Note: Allowing "Post on this blog via Email" service to the public, went out of control. Because of that This blog is not longer managed. Now it is fully opened for public without any limitations. Anyone can post anything on this blog by sending their post as an email to this blog's email. If you want to remove this blog or its blog posts please contact google or blogger.com with valid reason.

சலூன் - Tamil Gay Sex Story

நான் வழக்கமா முடி வெட்டுற சலூன்ல அன்னிக்கு நான் போன நேரம் 2 பேர் முடி வெட்டிக்க காத்திருந்தாங்க.. கடைக்காரர் “கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுங்க சார், இவரை முடிச்சிட்டு வரேன்”னு சொன்னார். 5 நிமிஷத்துல வேற ஒரு பையன் கடைக்கு வர கடைக்காரர் “ரமேஷ், சாரை கவனி”ன்னு சொல்லி ஏற்கனவே காத்திருந்த ஒருவரை அவனிடம் விட்டார். “என் அண்ணன் பையன் சார். சிட்டில இருந்தவன். எனக்கு இங்க ஆள் வேணும்னு கூட்டி வந்திருக்கேன்”னு அவனை அறிமுகம் செய்து வைத்தார். அப்போதான் நிமிர்ந்து அவனை பார்த்தேன். வாவ். வயசு 25- 26 இருக்கும். நல்ல உயரம். மாநிறத்துக்கும் குறைஞ்ச கலர். கண்ணு மூக்கு எல்லாம் எடுப்பா இருக்கு. சலூன் கடைக்கு ஏத்த மாதிரி தலை நெறைய கருகரு முடி. ஜிம் பாடி. ஆர்ம்ஸ் அரைக்கை சட்டையில பிதுங்கி கிட்டு தெரியுது. பார்த்தா காலேஜ் பையன் மாதிரி இருந்தான். அவன் ஒரு ஆளை உக்கார வச்சி முடி வெட்ட நான் ஒரு பத்திரிக்கை விரிச்சு வச்சி பார்க்கிற மாதிரி பாவ்லா பண்ணிக்கிட்டு அந்த பையனை சைட் அடிச்சிட்டு இருந்தேன். அவனும் அடிக்கடி என்னை பார்த்து லேசா புன்னகை செய்தான். 
அவன் பின் பக்கம் திரும்பும் போது அவனை கண்ணாடியில பார்த்தேன். அவனும் என்னை பார்த்து ஸ்மைல் பண்ணான். பின் பக்கத்துல முதுகு தோளும் சும்மா கும்முன்னு விரிஞ்சு நச்சுன்னு இருக்கு. இடுப்பு குறுகி அதுக்கு கீழ குண்டி உப்பி செமையா டைட் பேன்டுல தெரியுது. சட்டை மேல் பட்டன் ரெண்டு கழட்டி விட்டிருந்தான். குஷ்பு இட்லி மாதிரி மார்பு எடுப்பா தெரிஞ்சது. அவன் பார்க்காத நேரம் அவனை கண் கொட்டாம பார்த்தேன். அவன் பார்க்கும் போது படிக்கிற மாதிரி நடிச்சேன். 
அந்த ஆளுக்கு முடி வெட்டி முடிச்ச பிறகு “வாங்க சார்”ன்னு என்னை கூப்பிட்டான். “ரமேஷ், சார் ரெகுலர் கஸ்டமர். கரெக்டா அவர் சொல்ற மாதிரி வெட்டு”ன்னு ஓனர் சொல்ல அவன் மறுபடி என்னை பார்த்து ஒரு புன்முறுவல் காட்டினான். உள்ளே போய் புதுசா மேல போத்துற துணி கொண்டுவந்தான். அவனும் ஒரு ஏப்ரான் கட்டிக்கிட்டான். எப்படி வெட்டனும்னு கேக்காம “சார் சைடுல,பேக்ல மெஷின் போட்டு ஷார்ட் பண்ணிட்டு கிரேடிங் வச்சிடறேன்.மேல கொஞ்சமா ட்ரிம் பண்ணிடறேன். இதான் இப்போ டிரென்ட்ன்னு சொன்னான். நீ என்ன பண்ணாலும் ஓகேன்ற மாதிரி சரின்னு சொன்னேன். அவன் கட்ட வரும்போது ஒரு சென்ட் வாசம் கும்ம்முனு ஆளை தூக்குச்சு. அவன் முடி வெட்டும்போது எதிரே இருந்த கண்ணாடியில அவனையே பார்த்துட்டு இருந்தேன். 

அவன் என் சைட்ல வரும்போது நான் சேர் கைப்பிடியில கை வச்சிட்டு இருந்தேன். அவன் கிட்ட வந்து வெட்டும் போது அவன் சுன்னி என் கைல லேசா உரசுச்சு. எனக்கு குப்புன்னு வேர்த்து அவனை கண்ணாடியில பார்த்தேன். அவனும் கண்ணாடியில என்னை பார்த்து சிரிச்சிட்டே இன்னும் அழுத்தமா உரசினான். எனக்கு நடக்கறது எல்லாம் கனவா நனவான்னு புரியல. நான் ஓரக்கண்ணால அவனை பார்த்தேன். கை நகர்த்தாம அப்படியே வச்சிருந்தேன். இப்போ அவன் வேணும்னே நல்லா என் கை மேல சுன்னிய வச்சி தேய்ச்சான். புறங்கைல மெத்துன்னு அந்த மேடு நல்லா பட்டது. என்னால அதுக்கு மேல பொறுக்க முடியல. கை திருப்பி உள்ளங்கை படர மாதிரி வச்சேன், பெரிய துணி போர்த்தி இருந்ததால என் கை வெளியே தெரியாது. அவன் இப்போ என் கைல நல்லா வச்சி அழுத்தினான். நான் விரலால் வருடி புடிச்சு பார்த்தேன். யப்பப்பா. குழுன்னு செம பெருசா கைல தட்டு பட்டுச்சு. நல்லா இசைஞ்சு விட்டேன். அது விடைச்சு முறுக்கிட்டு எழுந்தது. 

அந்த கடைல எங்க 2 பேரை தவிர மத்த எல்லாரும் நாப்பதை கடந்தவங்க. நான் உள்பக்கம் சேர இருந்தேன். அவன் என் வலப்பக்கம் வந்தது நின்னான். கடைல மத்தவங்க அவன் பின் பக்கம்தான் பார்க்க முடியும். அவன் ப்ளேட் மாத்திட்டு வந்து என் பக்கத்துல நின்னான். நான் கைய சேர் மேல வச்சிட்டு காத்திருந்தேன். அவன் என் கைய போர்வைல இருந்து வெளியே எடுத்து ஏப்ரான் மேல வச்சி அழுத்தினான். எனக்கு குப்புன்னு வேர்த்துச்சு. ப்ளேட் மாத்தற சாக்குல பேன்ட் ஜிப்பை கலட்டி பூலை எடுத்து வெளியே வச்சிருக்கான். மேல ஏப்ரான் மூடி இருக்கான். நான் எச்சில் விழுங்கிட்டு அதை புடிச்சு நல்லா உருவினேன். ஆட்டினேன். நாங்க பண்றது மத்தவங்களுக்கு ஒன்னும் தெரியல. அவன் என் காது கிட்ட மெதுவா “நைட் 9 மணிக்கு மேல வாங்க”ன்னு சொன்னான். கட்டிங் முடிச்சு நைசா ஜிப் மூடிட்டு கண் காட்டினான். நானும் காசு கொடுத்துட்டு வந்தேன். 

ராத்திரி 9 மணிக்கு மேல கிளம்பி போனேன். எதுக்கு வர சொல்றான்னு தெரியல. எதுவா இருந்தாலும் அந்த சுன்னிய நேர்ல ஒரு முறை பார்த்தே தீரணும்னு தோணுது. கடையில வேற கஸ்டமர் யாருமே இல்லை. ஓனர் கிளம்பிட்டு இருந்தார்.அவன் மட்டும்தான் உக்கார்ந்து மொபைல் நோண்டிட்டு இருந்தான். என்னை பார்த்ததும் ஓனர் “என்ன சார், இந்த நேரத்துல”ன்னு கேட்டார். “ஷேவ் பண்ணனும். காலைல ஒரு மீட்டிங் இருக்கு”ன்னு சொன்னேன். “ஓ அப்படியா, நான் ஒரு வேலையா கிளம்பறேன். தம்பி பண்ணுவான். வாங்க, ரமேஷ் சார் ஷேவிங் முடிச்சிட்டு நீ கடை மூடிட்டு வீட்டுக்கு போ”ன்னு சொன்னார். அவன் சரி என்று தலையாட்டி என்னை சேர்ல உக்கார வச்சான். ஓனர் வண்டியை எடுத்துட்டு கிளம்பி போனதும் உள்ளேயிருந்து ஷட்டரை மூடி வெளி லைட்டை அணைத்தான். “கடை நேரம் முடிஞ்சு போச்சு. அதான் ஷட்டர் போட்டேன். நீங்க போகும்போது திறந்துக்கலாம்”னு சொன்னான். நான் சரின்னு சொல்லி அவன் என்ன செய்ய போறான்னு காத்திருந்தேன். 

அவன் மெதுவா சட்டைய கழட்டி மாட்டினான். அம்மாடி. என்ன உடம்பு? டியூப்லைட் வெளிச்சத்துல அவன் மார்பு புடைச்சு கும்முன்னு நிக்கிது. என் கிட்ட வந்து “என்ன சார் பண்ணனும்”னு கேட்டான். நான் நாக்கு வறண்டு இருந்தேன். “நீங்கதானே வர சொன்னீங்க”ன்னு சொன்னேன். சிரிச்சான். “உங்களுக்கு என்ன வேணும் சொல்லுங்க சார்”ன்னு சொன்னான். நான் ஒன்னும் சொல்லமால் அவன் இடுப்புக்கு கீழே பார்த்தேன். அவன் என் கிட்ட வந்து என் கையை எடுத்து அவன் மார்பில் வச்சான். நான் தடவி அழுத்தி பிசைஞ்சேன்..
 
அவன் மார்பு கோளங்கள் கைக்குள்ள அடங்காம கும்முன்னு அமுக்க அமுக்க பந்து மாதிரி இருந்துச்சு. எடுத்த எடுப்புல இப்படி முன்ன பின்ன தெரியாத ஆளோட எப்படின்னு ஒரு சங்கோஜம் இருந்தாலும் ஆசை வெக்கமறியாது. அவனும் நெருக்கமா வந்து என் கையை அழுத்தி இன்னும் எனக்கு வெறி ஏத்தினான். அவனே ஒரு முலைய நல்லா திருகி என் முகத்துல வச்சி தேய்ச்சான். அவனோட ரெண்டு மார்பு கேடயதுக்கு நடுவுல முகத்தை அமுக்கி எதோ சென்ட் வாசனை பிடிச்சு கிடந்தேன். என் வாயில ஒரு முலையை வச்சி திணிச்சான். நான் சப்பி உறிஞ்சி லேசா கடிச்சேன். அவன் என் தலையை அழுத்தி இன்னும் பெருசா வாயில திணிச்சான்.

       என் பின்னால வந்து நின்னு என் சட்டை பட்டங்களை கலட்டி என் மார்பை பிசைஞ்சான். அவன் முரட்டு விரலுக்கு நடுவே என் முலைகள் கசங்கி நசுங்கி சுகமா வலிச்சது. என் மார்பு தோள் எல்லாம் மசாஜ் பண்ற மாதிரி பிசைஞ்சு விட்டான். என்னை கை கொடுத்து எழுப்பினான். நான் எதோ மந்திரத்துக்கு கட்டுப்பட்ட மாதிரி அவன் இழுத்த இழுப்புக்கு நடந்தேன். என் சட்டையை கழட்டிட்டு நீண்ட பெஞ்ச்ல உக்கார வச்சான். நான் என்ன செய்ய போறான்னு கண்களை விரிச்சு ஆச்சரியமா பார்த்துட்டு இருந்தேன். என் தலையை கோதி அவன் வயித்துல என் முகத்தை அழுத்தினான். கட்டுகட்டா அவன் வயிறு quilted bed மாதிரி இருக்கு. நான் அவன் இடுப்பை வளைச்சு கட்டிகிட்டேன். பெஞ்சுல உக்கார்ந்து இருந்த எனக்கு நின்னுகிட்டு இருக்கும் அவன் இடுப்பு சரியா முகத்துக்கு நேரா இருக்கு. ஒரு கைல அவன் இடுப்பை வளைச்சுகிட்டு இன்னொரு கைல அவன் விதை தடவி அவன் தொப்புள் ஓட்டையில விரல் விட்டு குடைஞ்சேன். அவன் உடம்பு கூசி இறுக்கமா அனைச்சான்.

       காலைல கைல புடிச்சு பார்த்த அவன் ஐட்டம் இப்போ கண்ணு எதிரே பேண்டுக்குள்ள முட்டிகிட்டு நிக்கறது தெரிஞ்சது. நான் அந்த சுன்னி மேட்டை மெதுவா வாஞ்சையுடன் தடவினேன். அவனே பெல்டை கலட்டி ஜிப்பை இறக்கி பேண்டை தொடைக்கு கீழ இறக்கி விட்டு காட்டினான். உள்ள ஒரு சிவப்பு நிற poomex ஜட்டி தடியான செங்கரும்பை மூடி இருந்துச்சு. அந்த கரும்பு விடைச்சு வலப்பக்கமா திரும்பி வெளியேற காத்திருந்தது. நான் ஜட்டி மேலே முகம் புதைச்சு தேய்ச்சேன். ஜட்டியோட சேர்த்து கொட்டையை வாயில வச்சி பார்த்தேன். அவன் எதையும் தர தயார்ன்ற மாதிரி இடுப்பை உன் முகத்துக்கு முன்ன வளைச்சு கொடுத்தான். மெதுவா ஜட்டியை தொடை வரைக்கும் உருவி விட்டேன்.

       பெட்டியில் இருந்து வெளிவரும் நல்ல பாம்பு மாதிரி ஜட்டி எலாஸ்டிக் மீறி சடார்னு வெளி வந்து மேலயும் கீழும் 2 முறை ஆடிட்டு என் முகத்துக்கு நேரா நீட்டிகிட்டு நின்னது. காலைல கைல பிடிச்சத விட இப்போ பெருசா தோனுச்சு. அவன் அலட்டிக்காம இன்னும் கொஞ்சம் நெருங்கி அந்த கரும்பை என் கன்னத்தோட தேய்ச்சான். அவன் பூளு பத்தி கொஞ்சம் விவரிச்சே தீரனும். நீளம் 7 இன்ச் இருக்கும். அதை விட முக்கியம் தடியோட சுற்றளவு..என் உள்ளங்கைல புடிச்சு பார்த்தா உருளைகட்டை மாதிரி கின்னுன்னு இருக்கு. சமீபத்துல trim பண்ணி இருக்கணும். சுன்னியும் கொட்டையும் சுத்தமா முடி இல்லாம இருந்துச்சு. நான் என்னதான் trim பண்ணலும் கொட்டையில ரெண்டொரு முடி மிஸ்  ஆயிடும். இவன் துல்லியமா trim பண்ணி இருக்கான். செங்கரும்பு துண்டு மேல குலாப் ஜாமுன் வச்ச மாதிரி சுண்ணி மொட்டு இருந்துச்சு. அதை குலாப் ஜாமுன்னு சொல்ல காரணம் அது சைஸ் பெரிய குலாப் ஜாமுன் மாதிரி இருக்கறது மட்டுமில்லை. அது மாதிரியே ஜீரா வடிஞ்சுட்டும இருக்கு. பெரிய மொட்டை முன்தோல் பாதி மூடி இருக்கு. வெளியே தெரியும் மொட்டு டார்க் பிங்க் கலர்ல பளபளன்னு தண்ணியில மின்னிகிட்டு இருக்கு. கொட்டைகள் சீமை கொய்யா மாதிரி இருந்தது. பெரிய தடிக்கு ஏத்த விதைகள், பைக்குள்ள அடக்கமா உக்கார்ந்து இருந்தது.

       நான் அவன் முகத்தை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். வெகுளியா எல்லாம் தர ரெடியான மாதிரி புன்னகைச்சு என் தலையை கொதி விட்டு அதை புடிச்சு என் உதட்டுலே தேய்ச்சான். நான் மொட்டை மலர்த்தி வெளியே எடுத்தேன். அவன் இதய துடிப்புக்கு ஏற்ப சுன்னியும் மெதுவா துடிச்சது. தண்டு மேல ஓடும் நரம்புக புது ரத்தம் பாய்ஞ்சு முறுக்கேறி திமிரிக்கிட்டு தெரியுது. என் கை பட பட ஒவ்வொரு நரம்பும் இன்னும் தெறிக்கிற மாதிரி விடைக்குது. மொட்டு நுனியில தேன் சொட்டு மாதிரி ஒரு துளி திரவம் திரண்டு வடிய பார்த்துச்சு. நான் ஆள்காட்டி விரல்ல அந்த துளியை தொட்டு எடுக்க கம்பி பதமா காய்ச்சின சக்கரை பாகு மாதிரி நீண்டு வந்தது. அதை அப்படியே அந்த மேல தடவி பூசினேன். கை படவும் இன்னும் திரவம் சுரந்தது. அதையும் எடுத்து தடி கோல் மேல பூசினேன். இப்போ தடியும் வழவழன்னு மின்னுது. அப்படியே வாயில உள்ள விட்டு சப்பினேன். அவன் என் தலையை அழுத்தி புடிச்சு தொண்டை வரை விட்டு இடுப்பை ஆட்டினான்.
நான் பக்தன் பிரசாதம் ஏந்தற மாதிரி ஒரு கைல அவன் ரெண்டு கொட்டைகள ஏந்திக்கிட்டு இன்னொரு கைல அவன் இடுப்பை வளைச்சுகிட்டு ஊம்பினேன். நுங்கு தண்ணி மாதிரி திரவம் வாயில இனிக்க நல்லா சப்பினேன்.

அவன் என்னை எழுப்பி என் பேண்டை கழட்டினான். நான் உடனே என் பேன்ட் ஜட்டி எல்லாம் கலட்டி அம்மணமா நின்னேன். ஒரு சுற்றும் நாற்காலி உயரத்தை கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் பண்ணி பின் சாய்வை இன்னும் சரிச்சு விட்டான். அவன் குறிப்பரிஞ்சு நான் அந்தே சேர்ல ஏறி முட்டி போட்ட மாதிரி திரும்பி உக்கார்ந்து அவனுக்கு என் பின்பக்கத்தை காட்டி இருந்தேன். அவன் சேர் உயரத்தை கொஞ்சம் உயர்த்தி அவன் இடுப்புக்கு நேர அட்ஜஸ்ட் பண்ணிகிட்டான்.

       முட்டி போட்டு என் பின்னால உக்கார்ந்து என் சூத்தை விரிச்சான். குண்டி பிளவுல அப்படியே வாய் வச்சி தேய்ச்சான். மீசை முடி என் ஒட்டாவ்யில குத்த நாக்கு போட்டு துழாவினான். நல்லா நக்கி நடுவிரலை உள்ள விட்டு angle பார்த்தான். அப்பறம் எழுந்து நின்னு அவன் பூலு மேல எச்சி துப்பி நல்லா தேய்ச்சு தீட்டி ஈட்டிய பளபளப்பாக்கி மெதுவா உள்ளே சொருகினான். வலி எடுத்தாலும் அது உள்ளே போக போக சுகமா இருந்துச்சு. நான் குனிஞ்சு வாட்டமா காமிக்க அவன் வேகமா நங் நங்குன்னு ஒத்தான். அவன் அடி வயிறு என் பிட்டதுல தப் தப்புன்னு இடிக்க உள்ள விட்டு அடிச்சான்.

       கொஞ்ச நேரம் செஞ்ச பிறகு சேர்ல என்ன நேரா உக்கார வச்சான். நான் நல்லா பின்னால சாஞ்சி காலை விரிச்சு நாற்காலி கைப்பிடி மேல போட்டு என் குண்டிய விரிச்சு காட்டினேன். அவன் மறுபடி நாற்காலி உயரத்தை அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கிட்டு உள்ளே சொருக வந்தான். நான் அந்த சுன்னிய புடிச்சு இழுத்து வாயில வச்சி சப்பி ஈரமாக்கி இப்போ செய்யின்னு சொல்லி விட்டேன். அவன் என்னை பார்த்து கிட்டே உள்ளே வச்சி பச்சகுக்க்ன்னு விட்டான்.

       ஓக்கும் போது ஓக்கறவன் முகத்தை பார்த்துட்டே ஒல் வாங்குறதுதான் சுகம். அவன் வேகமா அடிக்க பல்லை கடிச்சுகிட்டு செமையா உள்ள விட்டு அடிச்சான். பத்து நிமிஷம் வேகவேகமா ஓத்து உள்ள சொருகி அஹாஹஹாஹ் ன்னு முனகிகிட்டே உள்ளே ஊத்தினான். நானும் ஒல் வாங்கிட்டே கை அடிச்சு கஞ்சி எடுத்தேன்.

       முடிஞ்சதும் tissue பேப்பர்ல துடைச்சிட்டு துணி போட்டு கிட்டு கிளம்பினேன். அவன் கைல ஒரு 5௦௦ ரூ திணிசேன். வேண்டாம்னு சொன்னான். எனக்காக வச்சிக்கோ. மறுபடி வருவேன்னு சொல்லிட்டு கிளம்பினேன். 

1 comment: