Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

ஒன்னும் வேண்டாம் நீ வா - Tamil Sex Chat

நான் : ஹலோ என்ன பண்ற?
வசந்தி : ஹாய் சும்மா தான் இருக்கேன், போர் அடிக்குது. நீ என்ன பண்ற?
நான் : சும்மா ஆபீஸ்ல உர்கந்து இருக்கேன் ... கம்ப்யூட்டர் முன்னாடி சும்மா டைம் பாஸ் பண்றேன் .... உன்ன்கிட பேசி ரெண்டு நாள் ஆச்சு 
வசந்தி : இப்போதான் தோணுச்சா போன் பண்னனுமு
நான்: இல்லைடி கொஞ்சம் பிஸி .. இப்போ தான் ப்ரீ ..... நீ எப்படி இருக்க?
வசந்தி : ம்ம் நல்லா இருக்கேன் 
நான் : ரொம்ப நாள் ஆச்சு இல்ல 
வசந்தி : எதுக்கு?
நான்: உனக்கு தெரியாதா செல்ல குட்டி ... நான் சொல்லனுமா
வசந்தி: சீஇ போடா ... எப்போ பார்த்தாலும் இதே திங்கிங் தான் உனக்கு 
நான்: ஏண்டி உனக்கு வேண்டாமா .... ஹப்பி எங்க?
வசந்தி: ஆபீஸ்
நான் : இப்போ வரட்டுமா உன் வீட்டுக்கு 
வசந்தி : இப்போ வேண்டாம்டா ... யன் சன் இப்போ வர நேரம் ஆச்சு
நான் : ரொம்ப நாள் ஆச்சுபா .... உன்ன பார்காம மனசு கஷ்டமா இருக்குபா
வசந்தி : என்ன்ணகும் தாண்டா ... யன இன்லாஸ் இங்க இருந்த ஒரு மாசமா உன்ன மீட் பண்ண முடியல ... எனக்கும் கஷ்டமா தான் இருக்கு .... நேத்து தான் ஊருக்கு போனாங்க 
நான் : இப்போ வர வேண்டாமா?
வசந்தி : ப்ளீஸ் இப்போ வேண்டாம்டா .. நாளைக்கு வாடா
நான்: இப்போ போன் லயாவது பேசாமலா ஏன் பொண்டாட்டி கிட்ட 
வசந்தி : ஏன்டா இது எல்லாம் நீ கேக்கணுமா ... ஒரு மாசமா உன்ன பார்காம பேசாம எவளவு கஷ்டமா இருக்கு தெரியுமா 
நான் : தெரியும்டி சும்மா கேட்டேன் .. சரி கொஞ்சம் செக்ஸ்யியா பேசலாமா?
வசந்தி : டே நீ ஆபீஸ்ல இருக்குடா 
நான் : இல்லடி நான் வெளில வந்துட்டேன் 
வசந்தி : ஓஹோ அப்படியா ... எல்லாம் பிளான் பண்ணிதான் போன் பண்றியா
நான் : என்ன டிரஸ் போட்டு இருக்க இப்போ?
வசந்தி : புடவை
நான் : என்ன கலர் புடவை?
வசந்தி : பிங்க் 
நான் : என்ன ஹேர் ஸ்டைல் 
வசந்தி : இன்னைக்கு மதியானம் தான் தலைக்கு குளிச்சேன் ஆனந்த் .. லூஸ் ஹேர் லாதன் இருக்கேன் 
நான் : ம்ம்ம் .. அப்போ நல்லா பிரெஷா இருக்கா என் பொண்டாட்டி 
வசந்தி : சீ போடா 
நான் : நல்லா மடிப்பு எடுத்துதானே முந்தானை வெச்சு இருக்க 
வசந்தி : எல்லாம் உனக்கு பிடிச்ச மாத்ரி தான் கட்டி இருக்கேன் 
நான் : பிரா போட்டு இருக்கியா 
வசந்தி : ஆமாம்
நான்: என்ன கலர்?
வசந்தி : வைட் 
நான் : பான்டி?
வசந்தி : ம்ம்ம்.. பிங்க் கலர் 
நான் : சூப்பரா இருக்கடி நீ 
வசந்தி : உனக்கு எப்படி தெரியும் 
நான் : என் பொண்டாட்டி .. எனக்கு தெரியாதா 
வசந்தி : நாளைக்கு வாடா ப்ளீஸ் 
நான் : கண்டிப்பா வரத்தான் போறேன் நாளைக்கு ... என்னால கன்ட்ரோல் பண்ண முடியாது .. உனக்கு ஏதாவது வேணுமா வசந்தி ....
வசந்தி : ஒன்னும் வேண்டாம் நீ வா .. அது போதும் எனக்கு 
நான் : உன் காய் ரெண்டும் நல்ல தீமிரிகிட்டு இருக்கா இப்போ 
வசந்தி : ச்சீ போடா 
நான் : முந்தானைய கொஞ்சம் ஒதுக்கி விட்டு ப்ளௌஸ் மேல சப்படுமா 
வசந்தி : ஏன்டா கேக்குற .. உனக்கு இல்லலததா .... எடுத்துகடா
நான் : உன் முலைய நல்ல கசக்குடி .. நான் உன்ன நல்ல சப்பி எடுக்கிறேன் 
வசந்தி : பண்ணுடா .. நல்லா பண்ணுடா 
நான் : என் புல எடுத்து சப்ரியடி முண்டை 
வசந்தி : நாளைக்கு வாடா பண்றேன் 
நான் : எனக்கு இருக்கிற வெறில உன் புண்டைய கிளிகேபோறேன் 
வசந்தி : நாளைக்கு நான் என்ன டிரஸ் போட்டுக்கிறது 
நான் : லைட் கலர் புடவை கட்டிக்கோ .. ஜடை பின்னி நெறைய மல்லி பூ வெச்சுக்கோ
வசந்தி : சரிடா வைட் கலர் காட்டன் சாரீ கட்டிக்கிறேன் ...
நான் : வைட் வேண்டாம் .. கிரீம் கலர் புடவை கட்டிக்கோ 
வசந்தி : சரி 
நான் : பூ இருக்க எல்லா வழகம் போல மொர்னிங் வெல்லில வாங்கி வைக்க டுமா 
வசந்தி : வேண்டாம் நான் இன்னைக்கு நைட் வாங்கி வெச்சுகிறேன் 
நான் : நெறைய வங்கி வை 
வசந்தி : எனக்கு உன்ன பத்தி தெரியாதடா .... நெறைய வாங்கிக்கிறேன்
நான் : ரொம்ப நாள் ஆச்சு எல்லா .. உன்ன புடவை மல்லி பூ வெச்சு பார்க்கணும் போல இருக்கு ...அதுனல்லாதன் .. அதுவும் எல்லாம நேத்து டிவி ல பார்த்தது வேற ரொம்ப மூட் அயீடுச்சு
வசந்தி : அப்படி யாரடா பார்த்து மூட் அயீட்ட 
நான் : டிவி ல இங்க்ளிஷ்கரன் படம் கொஞ்சம் சீன் போட்டன் .. அதுல நமிதவ பொண்ணு பார்க்க வர சீன் .. .. அதுல நமீதா புடவை கட்டி மல்லி பூ வெச்சு இருப்ப பாரு .. சைடு வ்யு வேற கேமரா ல காமிம்பான் ... அத பார்த்து மூட் ஆயிட்டேன் .... நேத்து நைட் உன்னையும் நமிதாவையும் நெனைச்சு தான் கை அடிச்சேன் ....
வசந்தி : தெரியும் நீ ஒரு நமீதா பைத்தியமுன்னு ....
நான் : நான் உன் புண்டைல வாய் போட்டு நல்ல பருப்பு எடுக்க போறேன் நாளைக்கு 
வசந்தி : என்ன வேன்னுனாலும் பண்ணலாம் ஆனந்த் ...... அப்புறம் நாளைக்கு நான் லஞ்ச் குக் பண்றேன் .. வெளில வாங்க வேண்டாம் ..
நான் : சரிபா ... அப்புறம் அந்த வைட் ஸ்ட்ராப் லேச்ஸ் பிரா போட்டுக்க ... லிப்ஸ்டிக் கொஞ்சம் போட்டுக்க ... ... உன்ன அப்படி நெனைக்கும் போதே கிக் ஏறுது ... இரு வந்து சப்பி எடுக்கிறேன் உன்னை 
வசந்தி : நல்ல சப்புடா உனக்குதான் எல்லாம்
நான் : இப்போ என்ன பண்ற?
வசந்தி : சும்மாதான் இருக்கேன்
நான் : சும்மா இருக்கதுக்கு .. உன் காய கசகுலம்ல இப்போ 
வசந்தி : நீ தான் அதுஎல்லாம் பண்ணனும் 
நான் : இப்போ வந்து உன் புண்டைல ஓக்கவா
வசந்தி : நாளைக்கு 
நான் : உன் காய சப்பவா 
வசந்தி : நாளைக்கு
நான் : என்னடி என்ன சொன்னாலும் நாளைக்கு நாளைக்கு சொல்ற ... இப்போ வந்து உன் புண்டைல என் புள விட்டு ஆட்டவா 
நான் : என்னடி சிரிக்கிற 
வசந்தி : ஒன்னும் இல்ல 
நான் : சொல்லுடி முண்டை .... உனக்கு கொழுப்பு அதிகம் அயடுச்சு .. இரு இரு நாளைக்கு பாரு உன் புண்டை என்ன ஆகா போகுதுன்னு 
நான் : என்ன இன்னும் சிரிப்பு .. தேவ்டியா முண்டை .. இன்னைக்கு நைட் மாடிக்கு வா நல்ல ஒத்து அனுப்புறேன் அப்புறம் போய் புருஷன் கிட்ட படு ... உன் குண்டிய நல்ல ஓக்கறேன் ... என் புள்ல உம்பி கஞ்சி எடுடி திருட்டு தேவ்டியா முண்டை 
வசந்தி : சீ போடா 
நான் : என்னடி இப்படி அசிகம்மா பேசுறதுனள்ள உனக்கு கோவமா என் செல்லகுட்டி 
வசந்தி : ஏன்டா இப்படி எல்லாம் பேசுற ... என்னை உனக்கு ஒரு வருஷம் மேல தெரியும் .. உன்கிட்ட இப்படி பேசுறதுக்கு கோச்சு இருக்கேனா? .. அதுவும் இல்லாம நீ இப்படி பேசுறது எனக்கு பிடிச்சு தான் இருக்கு .. உன்கிட்ட இப்படி பேசாம வேற யார் கிட்ட என்னால இப்படி பேசுறது 
நான் : சரிபா .. ஆனா நீ பேசவே மட்டேன்க்றியே .. நான் தான் பேசுறேன் 
வசந்தி : எனக்கு வெக்கமா இருக்குடா 
நான் : என்கிட்ட என்னடி வெக்கம் 
வசந்தி : சரி பேசுறேன் 
நான் : அமாம் இப்படிதான் சொல்லுவா ஆனா பேசமாட்ட .... சரி நாளைக்கு மீட் பண்ணும் போது எதாவது ரோல் ப்ளே வெச்சுகிலமா ரொம்ப நாள் ஆச்சு ரோல் ப்ளே பண்ணி .. என்ன சொல்ற ?
வசந்தி : சரி என்ன ரோல் ப்ளே பண்ணலாம் 
நான் : நீயும் யோச்சு சொல்லுபா 
வசந்தி : ம்ம்ம்ம் ... முதல் இரவு மாத்ரி ஒகே வா 
நான் : அது மாத்ரி ஏற்கனவே ரெண்டு தடவை பண்ணி இருகோம் 
வசந்தி : அமாம் ...வேற என்ன மாத்ரி பண்ணலாம் .. மாஸ்டர் ச்லேஅவே பண்ணலாமா 
நான் : வேண்டாம் .. நான் ஒண்ணு சொல்லுவேன் ... கொபபடகுடாது 
வசந்தி : சொல்லுடா உன்ன நான் கோச்சு க மாட்டேன் 
நான் : புதுசா ஒண்ணு திங்க் பண்ணி வெச்சு இருக்கேன் 
வசந்தி : சொல்லுடா 
நான் : ம்ம்ம்ம் .. நீ விலை மது மாத்ரி நான் உன் கஸ்டமர் மாத்ரி பண்ணலாமா 
வசந்தி : என்ன அழகா தமிழ சொல்ற 
நான் : என்ன உனக்கு ஒகே வா .. வேண்டன்மான வேண்டாம் 
வசந்தி : நான் என்ன பண்ணனுமுன்னு மட்டும் சொல்லு 
நான் : தேங்க்ஸ் வசந்தி 
வசந்தி : தேங்க்ஸ் எல்லாம் ஒண்ணும் வேண்டாம் .. உனக்காக நான் என்ன வேணா பண்ணுவேன் 
நான் : தெரியும் .. .. சரி சொல்லவா என்ன பண்ணனும்னு 
வசந்தி : சொல்லுடா 
நான் : சரி ... நீ புடவைய செக்ஸ்யியா கட்டிக்கனும் ... முந்தானை ஒதுங்கி இருக்கனும் ... ரைட் சைடு காய் நாலா தெரியற மாத்ரி புடவை ஒதுங்கி இருக்கனும் .. லிப்ஸ்டிக் போட்டுக்கனும் .... உன் கண்ணாலேயே என்னை கூபிடனும்.... நான் கண்டுகாம இருக்கிற மாத்ரி தெரிஞ்சா கொஞ்சம் கிட்ட வந்து முந்தானைய இன்னும் கொஞ்சம் வெல்கிவிட்டு உன் ரெண்டு காயும் எனக்கு நல்ல காமிக்கணும் .... அப்புறம் லிப்ஸ் கடிச்சு காமிக்கணும் .... 
நான் : இது வேண்டாம்டி
வசந்தி : ஏண்டா?
நான் : உன்னை அப்படி நினைச்சு பார்க்க முடியல .. ரோல் ப்ளே வேண்டாம் நாளைக்கு ....
வசந்தி : என்னக்காக சொல்லாத .. ஆசையா இருந்த சொல்லுடா 
நான் : இல்லடி ... வேண்டாம் 
வசந்தி : சரி உன் இஷ்டம் .. 
நான் : உன்னை புடவை மல்லி பூ வெச்சு பார்க்கணும் போல இருக்கு 
வசந்தி : நாளைக்கு நீ சொன்ன மாதரியே டிரஸ் பண்ணிக்கிறேன் 
நான் : சரி 
வசந்தி : உனக்கு என்ன குக் பண்ணட்டும் சொல்லு .. 
நான் : என்ன வேன்னா பண்ணுபா
வசந்தி : இல்ல சம்திங் ஸ்பெஷல்எ குக் பண்றேன் ... சிக்கன் பண்ணட்டுமா?
நான் : நீ சிக்கன் பண்ணின அப்புறம் நாம்ப பீர் அடிகனும்
வசந்தி : நீ மட்டும் அடிடா 
நான் : நீயும் கம்பெனி கொடு 
வசந்தி : நீ வேற இந்த ட்ரிங்க்ஸ் பழகத என்னகு கொடுத்துட்ட .. எனக்கு பயமா இருக்குடா ...
நான் : ஏண்டி பயபடுற .. ஸ்மெல் ஒன் அவர்ல போயிடும் .. நான் வாங்கிக்கிட்டு வரேன் .. நீ சிக்கன் பண்ணி வை 
வசந்தி : நீ சொன்ன கேக்க மாட்ட ....என்னமோ பண்ணு ... மறக்காம பாட்டில் எடுத்திட்டு போயிடு என்ன ?
நான் : அது எல்லாம் நான் பார்த்துகிறேன் ... நீ என்குட பீர் அடிகரதே எனக்கு போதும் .... அது ஒரு சூப்பர் கிக் எனக்கு ... நம்ப ஏசி ரூம்ல பீர் அடிச்சுட்டு ... நீ அழகா புடவை கட்டி ஜடை வெச்சு மல்லி பூ வெச்சு ... சிக்கன் கொண்டு வந்து வெச்சு ... ரெண்டும் பெரும் பீர் அடிக்கும்போது .. ம்ம்ம்ம்ம் ... செம்ம கிக் அது ....
வசந்தி : என்ன பண்ணினாலும் இப்படி ரசிச்சு பண்ன்றட நீ .. அதுதான் எனக்கு பிடிச்சு இருக்கு ... நீ சொல்ற மாதரியே நாளைக்கு பண்ணலாம் .....
நான் : உன்ன மாத்ரி ஒரு குடும்ப பொண்ணு யாருக்கும் தெரியாம அப்படி நடந்து கிரம்போது ... ம்ம்ம்ம் ... செம்ம மஜா ..

No comments:

Post a Comment