Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

இரவு பயனத்தின் போது

நான் கல்லூரி படிப்பை முடித்துவிட்டு சொந்த ஊருக்கு செல்வதற்க்காக
திருச்சி புது பேருந்து நிலையத்தில் நின்றுக்கொண்டிருந்தேன். பேருந்து
சரியாக 9 மணிக்கு வந்து சேர்ந்தது. நான் மெதுவாக பேருந்தில் ஏறினேன்.
நான் உக்காரும் சீட்டில் போய் உட்கார்ந்தேன். சரியாக 9.30 க்கு பேருந்து
புறப்பட்டது.என் அருகில் யாருமே இல்லையே என்று வருத்தபட்டேன். எனக்கு
முன்னால்3 சீட் தள்ளி ஒரு 18 வயசு இருக்கும், ஒரு பையன் வந்து இங்க ஆள்
யாரவது வாரங்களானு கேட்டான். நான் இல்லை என்று புன்னகையோடு கூறினேன்.
அவனும் முன்னாடி போய் அவன் பெட்டியை எடுத்து வந்து என் அருகில்
உட்கார்ந்தான். அவன் அப்படி ஒரு அழகு. வெரும் சாட்ஸ் மட்டுமே போட்டு
இருந்தான். என்னிடம் முன்னாடி உட்காந்தா தூக்கம் வராது அதான் பின்னாடி
வந்தேன் என்று கூறினான்.நானும் சிரித்துக்கொண்டே உன் பெயர் என்ன என்று
கேட்டேன். அவனும் கிஸோர் என்றான். உங்க பெயர் என்ன என்று கேட்டான். நான்
வினோத் என்றேன் .அவன் என் நன்பன் பெயரும் வினோத் தான் என்று கூறிவிட்டு
போனில் பேஸ்புக் ஓப்பன் பன்னினான். நானும் கண்டுக்காம பாட்டு கேட்டுக்
கொண்டிருந்தேன். என மனதில் இவனை எப்படியாவது அனுபவிக்கனும்னு
தோனிச்சி.எப்படி என தயங்கினேன்.பிறகு பேஸ்புக் ல இருந்து வெளிய வந்துட்டு
என்னிடம் பெச ஆரம்பித்தான். ரொம்ப ஜாலி டைப். ஒருத்தொருக்கொருத்தர்
மனம்விட்டு பேசினோம். சரியா மணி 11 சரி தூங்குவோம் என்று கூறிவிட்டு
கண்னை மூடினேன்.நான் தூங்குவது போல் நடித்தேன். அவன் மெதுவா என்னை வினோத்
என்று கூப்பிட்டு பார்த்தான் . நான் தூங்கியது போல் நடித்துக்கொண்டேன்.

நான் அவனை பார்ப்பது போல் படுத்துருந்தேன். அவன் அதற்கு பிறகு போனில்
எதையோ பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். நான் மெதுவாக அவன் குன்னைய பார்த்தேன்
அவனுக்கு தூக்கிட்டு இருந்திச்சி.நான் அவன் என்ன செய்ரானு பாக்கலாம்னு
பொருமையா இருந்தேன். நான் மெதுவா எந்திச்சி பேக் ஓப்பன் பன்னி தண்ணீர்
குடிச்சேன், அவன் போனை உடனே பாய்க்கட்ல வச்சான். நான் தூங்களையானு
கேட்டேன் .அவன் தூங்கனும்னு சொன்னான். நான் மெதுவா விண்டோ ஒப்பன் பன்னுற
மாதிரி. அவன் தொடைல கைய வச்சி அமுக்கிட்டு அவன் குன்னைல தெரியாம கை படுர
மாதிரி பன்னுனேன். அவன் கண்ட்டுக்கல அவன் குன்னை கூட கொஞ்சம் பெருசா
ஆச்சி . நான் என் குன்னை தெரியுர மாதி உட்காந்தேன். எனக்கு 90 ல
நின்னுச்சி குன்னை. அவன் அதை பாத்துட்டு பாக்காத மாதிரி
இருந்தான்.அப்புறம் மெதுவா என் குன்னைல கை வச்சி அமுக்கி பாத்தான். அது
பெருசா இருந்ததும் . அவன் அவன் குன்னைய மெதுவா வெளிய எடுத்து வச்சான்.
அவனுக்கு மூட அடக்க முடியல. போனை எடுத்து செக்ஸ் வீடியோ பாத்துக்கிட்டே
கை அடிக்க ஆரம்பிச்சான் அப்ப அப்ப என் குன்னைலயும் கை வச்சி பாத்தான்
எவ்வளவு பெருசா இருக்குனு. நானும் இனி பொருமையா இருக்க கூடாதுனு. மெதுவா
அசஞ்சேன் அவன் பாத்துட்டு. அவன் குன்னைல இருந்து கைய எடுத்துட்டான். நான்
மெதுவா அவனை கூப்பிட்டு பார்த்தேன்.தூங்குன மாதிரி நடிச்சான், நான் அவன்
குன்னைய தடவுனேன் அவன் ஒன்னும் சொல்லல. அவன் குன்னை ரொம்ப அழகா இருந்து
அப்படியே மெதுவா என் வாய்க்குள்ள அவன் குன்னைய வச்சேன்.அவன் நெலிஞ்சான்
அப்படியே என் தலைல கைய வச்சி அமுக்குனான். என் காது பக்கத்துல வந்து
மெதுவா நல்லா ஊம்பு டா ஊம்புனு சொன்னான் , நான் வாழ பழத்தை மாதி மெதுவா
ஊம்பிவிட்டேன் அவன் சுகத்துல சொக்கி கிடந்தான். அவன் மெதுவா என் குன்னைல
கைய வச்சி அமுக்கினான்.

உனக்கு ஊம்பவானு கேட்டான் நானும் வாடா செல்லம்னு அவன் வாய்ல என் குன்னைய
குடித்தேன். மெதுவா பல் படாம ஊம்பி விட்டான் நான் சுகத்தோட உட்ச்ச
கட்டத்துக்கு போனதும் அவன வாயில இருந்து குன்னைய எடுத்தேன். பிறகு பல
படியும் அவனுக்கு ஊம்புனேன். அவனுக்கு சுகம் தாங்க முடியாம
நெலிஞ்சிக்கெடே இருந்தான். ஒரு வழியா அவனுக்கு கஞ்சி வந்துட்டு.நா
அப்படியே நக்கி நக்கி குடிச்சேன். அவனும் ஊம்பி விட்டு கஞ்சிய
குடிச்சான். அப்புறம் நல்லா தூங்குனோம்.காலைல போன் நம்பர மட்டும்
வாங்கிட்டு பிரிந்து சென்றோம். போகும் போது சும்மா விடுவோமா. உதட்டுல
அப்படியே நச்சினு ஒரு உம்மாஆஆஆஆஆஆஆஆஆ தான்

No comments:

Post a Comment