Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

ஸ்லிப்பர் பஸ் அனுபவம் - Tamil Gay Sex Story

 அனுபவம் -1 
 
அவசர வேலையா போன மாசம் பெங்களூர் போக வேண்டி இருந்துச்சு. ராத்திரி ஏஸி ஸ்லீப்பர் பஸ்ல டபுள் பெடல் ஒன்ன புக் பண்ணேன். கோயம்பேடு ல ஏறினேன், கொஞ்ச நேரமா என் பக்கத்துல யாரையும் காணோம். பஸ்ல வேற யாராச்சும் நமக்கு சிக்குவங்களான்னு நோட்டம் விட்டேன். ஒருத்தனும் காணோம். சரினு கம்முன்னு இருந்தேன். பஸ் கிளம்பி 2 நிமிஷத்துல நின்னுச்சி. நான் ஷார்ட்ஸ் மாட்டிட்டு படுத்துனு இருந்தேன். அவசர அவசராமா ஒருத்தன் வந்தான். என் பக்கத்து சீட்டு நம்பரை செக் பண்ணிட்டு என் பக்கத்தில் உக்காந்தன். ஆளு நல்ல உசரம், நல்ல கலரு. நான் அவன பாத்து லைட்டா சிரிச்சேன்.அவன் கண்டுக்கவே இல்ல. 
அவனும் படுத்தான். பெங்களூர்ல  எங்க போறீங்க னு கேட்டேன். அவன் எலக்ட்ராநிக் சிட்டி னு மட்டும் சொன்னான். நானும் அங்க தான் போறேன்னு சொன்னதும் சிறிச்சிட்டு அமைதியா ஹெட் போன் மாட்டிட்டு பாட்டு கேக்க ஆரம்பிச்சான். ஆளு செமயா இருக்கானே விடக்கூடாதுனு நெனச்சிக்கிட்டேன். என் மொபைல் எடுத்து grindr ஆப் ஓபன் பண்ணேன். சும்மா எல்லா புராபைலையும் நோண்டிட்டு இருந்தேன். அவன் அதை நோட் பண்ணான். ஆனா எதுவும் சிக்னல் தரல. அட போடானு நானும் படுத்துட்டேன்.
 
பஸ் கெளம்பி 2 மணி நேரம் ஆகி இருக்கும். நான் தூக்கமே வராம சும்மா படுத்திட்டு இருந்தேன். பக்கத்துக்கு ஆளு தூக்கிங்கிட்டு இருந்தான். நான் ஜன்னல் பக்கமா திரும்பி படுத்துட்டு இருந்தேன். அப்போ என் சூத்து மேல அவன் கை பட்டுச்சு. தெரியாம பட்டுருக்கும்னு விட்டுட்டேன். திரும்பியும் அவன் கை என் மேல பட்டு, சில நொடிகள் அப்படியே இருந்துது. அப்புறம் என் சூத்தை பிசைய ஆரம்பிச்சான். நான் ஆச்சரிய அதிர்ச்சியில் திரும்பி பாத்தேன். அவன் சிரிச்சான். என் கைய எடுத்து அவன் ஜிப் மேல வெச்சான். என் பூல அவன் கைல புடிச்சான். பிசைய ஆரம்பிச்சான். நானும் அவன் ஜீப்பை கழட்டி அவன் பூல புடிச்சேன். மாறி மாறி சப்பலாமானு கேட்டான். 69 ஆ னு கேட்டேன். ஆமா வாடானு என் ஷார்ட்ஸை கழட்டி போட்டான். நான் உள்ள எதுவும் போடலை, அவன் பேண்ட் கழட்டினான். நான் திரும்பி அவன் பூல பாத்து படுத்தேன். என்னோட பூல் அவன் மூஞ்சி முன்னாடி முட்டி இருந்துச்சு. அவன் சப்ப ஆரம்பிச்சான். நானும் சப்புனேன். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு திரும்பி என் மேல படுத்தான். ரெண்டு பூலயும் ஒண்ணா புடிச்சி தேச்சான். காண்டம் இருக்கான்னு கேட்டான். இல்ல, அவசரமா கெளம்புனதால கொண்டு வரலைன்னு சொன்னேன். சரி விடுனு மறுபடியும் 69 பொசிஷன் போனோம். சும்மா சொல்ல கூடாது அவன் நல்லாவே ஊம்பினான். எனக்கு லீக் ஆயிடுச்சு. அதையும் நக்கி நக்கி குடிச்சான். 5 நிமிஷம் கேப் விட்டு அவன் பூல நானும் நல்லா ஊம்பி விட்டேன். என் கையை எடுத்து அவன் மாருல வெச்சி பிசைய சொன்னான். சூடா அவன் கஞ்சியை என் வாயில ஊத்தினான். அப்புறம் ரெண்டு பேரும் கட்டி புடிச்சிட்டு தூங்குனாம். காலை-லயும் சும்மா பூல சாப்பிட்டு இறங்குனோம். அவன் போன் நம்பர் கேட்டேன், அவன் யாருக்கோ போன் பேசிட்டே கண்டுக்காம இருந்தான். அப்ப ஒரு கார் வந்துச்சி, சரி பாஸ் பாக்கலாம்னு அந்த கார்ல ஏறி கெளம்பிட்டான். அடப்பாவி நம்பர் கொடுக்காம போய்டானே னு கடுப்புல நானும் ஒரு ஆட்டோ புடிச்ச்சி கெளம்பி வந்துட்டேன். இன்னைக்கு டிவி பாத்துட்டு இருந்தேன். அப்போ வந்த ஒரு கூல் ட்ரிங்க் விளம்பரத்தில அவனும் இருந்ததை பார்த்து ஷாக் ஆகிட்டேன். முன்னாடியே நம்பர் வாங்காம போய்ட்டோமேனு ஒரே feelings ஆ இருக்கு. அவன நெனச்சிட்டு இப்போ கை அடிச்சி தூங்க போறேன்.
 
அனுபவம் -2
 
Last week ஒரு கல்யாணத்துக்கு கோவை போய்ட்டு திரும்பி சென்னை வரதுக்கு train டிக்கெட் கிடைக்கலை. சரி பஸ்ல வரலாம் னு டிக்கெட் செக் பண்ணா, ஒரு ஸ்லீப்பர் பஸ்ல last பெர்த் மட்டும் vacant ஆ இருந்தது. கல்யாண time என்பதால வேற எதிலேயும் டிக்கெட்டும் இல்ல.  சரி ஒரு நைட் தானே அட்ஜஸ்ட் பண்ணிட்டு போகலாம் னு டிக்கெட் எடுத்துட்டு கடைசி பெர்த்கு போனேன். window சைடு பெர்த் காலியா இருந்தது. யாரு வர போறாங்களோ னு நெனச்சுகிட்டே என்னோட பெர்த்ல உட்கார்ந்தேன். கொஞ்ச நேரத்துல பஸ் கிளம்பும் பொது ஒரு 35 yrs உள்ள ஒருத்தர் வந்தார். அவருக்கு எழுந்து வழி விட்டேன். அவர் என்னை கிராஸ் பண்ணும் போது சரக்கு ஸ்மெல் வந்தது.  அவரோட பெர்த் ல படுத்துட்டு நடுவில இருக்கிற screen இழுத்து விட்டுட்டார். நானும் படுத்துட்டு தூங்க ஆரம்பிச்சேன்.  பஸ் கிளம்பி கொஞ்ச நேரம் ஆனதும் அவர் கிட்டேந்து நல்ல குறட்டை சத்தம் வர ஆரம்பிச்சது. சரி பரவாயில்லனு தூங்க ஆரம்பிச்சேன். கொஞ்ச நேரத்துல அவரோட கால் screen தாண்டி வந்து என் கால் மேல பட்டுச்சு. கால எடுக்க சொல்லலாம் னு நெனச்சு screen தள்ளினேன். அவர் நல்லா தூங்கி கிட்டிருந்தார். நான் ரெண்டு முறை சார் னு கூப்பிட்டு பார்த்தேன். நோ ரெஸ்பான்ஸ். அவர் கைய பிடிச்சு உலுக்கினேன்.
 
அப்பவும் எந்த அசைவும் இல்ல. என்னடா பண்றது னு யோசிச்சுக்கிட்டிருந்த போது அவரோட ஜீன்ஸ் bulge ஜ பார்த்தேன். புடச்சுக்கிட்டு சமைய இருந்தது. அத பார்த்த அப்புறம் எனக்கு தூக்கமே வரல. screen அ நல்லா திறந்து அவரை பார்த்தேன். கொஞ்சம் வெளிச்சத்துல ஆளு சூப்பரா இருந்தார். பஸ் குலுக்கலுக்கு ஏத்த மாதிரி அவரோட ஐட்டம் ஆடிக்கிட்டு இருந்தது. அடக்க முடியாம லைட்டா கைய அவரோட bulge ல வெச்சேன். சூப்பரா கல்லு மாதிரி வெடச்சுக்கிட்டு இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் தொட்டு பாத்துட்டு கைய எடுத்து கீழ வெச்சுக்கிட்டேன். கொஞ்ச நேரம் ஆனதும் அவர் சரிஞ்சு படுத்தார். அவரோட ஐட்டம் நேரா கீழ இருந்த என் கையில அழுந்திச்சு. கொஞ்ச  நேரம் அப்படியே வெச்சுட்டு அப்புறம் லைட்டா பிசைய ஆரம்பிச்சேன். அது சம சூடா டென்ஷனா இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே enjoy பண்ணிட்டு தூங்க ஆரம்பிச்சேன். எவ்வளவு நேரம் தூங்கினேன்னு தெரியல்ல. எதோ வெயிட்டா மேல படர மாதிரி இருந்தது. முழிச்சு பார்த்தா, அவர் கையையும் காலையும் என் மேல போட்டு என்னை கட்டி பிடிச்சு படுத்திருந்தார்.
 
நான் அவர் பக்கம் திரும்பி அவரை தள்ள பார்த்தேன். ஆனா அவர் இன்னும் இறுக்கமா அணைச்சு கன்னத்துல அவரோட முகத்தையும் உதட்டையும் உரச ஆரம்பிச்சார். எனக்கு என்ன பண்றதுனு தெரியல. அவர் கொஞ்சம் கொஞ்சமா இறுக்கிக்கிட்டே என்னோட உதட்டை தேய்ச்சு கிஸ் பண்ணி உரிய  ஆரம்பிச்சார்.  அவர் அடிச்ச சரக்கோட ஸ்மெல் எனக்கு வாந்தி வர மாதிரி பீலிங் பண்ண ஆரம்பிச்சது. முகத்தை திருப்பிகிட்டு அவரை தள்ள ஆரம்பிச்சேன். அதுக்குள்ள என் panta  கழட்ட ஆரம்பிச்சார். அப்புறம் என் மேல ஏறி படுத்துகிட்டு அவரோட jenans கழட்டி அவரோட சாமானை வெளிய எடுத்தார். அது நல்லா பருமனா 5 இன்ச் ல இருந்தது. அத உள்ள விட ட்ரை பண்ணார். ஆன நான் அதுக்கு allow  பண்ணலை. என் மேல படுத்து என்ன கட்டிப்பிடிச்சு மேலோட்டமா வெச்சு இயங்க ஆரம்பிச்சார். 2  நிமிஷத்துல அவருக்கு லீக் ஆயிடுச்சு. அப்படியே சரிஞ்சு அவரோட பெர்த் கு போயிட்டார். திரும்ப குறட்டை சத்தம் வர ஆரம்பிச்சது. காலைல எண்டிங் பாயிண்ட் முன்னாடியே நான் இறங்கிட்டேன். இறங்கும் போதும் அவர் ஐட்டம் வெளிய தள்ளி தூக்கிகிட்டு இருந்தார். screena நல்லா மூடிட்டு   நான் இறங்கி போய்ட்டேன். உங்கள்ள யாருக்காவது இந்த மாதிரி அனுபவம் இருக்கா?

No comments:

Post a Comment