 இருக்கும். வெளியூரகாரங்க. ரெண்டு மூணு நாளா அங்க இருந்ததால அடிக்கடி அந்த இல வயசு போலீஸ்காரர பார்ப்பேன். சிரிப்பார். அவர் ஆள் நல்லா வாட்ட சாட்டமா இருந்தார். போலிஸ் உடுப்புல அவர் மார்பு கின்னுனு இருக்கும். அவர் பேன்ட் தைசுகிட்டு போட்டாரா போட்டுக்கிட்டு தைச்சதாணு தெரியல. அப்படி கச்சிதமா உடம்ப புடிச்ச மாதிரி இருக்கும். அவர் தொடையும், குண்டியும் பேண்டுக்குள்ள அடங்காம பிதுங்கிகிட்டு இருக்கும். எங்க வீட்டுக்கு வெளிய ஒரு டீக்கடை இருக்கு. அங்க அவர் டீ சாப்பிட வருவார். அன்னிக்கு எனக்கு காலேஜ் லீவ். டீக்கடை முன்னால உக்கார்ந்து பேப்பர் பார்த்துட்டு இருந்தேன். அப்போ அந்த போலீஸ்காரர் அங்க டீ சாப்பிட வந்தார். நாங்க ஒருதர ஒருத்தர் பார்த்து சிரிச்சோம். அப்புறம் அறிமுகம் செஞ்சுகிட்டோம்.
அவர் தஞ்சாவூர் பக்கம் ஒரு கிராமத்துல இருந்து வந்தவர். தேர்தலுக்கு இப்படிதான் முன்ன பின்னா தெரியாத வெளியூர் போலிஸதான் வேலைக்கு போடுவாங்கலாம். பேரு கதிரவன். இன்னும் கல்யாணம் ஆகலயாம்.நான் என் பேரு படிப்பு, காலேஜ் பத்தி சொல்லி அறிமுகம் செஞ்சுகிட்டேன். எனக்கும் படிச்சு முடிச்சிட்டு போலீஸ்ல சேர விருப்பம்னு சொன்னேன். “அட எங்க இந்த வேலை உங்களுக்கு? நாயி பொழப்பு. நீங்க நல்லா படிச்சு IAS, IPS அப்படி ஆயிடுங்க. இந்த மாதிரி போலிஸ் வேலைக்கெல்லாம் போகதீங்கனு” சொன்னார். “என்ன சார் நீங்களே இப்படி சொல்றீங்க? நீங்க எப்படி மக்களுக்காக ராத்திரி பகலா வேலை செய்றீங்க. அது மாதிரி எனக்கும் செய்யணும் தோணுது சார்”னு சொன்னேன். “சரிங்க. மக்களுக்கு சேவை செய்ய நினைக்கறது நல்லதுதான். நல்லா படிச்சு வாங்கனு”சொன்னார்.
“சார், வாங்க போங்கனு சொல்லாதீங்க. சும்மா வாடா போடான்னு சொல்லுங்க. பரவால்ல. அப்புறம் இதுதான் எங்க வீடு. நீங்க ஊரு விட்டு ஊரு வந்து இருக்கீங்க. உங்களுக்கு எந்த உதவி தேவைன்னாலும் என் கிட்ட கேளுங்க. உங்களுக்கு முடிஞ்சா வரை ஹெல்ப் பண்ண காத்திருக்கேன்”னு சொன்னேன்.
“ரொம்ப தேங்க்ஸ். அப்பறம் பார்க்கலாம்”னு சொல்லிட்டு போயிட்டார்.
அன்னிக்கு ராத்திரி ஒரு 9 மணி இருக்கும். கதிரவன் அந்த டீக்கடைக்கு வந்தார். கடை ஏற்கனவே மூடிட்டு போய்ட்டாங்க. நான் மாடி மேல இருந்து பார்த்துட்டு இருந்தேன். “என்ன சார். கடை மூடிட்டாங்க. எதாச்சும் வேணுமா”னு கேட்டேன். “ஆமாம் . கொஞ்சம் தலை வலியா இருக்கு. அதுதான் ஏதாவது மாத்திரை வாங்கலாம்னு வந்தேன். அதுக்குள்ளே கடை மூடிட்டாங்களே’னு சொன்னார்.
‘சார் நீங்க இங்க மேல வாங்க. என்கிட்டே மாத்திரை இருக்கு”னு அவர என் மாடி ரூமுக்கு கூப்பிட்டேன். நான் படிக்கறதுக்காக எனக்கு மாடில தனி ரூம் இருக்கு. அம்மா, அப்பா, பாட்டி எல்லாம் கீழ இருக்காங்க. அம்மாவும் , அப்பாவும் சொந்த ஊருல இருக்காங்க. பாட்டிதான் எனக்கு சமையல் செய்ய இங்க இருக்காங்க. கதிரவன் மேல வந்ததும் அவர உக்கார சொல்லிட்டு என் கிட்ட இருந்த மெடிசின் பாக்ஸ்ல இருந்து “சார் என்ன மாத்திரை வேணும்? action 500, saridon, avacin, metacin எல்லாமே இருக்கு. வெறும் தலை வலியா இல்ல சளியும் இருக்கா? cold புடிச்சிருந்தா action 500 போட்டுகொங்க “என்றேன்.
“அட பரவாயில்லையே. எல்லா மாத்திரையும் வச்சிருக்க. ஜஸ்ட் தலைவலிதான். saridon போதும். தேங்க்ஸ். நான் வரேன்”என்று கிளம்பினார். “சார் உக்காருங்க. உங்க duty time முடிஞ்சிடுச்சு இல்ல. ஒரு 5 நிமிஷம் இருங்க. பாட்டி கையாள ஒரு காப்பி போட்டு கொண்டு வரேன். இந்த டேப்ளட் போடுங்க தலைவலி பறந்துடும்” என்றேன்.
“அது எல்லாம் வேணாண்டா. பாட்டிய டிஸ்டர்ப் பண்ண வேண்டாம். டேப்லட் மட்டும் போதும் “என்றார். “சரி பாட்டிய டிஸ்டர்ப் பண்ணல. நானே காப்பி போட்டு கொண்டு வரேன். கொஞ்சம் இருங்க “னு சொல்லிட்டு காப்பி போட்டு கொண்டு வந்து டேப்லட் போட சொன்னேன்.
“இந்த ஸ்கூல்ல கொசு தோள்ல வேற ஜாஸ்தி. பெஞ்ச்ல தூங்கி கழுத்து வேற சுளுக்கு புடிச்ச மாதிரி வலிக்குது” என்றார் கதிரவன். ” அட என்ன சார். இந்தாங்க. இந்த brufen tablet ஒன்னு போடுங்க. எல்லா வலியும் போயிடும் ‘என்று சொன்னேன். அவர் மாத்திரைய விழுங்கிட்டு “ரொம்ப தேங்க்ஸ். நான் கிளம்பறேன்”னு சொன்னார். “என்ன சார் நீங்க. இப்போதான் டேப்லட் போட்டீங்க. உடனே போறீங்க. கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுங்க. அப்புறமா போகலாம். இப்படி உக்காருங்க”னு என் பெட்ல இருக்க சொன்னேன்.
“இல்ல உனக்கு எதுக்கு வீண் சிரமம். அதுதான் கிளம்பறேன்னு சொன்னேன் ‘ என்றார். “இதுல என்ன சார் சிரமம். நான் ஏற்கனவே சொன்னேன் இல்ல. உங்களுக்கு ஹெல்ப் பண்றதுல எனக்கு சந்தோசம் தான். அதுவும் இல்லாம நான் இங்க சும்மாதான் தனியா உக்கர்ந்துட்டு இருக்கேன். நீங்க அங்க எதுக்கு கொசுக்கடியில போயி படுக்கறீங்க. உங்க duty time வர வரைக்கும் இங்கயே ரெஸ்ட் எடுங்க. அப்புறம் போகலாம்” என்றேன். “ரொம்ப தேங்க்ஸ் ” என்றார். “சார் முதல்ல வாய்க்கு வாய்க்கு தேங்க்ஸ் சொல்றத விடுங்க. நீங்க பண்ற வேலைக்கு நாங்க தேங்க்ஸ் சொல்ல ஆரம்பிச்சா தினமும் நூறு முறை சொல்லிட்டே இருக்கணும்” என்றேன். சிரிச்சார். “சார் பெட்ல நல்லா சாஞ்சு படுங்க. எதாச்சும் சாப்பிட கொண்டு வரட்டுமா”னு கேட்டேன். “எதுவும் வேணாம்டா. நான் சாப்பிட்டேன்” என்றார்.
கொஞ்ச நேரம் டிவி பார்த்துட்டு இருந்தோம். நான் அடிக்கடி அவர் வடிவழகை அவருக்கே தெரியாம பார்த்து ரசிசுகிட்டு இருந்தேன். ‘சார் தலை வலி இப்போ பரவாயில்லையா?” என்றேன். “இன்னும் வலிக்குது” என்றார்.
நான் ஜண்டு பாம் எடுத்து வந்தேன். சார் கொஞ்சம் இருங்க . இந்த தைலம் தேய்ச்சா சரியா போயிடும் என்று அவர் நெத்தியில நானே தேய்ச்சு விட்டேன். கழுத்து வலியும் இருக்கா சார்?. ஆமாம் என்று தலையசைத்தார். அயோடக்ஸ் போட்டா சரி ஆயிடும் என்று கொண்டு வந்தேன்.
“சார் கொஞ்சம் யூனிபார்ம் கழட்டுங்க. இந்த அயோடக்ஸ் பூசறேன்” என்றேன். “வேணாண்டா. நீ எதுக்கு கஷ்ட படர” என்றார். “ஹ்ம்ம் நீங்க சொன்னா கேக்க மாட்டீங்க. இருங்கன்னு” நானே அவர் சட்டை பட்டனை கழட்டினேன். “ஹேய் இரு இரு. நானே கழட்டறேன்’னு சட்டைய கழற்றினார். ஒவ்வொரு பட்டன ஸ்டீல் செஞ்சு சட்டைல தைக்காம ஒரு வலையத்துள மாட்டி காஜாவுல நுழைச்சு இருந்துச்சு. “சார் போலிஸ் டிரஸ் ல பட்டன் இப்படிதான் முறுக்கி வச்சிருப்பான்களா? என்றேன். “ஆமாம் துவைக்கும் போது பட்டன எடுத்துட்டு துவைக்கணும். அதுக்காக இப்படி வச்சிருக்காங்க. என்றார். அவர் சட்டைய கலட்டினதும் உள்ள பனியன் போடல. அவர் மார்பில கரு கரு முடி பார்க்கவே செக்ஸ்யா இருந்துச்சு. அவர் முளை கூர்மையா மேடான மார்பில , சாக்லட் கேக் மேல வச்ச செர்ரி பழம் மாதிரி இருந்துச்சு. அவர பெட்ல உக்கார வச்சி அவர் கழுத்துக்கும் முதுகுக்கும் அயோடக்ஸ் பூசி விட்டேன். அவர் அப்படியே சாஞ்சு படுக்க வச்சேன்.
“சார் உங்க யூனிபார்ம் நான் போட்டு பார்க்கட்டுமா”னு கேட்டேன். “போட்டு பார்”னு சொல்லி சிரிச்சார். அவர் சட்டைய போட்டுகிட்டேன். எனக்கு கொஞ்சம் லூசா இருந்துச்சு. என்னை பார்த்து சிரிச்சார். “சார் உங்க பேன்ட் குடுங்க” அதையும் போட்டு பார்க்க ஆசையா இருக்கு. நீங்க கொஞ்ச நேரன் என் ஷார்ட்ஸ் போட்டுக்கிட்டு ரெஸ்ட் எடுங்க ” என்றேன். அவர் அனுமதிக்கு காத்திருக்காமல் என் ஷார்ட்ஸ் எடுத்து குடுத்தேன். அவர் சிரிச்சிகிட்டே அவர் பேன்ட் கழட்டி என் கிட்ட குடுத்துட்டு என் ஷார்ட்ஸ் போட்டார். ஆனால் என் ஷார்ட்ஸ் அவர் பருத்த தொடைக்கு பத்தல.
“சார் என்கிட்டே லுங்கி இல்ல. என் ஷார்ட்ஸ் உங்களுக்கு பத்தலயே. என்ன பண்றது”னு கேட்டேன். லுங்கி இல்லைனா பரவால்ல டவல் குடு”னு சொன்னார். நான் இருக்கரதுலையே சின்ன டவல எடுத்து கொடுத்தேன். அது அவர் இடுப்ப முழுசா மூடாம தொடைய நல்லாவே காமிச்சது. எனக்கும் அதுதானே வேணும். நான் அவர் பேண்டையும் போட்டு பார்த்தேன். அதுவும் கொஞ்சம் லூசா இருந்துச்சு. அவர் என்னை அந்த டிரஸ்ல பார்த்து சிரிச்சுகிட்டே இருந்தார்.
“ஹேய் கொஞ்சம் ஓவரா விளையடறோம். இப்படி யாராச்சும் நம்மள பார்த்த என்ன நேனைப்பங்க”ன்னார். “சார் இங்க பாட்டி மட்டும்தான் இருக்காங்க. பாட்டி மாடி மேல எல்லாம் வர மாட்டங்க. நீங்க கவலை படாதீங்க”னு சொன்னேன். கொஞ்ச நேரம் போலிஸ் டிரஸ் போட்டு பார்த்துட்டு கழட்டி வச்சிட்டேன். தூங்கலாம் என்று நானும் பெட்ல படுத்தேன். அவர் டவல் மட்டும் கட்டிக்கிட்டு என் பக்கத்துல படுத்து இருந்தார். எப்படியாவது இன்னிக்கு இந்த போலிச “அரஸ்ட்” பண்ணனும்னு நெனச்சிக்கிட்டு பக்கத்துல படுத்தேன்.
எப்படி இந்த கதிரவனை வலைக்கரதுன்னு யோசிச்சுக்கிட்டே இருந்தேன். “சார். போலிசுக்கு எப்படி சார் செலக்ட் பண்ணுவாங்க”
“முதல்ல ஒரு ஹைட், வெய்ட் செக் பண்ணுவாங்க. அப்புறம் ரன்னிங், லாங் ஜம்ப், ஹை ஜம்ப், கயிறு ஏறணும். இது எல்லாம் பாஸ் ஆனதும் டெஸ்ட் எழுதணும். அதுவும் பாஸ் ஆயிட்டா அப்புறம் மெடிகல் டெஸ்ட் பண்ணுவாங்க. அப்புறம் ஒரு இன்டர்வியூ. அப்புறம் அப்பாயன்ட் பண்ணுவாங்க” என்றார்.
“சார் ஒன்னு கேக்கவா” என்றேன். “கேளு” என்றார். “மெடிக்கல் செக் பண்ணும்போது துணி எல்லாம் கழட்டி செக் பண்ணுவாங்கன்னு கேள்வி பட்டேன். அது நிஜமா?
“ஆமாம். ”
“எதுக்கு துணி எல்லாம் கழட்டி செக் பண்றாங்க” என்றேன்.
“ஹ்ம்ம். அது வந்து ,,, கீழ ரெண்டு விரையும் சரியா இருக்கா, இல்ல எதாச்சும் வீக்கம் இருக்கானு எல்லாம் செக் பண்ணதான்” என்றார்.
நான் கதிரவனை அம்மணமாக நினைத்து பார்த்து சிரிசேன்.
“என்ன சிரிக்கற? என்ன அம்மணமா நினைச்சு பார்த்தியா”னு கேட்டார்.
நான் “ஆமாம்”னு சொல்லி சிரிச்சேன்.
“நீ போலிசுக்கு போனா உன்னையும் அப்படிதான் அம்மணமா நிக்க வைப்பாங்க”
“நான் அம்மணமா நிக்க மாட்டேன். என்னால முடியாது. நீங்க எப்படித்தான் அம்மான குன்டியா நி ன்னிங்களோ? ” என்று கிண்டல் பண்ணி சிரிச்சேன்.
“கிண்டலா. உன்னையும் அப்படி நிக்க வச்சிடுவேன்’ என்றார்.
“உங்களால் முடியாது” என்றேன்.
“என்கிட்டே போட்டி போடாத. நான் சொன்ன செய்துடுவேன்.” என்றார்.
“உங்களால் முடிஞ்சா செய்யுங்க’என்றேன்.
டக்குனு என் ரெண்டு கையையும் சேர்த்து ஒரு கைல இறுக்கமா புடிச்சுகிட்டு இன்னொரு கையாள என் ஷார்ட்ஸ உருவினார். நான் உள்ள ஜட்டியும் போடல. நான் எவ்ளோ முயற்சி பண்ணியும் ஒரே வினாடில என் துணிய உருவிட்டார். நான் பெட்ல அம்மணமா என் கையாள என் சாமான மறைச்சிகிட்டு இருந்தேன். அவன் என்ன பார்த்து சிரிச்சார். “இப்போ என்ன சொல்ற” என்னை கிண்டல் பண்ணி சிரிச்சார். “சார் நீங்க ரொம்ப மோசம். ஷார்ட்ஸ் குடுங்க சார்'”னு சொல்லி வெக்கதுல சிரிச்சேன்.
“அவ்ளோ சீக்கிரம் தர மாட்டேன்'” என்றார். நான் பெட்ல இருந்து இறங்கி என் பின்புறத காட்டி நின்னுகிட்டேன். அவர் சிரிச்சிகிட்டே இருந்தார். நான் வேற டிரஸ் எடுக்க போனேன். அவர் என்னை போக விடாமல் புடிச்சுகிட்டார். “இப்போ ஒத்துகிறியா. உன்ன அம்மணமா நிக்கவிசிட்டேன். இல்ல” னு சிரிச்சார். நான் டக்குனு அவர் டவல உருவினேன். அவர் உள்ள ஜட்டி போட்டு இருந்தார். “இப்போ என்ன செய்வீங்க”னு கேட்டேன்.
“நான் ஒன்னும் செய்ய மாட்டேன். எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்ல. நான் ஒன்னும் உன்ன மாதிரி சவால் விடலையே” என்றார். “அப்போ நிர்வாணமா ஆக்கினாலும் பரவால்லையா” என்றேன்.
“ஹ்ம்ம். எனக்கு ஒன்னும் கவலை எல்லா” என்றார்.
“அப்போ உங்க ஜட்டிய கழட்டுங்க பாக்கலாம்” என்றேன்.
அவர் டக்குனு அவர் ஜட்டிய உருவி அம்மணமா நின்னார். அவர் அப்படி பார்த்ததும் எனக்கு குப்புன்னு வியர்த்தது. என்னை அறியாமல் என் சுண்ணி துடித்து எழும்பியது. அவர் என்னை பார்த்து சிரிச்சு கொண்டே இருந்தார்.
அதற்கு மேலே என்னால் தாங்க முடியல. நான் அப்படியே தாவி அவர கட்டி புடிச்சேன். என்ன நடக்கும், அவர் எப்படி ரியாக்ட் பண்ணுவார் எதுவும் யோசிக்கல. அவர் எதுவும் சொல்லாம அப்படியே இருந்தார்.
“உங்கள ரொம்ப புடிச்சிருக்கு” என்றேன். அவர் “ஹ்ம்ம் என்று மட்டும் சொன்னார். “உங்கள கிஸ் பண்ணவா” கேட்டேன். அவரே என் உதட்டில் முத்தம் இட்டார். “அத தொடவா” கேட்டேன். “ஹ்ம்ம். உன் இஷ்டம் டா என்ன வேணா செய்” என்றார்
அதற்கு மேல் காத்திருக்காம அவர் சுன்னிய தடவினேன்.கறுப்ப நல்ல தடியா இருந்துச்சு. ஆறு இன்சுக்கு தொங்கிட்டு இருந்த அந்த மலை வாழைய அப்படியே மெதுவா சப்பினேன். அவர அப்படியே பெட்ல சரிச்சு அவர் குஞ்சிய தொள உரிச்சு வாயில வச்சி உறிஞ்சினேன். அவர் உணர்ச்சி தூண்டப்பட்டு “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” னு முனகினார். அவர் பூலு ரத்த ஓட்டம் பாய்ஞ்சு விறைக்க ஆரம்பிச்சது. நான் ஊம்ப ஊம்ப அது வெடிச்சு புடைச்சி நின்னுச்சு. நான் ஆர்வமா அவர் கொட்டையையும் நக்கினேன். வாழை பழம் போல வழ வழனு இருந்த அவர் சுண்ணி இப்போ நரம்பு புடைச்சு trt முறுக்கு கம்பி போல நட்டுகிட்டு நின்னுச்சு. என் தொண்டை வரைக்கும் எடுத்து ஊம்பினேன். அதுவரை கண்ணை மூடி ரசிசுட்டு இருந்த கதிர் திடீர்னு என் தொடைய புடிச்சு இழுத்து என் சுன்னிய வாயில போட்டு அவரும் ஊம்பினார். 69 பொசிஷன்ல நல்லா ஊம்பினோம்.
“சார் நீங்க எனக்கு முழுசா வேணும். என்னை பின்னாடி செய்வீங்களா? ப்ளீஸ் “கேட்டேன். “கண்டிப்பா. உன் இஷ்டம் போல எல்லாம் செய்றேன்” சொல்லி என்னை குனிய வச்சு என் சூத்த நக்கினார். என் சூத்துல எதோ தேன் வடியற மாதிரி ஆரவமா நக்கினார். அவர் வாய விரிச்சு கவ்வி என் சூத்து ஓட்டையில நாக்கு போடும் போது எனக்கு கரண்ட் ஷாக் அடிச்சா மாதிரி இருந்துச்சு. அப்படியே நக்கி நக்கி ஈரமாக்கி அவர் சுண்ணி முனையில வழிஞ்ச தண்ணிய என் சூத்துல தடவி அப்படியே உள்ள சொருகினார். உள்ள சொருக சொருக எனக்கு வலி தாங்கல. அப்படியே அவர் குண்டிய இறுக்கமா புடிச்சுகிட்டேன். அவர் பூலு முழுசும் உள்ள போனதும் மெதுவா இடுப்ப அசைச்சு அசைச்சு என்ன சூத்தடிசார்.ரெண்டு மூணு நிமிஷத்துல போர்ல போற பிஸ்டன் மாதிரி அவர் பூலு அனாயாசமா என் சூத்துல புகுந்து விளயாடிச்சு.
போக போக அவர் வேகம் அதிகமாகி நல்ல உருவி பயின ஆழமா சொருகி நங் நங்னு ஒத்தார். பத்து நிமிஷம் ஆவேசமா ஒத்த பிறகு அவர் வேகம் கட்டுக்கு அடங்காம போச்சு. என் முதுகுல அவர் மார்பு அழுத்த என்னை அப்படியே படுக்க வச்சி அவர் இடுப்பு மட்டும் வேகமா இயங்கி என் குண்டிய குடைஞ்சார். அவர் இருக்குமா என்னை இருக்க எலும்பு நொறுங்கற மாதிரி இருந்துச்சு. என் உதட்ட அவர் கடிச்சுகிட்டு வேகமா என் சூத்துல சொருகி ஆழமா உள்ள விட்டு அப்படியே நிறுத்தினார். அவர் உடம்பு மின்சாரம் பாய்ஞ்ச மாதிரி விட்டு விட்டு துடிக்க என் சூத்துகுள்ள சூடான கஞ்சி பாயஞ்சது. அப்படியே கொஞ்ச நேரம் படுத்து இருந்தோம். அப்புறம் ரெண்டு பேரும் கழுவிட்டு வந்து படுத்தோம். விடியற நேரம் அவர் எழுந்து டிரஸ் போட்டு போயிட்டார்.

அடுத்த நாள் ராத்திரிக்காக காத்திருந்தேன்.

1 comment: