Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

ஊரோடு ஓத்து வாழ்! - Tamil Gay Sex Story

வேலையில் மூழ்கிக் கொண்டிருந்த என்னை என் செல் போன் மணி அழைத்தது......மகேஷ் அழைத்தான்...அவர் பேசும் முன்னரே, "மகேஷ், கொஞ்சம் வேலை இருக்கு டா....பத்து நிமிஷத்துல கால் பண்றேன்" என்று சொல்லிவிட்டு மறுபடியும் வேலையில் கவனத்தை செலுத்தினேன்....ஆனால் மனசு கேட்கவில்லை....ஐந்து நிமிடத்தில் நானே மகேஷ் க்கு கால் செய்தேன்..."சாரி மகேஷ், கொஞ்சம் பிஸி ஆ  இருந்தேன்...அதனால தான், சொல்லுங்க பா..என்ன விஷயம்" என்றேன்....."disturb பண்ணதுக்கு ரொம்ப சாரி.....நாளைக்கு evening ப்ரீ ஆ இருப்பிய னு கேட்கத்தான் போன் பண்ணேன்" என்றான்..."நாளைக்கு சனிக்கிழமை....ஆபீஸ் உண்டு.....சரி  நான் ஒன் hour  permission  வாங்கிட்டு வரேன்" என்றேன்...."ரொம்ப நன்றி டா, உனக்கு ஒரு surprise இருக்கு" என்று சொல்லிக்கொண்டே தொடர்பை துண்டித்தான்....மறுபடியும் அவனுக்கு கால் செய்ய நினைத்த போது என் பாஸ் என்னை அழைத்தார்.....மறுபடியும் வேலை....அதனால் மகேஷ் கால் செய்தது பற்றியே மறந்து போனேன்.....
 
மறுபடியும் மாலையில் போன் எடுத்து பாக்கும் போது தான் மகேஷ் ஞாபகம் வந்தது...உடனே அவனுக்கு கால் செய்தேன்..."சொல்லு மகேஷ், ஒழுங்கா அப்போ பேச முடியல, என்ன விஷயம் சொல்லு" என்றேன்..."ஹை, அத இப்போவே சொல்லிட்டா  நல்லா இருக்காது, நாளைக்கு சாயங்காலம் நாலு மணிக்கு என் வீட்டுக்கு வா" என்று சொன்னான்....நாளை நடக்கப் போகும் பூஜையை சிந்திதப்படியே அன்றைய பொழுது போனது....இங்கே மகேஷ் பற்றிய சில வரிகள்....மகேஷ் எனக்கு அறிமுகம் ஆனது ஒரு வலைதொடர்பு மூலமாக தான்...என்னை விட வயதில் நான்கு வயது மூத்தவன்.....வசீகரிக்கும் முகம் அல்ல ஆனால் நல்ல மனம் படைத்தவன்....தனியாக பிசினஸ் செய்து கொண்டிருப்பவன்....கல்யாணம் ஆகி ஒரு மகனும் உண்டு....ஆனாலும் அவனுக்கு கே செக்ஸ் ல் விருப்பம் உண்டு....நிறைய முறை அவனை சந்தித்து இருக்கிறேன்..ஆனால் சில முறை மட்டுமே நாங்கள் கலந்தது உண்டு....அவனுக்கு ஒரு மணி நேரம் முத்தம் மட்டும் வைத்தாலே போதும் அப்படி உறிஞ்சுவான்...உதடு காய்ந்தே போய்விடும்....அவனிடம் எனக்கு மிகவும் பிடித்ததே அவன் வைக்கும் முத்தம்தான்....சினிமாவில் கதாநாயகன், கதாநாயகி யின் கன்னத்தை பிடித்து இதழில்  இதழ் பதிப்பது போல் அழகாக வைப்பான்....கண்ணை மூடிக்கொண்டு முத்தத்தில் கரைந்து போன நாட்கள் பல உண்டு....
 
எனது சனிக்கிழமை அன்று நல்லவிதமாக போய்கொண்டு இருந்தது....என் மேலதிகாரியிடம் permission பெற்று மகேஷ் ஐ சந்திக்க சென்றேன்...சரியாக ஒரு மணி நேரம் பயணம்....அவன் இடம் சென்றடைந்தேன்...கதவு திறந்து தான் இருந்தது....ஆனால் உள்ளே அவன் இல்லை.....நான் உள்ளே சென்று அவனுக்கு குரல் குடுத்தேன்....திடுமென்று எங்கிருந்தோ வந்து என்னை பின்புறமாக கட்டிக்கொண்டான்...அப்படியே என் வயிறில் கை வெய்து அழுத்தி என் காதில் நக்கினான்....பின் என் pant zip ஐ கீழிறக்கி உள்ளே கை விட்டான்....அப்போதே மூடுக்கு வந்து விட்டது என் தம்பி...அதனை அப்படியே விட்டு விட்டு என் கழுத்தை அவன் பக்கமாக திருப்பிக் கொண்டு கன்னத்தில் முத்தமிட்டான்....பின் நான் அவன் முகத்தை நோக்கி திரும்பி கொண்டேன்....என்னை இழுத்து அணைத்தான்....அவன் முடி கொண்ட மார்பு சட்டையின்றி அழகாக இருந்தது...முலைகள் சிறிய நெல்லிக்காய்களை போல் இருந்தது....முலைகளை சுற்றிலும் சுருள் சுருளான முடி அவன் மாரை மேலும் அழகாக்கியது....லுங்கிக்குள் விளையாடிக்கொண்டிருந்த அவன் பூல் என் பூலோடு ஒட்டிக்கொண்டு உறவாட துடித்துக் கொண்டிருந்தது....முகங்கள் மேலும் நெருக்கமாக காற்று கூட புக முடியாத படி அழுத்தி எங்கள் முத்தங்கள் ஆரமித்தன....எப்பொழுதும் போல அவன் என் கன்னத்தை பிடித்துக் கொண்டே அவன் வாயை என் வாயினில் திணித்தான்...நாக்குகள் இரண்டும் பாம்பை போல் பிணைந்து உள்ளுக்குள்ளே விளையாடின....நேரம் போவது தெரியாமல் அங்கே முத்த மழை பெய்து கொண்டிருந்தது.....

பின்னர், என் உடைகளை தளர்த்தி வெற்றுடம்புடன் ஜெட்டியுடன் அவன் உள்ளறைக்கு சென்றேன்....அவன் லுங்கியையும் தளர்த்தி விட்டு அம்மணமாக இருந்தான்....அவனை கட்டிலில் தள்ளி விட்டு நாட்டுக் கொண்டிருந்த அவன் பூளை என் வாயில் வைத்து சுவைக்க ஆரமித்தேன்....கையால் பிடித்து வாயில் மேலும் கீழுமாய் சுவைக்க சுவைக்க அவனின் பூல் புடைத்துக் கொண்டே இருந்தது....சிறிது நேரம் கழித்து என்னை அருகில் படுக்க வைத்து என் மார்புக் காம்புகளை கைகளால் தடவினான்....பின்னர் மெதுவாக அவன் கைகள் என் இடுப்பை வளைத்து என் முதுகில் கோலம் போடா ஆரமித்தது...அவன் கால்கள் என் கால்களுக்கு இடையில் தஞ்சம் புகுந்து அங்கே சூட்டை கிளப்பிக்கொண்டிருந்தது...
 
காமக்களியாட்டம் அங்கே சூடு பிடித்துக் கொண்டிருக்கும் போது தான் அந்த விபரீதம்....
 
வாசலில் கதவு தட்டும் சத்தம்.....எனக்கு அங்கே சப்த நாடியும் அடங்கி விட்டது...."அய்யயோ மகேஷ், என்ன மா இது, யார் இந்த நேரத்துல? நான் வேனும்ன ஒளிஞ்சிக்கவா?" என்றேன்...சிரித்துக்கொண்டே "ஒன்னும் வேண்டாம், சும்மா உட்காரு" என்று சொல்லிக்கொண்டே எழுந்து அவன் லுங்கியை மாடிக் கொண்டான்...."என்ன டா சிரிக்கற, யார் அது" என்றேன்..."அதான் உனக்கு surprise னு சொன்னேன் ல" என்றான்...எனக்கு புரியவில்லை....அவன் எழுந்து வெளியில் போனா சமயத்தில், என் உடைகளை போட்டுக்கொண்டிருக்கும் போது தான், "ஹை" என்று ஒரு குரலில் நிமிர்ந்து பார்த்தேன்....

மிக அழகாக, ஆண் மகனுக்கே உரித்த முகபாவத்துடன், என் முன்னே ஒருவன் நின்று கொண்டிருந்தான்....அவன் பின்னே மகேஷ்...."ஹரி, இவன் தான் அருண், என் friend " என்று அறிமுகபடுத்தினான்..."ஹாய் என்று சொல்லிக்கொண்டு அவனை ஆரத்தழுவினேன்..........பின்னர் மூவரும் கட்டிலில் அமர்ந்து கொண்டோம்....எங்கள் இருவருக்கும் நடுவில் அருண் அமர்ந்து கொண்டான்....சிறிது நேரம் எங்களை பற்றி பேசிக்கொண்டிருந்தோம்....அருண் பற்றி சில வரிகள் சொல்லாமல் இருந்தால் உங்களுக்கு கோவம் வரும்...அதனால் அவனைப் பற்றி இங்கே...
அருண்...வயது 25 ...software engineer ...பெயர் போன அந்த நிறுவனத்தில் தான் அவன் வேலை செய்து கொண்டிருக்கிறான்...மீசை இல்லை ஆனால் மிக அழகான செதுக்கி வாய்த்த உதடு....கூர்மையான கண்கள்...அவன் கண்களே அழகாக சிரிக்கும் தெரியுமா?? பல் வரிசைகள் கச்சிதமாக இருக்கும்....அளவான உயரம்....மாநிறத்திற்கும் கொஞ்சம் அதிகமான நிறம்...கைகளில் முடி அதிகம் ஆனால் மார்பில் அவ்வளவாக இல்லை...ஆனால் திம்மென்று இருந்தது அவன் மார்பு...இடுப்பு கொஞ்சம் சதையுடன் அழகாகவே இருந்தது....அவன் சாமானும் அப்படி ஒன்றும் சளைத்தது அல்ல.....நன்றாக தடியாக, 6 இன்சிற்கும் மேல் இருந்தது.....மேல் தோல் நீக்கப்பட்டு "வாயிலே எடுத்து சப்புங்கடா " என்பது போல் இருந்தது!
 
எங்கள் இருவருக்கும் நடுவில் அமர்ந்து இருந்தான் அருண்....அவன் சட்டையை நான் நீக்கிக்கொண்டிருக்கும் போதே அவர்கள் இருவரின் முத்தங்கள் தொடர்ந்தது...அவன் மொத்த சட்டையும் அவிழ்த்து விட்டு அவன் சூடான மார்பில் முத்தங்கள் வைத்தான்....முனகிக் கொண்டே மகேஷ் இதழ்களை மேலும் இறுக்கமாக கவ்விக் கொண்டான்...என் கைகள் அவன் மார்பில் புள்ளிக் கோலம் போட்டு அவனை சூடேற்றிக் கொண்டிருந்தது,...அவன் இடுப்பு மற்று வயிற்றுப் பகுதியை தடவி கொண்டே அவனை என் பக்கம் இழுத்தேன்....பின்னர் எங்கள் இதழ்கள் மோதி பூட்டிக் கொண்டன....இரண்டறக் கலந்தோம்....இதன் நடுவில் மகேஷ் அருனின் பான்டையும், உள்ளாடையும் கழற்றி அவனை நிர்வானமாகினான்...மூவரும் இப்போது துணிஎதும் இல்லாமல் கட்டிபுரண்டு களியாட்டம் ஆடிக்கொண்டிருந்தோம்....

என்னை படுக்க வைத்து அருண் என் காலருகே அமர்ந்து கொண்டு என் பூளை கைகளால் பிசைந்து கொண்டிருந்தான்...பின்னர் என் தொடையை தடவிக்கொண்டே என் பூலின் தோலில் நாக்கால் சுவைத்தான்....பின்னர் அதை முழுவதுமாக தனக்கே சொந்தமாக்கிக்கொண்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தான்...அப்போது மகேஷ் அவனையும் படுக்கச் சொல்லி அவன் பூலை தன் வாயில் திணித்துக் கொண்டான்....கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டுக்கொண்டு நகர்ந்து மகேஷ் பூலை என் வாயில் வைத்தேன்....அங்கே bermuda triangle போல் எங்கள் உருவங்கள் ஒருவர் பூலை ஒருவர் சுவைத்துக் கொண்டிருந்தோம்....பின்னர் நான் கட்டிலில் அமர்ந்து கொண்டேன்...அருண் கைகளை தரையில் ஊன்றி தவழும் குழந்தை போல் இருந்தான்....அவன் பின்னர் மகேஷ் அமர்ந்து கொண்டு அவன் சூத்துப்பிளவை விரித்துக் கொண்டிருந்தான்....பின்னர் அவன் சூத்து ஓட்டையில் நாக்கு போட ஆரமித்தான்....இதனை அமர்ந்து கொண்டே என் பூலை கசக்கிக்கொண்டே ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன்....
 
பின்னர் அவன் சூத்துப்பிளவை மேலும் பெரிதாகிக்கொண்டிருந்தான்...தன் பூலை நீவிக் கொண்டே அவன் ஓட்டையை பெரிதாக்கி அதனுள் தன் ஒரு விரலை விட்டான்....அருண் சுகத்தில் துடித்தான்....இன்னும் கொஞ்சம் அவனை மூடாக்கி தன் இரு விரல்களை உள்ளே விட்டன மகேஷ்....இப்போது மேலும் துடித்தான்....வலியில் அல்ல சுகத்தில் தான்....பின்னர் மகேஷ் அவன் தடித்த பூலை அவன் ஓட்டையில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நுழைத்தான்....நன்றாக உள்ளே நுழைந்த பின் மெதுவாக ஆட்ட ஆரம்பித்தான்.....கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் குடுத்தான்.....இதன் நடுவில் நான் அருனின் முன்னர் நின்றேன்....பின் பக்கம் அடியை வாங்கிக் கொண்டே அவன் வாயால் என் பூலை சுவைத்தான்...நான் நின்று கொண்டே என் பூலை அவன் வாயில் விட்டு ஆட்டிக்கொண்டிருந்தேன்....அவன் பின்புறம் மகேஷ் பின்புற ஓட்டையில் ஆட்டிக்கொண்டிருந்தான்....சிறிது நேர ஆட்டலுக்கு பிறகு மூவரும் எழுந்து மறுபடியும் கட்டிலுக்கு சென்றோம்...

என்னை நடுவில் படுக்க வைத்து இருவரும் என் இரு பக்கங்களில் அமர்ந்தனர்...என் இடது புற காம்பை அருணும் வலது புரத்தை மகேஷ் ம் குத்தகை போட்டு நக்கி கொண்டிருந்தனர்...சொர்க்கம் என்றால் என்ன என்று அன்று யாரவது கேட்டிருந்தால் நான் இதை சொல்லி இருப்பேன்....சுகத்தில் நனைந்தேன் நான்...பின்னர் இருவரும் என் பூலை சேர்ந்தே சுவைத்து மேலும் என்னை சூடேற்றினார்கள்...பின்னர் மகேஷ் என் மார்பையும், அருண் என் பூலையும் ஊம்பினார்கள்....பின்னர் இதே போல் மகேஷ் மற்றும் அருண் இருவரையும் நாங்கள் மாற்றி மாற்றி செய்தோம்....
 
பின்னர், மறுபடியும் மகேஷ் அருணை படுக்க வைத்து அவன் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து வைத்து அதை மேலே தூக்கி நிற்கச் செய்தான்....பின்னர், விரிந்து கிடந்த அவன் ஓட்டையில் இவன் பூலை சொருகினான்....கிட்டத்தட்ட பத்து நிமிடங்கள் முன்னும் பின்னும் ஆட்டினான்...காஞ்சி வரும் சமயத்தில் வெளியில் எடுத்து சிந்த விட்டான்....சிறிது நேரத்திற்கு அங்கே மயான அமைதி!!!

பின்னர் நானும் அருணும் கட்டிலில் படுத்து உருண்டு கட்டிபுரண்டோம்...முத்தங்கள் அங்கே ஆறாய் பெருகியது....எனக்கு மகேஷ் செய்ததை போல் ஒக்க விருப்பம் இல்லை....மேலும் அருண் கொஞ்சம் சோர்ந்து போயிருந்தான்....அதனால் அவனை சகஜ நிலைக்கு கொண்டு வர அவன் பூலை நன்றாக ஊம்பினேன்....அவன் காலை விரித்து வைத்து அவன் கொட்டையை சுவைத்தேன்...அவன் தொடையில் செல்ல கடிகள் ஏராளமாய் வழங்கினேன்...பின் நாவால் அவன் முட்டியிலிருந்து பூல் வரை நக்கிக் கொண்டே சென்றேன்....இது போல் அவன் இரு கால்களிலும் செய்தேன்...பின்னர் அவன் கால்கள் இரண்டையும் என் தோள்களில் போட்டு அவன் கால் முதல் தொடை வரை நாவால் வருடினேன்... கூச்சத்தில் நெளிந்தான்....பின்னர் நான் அவன் மேலே படுத்துக் கொண்டே அவன் இதழ்களை சுவைத்தேன் சிறிது நேரம்....

பின்னர், இருவரும் மாற்றி படுத்துக்கொண்டு ஒருவர் பூலை ஒருவர் ஊம்பிக்கொண்டிருந்தோம்...இதையெல்லாம் நாற்காலியில் உட்கார்ந்து கொண்டே ரசித்துக் கொண்டிருந்தான் மகேஷ்....சிறித நேர ஊம்பலில் இருவருக்கும் ஒரே நேரத்தில் கஞ்சி வந்தது...பாத்ரூம் கு சென்று அதை விட்டு கழுவிக் கொண்டோம்....பின்னர் ஆரத் தழுவியும் கொண்டோம்....
வெளியில் வந்து உடைகளை மாற்றிக் கொண்டோம்....அருனின் மொபைல் நம்பர் வாங்கிக் கொண்டேன்....இது தான் முதல் முறை நான் இருவருடன் சேர்ந்து இன்பம் அனுபவிப்பது...அதனால் தான் ஊரோடு ஓத்து வாழ் என்று இந்த அனுபவத்திற்கு பெயரிட்டேன்..... 
 
 
 

No comments:

Post a Comment